Cập nhật chi tiết bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint mới nhất năm 2024

01.02.2024 - 13:20

Thương hiệu 3CE nổi danh khắp châu Á vì bắt trend bởi phong cách tạo ra các sản phẩm đều mới mẻ do đó ngay từ khi hãng này ra mắt bảng màu son 3CE dòng Cloud Lip Tint đã được đông đảo hội chị em săn đón nhiệt tình và mỗi một màu son được ví như một kiệt tác bởi các màu sắc y hệt như một bức tranh đầy sắc màu.

Vậy tại sao dòng này lại hot hit đến vậy? Hãy cùng Chanh Tươi điểm qua những màu son cực phẩm 3CE đáng mua nhất trong bộ sưu tập 3CE dòng Cloud Lip Tint ngày bài viết dưới đây nhé.

1. Khám phá thương hiệu đình đám 3CE

3CE - 3 Concept Eyes, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào tháng 1 năm 2009 và là công ty con của Stylenanda. Vốn sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang luôn đi đầu xu hướng, Stylenanda lấn sân vào thị trường mỹ phẩm với thương hiệu 3CE và nhanh chóng gây được tiếng vang bởi các dòng sản phẩm mang phong cách trẻ trung, cá tính.

Bảng màu son 3CE 1
Các sản phẩm của thương hiệu 3CE được bán tại StyleNanda

3CE nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm mang màu sắc và phong cách mới, dẫn đầu các trào lưu của giới trẻ. Tính đến thời điểm hiện tại, 3CE có hơn 70 cửa hàng chính hãng trên toàn Châu Á, mỗi khi thương hiệu này cho ra mắt dòng sản phẩm mới đều được các tín đồ làm đẹp nhiệt tình và tạo nên cơn sốt trong ngành mỹ phẩm.

Phải công nhận rằng thương hiệu 3CE đã biết cách đẩy mạnh truyền thông khi liên tục cho ra nhiều dòng sản phẩm với sự đa dạng, tinh tế khiến cho 3CE trở thành sự lựa chọn tuyệt với cho tín đồ làm đẹp.

Xem thêm:

2. Bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint có mấy màu? 

Từ năm 2017 đến nay, 3CE liên tục tạo các dòng sản phẩm mỹ phẩm & son môi được cải tiến. Đặc biệt 3CE Cloud Lip Tint đã trở thành dòng son kem lì đỉnh nhất của hãng từ trước đến nay. Sản phẩm được sự đón nhận nồng nhiệt từ các tín đồ phái đẹp và vượt xa các thương hiệu đình đám cùng phân khúc.

Dòng Cloud Lip Tint này vừa mới ra mắt thì ngay lập tức thương hiệu 3CE đã tạo nên cơn địa chấn trong ngành mỹ phẩm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của 3CE với thiết kế vỏ vuông cùng với nắp ánh vàng kim độc đáo, đẹp mắt từ thiết kế đến màu son bên trong. 

Ấn tượng đầu tiên của mình khi nhìn vào 12 màu son 3CE dòng Cloud Lip Tint này là có rất nhiều tông na ná nhau nhưng các màu hầu như đều là tông đất, "bao" hết từ hồng đất, cam đất cho đến đỏ đất, trong đó không thiếu những tông nude nhẹ nhàng sương khói.

Bảng màu son 3CE 2
Bảng màu son 3CE thỏi thời thượng hứa hẹn nâng tầm nhan sắc nửa thế giới

Một khi đã là fan của son tông đất, bạn sẽ khó lòng mà không muốn sắm ít nhất vài ba cây từ dòng son này, ngay cả khi màu của chúng có thể na ná những cây son bạn đã sở hữu. Tuy nhiên bảng màu của Cloud Lip Tint không có gì quá đột phá nhưng mà có thể coi đây là bảng màu son đất hoàn chỉnh nhất từ trước tới nay của nhà 3CE.

Với các màu son đẹp lung linh, chất son cải tiến, lì mà mịn như mây hồng, lại còn lâu trôi thì không thể bỏ qua bộ sưu tập 12 cây son này được. Chính vì vậy bài viết dưới đây Chanh Tươi sẽ giới thiệu ngay cho các chị em top 7 màu hot nhất trong bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint năm 2024 hiện đang được làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn làm đẹp nhé.

3. Review chi tiết top 7 màu son 3CE hot nhất

3.1. Son 3CE Immanence - màu đỏ lạnh vạn người mê

‘Ngầu, chảnh và gợi cảm’ là ba từ miêu tả chính xác màu sắc son đỏ lạnh của em son 3CE Cloud Lip Tint Immanence. Tông đỏ trầm và lạnh tạo nét gợi cảm và thu hút cho đôi môi của nàng. 

