Review Serum Vitamin C Neogen có tốt không? Sử dụng khi nào?

27.09.2023 - 11:06

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm serum có chứa vitamin C để cải thiện làn da của mình, hãy thử serum Vitamin C Neogen. Sản phẩm đã được đánh giá cao bởi khả năng giúp làm sáng da, cải thiện độ đàn hồi của da và giảm các đốm thâm. 

Chắc hẳn nhiều người đang tự đặt ra câu hỏi liệu sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn hay không? Thành phần, công dụng ra sao? Vậy để giải đáp thắc mắc này, bài viết của Chanh Tươi Review dưới đây sẽ đã đưa ra nhiều thông tin hữu ích xoay quanh sản phẩm Neogen Vitamin C. Các bạn cùng theo dõi nhé!

Serum vitamin C Neogen
Review serum dưỡng trắng Vitamin C Neogen

Giới thiệu về thương hiệu

Được thành lập vào năm 2000, thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc Neogen được thúc đẩy bởi sự phát triển và cải tiến không ngừng. Thương hiệu tập trung vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da để cung cấp các giải pháp hiệu quả cao cho nhiều vấn đề về da khác nhau. 

Tập trung vào sự đổi mới của mình xung quanh khái niệm Neo-Nature, Neogen tạo ra các sản phẩm mới và thú vị bằng cách kết hợp thiên nhiên và công nghệ. Trung tâm nghiên cứu Neogenlab của Neogen sử dụng công nghệ sinh học tiên tiến để sản xuất các công thức an toàn và đa chức năng với các thành phần tự nhiên.

Cũng nhờ các sản phẩm chăm sóc da chất lượng, hiệu quả, độ an toàn cao, đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc da của người sử dụng mà đến nay chỉ sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Neogen không chỉ trở thành cái tên quen thuộc tại Hàn Quốc, mà còn dần được biết đến rộng rãi hơn tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Có một lý do khiến Neogen thu hút rất nhiều người tiêu dùng đó là việc thương hiệu liên tục đổi mới và giới thiệu các công thức mới không chỉ làm tăng thêm ý tưởng về việc thương hiệu luôn dẫn đầu và nhận thức được công nghệ mới nhất mà còn củng cố tên tuổi của thương hiệu trong tâm trí người dùng.

Trong đó nổi bật nhất vẫn là sản phẩm nổi tiếng nhất vẫn là serum vitamin C Neogen Dermalogy Real Vita C Serum có chứa thành phần Vitamin C vô cùng cao. Chính vì lý do đó mà nó đã mang đến hiệu quả cực tốt trong việc điều trị thâm và dưỡng trắng tuyệt vời.

Review serum Vitamin C Neogen có tốt không?

1. Thiết kế, bao bì

Thiết kế bao bì của Vitamin C Neogen
Thiết kế bao bì đơn giản, chưa thực sự nổi bật

Như bao sản phẩm Vitamin C khác, Serum Neogen Vita C có thiết kế tối màu bằng thuỷ tinh, để bảo vệ tinh chất Vitamin C không bị oxy hoá. Nhờ thiết kế này mà mình có để tận 8 tháng serum vẫn không bị oxy hoá. Ngoài ra, bạn cũng không cần phải bỏ tủ lạnh để bảo quản đâu, chỉ cần để nơi khô ráo và thoáng mát thôi.

Trong khi hầu hết các thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng với bao bì dễ thương, Neogen lại là một thương hiệu nghiêm túc hơn, tập trung vào chất lượng sản phẩm của họ thay vì chú trọng vào vẻ bề ngoài. Điều đó không có nghĩa là bao bì các sản phẩm của Neogen là xấu, nó vẫn đầy màu sắc và có tính thẩm mỹ cao, đồng thời cũng rất tinh vi. 

Sự chú trọng của thương hiệu vào nghiên cứu và các công thức được hỗ trợ bởi khoa học cũng có tác dụng thu hút khách hàng. Điều này cùng với tính hiệu quả của sản phẩm đã khiến Neogen trở thành một thương hiệu cực kỳ đáng tin cậy.

2. Kết cấu, mùi hương

Serum Vitamin C Neogen có kết cấu dạng lỏng trong suốt, màu vàng nhạt, nhìn kỹ mới thấy ánh vàng của serum. Đặc biệt là mùi cam chanh rất nhẹ, cảm giác cực kỳ thư giãn.

