Review son 3CE Childlike - màu son 'must have' của mọi cô gái

19.10.2022 - 10:02

Son 3CE Childlike - một màu son có thể nói là bất chấp mọi làn da, bất chấp mọi điều kiện thời tiết bởi chất son, màu son cũng như độ bám của son khiến nàng khó có thể cưỡng lại được. Vậy hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu em nó ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Xuất xứ của son 3CE Childlike

Bộ sưu tập son 3CE Velvet Lip Tint ra mắt vào đầu năm 2017 và trở thành một cơn bão son đổ bộ vào Hàn Quốc và thị trường Châu Á. Việt Nam chắc chắn cũng không ngoại lệ khi dòng son này đã làm xiêu lòng không biết bao nhiêu cô nàng yêu son. 

Bộ sưu tập lần đầu tiên được tung ra với 10 màu son từ tone nude cho tới các tone đỏ và hồng cực bắt mắt. Đặc biệt nổi trội không thể không nhắc đến dòng son 3CE màu Childlike. Không giống như những màu son khác mà 3CE Childlike lại rất tôn da và vô cùng nổi bật. 

Son 3CE Childlike 1
Bộ sưu tập dòng son Velvel Lip Tint của nhà 3CE

Son 3CE Velvet Lip Tint Child Like đỏ cam nhìn một lần là yêu ngay – love at first sign bởi độ tươi trẻ, năng động và rạng ngời. Lên môi màu đẹp chất phát ngất luôn đó là lý do màu đỏ cam trước giờ vẫn là một màu ‘’ vật bất ly thân ‘’ trong bộ sưu tập của bất kỳ cô nàng nào yêu son.

2. Son 3CE màu Childlike là màu gì?

Son kem 3CE Childlike với sắc đỏ cam khiến cho các nàng yêu từ ngay lần đầu tiên chạm mắt bởi độ tươi trẻ, năng động và rạng ngời. Màu son này lên môi cực chuẩn nên đây cũng chính là lý do mà màu đỏ cam vẫn luôn là vật bất ly thân trong bộ sưu tập son của mọi cô gái. 

Các chị em hoàn toàn khó có thể cưỡng lại được với sức hút đầy hấp dẫn của tông màu son rực rỡ dù là đánh lòng môi hay full môi bất chấp cả ngày đêm.

Đỏ cam là tông màu “bất hủ” đối với mỗi tín đồ son môi. Dù có bao thế kỷ trôi qua thì màu son đỏ cam như son 3CE Velvet Lip Tint Childlike vẫn được yêu thích bởi độ dễ dùng cũng như sự nổi bật cho thời tiết se lạnh cuối năm này. Đây là lựa chọn “ruột” của nhiều cô gái, trong đó có mình. Tông đỏ cam tươi sáng rực rỡ này vô cùng tôn da, khiến bất cứ ai cũng không thể rời mắt khi chúng mình thoa em nó lên môi đó.

3. Review chi tiết son 3CE Childlike màu đỏ cam 

3.1. Về bao bì, thiết kế sản phẩm

Khi mới nhìn vào, thì mình thấy kiểu thiết kế thân son trùng với màu son bên trong đang rất được ưa chuộng, nhìn vừa đẹp mắt, sang chảnh, lại vừa rất tiện cho nàng trong việc lựa chọn màu sắc yêu thích của mình.Tuy nhiên bởi vẫn theo motif cũ nên mình không có quá nhiều ấn tượng.

Son 3CE Velvet Lip Tint Childlike dạng vỏ tròn, dài, nhỏ gọn khá thuận tiện để mang theo khắp mọi nơi. Tuy nhiên thì cầm không được chắc tay cho lắm, kiểu son nhỏ nhỏ như này hay bị “thất lạc” lắm. Được cái son thanh mảnh, trẻ trung. 

Son 3CE Childlike 2
Trên tay mình là thỏi son 3CE màu Childlike 

Nơi mua tốt nhất

shopee

297.000 ₫

lazada

248.000 ₫

tiki

345.000 ₫

Đầu cọ được vát vừa phải, tỉ mỉ giúp lấy son dễ dàng và viền các đường môi chuẩn xác sắc nét nhất.
Tuy rằng thân son có mã vạch để có thể check kiểm tra nhưng cũng có nhiều đơn vị sản xuất có thể nhái luôn cả mã vạch. Chính vì thế nếu các chị em muốn kiểm tra xuất xứ son thì nên đồng thời kiểm tra mã vạch cùng tem chống giả phản quang 7 màu hình vuông và thường được dán ở góc của hộp giấy. 

Trên thân son khi lần đầu sử dụng vẫn có dán niêm phong như mọi dòng son 3CE khác. Tuy rằng son 3CE màu Childlike không có gây quá nhiều ngạc nhiên hay bất ngờ, ấn tượng gì nhiều nhưng nhìn chung thì em nó vẫn làm hài lòng các chị em phái đẹp.

3.2. Thành phần của son 3CE màu Childlike

Son 3CE Childlike nổi bật với rất nhiều thành phần nổi bật dành cho đôi môi của các nàng. Cụ thể như sau:

  • Dimethicone là hoạt chất giúp màu son lên đẹp hơn và giữ bóng mượt cho môi.
  • Iron Oxides, Cyclohexasiloxane, 1,2-Hexanediol, Red 28 Lake và Iron Oxides, Disteardimonium Hectorite và Phenoxyethanol, Red 7 Lake: là những chất tạo màu cho son.
  • Helianthus Annuus, Seed Oil và Calendula Officinalis Flower Oil là dầu giữ ẩm cho môi và còn giúp cho môi luôn mượt mịn.
  • Rosa Canina Fruit Extract và Rose Extract là chiết xuất hoa hồng và dưỡng chất liên quan nhằm tạo lên hương thơm cho son.