Màu son 3CE Immanence được đánh giá là màu son 3CE đẹp nhất và khá dễ dùng đặc biệt còn tôn da. Khi sử dụng em này, các nàng sẽ thấy mình toát lên khí chất cool ngầu và sang chảnh “ngút trời”.

Bảng màu son 3CE Immanence
Màu son đẹp nhất của bảng màu son kem 3CE

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

322.000 ₫

lazada-buy-now

345.000 ₫

tiki-buy-now

255.000 ₫

 3.2. Son 3CE Little A Little - màu đỏ đất khí chất ngút ngàn

Đỏ đất chẳng phải là màu son mới nhưng lại là tông son khuynh đảo cả thị trường son môi thời gian vừa qua. Mùa thu chạm ngõ, tông đất này lại càng “lên ngôi” mạnh mẽ. Son 3CE màu đỏ đất Live A Little Cloud Lip Tint đúng chuẩn một tông đỏ đất vạn người mê. Ai dùng cũng tấm tắc khen ngợi em nó và mình cũng chẳng phải là ngoại lệ. 

Son có màu đỏ đất nên rất dễ dùng bất kể nàng sỡ hữu nước da nào, phong cách gì cũng có thể biến hóa cùng son kem Live A Little trong bộ sưu tập bảng màu son 3CE này được.

Bảng màu son 3CE Live a little
Son 3CE màu đỏ đất Live A Little Cloud Lip Tint 

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 7

321.000 ₫

lazada-buy-now 8

345.000 ₫

tiki-buy-now 9

255.000 ₫

3.3. Son 3CE Needful - màu đỏ gạch

Sắc đỏ gạch của em son 3CE Cloud Lip Tint Needful vừa toát lên vẻ quyến rũ yêu kiều, vừa ẩn chứa nét sang chảnh quý phái. 3CE Kem Needful Không quá rực rỡ nhưng vừa đủ để Bạn nổi bật. Không quá trầm, phù hợp với mọi sắc tố da lắm luôn các nàng nha.

bảng màu son 3CE needful
Son 3CE Needful màu đỏ gạch

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 11

321.000 ₫

lazada-buy-now 12

212.000 ₫

3.4. Son 3CE Active Lady - màu hồng cam đất

Bảng màu son 3CE lướt nhẹ tựa mây hồng – Walking in the cloud, son 3CE Active Lady cho trải nghiệm dùng son kem lì mướt nhất từ trước đến nay. Chất son kem khô nhanh chóng, finish lì nhưng hoàn toàn không khiến môi bị khô. Tạo nên một kết cấu ảo diệu chẳng khác nào dùng filter làm mịn từ Photoshop, son kem 3CE Active Lady cho mình cảm giác chẳng khác nào như lớp da thứ hai luôn vậy.

Bảng màu son 3CE active lady
Son 3CE Active Lady màu hồng cam đất

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 14

321.000 ₫

lazada-buy-now 15

345.000 ₫

tiki-buy-now 16

255.000 ₫

3.5. Son 3CE Blossom Day - màu hồng đào

Một cây son mang cái tên mĩ miều, nghe là đủ đoán được độ ngọt ngào của màu son bên trong. 3CE Blossom Day như mang cả mùa xuân đọng lại bờ môi phái đẹp. Một sắc hồng đào tựa cánh hoa, lên môi chuẩn nét nhờ chất son chuẩn lì, mỏng nhẹ, che phủ tốt.
Son hồng pha cam đào, nhẹ nhàng, thanh thoát và trẻ trung. 

Những ngày vội vàng chẳng kịp makeup gì thì cứ son 3CE Blossom Day Cloud Lip Tint mà dùng. Khi nào nàng muốn lộng lẫy hơn thì hãy trang điểm đậm chút nhé.

Bảng màu son 3CE Blossom Day
Son 3CE Blossom Day màu hồng đào

Nơi mua tốt nhất

321.000 ₫

345.000 ₫

321.000 ₫

3.6. Son 3CE Maracaron Red - màu đỏ tươi

Đỏ tươi trong từ điển son môi của phái đẹp chẳng phải một màu son mới nhưng lại là cái tên gây si mê hết ngày này qua tháng nọ. Trong bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint thì màu son Macaron Red xinh xắn với sắc đỏ chủ đạo, chẳng làm chúng mình thất vọng tẹo nào. 

Thoa son lên chẳng sợ bị “sến” chút nào mà trông cực chảnh, cực đỉnh, vô cùng tươi tắn. Với son 3CE Macaron Red Cloud Lip Tint lại còn tôn da nữa chứ, đảm bảo là nàng nào dùng cũng xinh, độ tuổi nào dùng cũng hợp cả.

