Review son 3CE vỏ trong Soft Matte Lipstick đẹp khó cưỡng

28.10.2022 - 08:48

Nếu nàng là một tín đồ son môi thứ thiệt thì chắc chắn không nên bỏ qua những thỏi son 3CE vỏ trong đầy sắc màu bởi hãng 3CE đã chăm chút từ thiết kế các cây son cực sanh chảnh cho đến các màu son lên môi cực nét và chỉ cần một đường nét thôi cũng đủ để nàng nổi bật giữa đám đông rồi. 

Liệu son môi 3CE có đặc biệt như lời đồn? Mời các nàng cùng Chanh Tươi khám phá những thỏi son 3CE đang làm náo loạn giới mỹ phẩm ngay dưới bài viết này nhé!

Thương hiệu son 3CE có gì nổi bật?

Son môi 3CE chính hãng lúc nào cũng được yêu thích nhất trên thị trường làm đẹp Châu Á và Việt Nam vì những thỏi son của thương hiệu mỹ phẩm 3CE nổi tiếng này với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế: Hầu như ai cũng yêu thích thiết kế của tất cả sản phẩm của 3CE khi thì đáng yêu, khi thì cá tính nổi bật, khi thì sang chảnh hết nấc khiến các nàng không thể rời mắt.
  • Bảng màu son đa dạng: Hãng thường xuyên ra mắt những dòng sản phẩm mới với sự da dạng về màu son theo đúng xu hướng và sở thích của các hội chị em. Các tone màu son tâp trung chủ yếu như tone nude, gạch, đất….
  • Màu son trendy lại khá dễ sử dụng, phù hợp với hầu hết nước da cũng như dễ dàng trong việc kết hợp với các loại mỹ phẩm khác.
  • Giá sản phẩm khá là bình dân so với chất lượng mà nó mang lại vì vậy đối tượng sử dụng khá đa dạng.
  • Luôn bắt kịp xu hướng với các màu son mới trên thế giới. 
  • Đa dạng các loại son môi giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn như dạng kem, thỏi, chì….
son-3ce-vo-trong
Một trong số những bộ sưu tập vỏ trong suốt của nhà 3CE

Nhờ những đặc điểm nổi bật trên mà các hội chị em dù là đối tượng nào đi nữa cũng đều muốn sở hữu cho bản thân một loại son môi 3CE đẹp nhất. Mỗi bộ sưu tập, mỗi một màu son đều là tâm huyết của nhà Stylenanda vì vậy mà son 3CE chưa bao giờ làm hội chị em thất vọng.

Review chi tiết 4 dòng son 3CE vỏ trong Soft Matte Lipstick

Có nhiều bộ sưu tập son môi 3CE khác nhau, nhưng một trong những dòng sản phẩm hot nhất của thương hiệu 3CE này nhất định phải kể đến son thỏi 3CE Soft Matte Lipstick, vốn làm mưa làm gió trong thị trường son môi suốt một thời gian dài nhờ vỏ ngoài kiểu trong suốt đẹp mắt và chất lượng son đỉnh miễn bàn. 

Bảng thành phần son 3CE vỏ trong Soft Matte Lipstick

Để sản xuất được các sản phẩm son môi với độ lên màu và bám màu tốt thì cần sử dụng đến rất nhiều các thành phần, trong đó không thể thiếu một số thành phần hóa học. Nhưng đặc biệt đối với hãng son môi 3CE đã công bố là chỉ sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên và đảm bảo an toàn với sức khỏe của người dùng. 

Để các nàng hiểu rõ hơn, Chanh Tươi sẽ giới thiệu những thành phần nổi bật của dòng Soft Matte Lipstick như sau:

  • Soft Touching: kết cấu son mỏng nhẹ và lên màu chuẩn, không gây nặng môi.
  • High pigment: son lên màu chuẩn chỉ trong một lần, sắc son rạng rỡ và tinh tế. 
  • Long lasting: hiệu ứng son mịn lì như nhung, giúp tệp vào môi một cách tự nhiên, giữ lâu trên môi cả ngày dài mà không lo bị trôi hay khô tróc.

