Reviews chấm mụn Some By Mi có thần thành như lời đồn?

18.10.2022 - 22:36

Kem chấm mụn Some By Mi là sản phẩm trị mụn nổi đình đám đến từ xứ sở Kim Chi được các chị em tin dùng hiện nay. Vậy em kem trị mụn đến từ nhà Some By Mi có thực sự tốt hay không? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Some By Mi

Some By Mi là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da đến từ đất nước Hàn Quốc. Với sự nỗ lực đưa thương hiệu lên top đầu, Some By Mi đã dần dần khẳng định được vị trí của mình trên thương trường mỹ phẩm làm đẹp như hiện nay.

cham-mun-some-by-mi-1666035690
Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng

Some By Mi luôn tự hào khi mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da và makeup đa dạng phù hợp với các làn da khác nhau. Đặc biệt năm 2018 là một năm đánh dấu sự thành công vượt bậc của thương hiệu này khi cho ra mắt bộ sản phẩm trị mụn 30 ngày Some By Mi AHA BHA 30 Days và ngay lập tức trở thành cơn sốt toàn cầu.

Các sản phẩm của Some By Mi luôn ưu tiên nguồn gốc tự nhiên và đánh mạnh vào cơ chế “ kích hoạt khả năng tự chữa lành vết thương” của cơ thể con người. Hiện tại, thương hiệu có rất nhiều dòng mỹ phẩm nổi tiếng như: mặt nạ, serum trị mụn, kem dưỡng ẩm,…Trong đó, kem trị mụn Some By Mi Super Miracle đang là sản phẩm gây bão thị trường.

2. Review chi tiết về chấm mụn Some By Mi

Về bao bì, thiết kế kem chấm trị mụn Some By Mi

Em kem trị mụn Some By Mi này được thiết kế dạng tuýp rất nhỏ gọn và rất tiện để bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu. Các thông tin cơ bản của sản phẩm sẽ được in trực tiếp lên giấy bao quanh để bạn dễ dàng tham khảo.

cham-mun-some-by-mi-1-1666035812
Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, dễ dùng

Bao bì sản phẩm được thiết kế với màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với tone xanh lá đặc trưng của nhà Some By Mi. Phần đầu tuýp thuôn dài và phần nắp kim loại giúp hạn chế tình trạng kem bị tràn ra ngoài. Đồng thời, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh được lượng kem lấy ra tránh lãng phí và ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Thành phần chấm mụn Some By Mi

  • Chiết xuất cây tràm trà: có công dụng giúp kháng khuẩn, kháng sinh cực tốt và tuyệt đối không làm khô da trong quá trình điều trị mụn.
  • Alpha hydroxy acid (AHA): giúp tẩy tế bào chết trên da hiệu quả, có khả năng làm dày tầng biểu bì giúp xóa mờ nếp nhăn, kích thích sản sinh collagen giúp da mền mịn.
  • Beta hydroxy acid (BHA): giúp hút sạch bã nhờn, làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông.
  • Polyhydroxy acid (PHA): có khả năng loại bỏ tế bào chết, chống oxy hóa cao trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới từ đó làm giảm nếp nhăn, hỗ trợ quá trình điều trị mụn hiệu quả mà không gây kích ứng làn da.
  • Chiết xuất ngải cứu: cung cấp ẩm và cân bằng độ ẩm cho da.
  • Chiết xuất rau má: giúp làm dịu da, giúp làm lành vết thương nhanh chóng, giảm các tình trạng viêm.
  • True Cica (750.000ppm): có tác dụng hỗ trợ làm dịu da và tăng cường hàng rào bảo vệ da.
  • D-Panthenol (10.000ppm): giữ ẩm và cân bằng lượng dầu-nước thích hợp trên da.

Công dụng sản phẩm Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream

  • Kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả, giúp làm tăng sức đề kháng cho da, giúp tránh khỏi các nguy cơ gây mụn.
  • Làm dịu các nốt mụn sưng tấy đỏ, làm lành những tổn thương cho da, giúp da được sáng khỏe hơn.
  • Trị mụn một cách tận gốc hỗ trợ xẹp mụn ngay từ lần đầu sử dụng.
  • Có tác dụng làm mờ vết thâm mụn, tái tạo điều trị sẹo do mụn để lại.
  • Cung cấp nước từ đó giúp tăng cường độ ẩm cho da.
  • Giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh chóng ở những vùng da bị tổn thương.
  • Tạo một lớp màng mỏng giúp bảo vệ da trước các tác động của môi trường.
  • Với công nghệ độc quyền từ Some By Mi, sản phẩm vừa chăm sóc da từ sâu bên trong vừa phục hồi tái tạo làn da.