Bảng màu son 3CE Macaron Red
Son Macaron Red với sắc đỏ chủ đạo

Nơi mua tốt nhất

257.000 ₫

209.000 ₫

3.7. Son 3CE Peach Tease - màu cam san hô

Nếu nàng không thích son hồng cam nhưng vẫn mê tông san hô, hãy nghĩ ngay về son 3CE Peach Tease Cloud Lip Tint. Màu son lai nhưng chẳng bị “lố” chút nào. Màu này quá sức đặc sắc, chứng minh độ tài tình của 3CE trong việc hòa trộn màu sắc. Son tôn da vô cực, lên môi long lanh, quyến rũ.

Bảng màu son 3CE peach tease
Son 3CE Peach Tease màu cam san hô

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 24

349.000 ₫

lazada-buy-now 25

345.000 ₫

tiki-buy-now 26

255.000 ₫

4. Đánh giá ưu, nhược điểm của son 3CE Cloud Lip Tint

Ưu điểm

Bảng màu son 3CE cực trendy, cân tất mọi loại da.

Chất son lì, mịn có độ bám trên môi khá là lâu tầm khoảng 4-6 tiếng.

Thiết kế của vỏ son 3CE cũng là điểm cộng khi hãng đầu tư các thiết kế rất tinh tế, hiện đại và hình ảnh đẹp lung linh mỗi khi ra mắt.

Nhược điểm

Độ hot của 3CE khiến nhiều nơi sản xuất son 3CE giả khá nhiều. Bạn nên cân nhắc mua các sản phẩm 3CE tại các cửa hàng chính hãng để tránh tình trạng "tiền mất tật mang".

Tuy màu son đẹp nhưng chất son sau khi lên môi dễ để bị lộ rãnh môi, do đó trước khi đánh son bạn nên thoa 1 lớp son dưỡng để tránh bị khô môi. Đối với các màu son tone nude vẫn chưa thực sự phù hợp với các quý cô châu Á, nàng cần phải biết makeup một chút thì màu son lên sẽ trông sành điệu hơn.

Thiết kế không nhìn được lượng son bên trong.

5. Hướng dẫn phân biệt son 3CE thật và giả

Thực sự dạo gần đây son 3CE đang quá hot, khi mà các thỏi son này trình làng thì chỉ một thời gian rất ngắn sau đó các hãng mỹ phẩm khác đã thi nhau tung ra phiên bản son kém chất lượng rồi. 

Điều oái oăm chính là son giả được làm rất tinh vi, không khác gì son thật. Nếu không đặt 2 cây son auth và son fake kém chất lượng ở cạnh nhau hoặc không phải dân “nghiện son" thì khó lòng mà phân biệt được.

Các đặc điểm phân biệt

Son 3CE thật

Son 3CE giả

Vỏ hộp son

Tem hidden tag nằm cùng mặt với mã vạchTem hidden tag không nằm cùng mặt với mã vạch

Thỏi son

Nắp đậy son vs thân son khít với nhauNắp đậy son vs thân son có kẽ hở

Tem ở đáy son

Có hạn sử dụngNắp đậy son vs thân son có kẽ hở

Mùi hương

Có mùi ngọt như kẹo giống như hương vaniMùi của hóa chất, khó ngửi

Màu sắc thân cọ

Thân cọ thẳng, vát ở đầu cọ sonThân cọ thẳng

Chất son

Mềm mịn có độ xốpLỏng, nhiều sắc đỏ hơn

Câu hỏi thường gặp

1. Trong bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint màu nào đẹp nhất?  

Để trả lời được câu hỏi son kem 3CE Cloud Lip Tint màu nào đẹp nhất thì còn phải tùy thuộc vào cảm nhận của từng người, tùy thuộc vào các yếu tố của da hoặc môi hơn hết chính là sở thích cá nhân của nàng nữa.

Tuy nhiên theo quan điểm của mình, đánh giá màu son 3CE Cloud Lip Tint được ưa chuộng nhất hiện nay là Immanence, Live A Little, Macaron Red và Needful. Bởi các em này không hề kén da mà còn giúp mình tự tin hơn mỗi khi ra ngoài.

2. Dùng son 3CE Cloud Lip Tint có bị khô môi không?  

Bản chất của dòng son này có lớp dầu dưỡng nên khi mới thoa xong còn thấy hơi bóng nhẹ, nhưng càng về sau khi lớp dưỡng này thấm vào da rồi thì lớp son khô lại, cảm giác như môi đầy hơn, các rãnh môi được che đi đáng kể nhưng tổng thể vẫn rất ổn. Mình thấy đây là dấu hiệu bình thường của các dòng son kem nên nàng cứ yên tâm mà sử dụng nhé.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về bảng màu son 3CE, hy vọng qua bài review này các nàng sẽ tìm cho mình được thỏi son ưng ý để luôn tự tin xuống phố nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!