Kết cấu của serum vitamin C Neogen
Serum dạng lỏng, có màu vàng nhạt

3. Thành phần

Để mà nói vì sao em này lại được khen ngợi nhiều trong việc hỗ trợ điều trị thâm mụn và làm trắng da cực kỳ cao là nhờ vào nồng độ % vitamin C có thể dùng được trên nền da nhạy cảm và da mụn. Cũng chính vì lý do này mà nhiều chị em đã rất tin dùng. Hãy cùng nhau khám phá bảng thành phần của Vitamin C Neogen nhé!

  • Vitamin C 22%: Đây là Sodium Ascorbyl Phosphate là một dạng chiết xuất từ vitamin C ổn định nhất trong tất cả các loại hiện nay. Nó có khả năng tan trong nước và dùng được trong thời gian dài. Đồng thời, nó cũng có hiệu quả trên những làn da bị mụn, da nhạy cảm và hạn chế tối đa các kích ứng ở trên da.
  • Tocopherol (vitamin E) là một trong những thành phần chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ. Nó có khả năng bảo vệ làn da của bạn khỏi các gốc tự do hoặc những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Chiết xuất từ 5 loại trái cây họ nhà cam quýt: Chúng đều chứa rất nhiều hàm lượng vitamin C tự nhiên nằm mang đến hiệu quả làm trắng da và săn chắc da cực kỳ tuyệt vời.
  • Niacinamide: Đây là một dẫn xuất của vitamin B3 giúp tình trạng thâm mụn sẽ được giảm nhanh trông thấy, làm sạch và sáng da, có khả năng chống viêm, giảm thiểu xuất hiện các đốm nâu trên da. Đồng thời nó cũng giúp da thêm khỏe mạnh và đều màu hơn.
  • Axit Hyaluronic: Đây cũng là dẫn xuất từ vitamin b5 có khả năng cấp ẩm, khoá ẩm và giúp da không xuất hiện tình trạng da bị bong tróc, khô nứt và cũng có khả năng làm nhỏ lại lỗ chân lông hiệu quả.

Với bảng thành phần cực kỳ lành tính và an toàn có trong sản phẩm Vitamin C Neogen Dermalogy Real Vita C Serum có thể dùng được cho mọi loại da mà không lo bị kích ứng. Bạn có thể xem chi tiết phân tích bảng thành phần bởi Chanh Beauty dưới đây!

4. Công dụng

  • Có khả năng làm mờ nhanh các vết thâm mụn, dưỡng trắng sáng da và làm đều màu da trong vòng 28 ngày.
  • Có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hoặc làn da dễ bị kích ứng, nổi mụn.
  • Dưỡng ẩm cho da và hạn chế tình trạng da khô, da bong tróc.
  • Bảo vệ da trước tác nhân xấu đến từ môi trường bên ngoài như: ánh nắng mặt trời, tia UV, bụi bẩn,..
  • Giúp làn da phục hồi những tổn thương nhanh chóng.
  • Có khả năng chống lại quá trình lão hoá da và tăng sinh thêm collagen cho da. Đồng thời cũng giúp da thêm chắc khoẻ và căng mọng, mềm mịn.
  • Ngăn ngừa xuất hiện các hắc sắc tố ở trên da, hạn chế nám, tàn nhang hiệu quả.
  • Giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả cao.
  • Vitamin C Neogen Dermalogy Real Vita C Serum còn có khả năng kiểm soát tuyến bã nhờn hiệu quả.
  • Mặt khác, sản phẩm này còn có thể kết hợp rất tốt với những sản phẩm có chứa acid, retinoids mà không khiến lỗ chân lông bị bít tắc dẫn đến kích mụn viêm. Vì thế các nàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng em này trong quá trình skincare của mình.

5. Đối tượng sử dụng

đối tượng sử dụng sản phẩm Vitamin C Neogen
Đối tượng sử dụng sản phẩm
  • Những người sở hữu làn da có dấu hiệu chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn, lão hóa. Hay làn da có nhiều thâm nám, tàn nhang và các đốm nâu.
  • Những người mong muốn sở hữu làn da khỏe, đều màu trắng sáng tự nhiên một sản phẩm chăm sóc da trắng sáng, ấn tượng và an toàn.
  • Sản phẩm dành cho những người mong muốn tìm cho mình một loại sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính và hiệu quả nhanh chóng.

6. Cảm nhận sau khi sử dụng

Serum Vitamin C Neogen Dermalogy Real Vita C Serum dạng lỏng, trong suốt, có màu vàng nhạt và có mùi cam chanh dễ chịu. So với những loại Vitamin C mình từng dùng thì Serum Neogen lỏng, mỏng và thấm nhanh hơn rất nhiều. 

