Review thương hiệu mỹ phẩm Klairs có tốt không? Của nước nào?

15.04.2024 - 09:03

Mỹ phẩm Klairs có tốt không? Có xuất xứ từ đâu? chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều bạn thắc mắc. Bởi Klairs là thương hiệu khá quen thuộc và được nhiều người biết đến tại Việt Nam nhưng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thì vẫn có nhiều bạn chưa thực sự biết chính xác được.

Bởi vậy, ở bài viết này Chanh Tươi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến thương hiệu Klairs để các bạn độc giả có thể hiểu hơn về sản phẩm, cũng như ưu-nhược điểm mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng. Đừng bỏ lỡ bài viết về Klairs ngay dưới đây nhé các bạn.

Thương hiệu Klairs của nước nào?

my-pham-fundamental-cua-klairs-01
Mỹ phẩm Klairs của nước nào?

Klairs ra đời vào năm 2010, có tên đầy đủ là Dear Klairs. Đây là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da thuộc công ty Whish Company tại Hàn Quốc. Thương hiệu Klairs chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm chăm sóc da nhẹ nhàng, phù hợp với những người có làn da nhạy cảm.

  • "Klairs" trong "Dear Klairs" là tên gọi của một nhân vật nữ hư cấu có làn da nhạy cảm, cô đang loay hoay tìm kiếm sản phẩm dưỡng da phù hợp. Cụm từ "Dear Klairs" (tạm dịch là "Bạn Klairs thân mến") tạo cảm giác thân thiện với khách hàng, sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của họ nhằm tạo ra sản phẩm phù hợp nhất.
  • "Simple but Enough" (tạm dịch: "Đơn giản nhưng hiệu quả") chính là phương châm hoạt động của Klairs. Với mục tiêu an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng, các sản phẩm của hãng được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên và không chất độc hại.
    Thương hiệu mỹ phẩm Klairs xuất hiện trong làn sóng văn hóa Hàn Quốc (Hallyu) đang nở rộ. Với mục tiêu trở thành trung tâm của làn sóng này, Klairs đã ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp theo tiêu chuẩn riêng và chưa từng xuất hiện trước đây.

Năm 2010, Klairs ra đời với những dòng mỹ phẩm lành tính dành riêng cho làn da nhạy cảm. Đến tháng 7 năm 2012, công ty Wish Company chính thức mua lại Klairs bởi vì CEO Ryan Soungho Park nhận thấy được tiềm năng và sự khác biệt của thương hiệu mỹ phẩm này.

Sau đó, ông Park quyết định giữ nguyên những giá trị cốt lõi ban đầu Klairs luôn là thương hiệu chăm sóc da cùng với thành phần thiên nhiên, dịu nhẹ với làn da nhạy cảm. Ông bắt đầu cải tiến kỹ thuật sản xuất và bao bì nhằm mang đến các sản phẩm vừa hiệu quả, giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng. Theo Klairs, tình trạng của làn da sẽ luôn thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết và sức khỏe. Các dòng sản phẩm của Klairs có thể giúp bạn chăm sóc da toàn diện từ khâu làm sạch, dưỡng ẩm cho đến làm dịu da và trị mụn.

Chính vì vậy, thương hiệu mỹ phẩm Klairs đã nhanh chóng phát triển và trở nên phổ biến rộng rãi khắp thế giới. Với tốc độ phát triển nhanh chóng và cộng đồng làm đẹp trên khắc thế giới tin dùng, thương hiệu Klairs đã chứng minh được chất lượng sản phẩm dưỡng da của mình.

Mỹ phẩm Klairs có tốt không?

Để trả lời và đánh giá được mỹ phẩm Klairs có tốt không? mình sẽ đi phân tích nhiều khía cạnh của sản phẩm để các bạn có thể hiểu chi tiết hơn về thương hiệu Klairs này và giúp các bạn có cái nhìn khách quan nhất để có thể tự đánh giá được sản phẩm có tốt hay không tốt? Nên dùng hay không nên dùng nhé!

1. Quy trình sản xuất

mỹ phẩm Klairs
Quy trình sản xuất luôn tuân thủ 4 quy tắc đặc biệt

Klairs luôn tuân thủ 4 nguyên tắc trong quá trình sản xuất mà ít ai biết được. Đặc biệt hơn đây là còn điểm vô cùng ấn tượng và khác với các thương hiệu khá mà Klairs đã làm được:

Nguyên tắc 1: Thành phần 100% thiên nhiên, thuần chay phù hợp với da nhạy cảm

Klairs tập trung vào các sản phẩm lành tính phù hợp với làn da nhạy cảm, nên hãng cam kết “dùng tốt cho tất cả những khách hàng có làn da nhạy cảm”. Mỹ phẩm Klairs nói KHÔNG chất tạo màu, KHÔNG cồn , KHÔNG paraben, KHÔNG CÓ hương liệu.

Nguyên tắc 2: Đơn giản và tối ưu

Các sản phẩm dưỡng da của Klairs đều có bảng thành phần đơn giản, có chất đặc trị và giảm tối đa tạp chất để da không bị quá tải hay kích ứng. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm đều là sự kết hợp giữa nghiên cứu trong phòng lab và phản hồi khách hàng từ thực tế nên đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu làn da cần.

