Review son 3CE Immanence là màu gì? Có hợp với bạn không?

15.10.2022 - 09:20

Mặc dù dòng son Cloud Lip Tint của nhà 3CE ra mắt đã lâu nhưng mà độ hot của em son 3CE Immanence vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nào đâu nhé. Đây là màu son bán chạy nhất tại Việt Nam và được hội chị em săn đón rất nhiệt tình. 

Vậy hãy cùng Chanh Tươi khám phá xem màu son này có gì đặc biệt mà được giới làm đẹp tung hô không ngừng qua bài viết dưới đây nhé!

1. Xuất xứ của son 3CE màu Immanence

3CE luôn là thương hiệu đi đầu trong việc tạo ra những màu sắc và xu hướng mới cho ngành thời trang và làm đẹp. Đặc biệt không thể không nhắc đến son kem lì 3CE Immanence đình đám với nhiều ưu điểm vượt trội đầy mới lạ.

Màu son Immanence nằm trong bộ sưu tập son 3CE Cloud Lip Tint với màu son đỏ lạnh trầm siêu ngầu nên có thể đem lại vẻ đẹp ma mị, đầy cuốn hút cho các chị em. Son 3CE màu Immanence khiến cho các chị em vô cùng thích thú với tone màu son khó cưỡng.

Son 3CE Immanence 0
3CE Immanence nằm trong bộ sưu tập Cloud Lip Tint đình đám

Em này còn được xem là “cứu cánh” của những cô nàng có tông da nhợt nhạt, kém sắc, kéo cảm xúc cho chị em tự tin sải bước trong mọi sự kiện sang trọng. Kết hợp với makeup và style ăn mặc gợi cảm, son kem lì Immanence 3CE giúp gương mặt bạn trở nên quyến rũ và sang chảnh hơn chứ không hề già dặn đâu nhé.

2. Review chi tiết son 3CE Immanence có đáng để thử hay không?

2.1. Về thiết kế vỏ son

Thay vì thiết kế trụ tròn quen thuộc thì khi ra mắt dòng son Cloud Lip Tint này, thương hiệu 3CE đã trình làng với thiết kế vỏ vuông mới toanh với phần nắp là màu rose gold đậm tráng gương hơi đồng trông cực kỳ sang trọng và bắt mắt. Tuy nhiên nắp của em nó được làm bằng nhựa nên để lại dấu vân tay, và phải lau thường xuyên đây chính là một ưu điểm của thiết kế của dòng son này.

Vỏ thân son làm bằng dạng nhung mịn nên khi chạm vào khá mềm mại và rất đã tay. Đặc biệt thân vỏ có màu phủ kín trùng với màu son bên trong.

Ngoài ra. về phần đầu cọ của son 3CE Immanence thì có hình giọt nước, dáng cọ rất vát và nét nên phù hợp với những nàng thích tô son lòng môi.

Son 3CE Immanence 1
Thiết kế vô cùng tinh tế mà không hề kém phần sang trọng

Nơi mua tốt nhất

shopee

 

 

321.000 ₫

lazada

 

 

257.000 ₫

tiki

 

 

255.000 ₫

2.2. Thành phần 

Son 3CE màu Immanence sở hữu các thành phần nổi bật như:

  • Dimethicone giúp ngăn ngừa sự mất nước trên môi và giữ cho đôi môi luôn được căng mọng. 
  • Ngoài ra còn có Glycerin giúp dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn và giúp môi không bị khô hay bong tróc.
  • Long Lasting MLBB Shade: Màu sắc son luôn sống động, lưu lại tint màu nhẹ dù ăn uống.
  • Drip Applicator Cloud lip Tint: Thiết kế đầu son kem 3CE Cloud Lip Tint Immanence hình giọt nước cho thao tác thoa son chính xác tuyệt đối.

2.3. Về chất son 3CE Immanence

3CE Immanence sở hữu chất son khô nhanh chóng với độ bám lì lại hoàn toàn không khiến cho môi bị khô, nứt nẻ nên đem lại trải nghiệm đầy thú vị cho mọi cô gái. 

Ngoài ra 3CE Immanence tạo cảm giác mềm mịn cho đôi môi với kết cấu son khô nhanh chóng cùng độ bám lì, lên màu chuẩn và không gây nặng nề hay bết dính cho môi.

