Review son 3CE Velvet Lip Tint đình đám và full bảng màu chi tiết

28.10.2022 - 14:57

Son 3CE Velvet Lip Tint chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì đối với các tín đồ mê son rồi. Từ chất son cho đến thiết kế đều được hãng chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất bởi vậy mà từ lúc ra mắt đến giờ em nó vẫn được hội chị em ưa chuộng.

Vậy còn chần chờ gì nữa, các nàng hãy cùng Chanh Tươi khám phá em son kem lì 3CE dòng Velvet Lip Tint ngay dưới đây nhé!

1. Vài nét về thương hiệu 3CE

Thương hiệu 3CE thuộc sở hữu của công ty Stylenanda. Công ty này sở hữu riêng cho mình một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng và tạo nên một biểu tượng thời trang, mỹ phẩm mới theo xu hướng của giới trẻ Hàn Quốc đó chính là 3CE. 

Từ khi Stylenanda bắt đầu tham gia vào lĩnh vực mỹ phẩm, đặc biệt là son môi 3CE thì đã gặt hái được nhiều thành công lớn không chỉ tại Hàn Quốc mà còn các nước trên khắp châu Á nữa. Đặc biệt, vào năm 2017, với mức doanh thu khủng của Stylenanda lên đến 127 triệu Euro đã tạo được tiếng vang lớn trong ngành mỹ phẩm. 

son 3ce velvet lip tint 1
Không gian phía trong của cửa hàng bán son 3CE Stylenanda

Trong đó không thể kể đến đàn anh siêu đình đám, từng nổi danh một thời và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt đó chính là son 3CE Velvet Lip Tint. Với chất son mịn màng, lướt nhẹ trên môi cũng như thiết kế đơn giản đã làm xiêu lòng biết bao chị em phái đẹp. 

2. Review chi tiết dòng son kem 3CE Velvet Lip Tint 

2.1. Về thiết kế, bao bì 

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế của em này khá nhỏ gọn, đơn giản mà lại bắt mắt. Đặc biệt màu vỏ giống với màu son, giúp chị em dễ dàng nhận biết hơn trong lựa chọn màu sắc mà không cần nhìn đến tên son, mã màu hay chú thích.

Vỏ son 3CE kem Velvet Lip Tint có dáng thuôn tròn dài khá gọn gàng thanh mảnh, tuy được làm bằng nhựa nhưng khi cầm em nó trên tay vẫn cực kỳ sang chảnh. Logo của hãng 3CE quen thuộc được in ở phía dưới thân son, đường nét gọn gàng, tinh tế. 

son 3ce velvet lip tint 2
Mỗi màu của son kem 3CE Velvet Lip Tint tạo nên bảng màu rực rỡ

Nơi mua tốt nhất

shopee

297.000 ₫

lazada

257.000 ₫

Ngay từ khi mở nắp thỏi Velvet Lip Tint, cảm nhận đầu tiên của mình đó chính là mùi vani ngọt nhẹ khá dễ chịu. Với chị em không thích mùi son môi thì có vẻ đây sẽ là một nhược điểm. Tuy nhiên mùi son không lưu lại trên môi quá lâu nên các nàng đừng quá lo lắng nhé.

Đầu cọ son được hãng thiết kế khá là tỉ mỉ, mềm mại, vừa vặn lấy đủ lượng son, giúp tán đều lên môi trong mỗi lần sử dụng. Ở thiết kế này, 3CE đã sáng tạo khi vát chéo một đầu cọ, giúp chị em thao tác đơn giản, nhanh gọn hơn.

2.2. Chất son 3CE Velvet Lip Tint

3CE Velvet Lip Tint ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận tích cực từ phái đẹp nhờ bảng màu son quá đẹp, chất son kem lì mịn và không quá đặc như một số dòng son kem lì khác, không tạo cảm giác dày hay nặng môi khi dùng. 

Khi mình tô em son 3CE này này lên môi, cảm nhận đầu tiên của mình là sự mướt mịn, nhẹ nhàng mà không hề khô môi. Bởi sở hữu chất son xốp mịn nên rất dễ tán.