Chất son dòng 3CE Soft Matte Lipstisck

Mặc dù dòng 3CE Soft Matte Lipstick được gọi là son thỏi lì nhưng chất son rất mềm mịn, có độ bám màu trên môi nhưng không quá đặc như một số dòng son kem lì khác, không tạo cảm giác nặng và rít trên môi, mà ngược lại là cảm giác môi mềm mại và thoải mái, chỉ cần một chạm thôi cũng đủ để mọi ánh nhìn xao xuyến.

Từ khi ra mắt phiên bản son môi 3CE vỏ trong cho đến hiện tại thì nhà 3CE đã ra mắt lên tới 5 bộ sưu tập cùng dòng này rồi. Vậy hãy cùng Chanh Tươi khám phá bảng màu son đình đám này ngay dưới đây nhé!

1. 3CE Soft Matte Lipstick dòng Summer Radiance Collection

Vào thời điểm mùa hè nóng nực thì các nàng không nên bỏ qua bộ sưu tập Summer Radiance Collection với 5 màu son mới toanh mang nhiều sắc màu mới lạ, tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời

- Thiết kế:

Dòng son Summer Radiance Collection này có thiết kế kiểu trong suốt dáng vuông vức như các dòng son thỏi 3CE cũ nhưng điểm cuốn hút đặc biệt ở đây là vỏ trong suốt có ánh xanh với hiệu ứng hologram tạo cảm giác mờ mờ ảo ảo, sang trọng như biển cả mướt mắt. Trên thân son chỉ in đơn giản mỗi logo của hãng, nhìn khá là đơn giản nhưng lại rất hài hòa. 

- Chất son: mịn, mềm, dễ bám trên da. Khi ăn uống, son vẫn dính ra thành cốc hoặc ống hút nhưng rất ít. Độ bám trên môi chỉ được tầm 4-5 tiếng nếu bạn không ăn uống gì nhiều.

Son 3CE vỏ trong 2
Thiết kế son 3CE vỏ trong lạ mắt nhưng rất sang chảnh

Nơi mua tốt nhất

shopee

456.000 ₫

lazada

337.000 ₫

- Bảng màu son 3CE Soft Matte Lipstick Summer Radiance Collection:

Mặc dù đây là bộ sưu tập dành cho mùa hè nhưng bảng màu của dòng Summer Radiance Collection không quá chói lóa mà lại bao gồm những màu son mang kiểu nhẹ nhàng tôn lên vẻ rạng ngời của nàng mỗi khi xuất hiện. Bảng màu chỉ vẻn vẹn có 5 màu sau:

  • Cold Space - Màu cherry đỏ tía
  • Azure Pink - Màu hồng đỏ
  • Breezy Pink - Màu hồng cánh nhẹ
  • Pale Posy - Màu hồng khô
  • Another Wish - Màu hồng nude
Son 3CE vỏ trong 3
Son 3CE vỏ trong bảng màu ummer Radiance Collection

Vốn dĩ bộ sưu tập Clear Layer Edition từ khi ra mắt đã thu hút được đông đảo chị em, nên sức hút của em nó sau bao nhiêu năm vẫn không thay đổi vì thế mới thấy hãng 3CE đã chăm chút cho những bộ sưu tập mỗi khi ra mắt đến nhường nào.

- Thiết kế bao bì:

3CE Soft Matte Lipstick được khoác lên mình vỏ ngoài xuyên thấu độc lạ. Thân son vẫn chỉ có logo hãng với sắc đen quen thuộc. Vỏ son trong suốt, nhìn hết được thỏi bên trong lại còn quan sát được màu son nữa.

- Chất son và độ bám: lì có sự cải tiến hơn các dòng son lì trước, lên môi mềm mướt. Son lì nhưng khả năng giữ trên môi không được lâu, tầm khoảng 3-4 tiếng.