Về kết cấu, mùi hương kem chấm trị mụn Some By Mi

Kem trị mụn của nhà Some By Mi có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, khi bôi sẽ thẩm thấu nhanh vào da, không làm khô căng hay nhờn rít trên da và nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Trong quá trình sử dụng không gây ra hiện tượng da bị khô căng, đặc biệt bạn có thể cho sản phẩm vào tủ lạnh để có cảm giác mát lạnh, se khít khi dùng.

cham-mun-some-by-mi-1
Kết cấu dạng gel dễ tán, không khiến da bị bết dính

Đặc biệt, kem có mùi rau má và hương tràm tự nhiên mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu và không gây kích ứng hay khó chịu cho người dùng ngay cả với làn da nhạy cảm. Bạn có thể bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh, khi dùng sẽ thấy rất mát lạnh, cảm nhận được độ se khít của da, rất sảng khoái.

Cảm nhận khi sử dụng chấm mụn, trị mụn Some By Mi

Chất kem của em này thẩm thấu cực kỳ nhanh, không gây hiện tượng da bị căng cứng, để lâu không gây nhờn rít hay bóng dầu gì cả. Mùi thơm từ gel rất dễ chịu vì có tràm trà và rau má tự nhiên.

Về hiệu quả trị mụn thì mình thấy em này có hiệu quả diệt mụn rất tốt và còn ngăn mụn quay trở lại. sau khi dùng khoảng 2 đến 3 ngày là mình đã thấy mụn xẹp đi nhanh chóng, nhân mụn được đẩy lên rồi. Sau 14 ngày sử dụng thì các nốt mụn trên da mình đã hết hoàn toàn, vết thâm hay sẹo cũng giảm đáng kể.

Bên cạnh đó là khả năng dưỡng ẩm của em này cho da cũng khá ổn, giúp cho làn da luôn duy trì được độ ẩm thích hợp. Tuy không có tác dụng dưỡng quá nhiều nhưng vẫn đảm bảo đủ lượng ẩm cần thiết cho da, không gây tình trạng khô rát và bong tróc hay bí da quá mức.

Giá chấm trị mụn Some By Mi bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Dòng kem trị mụn Some By Mi có mức giá thuộc phân khúc bình dân và được bán phổ biến tại các hiệu thuốc, store mỹ phẩm, các trung tâm thương mại nên bạn có thể dễ dàng tìm mua trên thị trường. Hiện nay, kem trị  mụn Some By Mi Super Miracle được bán với giá khoảng 300 VNĐ đến 370.000 VNĐ.

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm online trên các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki hay các trang web mỹ phẩm chính hãng. Lưu ý để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nên lựa chọn các  shop online uy tín.

cam-nhan-khi-su-dung-1666035840
Chấm mụn nhà Some By Mi giá thành hợp lý

Nơi mua tốt nhất

shopee

371.000 ₫

lazada

355.000 ₫

tiki

249.000 ₫

3. Có nên sử dụng chấm mụn trị mụn Some By Mi không?

Để trả lời câu hỏi có nên sử dụng chấm mụn của nhà Some By Mi hay không chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này để có câu trả lời chính xác nhé:

Ưu điểm:

  • Sản phẩm kem chấm mụn Some By Mi đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, được đảm bảo sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với sự đánh giá cao của các chuyên gia.
  • Chất kem dạng gel sệt trong suốt, dễ thẩm thấu, không gây bết dính hay nhờn bóng, đổ dầu.
  • Sản phẩm có mùi hương tràm trà và rau má tự nhiên cực kỳ tươi mát, dễ chịu và không gây kích ứng da.
  • Sản phẩm có tác dụng trị mụn và dưỡng da hiệu quả, giúp làm xẹp mụn viêm sưng chỉ sau 1-2 đêm, với những nốt mụn bắt đầu chín, lộ cồi trắng sẽ gom khô cồi chỉ sau 5-7 ngày.
  • Ngoài ra, kem trị mụn Some By Mi này còn có khả năng làm dịu da tổn thương, giúp mờ thâm mụn, cấp ẩm và se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Sản phẩm đã được kiểm chứng an toàn, không chứa 20 thành phần gây hại cho da, đồng thời có thể giảm tỷ lệ kích ứng. da.
cham-mun-some-by-mi-01
Hiệu quả trị mụn tốt sau một thời gian dùng

