[Review] Top 5 Serum La Roche Posay được yêu thích nhất 2024

31.01.2024 - 15:34

Bạn đang tìm hiểu về serum La Roche Posay nhưng lại không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp với da mình? Bạn còn nhiều băn khoăn nhưng không biết phải lầm thế nào?

Vậy hãy để chúng tôi làm điều đó giúp bạn thông qua bài viết dưới đây. Cũng tìm hiểu nhé!

Đôi nét về thương hiệu

La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, được ra đời vào năm 1975. Đến năm 1989 thương hiệu được tập đoàn L’Oreal mua lại. Sau nhiều năm hoạt động, thương hiệu đã ngày càng phát triển mạnh mẽ và có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Thương hiệu luôn nhận được sự tin dùng của người sử dụng bởi những sản phẩm chất lượng, lành tính.
Các sản phẩm của hãng rất đa dạng, từ kem chống nắng đến kem dưỡng, kem đặc trị,…tất cả đều được bào chế trong quy trình rất nghiêm ngặt, mang lại cho người sử dụng vẻ đẹp tự nhiên và an toàn nhất.

Sản phẩm của hãng luôn được đông đảo chuyên gia da liễu trên thế giới tin dùng.

Năm 2017, La Roche Posay chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng chiếm được cảm tình cũng như niềm tin của người Việt và trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp được yêu thích tại Việt Nam.

thuong-hieu-serum-la-roche-posay
Thương hiệu mỹ phẩm  La Roche Posay

Serum La Roche Posay có tốt không?

Với những ai chưa sử dụng La Roche Posay bao giờ chắc hẳn sẽ thắc mắc không biết rằng serum của La Roche Posay có tốt không, có an toàn không, có mang lại hiệu quả như mong muốn không?

Vậy để trả lời cho những thắc mắc này cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

  • Thành phần serum

La Roche-Posay ngay từ ban đầu đã đặt ra phương châm “A better life for sensitive skin” và tuân theo phương châm này trong suốt thời gian phát triển, tất cả các sản phẩm của hãng đều chứa những thành phần dịu nhẹ và lành tính nhất cho những làn da nhạy cảm. 

Serum của La Roche Posay có chứa các hoạt chất được chiết xuất bằng công nghệ hiện đại và an toàn cho da như: panthenol (vitamin B5), madecassoside, niacinamide, zinc gluconate, aqua posae filiformis….

Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm serum của hãng đều không chứa cồn, paraben, tạp chất và không mùi, giúp làn da dễ chịu, không kích ứng khi sử dụng.

  • Mức độ an toàn của serum

Đây là dòng sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng, được điều chế bởi các chuyên da, đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu. Hơn thế nữa tất cả các sản phẩm đều được thử nghiệm và kiểm chứng an toàn cho da trước khi sản xuất, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm.

  • Hiệu quả sử dụng

Serum La Roche-Posay cho hiệu quả điều trị các vấn đề của da, chăm sóc và nuôi dưỡng da rất tốt. Nếu so với các mỹ phẩm thông thường khác thì serum của hãng sẽ cho tác dụng nhanh hơn. Trong thành phần có chứa dược mỹ phẩm nên sẽ giúp quá trình điều trị hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Đánh giá 5 serum La Roche Posay được yêu thích hiện nay

1.  Serum La Roche-Posay B5 30ml

Tinh Chất La Roche-Posay Hyalu B5 Serum là dòng serum chuyên biệt của thương hiệu La Roche-Posay với công thức giúp tái tạo và phục hồi da độc đáo giúp làn da trở nên căng mịn, săn chắc và đàn hồi hơn, đồng thời giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da và kích hoạt tái tạo da.

duong-chat-tai-tao-da-serum-la-roche-posay-b5
 Serum La Roche Posay B5

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

925.000 ₫

lazada-buy-now

899.000 ₫

tiki-buy-now

979.000 ₫

Texture

Serum La Roche-Posay B5 có kết cấu dạng lỏng, có độ đặc vừa phải thấm nhanh chóng. Texture có màu trong suốt và có hương thơm hoa cỏ tự nhiên. 

Khi thoa tinh chất lên da, ban đầu các bạn sẽ có cảm giác da hơi bết dính một chút, nhưng sau khi tinh chất đã thẩm thấu trên da khoảng 60 giây, bạn sẽ lập tức cảm giác lượng dưỡng chất như được thấm hết vào da.