Có lẽ vì đã quen dùng Vitamin C nên khi lên da mình không hề có cảm giác châm chích, vùng da sáng và trắng lên đáng kể chỉ sau 8 ngày. Đồng thời, em ấy giữ ẩm tốt và về lâu dài sẽ giúp da mình chống lại những tác nhân gây oxy hóa - lão hóa da.

Nếu bạn hỏi mình có mua lại không, mình sẽ sẵn sàng mua lại vì thật sự em ấy rất tuyệt. 

7. Review Vitamin C Neogen từ khách hàng

Vitamin C Neogen Dermalogy Real Vita C Serum được nhiều người đánh giá là một trong những vitamin C đáng mua nhất hiện nay bởi giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên nhưng vẫn đem lại hiệu quả nhất định.

Khi sử dụng, serum có mùi hương cam thoang thoảng nhưng sẽ nhanh chóng bay đi. Khi apply lên da thì thẩm thấu rất nhanh và không gây bết dính.

Dưới đây là một số review của người dùng về sản phẩm:

Tài khoản mytho95326:

“Da mình ít lên mụn, lâu lâu cứ nổi cục mụn nhỏ/to rồi để lại thâm trên mặt rất mất thẩm mỹ và khó chịu. Mình cũng được biết là Vitamin C cũng có thể làm mờ vết thâm, sáng da giúp da đều màu hơn. 

Da mình là dầu nhưng khá nhạy cảm nên mình ưu tiên chọn những em có % vitamin C thấp để trải nghiệm cho da quen dần rồi mới sử dụng % vitamin C cao hơn. Thế là mình quyết định tậu ngay em Vitamin C này về. Bên Neogen có bao bì bắt mắt, dễ dàng sử dụng."

Tài khoản ngoclinh93: 

"Serum có màu vàng nhạt, có mùi thơm khá nồng nhanh thẩm thấu vào da không làm bết dính quá. Mình có mua lọ chiết 5ml để chiết em này ra sử dụng tránh bị oxi hóa và để vào tủ lạnh cho mát. 

Mình dùng em này được khoảng 2 tuần và thấy da có sáng hơn, vết thâm có mờ đi 1 tí nhưng không đáng kể lắm. mình rất chăm chỉ skincare mỗi ngày nên da mình hiện giờ đẹp hơn rất nhiều, thích quá cơ ^^. Mình nghĩ nếu bạn nào muốn da sáng hơn, đều màu hơn nên cho vitamin c vào quá trình dưỡng da nhé.”

Tài khoản kayveii:

"Sản phẩm chất lượng, mình dùng 2 chai rồi rất hiệu quả, giao hàng nhanh".

serum-vitamin-c-neogen-review-2-1-1-1648949645
Đánh giá thực tế sản phẩm

8. Đánh giá ưu - nhược điểm

Ưu điểm

Điểm cộng đầu tiên của sản phẩm này đó là khả năng làm mờ thâm và dưỡng trắng da nhanh chóng và đạt hiệu quả rất tốt.

Có thể kết hợp với những dưỡng chất khác như axit, retinoids mà không gây bít tắc lỗ chân lông hay kích ứng da.

Đây là loại vitamin C bền vững và ít xảy ra tình trạng bị oxy hoá.

Không chứa các chất gây hại cho da như: cồn, paraben nên rất an toàn cho những chị em đang mang thai và cho con bú.

Có bảng thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên rất an toàn và lành tính

Có bảng thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên rất an toàn và lành tính

Nhược điểm

Vẫn xảy ra tình trạng kích ứng da với một số người nên cần test kĩ với các vùng da khác trước khi sử dụng lên mặt.

9. Kết luận có nên mua serum Vitamin C Neogen không?

Câu hỏi tinh chất làm sáng da Vitamin C Neogen có tốt không được rất nhiều chị em quan tâm và mong muốn được giải đáp trước khi sử dụng.

Đầu tiên, đây là một sòng serum được sản xuất bởi một thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc nên đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ.

Bảng thành phần chứa nồng độ vitamin C ổn định cao, bền vững, không bị oxy hóa nhanh nên cũng không cần phải bảo quản lạnh như sản phẩm khác.

Hiệu quả mang lại rõ rệt, dưỡng trắng khá nhanh mà còn an toàn với làn da nên mọi người đừng ngần ngại sắm một sản phẩm về dùng nhé!