Son 3CE vỏ trong 4
Bộ sưu tập son 3CE Soft Matte Lipstick vỏ trong suốt

Nơi mua tốt nhất

shopee

314.000 ₫

lazada

300.000 ₫

tiki

305.000 ₫

- Son 3CE vỏ trong suốt bảng màu Clear Layer Edition:

Bộ sưu tập này bao gồm 10 màu son với tông độ nào cũng đẹp vi diệu, chuẩn thời thượng của 3CE và đặc biệt làm nổi bật được làn da châu Á:

  • Focus On Me - Màu Đỏ San Hô
  • Speak To Me - Màu đỏ nâu
  • Murmuring - Màu hồng nude
  • Smoke Pink - Màu Hồng Hun Khói (hồng đất)
  • Over It - Cam Cổ Điển (cam ánh đỏ)
  • Giving Pleasure - Cam Đỏ
  • Holy Chic - Màu Đỏ Hồng
  • Red Muse -  Màu đỏ tươi
  • Kind & Love - Màu Be Đào (cam sữa)
  • Warming Wear - Màu Be Cam
Son 3CE vỏ trong 5
Bảng màu son 3CE vỏ trong dòng Clear Layer Edition chủ yếu là tone nude

Xem thêm Son 3CE Soft Matte Lipstick chính hãng tại Shopee

Xem thêm Son 3CE Soft Matte Lipstick chính hãng tại Lazada

Xem thêm Son 3CE Soft Matte Lipstick chính hãng tại Tiki

3. Son 3CE More Deep Under Lip Color Kit (Limited Edition)

Son thỏi 3CE trong suốt More Deep Under Lip Color Kit được ra mắt mới nhất vào đầu tháng 12/2021. Đây là một phiên bản vân đá rất khác so với 2 dòng trên và là phiên bản limited tuyệt sắc nhất của nhà 3CE trong dịp giáng sinh sắp cận kề.

- Thiết kế:

Dòng này vẫn sử dụng thiết kế vỏ trong suốt, nhưng lần này 3CE đã làm khác đi khi mà màu vỏ được thay bởi ánh ngà vàng, đế son cũng được remove với vân đá khiến cho sản phẩm lung linh hơn bao giờ hết.

- Chất son: Son lên môi rất mỏng mịn và khá là nhẹ môi. Độ dưỡng rất ít nhưng son không hề gây khô môi đâu nhé. Son bám trên môi cũng chỉ được tầm 4-5 tiếng. Ngoài ra độ che phủ của em nó khá tốt, hạn chế việc lộ rãnh và vân môi. 

Son 3CE vỏ trong 6
Thiết kế son 3CE More Deep Under Lip Color Kit 

Nơi mua tốt nhất

shopee

334.000 ₫

lazada

412.000 ₫

tiki

305.000 ₫

- Bảng màu của phiên bản More Deep Under Lip Color Kit giới hạn lần này vẻn vẹn có 3 tone màu trầm nhưng không kém phần sống động và tinh tế giúp nàng nổi bật hơn vào đêm Noel:

  • Sensual Breeze- Màu đỏ hồng tía
  • Unstained Red - Màu đỏ phấn
  • Eternal Warm - Màu gạch caramel
Son 3CE vỏ trong 7
Bảng màu 3CE vỏ trong More Deep Under Lip Color Kit

Xem thêm Son 3CE Soft Matte Lipstick chính hãng tại Shopee

Xem thêm Son 3CE Soft Matte Lipstick chính hãng tại Lazada

Xem thêm Son 3CE Soft Matte Lipstick chính hãng tại Tiki

4. Son thỏi 3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Warm&Cold Edition

Trong tháng 3/2021, Stylenanda đã trở lại với phiên bản mới khoác lên người lớp vỏ pastel duyên dáng khi cho ra mắt cùng lúc 2 phiên bản son “xuyên thấu” trong đó: Warm Edition với 3 màu son lấy tông cam chủ đạo và Cool Edition với 3 tông chủ đạo là màu hoa hồng. 

- Thiết kế:

Lần này son 3CE vỏ trong dòng Warm & Cool trở lại với thiết kế cũ là dạng vỏ nhựa dạng trong suốt nhưng cầm chắc tay. Đặc biệt, ở mỗi phiên bản Special Edition này còn phủ lên lần lượt các tone màu Warm&Cool nhẹ. Ngoài ra, đầu thỏi son thì vát nhẹ, dễ dàng thao tác vẽ môi.