Thành phần và công dụng

  • Hyaluronic Acid: có tác dụng cấp ẩm chuyên sâu, cải thiện nếp nhăn và vẻ rạng rỡ của da với 2 kích thước phân tử: to – dưỡng ẩm mờ rãnh nhăn trên bề mặt, nhỏ – thấm sâu và làm căng mọng tầng dưới da.
  • Vitamin B5: đóng vai trò không thể thiếu đối với việc làm dịu, phục hồi, tái sinh làn da. Hấp thụ nước kết hợp tạo màng giữ nước, làm giảm kích ứng, viêm da phục hồi biểu bì sau các liệu trình laser, vi kim…
  • Serum La Roche Posay B5 chứa thành phần Madecassoside (chiết xuất rau má): là thành phần an toàn để trị mụn, giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi da, chữa lành vết thương, đặc biệt đối với da nhạy cảm. Ngoài ra còn có tác dụng hạn chế sự suy giảm Collagen, trẻ hóa da
  •  Nước khoáng La Roche-Posay: là sự kết hợp đặc biệt giữa khoáng chất và nguyên tố vi lượng gồm các thành phần thiết yếu nuôi dưỡng làn da, có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, lập tức làm dịu da và giảm kích ứng.
  •  Hoạt chất chống lão hóa là Tocopherol (Vitamin E) & Citric A: 2 phần này đều là chất chống oxy hóa, sẽ bảo vệ tế bào da khỏi khỏi hoạt động của các gốc tự do, tăng cường sản xuất Collagen,

Ưu và nhược điểm của serum La Roche Posay B5

Ưu điểm

Bao bì đẹp nhìn mát mắt, thiết kế tiện lợi, đảm bảo sản phẩm không bị đổ khi mang đi du lịch.

Hiệu quả cấp ẩm tốt, da ẩm mịn, căng mọng từ đó giúp chống lão hóa tốt hơn.

Da bị dị ứng dịu đi sau khi sử dụng.

Không gây kích ứng hay làm da nổi mụn.

Có thể dùng để phục hồi da bị khô do treatment.

Độ thẩm thấu tương đối nhanh, không nhờn rít nặng mặt.

Dễ tìm mua hàng chính hãng ở các cửa hàng.

Nhược điểm

Sản phẩm có chứa cồn và hương liệu. Đối với những làn da dị ứng với hai thành phần này cần chú ý.

Giá thành cao, không phải ai cũng có thể sử dụng được.

Thiết kế lọ thủy tinh nên dễ vỡ, khó mang đi xa.

2. Serum La Roche Posay Pure Vitamin C10 30ml

Serum La Roche-Posay Vitamin C10 là dòng serum đầu tiên mà nhà Laroche-Posay làm riêng cho các nàng có làn da nhạy cảm và được nghiêm cứu bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ nước Pháp. 

duong-chat-sang-da-serum-la-roche-posay-pure-vitamin-c10
Serum La Roche Posay Pure Vitamin C10

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 6

128.800 ₫

lazada-buy-now 7

1.164.000 ₫

tiki-buy-now 8

1.289.000 ₫

Texture

Serum La Roche Posay Pure Vitamin C10 có kết cấu dạng lỏng nhẹ, có màu vàng cam. Không gây bết dính hay nhờn rít khi sử dụng trên da.

Thành phần và công dụng

  • 10% Vitamin C nguyên chất (Ascorbic Acid): là thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng bảo vệ làn da khỏi gốc tự do gây hại, làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra Vitamin C còn kích thích da sản sinh Collagen, mang lại làn da mịn màng tươi trẻ, duy trì độ ẩm cho da.
  • Salicylic Acid (BHA): là thành phần tẩy tế bào chết hóa học nhẹ nhàng, có khả năng nới lỏng liên kết giữa các tế bào da chết và loại bỏ chúng ra khỏi da mà không gây tổn thương hay trầy xước. Ngoài ra, còn có đặc tính kháng viêm, hỗ trợ làm dịu làn da nhạy cảm và giảm tình trạng mụn trên da. 
  • Neurosensine: thành phần độc quyền của thương hiệu La Roche-Posay, có khả năng làm dịu da tức thì và chống viêm da.
  • Nước khoáng LRP: có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, lập tức làm dịu da và giảm kích ứng.
  • Sản phẩm không kén da mà dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Ưu và nhược điểm của serum La Roche Posay Vitamin C10

Ưu điểm

Sản phẩm cấp ẩm cho làn da tốt, giúp làm mờ những vết thâm hiệu quả.

