Review serum Skinceutical B5 có đáng để đầu tư?

09.08.2022 - 16:19

Nhắc đến serum skinceutical b5 là nghĩ ngay tới một giải pháp phục hồi an toàn, hiệu quả. Vậy công hiệu chăm sóc cho làn da của serum skinceutical B5 có thực sự chất lượng và sử dụng thế nào để đạt hết công hiệu của sản phẩm, cùng tìm hiểu thêm về cảm nhận khi sử dụng tinh chất sau 1 thời gian và phương pháp kết hợp sản phẩm serum skinceutical B5 để giúp chăm sóc làn da ngày càng đẹp hơn dưới đây nhé! 

skinceutical-b5

1. Giới thiệu thương hiệu Skinceutical và serum Skinceutical B5

Skinceuticals là một trong số những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín. Về dược mỹ phẩm, có thể hiểu là các sản phẩm làm đẹp với thành phần hoạt tính sinh học. Hiện nay, Skinceuticals trực thuộc tập đoàn L’Oreal của Pháp. Là một trong những thương hiệu đi đầu khi sử dụng các hoạt chất active như Vitamin B,A.C,E… vào sản phẩm skincare, các sản phẩm của hãng được đánh giá rất cao bởi vô cùng đông đảo người tiêu dùng. Skinceuticals là thương hiệu dược mỹ phẩm được phái đẹp yêu thích hàng đầu trên thế giới hiện nay. Được thành lập vào năm 1994 bởi Tiến sĩ Sheldon Pinnell, một nhà khoa học và cũng là giáo sư chuyên về da liễu ở Đại học Duke, Hoa Kỳ.

Serum SkinCeutical B5 là sản phẩm bán chạy của hãng, serum giúp bổ sung dưỡng chất cho da, mang lại cảm giác mịn màng, trẻ trung. Serum dưỡng ẩm không chứa dầu kết hợp vitamin B5 với acid hyaluronic - chất dưỡng ẩm tự nhiên giúp giữ độ ẩm cho làn da của bạn.

2. Serum B5 của Skinceuticals có đáng để đầu tư?

Skinceutical B5 Gel Reviews

  • Bao bì thiết kế serum Skinceutical B5:

review skinceutical b5

serum skinceutical b5

- Serum Skinceuticals Hydrating B5 Gel có thiết kế bao bì rất đơn giản tinh tế vẻ tự nhiên và thanh lịch. 

- Lọ thủy tinh trắng chất liệu cao cấp màu trong kết hợp với nhãn trắng toát lên sự thuần khiết.

- Bao bì có in đầy đủ tên sản phẩm cũng như các thông tin lô sản xuất, thông tin của hãng.

  • Thành phần Skinceutical B5 serum

Thành phần: Aqua, Phenoxyethanol, Calcium Pantothenate (B5), Sodium Hyaluronate (HA).

Đặc biệt 2 thành phần quan trọng là axit hyaluronic  và vitamin B5 giúp nâng niu làn da.

- Axit hyaluronic: là chất hydrat hóa tự nhiên của cơ thể, làm cho nó trở thành một chất dưỡng ẩm tuyệt vời khi thoa tại chỗ. Chất giữ ẩm tự nhiên mạnh mẽ này cung cấp dưỡng ẩm lâu dài để cải thiện vẻ ngoài của kết cấu da.

- Vitamin B5: Còn được gọi là axit pantothenic và được tìm thấy tự nhiên trong cá hồi, bơ, hạt hướng dương, bông cải xanh, v.v., dưỡng chất thiết yếu này giúp thúc đẩy quá trình sửa chữa tự nhiên của hàng rào bảo vệ da. SkinCeuticals chỉ sử dụng các nguồn vitamin B5 có nguồn gốc từ thực vật trong công thức của nó.

  • Công dụng serum Skinceutical B5

- Serum skinceutical B5 tăng cường dưỡng ẩm, cấp nước, làm mềm mịn, bảo vệ và hồi phục da một cách tự nhiên.

- Công thức an toàn gồm axit hyaluronic phù hợp cho mọi làn da khô, nhạy cảm, dễ bị kịch ứng da mất nước đang điều trị hoặc sử dụng các treament gây bong tróc.

- Không paraben, không cồn, không hương liệu phù hợp với làn da nhạy cảm

- Kết cấu serum skinceutical B5 dạng gel mỏng nhẹ thấm nhanh và thẩm thấu sâu sau khi dùng đem đến cảm giác mát dịu, không bết dính, không lo ngại dẫn đến tình trạng mụn ẩn hay ảnh hưởng tới làn da có mụn hay điều trị da.

- Sản phẩm có thể dùng độc lập nếu không muốn sử dụng quá nhiều bước chăm sóc vì là một chất giữ ẩm lý tưởng cho làn da bị mụn trứng cá hoặc da dầu đang nhạy cảm bị bóng dầu nhiều trong ngày hoặc có thể dùng kèm với một chất làm ẩm hàng ngày để cung cấp thêm độ ẩm cho da hay trước bước bôi kem chống nắng.

