Gợi ý top 5 shop bán đồ decor, trang trí nhà cửa giá rẻ nhất

17.01.2024 - 15:37

Bạn đang có nhu cầu decor, trang trí nhà cửa? Nhất định không thể bỏ qua các gợi ý shop bán đồ decor uy tín, đa dạng mẫu mã mà giá rẻ hợp lý dưới đây. Cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu ngay nhé!

Mua đồ decor nhà cửa, phòng khách, phòng trọ ở đâu?

Bạn có thể chọn mua các món đồ decor, trang trí cho nhà cửa, phòng khách, hoặc phòng trọ ở nhiều nơi khác nhau. Dựa trên sự ưu tiên về thuận tiện, dễ dàng, giá cả và mẫu mã sản phẩm, mỗi người có thể mua tại các nơi khác nhau.

shop-ban-do-decor-8
Trang trí nhà cửa, decor đẹp mắt

Các cửa hàng nội thất và decor:

Các cửa hàng nội thất lớn như IKEA, HomeGoods, Ashley HomeStore,… cung cấp một loạt các sản phẩm decor phong phú.

Tại đây, bạn có thể xem và lựa chọn các mẫu đồ trang trí phòng khách đẹp mắt, chất lượng, thích hợp với phong cách ngôi nhà của bạn.

Mua sắm trực tuyến trên Shopee, Lazada, Tiki

Trang web thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Tiki cung cấp nhiều lựa chọn, đồ trang trí decor giá rẻ, đa dạng mẫu mã, giá bán từ nhiều nhà bán hàng khác nhau.

Ưu điểm khi mua sắm tại đây là bạn dễ dàng tham khảo mẫu mã, giá bán, so sánh giữa nhiều đơn vị bán hàng,… trước khi đưa ra quyết định đặt mua. Bạn còn được áp dụng nhiều voucher, mã giảm giá.

Khi đặt mua tại đây, chính sách giao hàng và bảo hành cũng rất uy tín.

Các trang web chuyên bán đồ decor

Những trang web, cửa hàng online này chuyên về nội thất và decor, cung cấp nhiều lựa chọn cho mọi phong cách và ngân sách.

Một số ví dụ cho bạn tham khảo: decopro.vn; decorhanoi.com; misahouse.com; updecor.net,…

Gợi ý các shop bán đồ decor trang trí nhà cửa đẹp

1. Shop IGA Nội Thất Thông Minh - ShopeeMall & Lazada

IGA Nội Thất Thông Minh là cái tên đầu tiên bạn không thể bỏ qua. Từ năm 2015, IGA đã đồng hành cùng tín đồ trang trí, mang đến sản phẩm nội thất lắp ráp với giá trải nghiệm, giúp tối ưu không gian và thuận tiện di chuyển.

shop-ban-do-decor-iga
Mua sắm đồ decor nhà cửa trên shop IGA

Với ý tưởng độc đáo, IGA nhập nguồn nguyên liệu từ các đối tác uy tín, kiểm soát chặt chẽ từ thiết kế đến xuất xưởng. Điều này giúp IGA đạt được sự tin tưởng cao từ khách hàng và đối tác. Tính đến nay, IGA có hơn 98.9K người theo dõi và gần 38.6K đánh giá trung bình 4.8 trên Shopee là minh chứng cho sự phổ biến và uy tín ngày càng tăng của thương hiệu.

Các sản phẩm nổi bật: Bàn làm việc, bàn trà, kệ góc nhà tắm, kệ lò vi sóng nhà bếp, kệ giày, kệ mỹ phẩm, kệ sách, gương, bàn trang điểm,… Các sản phẩm hot như bàn làm việc phong cách Bắc Âu, kệ sách hiện đại, đều là những lựa chọn hàng đầu được khách hàng yêu thích.

  • Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh

Hoặc:

2. Shop bán đồ decor trên Shopee: Ghome - Đồ trang trí trong nhà

Nếu bạn muốn làm mới không gian sống của mình, Ghome trên Shopee có thể là sự lựa chọn hoàn hảo. Với một loạt các sản phẩm đa dạng và màu sắc, Ghome mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm trong một thế giới nhỏ của đồ trang trí.

shop-ban-do-decor-GHOME
Shop bán đồ decor trên Shoppe Ghome

Ghome chủ yếu cung cấp các sản phẩm trang trí cho phòng ngủ và phòng bếp như hộp vải đựng đồ linh hoạt, thảm trải sàn, và dụng cụ làm bếp. Với 149K người theo dõi và 13.8K đánh giá tích cực 4.9 sao, Ghome là một trong những cửa hàng được yêu thích trên Shopee về đồ trang trí phòng ngủ.

Các sản phẩm đồ trang trí nhà nổi bật tại shop Ghome: Khay mứt tết, phụ kiện trang trí tết, thảm lau chân, thảm bếp, thùng đựng đồ thông minh, kệ giày dép, bình hoa, đệm gối, bộ ấm trà,...

  • Địa chỉ: Hà Nội

3. Shop VUADECOR Nội Thất & Trang Trí trên ShopeeMall

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc gương độc đáo và sang trọng để làm mới không gian nhà, VUADECOR là sự lựa chọn lý tưởng. Với hơn 170 mẫu gương, thương hiệu này cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt và sang trọng, luôn cập nhật theo xu hướng mới.

shop-ban-do-decor-SHOPEE
Shop bán đồ decor, trang trí Vuadecor

Danh sách đa dạng của VUADECOR cung cấp nhiều lựa chọn, đặc biệt là các mẫu gương với đèn LED, thiết kế uốn lượn, hình gấu, hình vòm, nổi bật với lượt bán cao. Sự chăm sóc đặc biệt trong việc sử dụng bộ phụ kiện và dây LED cao cấp, với bộ nguồn riêng, giúp kéo dài tuổi thọ dây LED và tăng tính an toàn. Việc đóng gói sản phẩm cũng được VUADECOR chú trọng để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển, tránh tình trạng rơi vỡ.

Các sản phẩm gương nhà tắm, gương bàn trang điểm, gương toàn thân, kệ gỗ, cây giả, đồ thờ phong thủy, tranh, đồng hồ, rèm, thảm, giá treo quần áo, ghế sofa, vỏ chăn gối,...

  • Địa chỉ: Hà Nội

4. Shop HomeBase By HomePro Thailand bán đồ decor đẹp trên ShopeeMall & Lazada Mall

HomeBase, một thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Thái Lan, chuyên tạo ra không gian sống hoàn hảo. Với cam kết cung cấp đầy đủ mọi vật dụng cho ngôi nhà của bạn, HomeBase mang đến gian hàng đa dạng với đồ decor, đồ dùng phòng tắm, và thiết bị điện.

shop-ban-do-decor-7
Shop HomeBase By HomePro Thailand

Với gam màu trung tính như ghi xám, trắng, đen và xanh xám nhạt, sản phẩm tại HomeBase thích hợp cho những người yêu thích phong cách tối giản và sang trọng.

Các sản phẩm mẫu đồ trang trí phòng khác và nhà cửa nổi bật: rèm và màn cửa, Sofa, thảm trang trí, thảm lau chân, nội thất gỗ, ga gói trải giường, lót sàn gỗ, nệm và topper,...

  • Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh

Hoặc:

5. Shop quốc tế bán đồ decor: beauty2018.vn: New Year Decor

Chỉ sau 26 tháng hoạt động trên Shopee, beauty2018.vn đã khẳng định địa vị là một cửa hàng trang trí nội thất được đánh giá cao. Với 2.8K sản phẩm đa dạng, shop này mang đến những lựa chọn hấp dẫn và phong cách phù hợp với xu hướng trang trí. Các sản phẩm bình dân như thảm treo tường, rèm cửa, khăn trải bàn, và đề can đều thu hút sự chú ý.

shop-ban-do-decor-beauty2018
Shop nước ngoài bán đồ decor đẹp trên Shopee

Các sản phẩm nổi bật của shop như: đèn trang trí, trang trí tiệc, văn phòng phẩm và quà lưu niệm, thảm trải sàn, rèm, tranh, tấm phủ, lọ hoa, hộp đựng,...