Sản phẩm lành tính, dịu nhẹ và không gây nên tình trạng kích ứng da.

Thiết kế sang trọng, cầm rất chắc tay.

Dễ tìm mua sản phẩm.

Nhược điểm

Hạn sử dụng của sản phẩm ngắn, chỉ trong khoảng thời gian gian 2 tháng kể từ khi mở nắp sản phẩm.

Serum La Roche Posay Vitamin C dễ bị oxy hóa nếu không bảo quản tốt.

Giá thành cao.

Lọ thủy tinh nên dễ vỡ, khó mang đi xa.

Bảo quản

Do sản phẩm có chứa thành phần Vitamin C nguyên chất rất dễ bị oxy hóa khi tiếp xúc với không khí & ánh sáng, vì vậy bạn nên để sản phẩm trong vỏ hộp và giữ ở ngăn mát tủ lạnh (không để ở cánh cửa tủ), giúp bảo quản serum bên trong một cách tối ưu nhất.

Lưu ý đậy nắp thật kín sau khi sử dụng.

3. Serum La Roche Posay Retinol B3 30ml

Đây là tinh chất Retinol đầu tiên của La Roche Posay được nghiên cứu, chọn lọc kỹ càng bởi các chuyên gia da liễu để ngăn lại các dấu hiệu lão hoá ở da, đặc biệt là vùng da mặt và da cổ.

duong-chat-giam-tham-nam-serum-la-roche-posay-retinol-b3
Serum La Roche Posay Retinol B3

.Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 10

1.009.000 ₫

lazada-buy-now 11

964.000 ₫

tiki-buy-now 12

1.069.000 ₫

Texture

Tinh chất serum này có màu vàng hơi đục, kết cấu dạng hơi sền sệt. Về mùi hương thì hơi hắc nhẹ, vì trong thành phần có cồn và hương liệu, nhưng cũng chỉ thoáng qua, sau đó thì khá dễ chịu và man mác. 

Khi sử dụng cũng không bị dính lên thành ống quá nhiều, dễ dùng lên da. Serum tan tốt, đều và chỉ hình thành lớp màng mỏng không gây nặng mặt hay bít da người dùng. Sau một vài phút thì serum đã thấm hết và mang lại độ ẩm nhất định cho da bạn.

Thành phần và công dụng

  • Retinol 0.3%: còn được gọi là vitamin A, có tác dụng hỗ trợ tăng quá trình tái sinh tế bào, hỗ trợ kích thích sản sinh Collagen cũng như hỗ trợ giảm mụn và kháng khuẩn, mang lại làn da tươi trẻ khuyến khích sự thay đổi tế bào để cải thiện nếp nhăn, cải thiện làn da và làm đều màu da.
  • 2% Vitamin B3: còn được gọi là Niacinamide, loại vitamin này giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông to, tái tạo đáng kể cấu trúc da sau tổn thương, hỗ trợ giữ nước cho làn da căng mọng trở lại, có cảm giác mềm mại và tươi trẻ đẩy lùi thâm sạm cho da rạng rỡ.
  • Axit Hyaluronic: Liên kết độ ẩm trên bề mặt da, giúp da cấp ẩm tức thì.
  • 10% Glycerin: dưỡng ẩm da và bảo vệ lớp biểu bì bên ngoài của bạn khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài được cho là đẩy nhanh các dấu hiệu lão hóa.
  • Sodium Hyaluronate: Cấp ẩm cho làn da, giúp làn da trắng mịn, đều màu
  • Phù hợp với mọi loại da

Ưu và nhược điểm của serum La Roche Posay Retinol B3

Ưu điểm

La Roche Posay Retinol B3 hỗ trợ kích thích sản sinh tế bào mới, hỗ trợ tăng sinh collagen giúp làn da căng mịn.

Sản phẩm cấp ẩm cho làn da tốt, giúp làn da mịn màng.

Sản phẩm có 0,3% retinol nên thích hợp với những bạn mới bắt đầu sử dụng, ít lo da bị kích ứng.

Sản phẩm thấm nhanh, hỗ trợ kiềm dầu tốt.

Dễ tìm mua được sản phẩm.

Nhược điểm

Sản phẩm có chứa cồn, hương liệu nên sẽ không phù hợp với những bạn nhạy cảm với hai thành phần này.

Giá thành cao.

