Review kem dưỡng ẩm rau má Goodndoc có tốt không? Dành cho da gì?

13.10.2022 - 15:34

Một loại kem dưỡng được chị em truyền tai nhau với giá bình dân, xuất xứ Hàn Quốc phù hợp cho mọi làn da đó chính là kem dưỡng ẩm rau má Goodndoc Centella Repair Cream. Suốt thời gian qua,  cụm từ “kem rau má Goodndoc” luôn nằm trong top kem dưỡng được tìm kiếm nhiều nhất. Chắc chắn bạn cũng đang tò mò về công dụng thực sự của loại kem dưỡng này đúng không?

Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé.

Giới thiệu về xuất xứ thương hiệu sản phẩm

Mỹ phẩm Goodndoc được thành lập từ năm 2011 đến từ xứ sở Kim Chi. Thương hiệu là sự hợp tác giữa công ty sản xuất BIOCM và Trường Đại Học Soonchunhyang để nghiên cứu và cho ra đời nhiều loại mỹ phẩm thật sự an toàn cho da.

kem-duong-rau-ma-goodndoc-thuong-hieu
Các sản phẩm chăm sóc da củ thương hiệu Goodndoc

Tên của thương hiệu có nghĩa là sự kết hợp của Good (Tốt) và Doc (Bác sĩ), đây như là một sự hứa hẹn và cam kết rằng hãng sẽ nghiên cứu, lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng để tạo ra một công thức tối ưu riêng biệt, hiệu quả và an toàn cho da từ những thành phần đến từ thiên nhiên.

Với mục tiêu của hãng là trở thành một thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc và có tiếng vang trên toàn thế giới, Goodndoc đã không ngừng nỗ lực, nghiên cứu, sáng tạo để đạt được sự công nhận của người tiêu dùng như hôm nay.

Goodndoc gồm có các dòng dược mỹ phẩm chống lão hóa và chăm sóc da đa năng được các nhà nghiên cứu và giáo sư da liễu hàng đầu của Hàn Quốc đánh giá cao.

Tại Việt Nam, thương hiệu này được nhập khẩu và phân phối chính thức từ năm 2016 trên thị trường và được đông đảo tín đồ làm đẹp đón nhận, khen ngợi trong đó nổi tiếng nhất là đong serum và kem dưỡng ẩm Goodndoc.

Đánh giá chi tiết kem dưỡng ẩm rau má Goodndoc

Kem rau má có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với thành phần chính là rau má an toàn, lành tính. Là một trong các dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn hiệu quả của hãng, kem dưỡng ẩm này được đánh giá cao trong việc chăm sóc da căng mịn trẻ hóa cũng như khắc phục tình trạng da có khuyết điểm cần khôi phục. 

Sau đây chúng ta sẽ đi đánh giá chi tiết về mọi khía cạnh của kem dưỡng ẩm rau má này nhé.

Về thiết kế của kem dưỡng

kem-duong-rau-ma-goodndoc-thiet-ke
Thiết kế bắt mắt của kem dưỡng ẩm rau má Goodndoc

Kem dưỡng ẩm Goodndoc Centella Repair Cream có chế xuất dạng hũ tròn màu trắng với nắp vặn màu đen chắc chắn và đơn giản. Lọ kem được đựng trong một hộp giấy có màu sắc chủ đạo là xanh ngọc và trắng nhìn rất bắt mắt, mang lại cảm giác vô cùng tươi mát. Trên thân hủ cũng ghi rõ thành phần, tên thương hiệu và họa tiết lá rau má đặc trưng giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm tra thông tin.

Kết cấu kem dưỡng ẩm rau má Goodndoc

kem-duong-rau-ma-goodndoc-ket-cau-kem
Chất kem dưỡng ẩm rau má Goodndoc khá đặc và mịn

Em này là một dạng cream sệt khá đặc nhưng có kết cấu mỏng nhẹ, màu hơi ngả vàng nhạt. 

Về mùi hương thì dòng này chứa hương thơm nhưng mùi thoang thoảng, nhẹ nhàng không hề nồng, mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn nên các bạn không thích mùi hương cũng không cần quá lo lắng.

Chất kem khi bôi lên da dễ tán đều, có cảm giác thẩm thấu nhanh chóng, hoàn toàn không bị bết dính 

Thành phần chính của sản phẩm

Các thành phần nổi trội cùng công dụng của chúng trong kem dưỡng Goodndoc Centella Repair Cream gồm có các chất tiêu biểu sau:

Chiết xuất rau má Centella Asiatica: Rau má là một chất giúp cấp ẩm, làm dịu da, mờ thâm đáng kể, kích thích sản sinh collagen giúp da luôn căng bóng tươi trẻ đồng thời bảo vệ da dưới sự tác động của tia UV.

Chiết xuất cây Hoàng Cầm: Trong rễ cây Hoàng Cầm có chứa rất nhiều tinh chất giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn, làm dịu da, giảm tình trạng da kích ứng. Ngoài ra còn là lớp màng bảo vệ da dưới sự tác động của tia cực tím, đồng thời ức chế hoạt động của Melanin, giúp da luôn trắng sáng.