Chất son kem lì đột phá của dòng son Cloud Lip Tint mới đã tạo nên một sức hút khó cưỡng và chiều lòng cả những cô nàng kén son nhất bởi độ che phủ khuyết điểm của em này thì ở tầm cỡ miễn bàn lun nhá.

Son 3CE Immanence 2
Chất son mềm mịn, cực kỳ mềm môi

2.4. Màu son

3CE Immanence là thỏi son đỏ có tông màu đậm nhất bộ sưu tập 3CE dòng Cloud Lip Tint, dù đứng đầu, giữa hay cuối bảng màu thì màu son cũng không bị phai nhạt bởi những tông màu khác. Nhiều nàng cho rằng em màu son này nhìn rất già dặn, đó là vì nàng chưa biết cách makeup làm nổi bật những ưu điểm vượt trội của màu son.

Son 3CE màu Immanence được xem là màu son “dễ tính” nhất trong bảng 12 màu son rồi những ưu điểm vượt trội sau: tôn da, trắng răng, hợp với tất cả các sắc tố da từ nàng có làn da trắng đến nàng có làn da ngăm, da vàng. Bởi em son này được tạo nên từ tông đỏ tươi kết hợp với màu nâu và tím, do vậy mà so với các tone đỏ khác thông thường trên thị trường thì em nó có trầm đậm, lên bật tông hơn nhiều.

2.5. Về độ bám của son

Dù là mua son lì, kem lì, dưỡng... hay bất cứ dòng son nào chúng ta cũng đều quan tâm đến khả năng bền màu. Với thỏi son 3CE Immanence, thời gian bền màu kéo dài khoảng 5 tiếng. Có thể xem đây là một nhược điểm, bởi khả năng bền màu không được như mong đợi. Tuy nhiên với một dòng son có dưỡng, giữ ẩm tốt như Cloud Lip Tint thì rõ ràng chúng ta chẳng thể đòi hỏi nhiều hơn.

Nếu chị em đánh kiểu lòng môi thì sẽ bị trôi hết sau khi ăn uống còn uống nước thì vẫn còn nhé. Để khắc phục điều này chị em nên chồng lên nhiều lớp để có thể bám màu son lâu hơn nhé. Ngược lại nếu chị em tô son full môi thì sau ăn uống vẫn còn lớp base hồng nhẹ nhưng uống nước thì lại vô tư nha.

2.6. Cảm nhận thực tế khi lên môi

Khi mình mới tô lên môi thì cảm thấy lớp kem không quá lỏng, nhưng cũng không bị xốp quá. Với thiết kế đầu cọ son hình giọt nước nên cảm giác lướt trên môi mịn và còn hơi mát nhẹ nữa. 

Vì thành phần son có dưỡng nên hơi bóng nhẹ nhưng lên môi thì có bóng đâu nhé mà còn thấy son dần tệp vào môi và dần lì hẳn. Sau tầm 5 phút thì mình thấy màu son mới lên chuẩn màu và trông như có một lớp filter mờ trên môi vậy. Nhưng vào tầm 20p sau thì lớp son lì lại, lúc này thì hơi lộ rãnh môi một chút và để lâu thì khô dần lại.

Em này thì khả năng che khuyết điểm đỉnh rồi, không hề bị lộ rãnh môi nhưng lại có điểm trừ nhỏ là bị dính răng một chút. Những lúc mình đi làm thì chỉ tô lòng môi thôi cũng thấy xinh rồi, còn lúc mình đi tiệc thì em nó đỉnh khỏi bàn, một sắc đỏ quyền lực cực kỳ sang chảnh luôn. Tuy nhiên lúc đi chơi hay đi tiệc thì mình thường dặm đậm hơn bình thường để son có thể bám lì hơn.

Nhưng mình có lưu ý nho nhỏ là những bạn nào môi hay bị khô hoặc không quen son bám chặt trên môi thì vẫn nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua nha.

2.7. Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

3CE màu Immanence nổi bật với thiết kế sang chảnh, cầm trên tay khá chắc chắn trông rất xịn sò và không hề kém cạnh so với các thương hiệu khác.

Kết cấu son 3CE màu Immanence khá mỏng nhẹ và mềm mịn nên đem lại cảm giác trên môi luôn nhẹ nhàng mà không hề bị nặng môi hay cảm thấy khó chịu.

Độ lên màu cực chuẩn và bám màu tốt lên tới 8 giờ nếu không ăn uống gì nhiều.