Thiết kế lọ thủy tinh nên dễ vỡ.

4. Serum La Roche Posay Effaclar Ultra Concentre 30ml

Sản phẩm phù hợp cho làn da trưởng thành của người có độ tuổi 25-35, có mụn sưng viêm vừa, nhiều vết thâm mụn vừa có sẹo mụn. Mụn tập trung chủ yếu ở cùng chữ U. Serum La Roche-Posay trị mụn 3 tác động Effaclar là giải pháp tối ưu giúp bạn có một làn da khỏe mạnh sạch mụn.

serum-la-roche-posay-effaclar-ultra-oncentre-tri-mun
Serum La Roche Posay Effaclar Ultra Concentre

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 14

809.000 ₫

lazada-buy-now 15

764.000 ₫

tiki-buy-now 16

885.000 ₫

Texture

Serum La Roche Posay Effaclar thì lỏng nhẹ, thấm nhanh. Khi mới thoa sẽ có cảm giác hơi dính, nhưng khi sản phẩm được thẩm thấu sau vài phút thì không để lại cảm giác dính chút nào, da mặt thông thoáng cũng như nhẹ nhàng.

Mùi hương tự nhiên dễ chịu khi sử dụng. 

Thành phần và công dụng

Serum La Roche-Posay cho da dầu mụn được phát triển công thức bởi đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu, chứa các thành phần trị mụn và cải thiện da hiệu quả như:

  • 3.5% Glycolic Acid: loại bỏ nhẹ nhàng lớp sừng và tế bào chết trên bề mặt da, kích thích tái tạo tế bào mang lại làn da tươi mới, sáng hơn và mịn màng hơn.
  • 1.5% Salicylic Acid: chống viêm, tiêu sừng, thâm nhập vào các lỗ chân lông tẩy tế bào chết trên da, kích thích đổi mới tế bào. Đồng thời giúp điều tiết bã nhờn, loại bỏ tạp chất và cũng làm giảm mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mang lại làn da mềm mại, đều màu.
  • LHA: kháng viêm, kháng khuẩn, giảm tình trạng mụn viêm, sưng đỏ, kích thích quá trình sản sinh tế bào mới để thay thế các lớp tế bào cũ và giúp các vết thâm sạm trên da giảm đi rõ rệt.
  • Niacinamide 2%: làm tăng tổng hợp ceramide và có đặc tính chống viêm. Dưỡng ẩm cho da tốt hơn và giúp hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn, hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn và làm giảm sự khó chịu, kích ứng của làn da mụn.
  • Nước khoáng La Roche-Posay: Kết hợp đặc biệt giữa khoáng chất và nguyên tố vi lượng gồm các thành phần thiết yếu nuôi dưỡng làn da, làm dịu da và giảm kích ứng.
  • Serum La Roche-Posay cho da mụn, da dầu mụn

Ưu và nhược điểm của Serum La Roche Posay Effaclar

Ưu điểm

Sản phẩm có kết cấu dạng sệt từ đó giúp chúng ta sử dụng tiết kiệm hơn.

Thiết kế chai thủy tinh cứng cáp, có vòi dropper mang lại tính tiện lợi, vệ sinh.

Cải thiện da mịn màng hơn sau một thời gian sử dụng.

Serum hỗ trợ điều trị mụn, làm dịu đi các nốt mụn đang sưng viêm, đẩy các nhân mụn khá tốt, giảm tình trạng mụn đáng kể.

Serum La Roche-Posay trị thâm nhanh giúp da mịn màng và nâng tone đáng kể.

Cải thiện lỗ chân lông hiệu quả nếu kiên trì dùng.

Da được tái tạo, khỏe khoắn, trắng sáng, mịn màng.

Nhược điểm

Sản phẩm có chứa cồn khô và hương liệu. Đối với những làn da nhạy cảm với hai thành phần này cần chú ý .

Giá thành cao.

Thiết kế lọ thủy tinh dễ bị đổ vỡ.

5. Serum La Roche Posay Cicaplast B5 Ultra Repair 30ml

Đây là dòng sản phẩm mới ra mắt gần đây của La Roche-Posay. Mặc dù vừa mới ra mắt, nhưng sản phẩm đã được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt.