  • Địa chỉ: Shop nước ngoài (Lưu ý rằng, do đây là shop quốc tế, thời gian đợi có thể lâu từ 7-9 ngày).

Gợi ý các mẫu đồ trang trí phòng khách

Vốn dĩ việc trang trí, decor phòng trọ hay ngôi nhà của bạn từ phòng khách, phòng ngủ,… không hề dễ dàng. Mỗi người theo đuổi 1 phong cách khác nhau như tối giản, sang trọng, vintage,… Thậm chí không gian và thiết kế mỗi nhà cũng phù hợp với những đồ vật trang trí nhất định.

Dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu đồ trang trí phổ biến mà bạn có thể cân nhắc.

shop-ban-do-decor-2
Các phụ kiện trang trí nhà cửa 
  • Các phụ kiện trang trí nhà cửa Thiên Nga / Hươu / Bầu Trang Trí Phòng Khách / Tủ Rượu / Tủ Rượu / tivi thủ công sáng tạo. Xem thử tại đây.
  • Mèo may mắn trang trí nhà cửa. Xem thử tại đây.
  • Set Dreamcatcher Cá Gỗ Và Sao Biển Từ Gỗ Thông Tư Nhiên. Xem thử tại đây.
  •  Dải treo trang trí Tết phủ nhung đỏ mẫu mới, trang trí nhà cửa đem lại may mắn, tài lộc. Xem thử tại đây.
  • Decal Tết hàng Việt Nam - Trang trí Tết - Decan Tết dán tường, dán cửa kính. Xem thử tại đây.
  • Vải treo tường hoạ tiết hình cô gái xinh xắn trang trí không gian nhà cửa. Xem thử tại đây.
  • Bộ sofa da nâu, sofa da cao cấp đặt chung cư. Xem thử tại đây.
  • Thảm treo tường trang trí phòng ngủ - Tranh vải decor vintage. Xem thử tại đây.
  • Lọ hoa thủy tinh Bình hoa decor trang trí dáng vintage - Gốm sứ Bát Tràng cao cấp. Xem thử tại đây.

Những lưu ý khi mua đồ decor trang trí nhà cửa online

1. Kiểm tra đánh giá

  • Trước khi mua, đọc đánh giá để hiểu rõ về chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của người dùng trước đó.

2. Chính sách đổi trả

  • Nắm vững chính sách đổi trả để tránh bất tiện, đặc biệt là với thời gian và chi phí đổi trả hàng.

3. So sánh giá

  • So sánh giá sản phẩm trên nhiều nền tảng để đảm bảo bạn nhận được ưu đãi tốt nhất.

4. Chất lượng sản phẩm và thương hiệu 

  • Đảm bảo kiểm tra và yêu cầu tư vấn rõ ràng, chi tiết về sản phẩm bạn muốn mua, đặc biệt là những sản phẩm mang giá trị lớn như bàn ghế, tranh, cốc chén,…
  • Ưu tiên những sản phẩm của các thương hiệu lớn, uy tín.

5. Chọn shop bán đồ decor uy tín

  • Mua từ các cửa hàng có uy tín, được đánh giá cao trong cộng đồng online để đảm bảo chất lượng và dịch vụ.

Xem thêm gợi ý mua sắm với Shopee:

Chanh Tươi Review hi vọng rằng qua bài viết hôm nay bạn đã có thêm thật nhiều gợi ý các shop bán đồ decor, trang trí nhà cửa uy tín nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!