Nguyên tắc 3: Chất lượng cao - Giá phải chăng

Nhờ công nghệ tiên tiến và sản xuất hàng loạt với số lượng lớn nên Klairs đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt, với mức giá cực kỳ phải chăng để ai cũng có thể sử dụng được. Chính vì điều này mà dù hiện diện ở quốc gia nào, mỹ phẩm Klairs cũng được đón nhận nhiệt tình và đông đảo người tin dùng.

Nguyên tắc 4: Không thử nghiệm trên động vật

Tôn trọng vẻ đẹp của môi trường và gìn giữ những giá trị tự nhiên cho Trái Đất, các sản phẩm của Klairs đều sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường (có thể tái sử dụng hoặc tái chế) và cam kết không thử nghiệm động vật.

2. Thiết kế bao bì sản phẩm 

Thiết kế bao bì của Klairs là những hộp giấy màu xám có in hình sản phẩm. Các thông tin về sản phẩm được in trên bao bì bằng tiếng Anh giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm cùng những thông tin liên quan.

3. Các dòng sản phẩm đa dạng

Klairs đã tập trung nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều các dòng sản phẩm dưỡng da đa dạng như: toners, serum, kem và sữa dưỡng da. Đây cũng là một điểm mạnh của thương hiệu bởi sẽ giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn và phục vụ được nhu cầu mua các loại mỹ phẩm khác nhau của nhiều khách hàng.

Một số sản phẩm tham khảo:

4. Một số review chân thực đánh giá mỹ phẩm Klairs có tốt không?

Các bạn cùng xem qua 1 số bình luận, chia sẻ, đánh giá về sản phẩm của Klairs để thấy rõ được những chi tiết, phản ánh chân thực nhất về các sản phẩm của Klairs dưới đây nhé:

Klairs
Đánh giá sản phẩm trên Lazada
đánh giá Klairs
Đánh giá từ Shopee
Klairs kem dưỡng
Đánh giá kem dưỡng Klairs

Một số câu hỏi thường gặp đối với mỹ phẩm thuộc thương hiệu Klairs

1. Mỹ phẩm Klairs có dùng được cho bà bầu không?

Klairs có tốt thật không?
Mỹ phẩm Klairs có dùng được cho bà bầu không

Câu trả lời là có, mỹ phẩm Klairs rất an toàn, dịu nhẹ vì không chứa những chất gây hại cho da. Tuy nhiên sẽ có những sản phẩm chứa dẫn xuất silicon nếu bạn đang mang bầu và có làn da nhạy cảm thì cần cân nhắc. Vài sản phẩm của Klairs bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng như là serum Freshly Juiced Vitamin Drop, tẩy tế bào chết Klairs Youthful Glow Sugar Mask, Toner Dear Klairs Supple Preparation Unscented, kem dưỡng ẩm Dear Klairs Midnight Blue Calming Cream

2. Klairs có hàng giả, hàng nhái không?

Klairs là một thương hiệu tên tuổi và khá nổi tiếng trên thị trường do đó không thể nào tránh khỏi được những đơn vị làm hàng giả để lợi dụng lòng tin của khách hàng. Do đó cần phải cẩn thận khi mua sản phẩm Klairs. Tốt nhất nên mua ở những địa chỉ uy tín để tránh tiền mất tật mang nhé các bạn.

3. Mua mỹ phẩm Klairs chính hãng ở đâu?

Các sản phẩm Klairs hiện nay khá phổ biến Việt Nam nên việc mua được các sản phẩm thuộc các thương hiệu này khá dễ dàng. Vì là dòng mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc nên các bạn có thể mua trực tiếp từ Hàn Quốc bằng cách mua trực tiếp hoặc mua qua các shop chuyên bán hàng xách tay để mua được hàng chính hãng. 

Ngoài ra, các bạn cũng có thể mua hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn qua các trang thương mại điện tử lớn như: Shopee, Lazada, Tiki. Nếu mua tại các sàn này thì bạn lưu ý cần chọn shop Mall để mua tránh bị mua phải hàng giả, hàng nhái. Hoặc nếu có vấn đề gì thì có thể xử lý qua kênh hỗ trợ khách hàng Shopee được dễ hơn nhé!

Link mua sản phẩm Klairs chính hãng tại Shopee

Bài viết trên từ Chanh Tươi đã chia sẻ khá chi tiết và đầy đủ những thông tin mà các bạn đang quan tâm nhiều đến Sản phẩm của Kliars của nước nào? Có tốt không? hay có nên mua không?,…Mong rằng với những thông tin mà mình đã chia sẻ các bạn có thể tham khảo và tự đánh giá được sản phẩm mà mình sẽ lựa chọn xem có phù hợp với làn da của các bạn hay không nhé!

Nếu có bất kì ý kiến phản hồi, đóng góp nào dành cho Chanh Tươi bạn vui lòng để lại ngay dưới phần bình luận của bài biết chủ đề “Review thương hiệu mỹ phẩm Klairs có tốt không? Của nước nào?”, Chanh Tươi sẽ phản hồi bạn lại ngay.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!