  • Texture serum Skinceutical Hydrating B5 Gel như thế nào?

review skinceutical b5

review skinceutical b5

- Serum skinceutical B5 có kết cấu ở dạng gel lỏng trong suốt.

- Tinh chất thấm cực nhanh trên da, lại không tạo cảm giác nhớt trên da.

- Dù có sệt và dính nếu xoa ra tay nhưng serum sẽ khô thoáng hoàn toàn chỉ sau 3s khi mát xa nhẹ nhàng . 

- Mùi hương gần như không mùi không gây khó chịu khi dùng.

Ưu nhược điểm serum Skinceutical B5 Gel

  • Ưu điểm serum Skinceutical B5 Gel

- Hiệu quả cao ngay những lần đầu sử dụng có thể cảm nhận ngay trên làn da giúp phục hồi và tái tạo da nhanh Cung cấp độ ẩm cho da tốt và thấm hút nhanh.

- Sử dụng an toàn cho mọi loại da và da nhạy cảm nhờ không hương liệu, cồn, và thành phần làm dị ứng.

- Được chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên dùng trong quá trình chăm sóc cho da khỏe đến da đang điều trị thì sản phẩm là 1 trong những đề xuất hàng đầu.

- Giúp da dầu mụn cấp ẩm sâu, giảm tình trạng mụn, mụn khô cồi nhanh và giảm thiểu tối đa sau thâm mụn.

  • Nhược điểm serum Skinceutical B5 Gel

skinceutical-b5 3

Review skinceutical b5

- Nếu làn da quá dầu thiếu ẩm, làn da khô, lão hóa thì có thể không đủ ẩm, có thể đánh giá sau khi sử dụng cho da qua 1 đêm, nhưng trường hợp ghi nhận thiếu ẩm tỉ lệ thấp.

- Có thẻ thêm bước kem khóa ẩm để giữ ẩm trên da.

- Giá thành cao với khách hàng là học sinh sinh viên.

Cảm nhận khi dùng serum Skinceutical B5?

Da của mình là da dầu siêu nhạy cảm, lỗ chân lông hơi to và thỉnh thoảng mụn viêm, mụn nội tiết.

Sau 1 tháng dùng hàng ngày đánh giá là da mềm ẩm hơn, bề mặt da mịn màng, vài mụn viêm hay mụn nội tiết khô nhanh hơn và gần như không để lại thâm, mụn không còn sưng nữa.

Với thành phần đơn giản mà đủ thiết yếu cho công dụng, đa số Skinceuticals B5 sẽ phù hợp với hầu hết các loại da, nhất là da nhạy cảm. Vì sản phẩm rất lành tính, chuyên dụng cho các nền da tổn thương, nhạy cảm, kích ứng cần hồi phục, da mình hay bị đỏ ở phần mũi và rãnh mũi má mà sau 1 tháng thấy da mềm mịn, không còn đỏ như trước.

Bề mặt được cải thiện đáng kể, lỗ chân lông cũng được se khít hơn. Nói chung em này dùng khá ổn, cũng không gây ra bất kỳ kích ứng nào, tác dụng thấy rõ sau 1 đêm khá đáng đồng tiền bỏ ra dù hơi "chát".

Cách sử dụng serum dưỡng ẩm phục hồi da Skinceutical b5

Các bước sử dụng serum dưỡng ẩm phục hồi da Skinceuticals B5 hàng ngày:

  • Bước 1: Loại bỏ bụi bẩn và làm sạch da với sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Sử dụng nước cân bằng da.
  • Bước 3: Cho một lượng tinh chất vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa trong vài giây để làm ấm serum skinceutical b5 rồi áp lên da mặt.
  • Bước 4: Để thoa serum skinceutical b5 đúng cách, bạn nên massage theo chiều kinh đồng hồ ở từng vùng để các dưỡng chất thẩm thấu đều khắp mặt.
  • Bước 5: Sau khi dùng serum, bạn nên đợi trong khoảng 5-7 phút để các dưỡng chất khô lại rồi hãy sử dụng thêm kem dưỡng để gia tăng hiệu quả dưỡng da nếu cần.

Skinceuticals Hydrating B5 gel giá bao nhiêu?

Do sản phẩm là hàng cao cấp cho phục hồi da và được nghiên cứu thành phần kĩ lưỡng nên giá hơi cao so với mặt bằng chung tuy nhiên sau khi sử dụng thì thật sự thấy đáng với số tiền bỏ ra.

Hiện sản phẩm đã được mở bán chính thức trên Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

Trên đây là cảm nhận sau 1 tháng sử dụng serum skinceutical b5 trên da của bản thân. Hy vọng bạn đã hiểu hơn về công dụng trên da của serum và đưa ra được lựa chọn nên rinh serum skinceutical b5 thêm vào chu trình dưỡng da nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!