Chiết xuất hoa lưu ly: Tinh chất này có tác dụng giữ ẩm nhưng không gây nhờn rít, bí tắc lỗ chân lông. Ngoài ra tinh chất hoa lưu ly còn có tác dụng chống oxy hóa, thu nhỏ lỗ chân lông giúp da luôn láng mịn, căng bóng.

Allantoin: Giúp dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết đồng thời kích thích sản sinh tế bào mới, tái tạo làn da.

Ceramide: Là thành phần không thể thiếu trong các loại kem dưỡng ẩm với công dụng chống oxy hóa, dưỡng ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông.

Niacinamide: Là một thành phần có tác dụng hỗ trợ phục hồi da sau thương tổn.

Hyaluronic Acid (HA): Là thành phần chính trong các loại kem dưỡng ẩm bởi khả năng cung cấp nước, giữ ẩm cho da.

Công dụng của kem dưỡng ẩm rau má Goodndoc

Công dụng chính của em này là dưỡng ẩm, cấp nước giúp da luôn tươi trẻ, căng bóng.

Ngoài ra còn có cá tác dụng chăm sóc da khác như đối với các làn da bị mụn đỏ hay các nốt thâm sau mụn thì kem này sẽ giúp cải thiện những khuyết điểm đó bằng cách kiểm soát dầu thừa trên da, ức chế vi khuẩn gây mụn, làm mờ vết thâm do mụn, trả lại dàn da sáng đều màu, rạng rỡ và khỏe mạnh hơn.

Vì được chiết xuất từ chất cây rau má nên dòng kem này có chứa rất nhiều các chất kích thích phục hồi các tế bào mới cho da, đặc biệt là khả năng sản sinh collagen và chống oxy hóa giúp cho da tăng khả năng đàn hồi, ngăn ngừa vết nhăn.

Kem dưỡng phù hợp cho đối tượng nào?

kem-duong-rau-ma-goodndoc-tham-thau-nhanh
Kem dễ dàng thẩm thấu khi bôi lên da

Kem rau má Goodndoc được sản xuất phù hợp với mọi làn da từ da khô, da dầu hay da nhạy cảm đều sử dụng được.

Kem dùng thích hợp cho những làn da bị kích ứng da nắng, dùng treatment hoặc đi lăn kim, phi kim, sau peel, laser….hoặc sử dụng các sản phẩm bị kích ứng do không phù hợp. Kem rau má giúp phục hồi và có thể chữa lành tổn thương.

Ngoài ra da có vấn đề về mụn hay bắt đầu xuất hiện các vấn đề về lão hóa, tàn nhang dều có thể sử dụng kem dưỡng ẩm Goodndoc.

Mua kem dưỡng ẩm rau má Goodndoc ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi bán mỹ phẩm có bán kem dưỡng Goodndoc. Chúng ta có thể bắt gặp tại của hàng mỹ phẩm, ở các trang bán hàng cá nhân online hoặc trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada…

Tuy nhiên bạn nên chọn các địa chỉ bán hàng uy tín để được đảm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Bạn có thể tới trực tiếp các của hàng phân phối chính hãng hoặc cũng có thể mua hàng online tại nhà qua các trang thương mại điện tử uy tín với chế độ ưu đãi hấp dẫn cùng các mã giảm giá khủng luôn được mọi người săn đón hàng giờ. Đây là một cách mua hàng thông minh vừa tiết kiệm được tài chính lại còn tiết kiệm được cho bạn thời gian nữa.

Đưới đây là nơi kem Centella Repair Cream GoodnDoc tốt nhất với giá ưu đãi và chất lượng trên các sàn thương mại. Bạn có thể kham thảo nhé!

Nơi mua tốt nhất

430.000 ₫

389.000 ₫

485.000 ₫

Cảm nhận thực tế khi dùng sản phẩm

Sản phẩm đầu tiên mình sử dụng của hãng này chính là em serum dưỡng ẩm B5. Sau đó được nhiều chị em giới thiệu và review về em dưỡng ẩm rau má này thì mình đã tìm hiểu thông tin và cũng mua dùng thử.

Cảm giác đầu tiên của mình khi vừa thoa kem lên da là sự mướt mịn, mát mát và thẩm thấu nhanh sau tầm 2 phút. Chất kem không để lại cảm giác khó chịu gì trên mặt cũng không gây bóng da mà da được cấp ẩm ở mức vừa đủ nhé.

Vào ban ngày mình sử dụng kem này làm kem lót xong rồi mới thoa kem chống nắng. Da được cấp ẩm mà lại giúp kiềm dầu khá tốt, lượng dầu thừa trên da được giảm đi đáng kể và da cũng được cấp nước căng bóng.

Sau 3-4 tuần sử dụng mình cảm thấy da luôn được giữ ẩm, không còn lo bị khô nữa. Ngoài ra các nốt mụn được se lại và giảm bớt các nhân mụn mới.

Từ tuần thứ 6 trở đi mình nhận thấy sự thay đổi đó rõ rệt hơn. các nhân mụn mới hầu như không còn mọc nữa và cảm giác sần sùi trên da cũng được cải thiện đáng kể.