Tinh Dưỡng La Roche-Posay Cicaplast B5 chứa 10% Vitamin B5 giúp tái tạo và phục hồi da độc đáo, làm làn da căng mịn, trở nên săn chắc, hỗ trợ bảo vệ da, cấp ẩm và dưỡng ẩm đến 24H 

duong-chat-phuc-hoi-da-serum-la-roche-posay-cicaplast-b5-ultra-utral-repair
Serum La Roche Posay Cicaplast B5 Ultra Repair

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 18

995.000 ₫

lazada-buy-now 19

994.000 ₫

tiki-buy-now 20

995.000 ₫

Texture

Serum có kết cấu mỏng nhẹ, màu trắng trong thẩm thấu nhanh chóng, không gây cảm giác nhờn dính trên da.

Thành phần và công dụng

  •  10% Vitamin B5: đóng vai trò không thể thiếu đối với việc tái sinh làn da, hấp thụ nước (hydrat hóa) kết hợp tạo màng giữ nước giúp củng cố màng rào cản làm giảm kích ứng và các tình trạng viêm da và tăng miễn dịch của da. Đồng thời, hỗ trợ bảo vệ da và dưỡng ẩm đến 24H.
  • APF: chứa trong Serum La Roche Posay Cicaplast có tác dụng làm dịu và củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • HEPES: hợp chất làm mềm lớp sừng, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, thúc đẩy sự thâm nhập và hấp thụ của các thành phần vào sâu trong da cấp ẩm và thúc đẩy quá trình bảo vệ da, giúp làm đều màu da và cải thiện kết cấu làn da.
  • 1% Ferment Vitreoscilla: một thành phần Probiotic tự nhiên giàu axit amin, cho hàng rào bảo vệ da và hệ vi sinh vật khỏe mạnh. 

Ưu và nhược điểm của serum La Roche Posay Cicaplast B5 

Ưu điểm

Khả năng phục hồi da cực tốt, làm giảm kích ứng, mẩn đỏ trên da.

Cấp ẩm cực kỳ đỉnh có thể sử dụng để làm giảm tình trạng bong tróc khi da đang treatment.

Sau một tuần sử dụng, da cải thiện rõ rệt. Da căng bóng, mịn màng.

Nhược điểm

Trong sản phẩm có chứa cồn.

Giá thành cao.

Lọ thủy tinh nên dễ vỡ, khó mang đi chơi hay du lịch..

Cách sử dụng serum La Roche Posay và những lưu ý

Để serum phát huy tác dụng một cách tốt nhất, các bạn thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Sau khi tẩy trang, làm sạch da với sữa rửa mặt và cấp ẩm với toner.
  • Bước 2: Lấy một lượng tinh chất vừa đủ cho vào lòng bàn tay.
  • Bước 3: Nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào da mặt để dưỡng chất được thấm sâu hơn.
  • Bước 4: Tiếp tục dưỡng da với kem dưỡng ẩm.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng hoặc tối sau bước làm sạch với sữa rửa mặt, làm dịu với nước khoáng.
  • Thoa một lượng vừa đủ, nhẹ nhàng massage để dưỡng chất thấm sâu vào trong da. Tránh thoa vùng da quanh mắt.
  • Ưu tiên sử dụng vào buổi tối và sử dụng kem chống nắng vào ban ngày với chỉ số SPF cao (>30) và PA+++ trở lên.
  • Nên test ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng trên toàn mặt và quan sát xem tình trạng da có bị kích ứng không.
  • Đối với những sản phẩm có chứa acid, nên sử dụng cách ngày với tần suất thấp (2-3 ngày/lần) để da được quen dần.
  • Khi sử dụng sẽ có hiện tượng châm chích kéo dài từ 30 giây tới 1 phút. Nếu kéo dài hơn, các bạn nên rửa mặt và sử dụng với một lượng ít hơn.

Mua Serum La Roche-Posay ở đâu?

Hiện nay, các dòng sản phẩm của La Roche Posay đã được phân phối chính thức tại Việt Nam, nên việc tìm mua sản phẩm cực kỳ dễ dàng. Bạn có thể đến trực tiếp tại của hàng phân phối chính hãng của hãng như: Guardian, Waston, hay các trung tâm thương mại lớn như Aeon, Big C.. đều được.

Ngoài ra bạn có thể mua hàng online thông qua các trang thương mại điện tử như: Tiki, Shopee, Lazada.. đều có các sản phẩm chính hãng.

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin về serum La Roche Posay. Mong rằng qua bài viết, các bạn có thể lựa chọn cho mình một loại phù hợp với nhu cầu cũng như ví tiền của mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!