- Chất son: mỏng mịn, nhẹ môi, tạo cảm giác tô mà như không tô, rất mịn màng mà không bết dính trên môi. Độ bám trên môi tầm 5 tiếng, được đánh giá khá là tốt.

Son 3CE vỏ trong 8
Thiết kế kiểu nhẹ nhàng, thanh lịch

Nơi mua tốt nhất

shopee

417.000 ₫

lazada

412.000 ₫

- Bảng màu 3CE Clear Layer Warm Edition: gồm 3 sắc son ấm, mang đến cảm giác ấm áp, chân thực nhất. Đây là những màu sắc mà những tín đồ mê son nude không nên bỏ lỡ nhất bởi son thuộc tone ấm làm bừng sáng cả khuôn mặt của bạn ngay cả khi bạn không trang điểm.

  • Warmish Move - Màu cam beige ánh nâu
  • Soft Mellow - Màu cam san hô
  • Orange Breeze - Màu cam gạch pha đỏ:
Son 3CE vỏ trong 9
Bộ sưu tập bảng màu son 3CE Warm Edition

Nơi mua tốt nhất

shopee

417.000 ₫

lazada

412.000 ₫

- Bảng màu son 3CE Clear Layer Cold Edition chính là sự hội ngộ của những màu son trong sáng. Phù hợp cho các cô gái với tone da lạnh. Bộ sưu tập này đều là những sắc son khá là lạ, bởi có rất ít dòng son có những màu này vì mã màu chỉ thường xuất hiện dưới dạng phấn má, phấn mắt và kem nền. Vì vậy có thể nói collection này đích thị là những màu son dành riêng cho các cô gái thanh lịch.

  • Way Back - Màu hồng nude
  • Hazy Rose - Màu hồng khô
  • Chill Move - Màu hồng mận chín
Son 3CE vỏ trong 10
Bảng màu son 3CE Clear Layer Cold Edition 

Nơi mua tốt nhất

shopee

417.000 ₫

lazada

412.000 ₫

Tổng kết ưu và nhược điểm của son 3CE vỏ trong Soft Matte Lipstick

Bất cứ một sản phẩm nào cũng đều có ưu nhược điểm, và son môi 3CE vỏ trong cũng không phải là ngoại lệ. Dưới đây những đánh giá mà Chanh Tươi đưa ra nhằm giúp chị em có lựa chọn đúng đắn hơn khi mua son của nhà 3CE:

Ưu điểm

Thiết kế vỏ son trong suốt dễ dàng nhận biết màu và lượng son bên trong.

Bảng màu son đều là những màu trendy phù hợp với cả mùa hè và đông.

Chất son lì mịn môi nhưng không gây khô môi bởi trong thành phần son có lớp dưỡng.

Khả năng bám màu trên môi rất tốt.

Kết cấu mềm, mịn và nhẹ môi.

Bột đàn hồi silicon giúp môi mềm và mịn khi thoa lên.

Phức hợp Semi solid hạt mỏng giúp bám màu lên môi tốt hơn, không lộ vân môi và không làm bong tróc tế bào chết môi.

Chất son mỏng nhẹ, dễ tán, mềm mịn với khả năng tiệp vào môi tối ưu.

Nhược điểm

Thiết kế vỏ nhựa kém sang và tương đối lỏng lẻo.

Chất son màu nude và san hô vẫn còn hiện tượng bột nhiều và lợn cợn trên môi và có để lộ vân môi.

Son lên màu nhạt hơn so với bảng màu của hãng.

Giá son tương đối cao.

Qua bài review trên mình đánh giá về tổng thể của các phiên bản con dòng Soft Matte Lipstick này đều là những màu son cực trendy, phù hợp với cả mùa đông và mùa hè. Chất son thì mịn màng, bám lì trên môi. Thiết kế thì xinh lung linh, vô cùng ảo diệu và bắt mắt. Và tất nhiên những màu son đều xứng đáng để chị em diện lên đôi môi xinh đẹp của mình. 

Tóm lại mỗi dòng son môi 3CE đều có những sắc son riêng biệt tạo nên những màu son có một không hai. Mong rằng qua bài viết review son 3CE vỏ trong này có thể giúp các nàng có thể tìm được dòng son và màu son thích hợp cho bản thân mình nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!