Thành phần của son kem 3CE Velvet Lip Tint có ít dưỡng ẩm, so với các dòng son lì trước đó thì chất son kem của dòng kem lì này cuốn hút hơn nhiều, hoàn toàn không có cảm giác khô rít, gợn bột hay không đều màu cho dù bạn đánh mạnh hay nhẹ tay. Để son lên màu chuẩn nhất, nàng nên thoa từ 2 – 3 lớp để có lớp finish thật hoàn hảo nhé.

son 3ce velvet lip tint 3
Chất son kem 3CE Velvet Lip Tint lên môi ‘đỉnh của chóp’

2.3. Độ lì của son

Khả năng bền màu của dòng Velvet Lip Tint rất lâu khoảng từ 5 – 6 tiếng, tùy thuộc vào mức độ ăn uống và hoạt động của mỗi người. So với những gì chị em mong đợi thì có vẻ như con số này chưa đủ làm thỏa mãn, song thành phần son có dưỡng nên chúng ta chẳng thể mong đợi nhiều hơn, bù lại son lên môi rất mềm mại, hạn chế tối đa tình trạng lộ vân, tróc vảy cũng như xỉn màu về cuối ngày.

Tuy là son kem lì có dưỡng, nhưng em này vẫn gây cảm giác khô môi, nên bạn nhớ dưỡng môi trước khi lên màu son nha. Với 10 màu son khác nhau với đa số các tone màu nhẹ nhàng, pastel em này theo mình thấy khá hợp với các nàng style Hàn Quốc.

3. Đánh giá chi tiết bảng màu son 3CE Velvet Lip Tint 

Bảng màu son kem lì  3CE dòng Velvet Lip Tint gồm 10 màu son với tone màu chủ đạo là màu đỏ đầy quyền lực thì khó có ai cưỡng lại được. Cùng xem chi tiết các màu son ngay dưới đây nhé!

3.1. Son 3CE Taupe - màu đỏ nâu cá tính

Nếu ai có hỏi son kem 3CE Velvet Lip Tint màu nào đẹp nhất thì mình tự tin khẳng định son 3CE màu Taupe chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Em này chẳng những có kết cấu mỏng nhẹ mà còn có độ che phủ cao, che khuyết điểm môi cực tốt, tông màu trầm đậm chính là ưu thế vượt trội che khuất màu môi ban đầu.

3CE Taupe có lớp finish lì mịn tự nhiên. Son bền màu từ 6 – 7 tiếng, khi ăn uống có để lại vệt son lờ mờ trên thành cốc chén. Nếu xác định ăn uống thoải mái, chị em vẫn nên mang theo son đi dặm lại cho đều và chuẩn màu hơn nhé.

son 3ce velvet lip tint taupe
Màu đỏ nâu cá tính, thời thượng

Nơi mua tốt nhất

shopee

297.000 ₫

lazada

257.000 ₫

3.2. Son 3CE Daffodil - màu đỏ đất quyến rũ

3CE nổi tiếng trong sáng tạo màu son, bởi vậy mà tông đỏ đất của thỏi 3CE Velvet Lip Tint Daffodil
Daffodil cũng được biến tấu đa dạng. Ngoài màu tông đỏ đất, son lên môi còn có chút ánh hồng và ánh cam, nhìn màu son nhẹ nhàng, tươi trẻ hơn nhiều so với các tông đỏ đất đại trà.

Son 3CE Velvet Lip Tint màu môi có độ trầm ấm, nhưng không quá đậm màu, đây cũng là một trong những tông đỏ đất hiếm hoi mà chị em có thể kết hợp với các makeup look trong trẻo, tự nhiên và tươi trẻ năng động. Màu son hack tuổi cực đỉnh, đánh full môi vừa ngọt ngào lại phảng phất nét quyến rũ, đánh lòng môi xinh xắn như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

son 3ce velvet lip tint daffodil
Mê mẩn với màu son đỏ đất quyến rũ

Nơi mua tốt nhất

shopee

297.000 ₫

lazada

257.000 ₫

3.3. Son 3CE Speak up - màu đỏ gạch thời thượng

Màu son 3CE Speak Up có tone màu đỏ gạch này tương đối trầm, nghiêng về sắc đỏ đô, ấm áp, sành điệu và không kém phần thời thượng. Chắc chắn màu son này sẽ dễ dàng chinh phục ngay cả những cô nàng khó tính nhất. Màu son này thuộc nhóm màu đất không quá kén da.