Hướng dẫn sử dụng Vitamin C Neogen hiệu quả nhất

Sử dụng serum Vitamin C thế nào để đạt hiệu quả cao
Các bước sử dụng serum Vitamin C Neogen

Để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng Vitamin C Neogen serum thì các nàng có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn cụ thể ngay dưới đây:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt trước khi dùng serum.
  • Bước 2: Dùng đến nước hoa hồng để dưỡng ẩm và giúp cho da có thể ổn định lại.
  • Bước 3: Lấy 1 lượng serum vitamin C vừa đủ khoảng 2-3 giọt thoa trực tiếp lên trên da. Trong trường hợp chưa từng dùng vitamin C thì có thể dùng cách ngày để da thích ứng dần.
  • Bước 4: Tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da sau đó.

Lưu ý: Nên để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và muốn đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn có thể sử dụng 2 lần/ngày.

Mua tinh chất Vitamin C Neogen ở đâu? Giá bao nhiêu?

Tinh chất Vitamin C Neogen hiện nay đã được bày bán trên thị trường với mức giá khác nhau nhưng nhìn chung thì nó sẽ nằm trong khoảng giá là 400.000 – 500.000 vnđ/chai 32g.

Việc tìm mua dòng sản phẩm này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đến các địa chỉ cung cấp uy tín hoặc thông qua các trang thương mại điện tử như: Lazada, Shopee, Watsons… để nhận được các chương trình khuyến mãi lớn, mã giảm giá và còn được freeship trên toàn quốc.

photo-1609819052588-scaled-1-1649026820
Kiểm tra kỹ lưỡng khi mua hàng để tránh mua phải hàng giả hàng nhái
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

469.000 ₫

lazada-buy-now

469.000 ₫

Các câu hỏi thường gặp về Neogen Dermalogy Real Vita C Serum

61c544d6eb9ab-24122021105606-1-1648951074
Thời điểm thích hợp sử dụng serum là cả sáng lẫn tối sau bước toner
Câu hỏi thường gặp

1. Neogen Dermalogy Real Vita C Serum có bắt nắng không?  

Serum có chỉ số SPF thường thấp, vì chống nắng không phải công dụng chính của serum. Lựa chọn kem chống nắng là giải pháp hiệu quả khi sử dụng serum vitamin C bởi dùng C sẽ có khả năng bắt nắng là rất cao. Vì thế bạn nên sử dụng kem chống nắng để giữ gìn làn da sau khi sử dụng sản phẩm cùng và với một số lợi ích sau: - Bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV: sự suy giảm của tầng ôzôn hiện nay đã làm tăng nguy cơ da bị tổn thương do tia UV có hại của ánh nắng mặt trời. kem chống nắng sẽ giúp ngăn chặn, làm giảm đáng kể những rủi ro do UV gây ra. - Giảm nguy cơ ung thư da:đây là ung thư phổ biến nhất trên thế giới bằng cách thoa kem chống nắng mỗi ngày giúp giảm 50% nguy cơ mắc bệnh. - Ngăn ngừa lão hóa sớm của da: tác hại từ tia làm phá vỡ collagen, góp phần tạo ra các đường nhăn, chảy xệ và nếp nhăn. - Duy trì làn da đều màu: ngừa sự đổi màu, giúp bạn duy trì làn da mịn màng và đều màu hơn.

2. Vitamin C Neogen dùng sáng hay tối?  

Nên dùng serum vitamin C vào lúc nào và vitamin C dùng sáng hay tối chính là 2 câu hỏi rất nhiều chị em thắc mắc. Câu trả lời là bạn nên thoa serum vitamin C vào mỗi buổi sáng và tối, sau khi rửa sạch mặt và dưỡng da bằng toner. Một nghiên cứu còn khuyến khích bạn nên thoa serum vitamin C cứ sau mỗi 8 giờ hoặc 2 lần mỗi ngày để bảo vệ làn da tốt nhất. Đừng lo lắng rằng vitamin C sẽ dễ bị trôi vì không giống như kem chống nắng hoặc dưỡng ẩm. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý rằng tác động của tia cực tím có thể làm giảm nồng độ vitamin C của da. Do đó, cách sử dụng serum vitamin C tốt nhất là bạn nên thoa sau khi để da tiếp xúc với ánh nắng ngoài trời.

Bài viết trên của Chanh Tươi review đã cung cấp cho bạn vô số các thông tin liên quan về sản phẩm serum Vitamin C Neogen. Hy vọng bài viết sẽ có ích và đem lại trải nghiệm thú vị dành cho bạn đọc!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!