3.3. Chất son

Ngay từ khi ra mắt, Velvet Lip Tint đã hoàn toàn chinh phục được những yêu cầu khắt khe của chị em phụ nữ nhờ chất son kem lì mịn, không quá đặc như các dòng son kem lì khác nên không hề tạo cảm giác dày nặng môi mỗi khi dùng.

Khi mở nắp son ra một mùi hương vani thoang thoảng kiểu thư giãn mà không hề gây nồng hay khó chịu. Son kem 3CE phiên bản này lướt nhẹ trên môi mà không hề có cảm giác nặng môi. Một lưu ý nhỏ là nàng nên swatch son 2 – 3 lần để có màu son chuẩn xác nhất nè.

Trong thành phần của son kem 3CE Childlike có chứa chất dưỡng ẩm nên các nàng yêu thích son môi hoàn toàn không cần phải quan tâm đến vấn đề môi bị khô hay lộ rãnh, vân môi khi sử dụng đâu nha.

Son 3CE Childlike 3
Chất son mềm mịn, che khuyết điểm cực tốt

3.4. Độ bền màu của son 3CE Childlike

Độ bền màu của son 3CE Velvet Lip Tint Childlike cũng được đánh giá không quá cao vì độ che phủ trên môi chỉ lên tới 4 tiếng. Trường hợp son bị trôi khi ăn uống thì chị em cũng n cần dặm lại một chút là sắc môi sẽ lại đẹp như lúc ban đầu.

3.5. Cảm nhận thực tế khi lên môi

Điều mình khá thích ở thỏi son này là chất son lì lên môi đều màu và mịn mượt chỉ trong một lần thoa. Son 3CE Childlike đem lại cảm giác vô cùng thoải mái khi thoa trên môi. Tuy nhiên đầu cọ được thiết kế khiến son được lấy khá ít nên phải thực hiện thoa nhiều lớp và tán son nhanh để son có thể đều màu cũng như hài hòa hơn. 

Ngoài ra, bởi vì sở hữu kết cấu son khá mịn nên khi mình chỉ vừa thoa lên môi một lúc đã khô ngay nhưng khi thấm vào khăn giấy vẫn thấy son ra nhưng lúc mình ăn uống thoải mái rồi vẫn giữ được lớp màu bên trong lòng môi.

Dù đánh full môi hay nửa lòng môi đều có thể lên màu tươi tắn, dù là ban ngày hay bất kể đêm. Mặt mình chẳng cần makeup cầu kỳ gì nhiều, đơn giản chỉ cần tô điểm 1 lớp son kem lì 3CE Childlike là đủ tươi tắn suốt cả ngày dài. 

Nếu như màu của em son này đã ghi điểm với mình thì chất son chính là điểm khiến mình bị mê mẩn em nó tuyệt đối đấy!

3.6. Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Độ bám trên môi khá tôt tầm từ 4-6 tiếng nếu chị em không ăn uống nhiều.

Chất son khá mướt, lên môi nhẹ nhàng và có một chút hương thơm vani.

Thành phần có dưỡng ẩm nên không có cảm giác bị khô hay nặng môi.

Nhược điểm

Lớp son sẽ dễ bị xuống 1 vài tone khi ăn uống bởi vậy nếu muốn giữ màu son lâu trôi và đẹp, nàng nên đánh nhiều lớp hơn một chút.

Khi để son lâu thì môi dễ bị vón cục và có đường viền môi, để khắc phục tình trạng này thì trước khi tô son nàng nên dùng dưỡng môi để lớp son lên được mịn màng hơn nhé.

4. Son 3CE màu đỏ cam Childlike hợp với làn da nào?

Son 3CE màu Childlike phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi nhưng đa phần là những cô nàng trẻ trung nhằm tạo nên nét đẹp tươi sáng và cá tính. 

Ngoài ra thì đây cũng là một trong những tông màu nổi bật của bảng màu 3CE nói chung và khó có thể cưỡng lại được sức hút của tông màu rực rỡ này. Với lựa chọn son kem 3CE Childlike này thì nàng có thể tha hồ kết hợp nhiều kiểu makeup khác nhau giúp “tỏa sáng” cả ngày dài. 

5. Son 3CE màu Chillike có giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Mức giá hiện tại của 3CE Childlike cũng khá phải chăng dao động khoảng từ 250k - 350k. Đây được coi là mức giá khá dễ chịu so với nhiều dòng son khác của hãng. 

Tuy nhiên độ vang của em nó khá là lớn trên khắp các store Hàn Quốc và cả tại Việt Nam nên cũng xuất hiện rất nhiều son kém chất lượng. Chính vì thế mà các chị em phải thật cẩn thận trước khi lựa chọn mua son nhé. Dưới đây là một số link mà chị em có thể tham khảo:

Son 3CE Childlike 4
Màu đỏ cam Childlike không làm chị em thất vọng

Nơi mua tốt nhất

shopee

297.000 ₫

lazada

248.000 ₫

tiki

345.000 ₫

Bạn đã thử son kem 3CE màu đỏ cam này chưa? Hãy chia sẻ với Chanh Tươi cảm nhận thực tế của mình ngay dưới bài viết này nhé. Hy vọng bài viết của mình giúp các bạn đánh giá chính xác hơn về thỏi son 3CE Childlike.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!