Mỗi tone da khi kết hợp với màu son 3CE Velvet Lip Tint Speak Up sẽ cho ra một cảm giác màu son mới mẻ. Với những nàng da trắng thì màu son này giúp bạn thêm nổi bật, nữ tính, quyến rũ và hấp dẫn hơn. Những nàng da ngăm sử dụng màu son này sẽ trở lên hiện đại, cá tính và có nét lôi cuốn riêng.

son 3ce velvet lip tint speak up
Cá tính, lôi cuốn với màu son đỏ gạch

Nơi mua tốt nhất

shopee

 

 

297.000 ₫

lazada

 

 

257.000 ₫

3.4. Son 3CE Bitter Hour - màu nâu ca cao

3CE Velvet Lip Tint Bitter Hour là một màu nâu cacao đậm rất nịnh da, hợp với những nàng da trắng lẫn các nàng da ngăm, rám nắng. Sắc son khi được tán full môi đem lại cảm giác trưởng thành, quyến rũ nhưng cũng trở nên ngọt ngào khi chỉ tán lòng môi.

Đặc biệt khi tán lòng môi, mã màu Bitter Hour còn phù hợp với làn da mộc không cần trang điểm. Nhưng nếu nàng muốn mình trở nên thật nổi bật, khi tán son full môi hãy thử kết hợp với một đôi mày đậm và chiếc eyeliner nước sắc sảo nhé!

son 3ce velvet lip tint bitter hour
Nâu ca cao phù hợp với mọi làn da

Nơi mua tốt nhất

shopee

 

 

297.000 ₫

lazada

 

 

257.000 ₫

3.5. Son 3CE Walk N Walk - màu nâu đào siêu sang chảnh

Phải công nhận một điều rằng son 3CE Velvet Lip Tint Walk N Talk dùng siêu thích. 3CE màu Walk N Talk cơ bản là đáng rinh.

Cây son nâu đào này sang chảnh, đẳng cấp và thu hút. Son cũng dễ tôn da,ứng dụng được nhiều phong cách makeup khác nhau. Với thỏi son này thì có thể biến hoá được cực nhiều style. Cơ bản là một trong những màu son mà chẳng ai có thể bỏ lỡ nhà 3CE.

son 3ce velvet lip tint walk n walk
Son nâu đào siêu sang chảnh

Nơi mua tốt nhất

shopee

 

 

297.000 ₫

lazada

 

 

257.000 ₫

3.6. Son 3CE Childlike - màu đỏ cam

Nhắc đến son 3CE màu nào đẹp thì không thể không kể đến thỏi son 3CE Velvet Tint Childlike, là tông màu đỏ cam nổi bật, tôn da, đầy quyến rũ. Thỏi son 3CE này cũng được hội chị em săn đón ‘’ nhiệt tình ‘’ không thua các màu son lì khác của 3CE Velvet Lip Tint.

Màu son này cũng tôn da không kém và độ nổi bật thì không cần bàn đến nữa. Son 3CE Child Like đỏ cam nhìn một lần là yêu ngay – love at first sign bởi độ tươi trẻ, năng động và rạng ngời. Lên môi màu đẹp chất phát ngất luôn đó là lý do màu đỏ cam trước giờ vẫn là một màu ‘’ vật bất ly thân ‘’ trong bộ sưu tập của bất kỳ cô nàng nào yêu son.

Các nàng hoàn toàn khó có thể cưỡng lại được sức hút của tông màu rực rỡ, dù đánh full môi hay nửa lòng môi đều có thể lên màu tươi tắn, dù là ngày hay bất kể là đêm. Mặt chẳng cần makeup cầu kỳ gì nhiều, đơn giản chỉ cần tô điểm 1 lớp son 3CE Childlike là đủ tươi tắn suốt cả ngày dài.

son 3ce velvet lip tint childlike
Màu đỏ cam quen thuộc phù hợp với mọi lứa tuổi

Nơi mua tốt nhất

shopee

297.000 ₫

lazada

257.000 ₫

3.7. Son 3CE Near and Dear - màu hồng đất

Son hồng đất ngày càng lên ngôi, dẫn đầu xu hướng son môi trong thời điểm gần đây. Và trong dòng son kem lì mới toanh mà 3CE Hàn Quốc tung ra thị trường, son 3CE Velvet Lip Tint Near And Dear hội tụ nhiều ưu điểm độc đáo khiến mình thích mê. Màu son hồng đất dịu dàng, nhẹ nhàng như một lớp sương đọng trên cánh hồng sớm mai này phải nói là thích đến mê mẩn.