Nhìn chung thì em này rất hợp với những bạn có làn da dầu mụn. Mình thấy kem dưỡng này dùng ổn và khá thích.

Ưu - nhược điểm kem dưỡng ẩm rau má Goodndoc

Qua những phân tích trên chúng ta đều có thể được những ưu điểm vượt trội của dòng dưỡng ẩm này đúng không. Tuy nhiên không có một loại nào là không có những nhược điểm cần khắc phục.

kem-duong-rau-ma-goodndoc-uu-diem
Lọ kem nhỏ xinh rất tiện bỏ túi

Ưu điểm

Kem dưỡng rau má giúp dưỡng ẩm cho da và cải thiện nền da, củng cố hàng rào bảo vệ da vững chắc hơn.

Thành phần kem rau má chứa 100% chiết xuất hoàn toàn tự nhiên với các thành phần từ các loại thảo mộc tự nhiên, lành tính dùng an toàn, phù hợp cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.

Kem kết cấu mỏng mịn, lại thẩm thấu nhanh chóng, không tạo cảm giác nhờn rít cũng như không làm bóng và bết dính khó chịu cho da. Cùng với đó là kem có mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu.

Lọ kem thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn tiện dụng, dễ dàng bỏ túi để mang theo.

Nhược điểm

Cần sử dụng trong thời gian lâu dài (khoảng 3 đến 5 tháng) mới phát huy tốt hiệu quả của kem vì dòng kem dưỡng hoàn toàn lành tính nên sẽ cần thời gian nhất định để phát huy hiệu quả. 

Chỉ tác dụng rõ rệt nhất trên làn da nhiều tổn thương vì công dụng chính của kem dưỡng GoodnDoc là phục hồi da. Vì thế, nếu bạn đã có một làn da khỏe và muốn cải thiện các vấn đề khác như làm sáng da, cải thiện lỗ chân lông,… thì sản phẩm có thể sẽ không đem lại nhiều đáp ứng như mong đợi. 

Nếu bạn sở hữu da rất khô thì bạn nên bổ sung thêm serum phục hồi B5 trước khi dùng đến bước dưỡng ẩm để hiệu quả cấp ẩm được tốt hơn nhé.

Kem dưỡng ẩm rau má Goodndoc có giá thành khá là cao trên thị trường.

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm rau má

Để sử dụng kem dưỡng ẩm GoodnDoc rau má, bạn chỉ cần áp dụng một số bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và nước ấm.

Bước 2: Sử dụng toner và serum để cân bằng lại độ Ph trên da (nếu có).

Bước 3: Lấy lượng kem vừa đủ chấm lên 5 điểm ở trên mặt (trán, mũi, 2 gò má và cằm). Thoa đều và vỗ nhẹ để kem được thẩm thấu một cách tốt nhất.

Bước 4: Tiếp tục các bước chăm sóc da (kem chống nắng…) hoặc trang điểm khác nếu có.

Lưu ý: 

  • Sản phẩm được sử dụng sau bước làm sạch và cân bằng da với toner, kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm đều và sâu hơn. Sử dụng mỗi Mình có một vài lưu ý cho các bạn khi sử dụng dòng kem này:
  • Các bạn nên dùng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để chăm sóc da tốt hơn.
  • Dù dùng sản phẩm gì đi nữa thì hãy nhớ chống nắng thật kỹ để không phí công sức các bước skincare buổi tối nhé.

Câu hỏi thường gặp

1. Kem dưỡng GoodnDoc cho da dầu có tốt không?  

Như chúng ta đã đánh giá ở trên thì kem dưỡng ẩm này rất hợp cho nhưng làn da mụn, da bị tổn thương và nó giúp kiềm chế dầu nhờn trên da khá tốt. Những là da dầu có thể sử dụng kem này hằng ngày.

2. Kem dưỡng ẩm Centella Repair Cream dùng cho da gì?  

Đây là một loại kem dưỡng nồng độ cao với chức năng chăm sóc và làm mịn nhăn , giúp phục hồi làn da khỏe mạnh, làm da sáng bóng và koại được điều chế phù hợp với mọi loại da từ da dầu, da hỗn hợp, da thường, da khô, da nhạy cảm.

3. Kem rau má GoodnDoc có dùng được cho bà bầu không?  

Kem dưỡng Goodndoc chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính và trong công thức không chứa bất kỳ chất nào có nguy cơ gây ảnh hưởng đến mẹ bầu và thai nhi. Vì vậy các bà bầu hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng kem dưỡng ẩm này nhé.

Qua những chia sẻ trong bài kem dưỡng ẩm Goodndoc rau má review này chắc chắn bạn đã có những thông tin bổ ích về dòng kem này. Nó thực sự rất đáng để chúng ta tìm mua và sử dụng để tự bản thân có những trải nghiệm về một dòng kem chăm sóc phục hồi da tốt.

Hy vọng sau bài viết này thì kem dưỡng ẩm rau má Goodndoc sẽ trở thành một sản phẩm bỏ túi trong chu trình chăm sóc da của bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!