Sở hữu khả năng che phủ nên mọi khuyết điểm rất tuyệt vời từ vân môi cho đến rãnh môi.

Nhược điểm

Thiết kế phần nắp nhựa mạ vàng nên dễ dính vân tay gây mất thẩm mỹ.

Son sẽ để lại base hồng sau khi ăn do đó nàng nên dặm thêm lớp khác nữa nhé.

3. Mua son 3CE màu Immanence ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, son kem lì Immanence đang rất nổi trên thị trường nên việc bị làm hàng giả, hàng nhái là điều không thể tránh khỏi. Bởi vậy chị em khi mua sản phẩm cần xem xét kỹ lưỡng nơi mua uy tín qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,…. để yên tâm mua hàng chính hãng hơn nhé. Son kem 3CE Immanence có giá dao động từ 250k - 320k/thỏi.

Son 3CE Immanence 4
Nàng hậu trong bộ sưu tập 3CE dòng Cloud Lip Tint

Nơi mua tốt nhất

shopee

 

 

321.000 ₫

lazada

 

 

257.000 ₫

tiki

 

 

255.000 ₫

4. Hướng dẫn các cách tô son 3CE Immanence lên màu chuẩn nhất

4.1. Cách đánh kiểu son lòng môi

Kiểu đánh son lòng môi này có lẽ không còn lạ lẫm đối với giới trẻ hiện nay, style đánh son này vẫn hot theo thời gian mà các nàng không thể bỏ qua. Cụ thể cách làm ngay sau đây:

  • Bước 1: Các nàng thoa một lượng son môi Immanence vừa đủ ở trong lòng môi dưới.
  • Bước 2: Sau đó bặm môi liên tục để có thể son tán đều ra 2/3 bề rộng của môi.

Lưu ý: Các nàng có thể sử dụng kem che khuyết điểm và dùng cọ cho dễ tán hơn nhé. Điều này giúp nàng che đi viền môi nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa cho đôi môi thêm quyến rũ.

Son 3CE Immanence 3
Kiểu lòng môi dễ đánh mà phù hợp với nhiều người

4.2. Cách đánh full môi

Việc sử dụng son kem 3CE Immanence để đánh full môi sẽ giúp cho bờ môi của nàng thêm căng mọng và lôi cuốn. Cụ thể các bước như sau:

  • Bước 1: Các nàng thực hiện theo đúng thứ tự thoa son môi Immanence từ trong lòng môi cho tới viền môi.
  • Bước 2: Sau đó tô đậm đôi môi bằng nhiều lớp.
  • Bước 3: Các nàng tô nhẹ một đường mỏng ở viền môi để có thể giúp cho đôi môi trở nên đầy đặn hơn.
  • Bước 4: Cuối cùng là đợi cho son môi Immanence khô hoàn toàn là được.

Câu hỏi thường gặp

1. 1. Son 3CE màu Immanence là màu gì?    

Có rất nhiều người thắc mắc rằng son 3ce Immanence là màu gì bởi khi thì có người nói em này có màu đỏ rượu vang có khi gọi là màu đỏ đậm nhưng cá nhân mình thấy thì màu gì cũng được miễn là lên môi xinh là auto thích rồi đúng không nào.

2. 2. Son kem 3CE Immanence có khô môi hay không?        

Son môi 3CE Immanence nổi bật với chất son xốp mịn và ẩm môi nên đảm bảo không gây tình trạng môi bị khô. Nếu muốn son lên màu chuẩn hơn và giữ màu được lâu hơn bạn nên lót một lớp dưỡng lên môi trước nhé. Ngoài ra 3CE Immanence còn sở hữu lớp tint có độ bóng nhẹ nên khi lên môi sẽ tạo nên một đôi môi căng mọng đầy quyến rũ.

3. 3. Son kem lì 3CE Immanence có mùi gì?        

Son 3CE màu Immanence thường có hương vanila nhẹ giống với các bản trước và cũng bay mùi rất nhanh chỉ sau vài giây sử dụng son.

Tóm lại thì mình cảm thấy màu này là dễ dùng nhất và cũng hợp tính nhất trong bộ sưu tập son 3CE dòng Cloud Lip Tint bởi em nó không hề kén da mà còn giúp nàng trông nổi bật hơn đấy nhé. Qua đây, mình hy vọng bài son 3CE Immanence review trên có thể giúp các nàng sẽ có thêm sự lựa chọn hoản hảo dành cho đôi môi của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!