Mình đảm bảo những cô nàng nào đang bị mê trào lưu MLBB sẽ cảm thấy vô cùng ưng tông son này, bởi kiểu son vừa điệu đà, nữ tính mà vô cùng hiện đại, cá tính, sang chảnh.

son 3ce velvet lip tint near and dear
Màu hồng đất dịu dàng mà không hề chìm

Nơi mua tốt nhất

shopee

297.000 ₫

lazada

257.000 ₫

3.8. Son 3CE Best Ever - màu đỏ thuần

Những sắc đỏ thuần dường như đã trở thành một tông màu thuộc hàng ‘’ kinh điển ‘’ của nhiều thương hiệu son.

Son kem 3CE Velvet Lip Tint Best Ever cũng không ngoại lệ, là một màu sỡ hữu sắc rực rỡ, vừa trầm ngâm, lại vừa quyến rũ, vừa bí ẩn. Nếu yêu thích vẻ ngoài nhẹ nhàng, kiểu ‘’ cô nàng kẹo ngọt ‘’ đáng yêu thì bạn có thể đánh son lòng môi, phù hợp với cô nàng mới tập tành makeup hoặc yêu sự nhẹ nhàng.

son 3ce velvet lip tint best ever
Màu đỏ thuần rực rỡ

Nơi mua tốt nhất

shopee

297.000 ₫

lazada

257.000 ₫

3.9. Son 3CE Save me - đỏ cam san hô

Cây son 3CE Save Me là lựa chọn hoàn hảo để “hô biến” mọi phong cách makeup, mang đến cho bạn diện mạo mới tươi tắn rạng ngời, tỏa sáng giữa đám đông với sắc đỏ cam san hô thời thượng.

Em này lên môi rất bật tông, nổi bật phong cách sexy và cá tính. Với những cô nàng yêu thích nét đẹp trẻ, khỏe thì 3CE Velvet Lip Tint Save Me là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Son có màu cam chủ đạo, ngoài ra còn có thêm hiệu ứng neon cho sắc cam thêm tươi, ánh đỏ và ánh hồng thêm ngọt ngào bắt mắt.

son 3ce velvet lip tint save me
Đỏ san hô tươi tắn, rạng ngời

Mua son 3CE Save Me chính hãng tại đây

3.10. Son 3CE Know Better - màu đỏ tía

Mùa đông là thời điểm cho những sắc son đỏ lên ngôi, chính vì điều này mà cái tên son 3CE Velvet Lip Tint Know Better màu đỏ tía mới mẻ của nhà 3CE đã và đang được hàng triệu tín đồ son môi “săn lùng”.

Sắc son đỏ tía lên môi không quá trầm đậm nhưng vừa đủ để khiến diện mạo của bạn trở nên đầy cuốn hút trong những buổi tiệc đêm linh linh ánh đèn hay những buổi hẹn hò ngày đông đầy lãng mạn đấy nhé.

Một điểm cộng tuyệt đối mà mình dành cho sắc son này đó chính là, em ấy là một gam màu cực tôn da, phù hợp với mọi tone da, kể cả đối với làn da ngăm đen như mình cũng được em ấy giúp trở nên nổi bật hơn hẳn.

son 3ce velvet lip tint know better
Màu son độc lạ mà không hề kén da

Nơi mua tốt nhất

shopee

297.000 ₫

lazada

257.000 ₫

4. Tổng kết ưu, nhược điểm của son kem lì 3CE Velvet Lip Tint

Ưu điểm

Độ bám của son 3CE Velvet Lip Tint khá tốt từ 4-6 tiếng.

Chất son khá mướt, lên môi nhẹ nhàng và có một chút hương thơm vani.

Thành phần có dưỡng ẩm nên không có cảm giác bị khô hay nặng môi.

Nhược điểm

Lớp son sẽ dễ bị xuống 1 vài tone khi ăn uống, và lớp son còn lại sẽ có base màu hồng nhạt bởi vậy nếu muốn giữ màu son lâu trôi và đẹp, bạn nên đánh nhiều lớp hơn một chút.

Khi để son lâu thì môi dễ bị vón cục và có đường viền môi, để khắc phục tình trạng này thì trước khi tô son nàng nên dùng dưỡng môi để lớp son lên được mịn màng hơn nhé.

Qua bài review son 3CE Velvet Lip Tint trên, hy vọng nàng đã lựa chọn cho mình được thỏi son ưng ý nhất. Nếu nàng có thắc mắc nào cần giải đáp hãy để lại cmt phía dưới nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!