Nhược điểm:

  • Vì có chứa bộ 3 acid AHA, BHA và BHA nên sản phẩm sẽ không phù hợp với những làn da đang bị tổn thương nghiêm trọng.
  • Theo các chuyên gia da liễu, sản phẩm chỉ thích hợp với những người trên 18 tuổi và đang gặp tình trạng mụn mọc.

4. Hướng dẫn sử dụng chấm mụn, trị mụn Some By Mi hiệu quả

  • Bước 1: Trước tiên, bạn cần rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt nhằm loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ và giúp làm giãn nở lỗ chân lông để kem được thẩm thấu vào da tốt nhất.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem nhỏ ra đầu ngón tay và chấm vào từng nốt mụn cần điều trị.
  • Bước 3: Dùng tay thoa đều để kem thẩm thấu nhanh hơn.
cham-mun-some-by-mi
Sử dụng đúng cách để đem lại hiệu quả trị mụn tốt nhất

Lưu ý khi sử dụng gel trị mụn Some By Mi:

  • Nên sử dụng thường xuyên đều đặn từ 1-2 lần/ 1 ngày để đạt kết quả tốt nhất. 
  • Sau khi sử dụng kem trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days bạn có thể tiếp tục quy trình chăm sóc da với kem dưỡng ẩm hoặc kem chống nắng (nếu có).

5. Những câu hỏi thường gặp trong quá trình sử dụng chấm mụn nhà Some By Mi

Kem mụn Some By Mi có đẩy mụn không?

Hầu hết người dùng đều nói rằng khi mới bắt đầu sử dụng sản phẩm trị mụn Some By Mi họ đều phải đối diện với hiện tượng đẩy mụn “ồ ạt”. Đây là hiện tượng bình thường khi sử dụng các sản phẩm trị mụn có chứa AHA, BHA, PHA.

Cơ chế hoạt động của kem mụn Some By Mi là thấm vào da làm nở lỗ chân lông  nhằm đẩy các nhân mụn lên. Trong đó,  AHA, BHA, PHA sẽ là chất xúc tác để làm cho mụn ẩn trồi lên khỏi mặt da và làm nhân mụn chín nhanh, dễ nặn.

Chấm mụn nhà Some By Mi có trị mụn viêm, mụn bọc không?

Kem trị mụn Some By Mi có tác dụng tốt với những nốt mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ và mụn viêm sưng to…(Không có tác dụng với mụn ẩn). Ngoài ra, em này còn có công dụng kháng khuẩn, gom khô cồi mụn trứng cá cũng như làm xẹp mụn viêm.

Sản phẩm còn có tác dụng giúp làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn bám dính trên da. Đồng thời, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh chóng ở những vùng da tổn thương.

Phân biệt hàng chính hãng Some By Mi như nào?

Để phân biệt sản phẩm kem trị mụn Some By Mi chính hãng bạn có thể kiểm tra mã vạch trên sản phẩm để có thể chắc chắn hơn. Tuy nhiên, hiện nay mã vạch cũng không quá khó để làm giả. Thay vào đó, bạn hãy tìm đến hiệu thuốc uy tín hoặc cửa hàng chính hãng để mua sản phẩm nhé.

Ngoài ra, các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng thường bao bì sẽ không có tem chống giả hoặc cách in chữ dễ bị nhòe, mờ khi check mã vạch sẽ không ra.

Trên đây là phần review chi tiết về em kem trị mụn hot hit đến từ nhà Some By Mi. Có thể thấy đây là một sản phẩm trị mụn, chăm sóc da hoàn hảo với những thành phần an toàn, lành tính để bạn đầu tư cho làn da của mình. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về kem chấm mụn Some By Mi và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!