Review tất tần tật về son Bbia 02 là màu gì? Ưu-nhược điểm?

16.01.2023 - 14:55

Bộ sưu tập son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint chính là một dòng sản phẩm làm nên thương hiệu cho nhà Bbia. Dù ra mắt công chúng đã lâu nhưng son Bbia 02 vẫn luôn là màu son lựa chọn hàng đầu của mọi cô gái.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về son kem lì Bbia màu son 02 này xem đây là màu gì và có những ưu điểm nổi trội nào mà khiến các nàng luôn tìm kiếm nhé!

Son Bbia Last Velvet Lip Tint màu 02 Extra Bounce:

  • Là màu đỏ cam cực kỳ tươi mới, rạng rỡ nhưng cũng cực kỳ thu hút.
  • Thân son nhựa trong, nắp có màu xanh ánh kim nên dễ chọn loại son khi sử dụng và cũng rất sang trọng.
  • Cọ được thiết kế vạt chéo giúp dễ dàng đánh son.
  • Chất son lì, độ bám dính cao, lên màu chỉ sau 1 lần thoa.
  • Son phù hợp với mọi tone da, đánh lòng môi hay full môi đều đẹp.
  • Giá cả hợp lý.

Đôi nét về thương hiệu son BBia 

Thương hiệu mỹ phẩm Bbia của Hàn Quốc được biết đến với các dòng son kem lì nổi tiếng và được yêu thích bởi người dùng. Trong đó, bộ sưu tập Bbia Last Velvet Lip Tint Version 1 đặc biệt nổi bật với những màu son độc đáo như hồng phớt, đỏ cam, đỏ đậm, hồng gạch và tím. Chất son lì mịn và khả năng lên màu rõ sống động làm cho sản phẩm được yêu thích trong cộng đồng trẻ.

 son-bbia-02-2
Bbia Last Velvet Lip Tint là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng

Trong đó màu Bbia 02 Extra Bounce là một trong những màu son được các chị em phái đẹp đánh giá cao trong bộ sưu tập của thương hiệu Bbia. Nó được xem là màu son tươi mới và rạng rỡ hơn so với các màu khác trong bộ sưu tập. 

Review chi tiết thỏi son BBia 02 màu Extra Bounce

Son Bbia kem màu 02 là màu gì? Vì sao lại được giới trẻ yêu thích đến vậy? Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!

Son kem lì Bbia màu 02 là màu gì?

  • Màu Bbia 02 - Extra Bounce là một màu cá tính và quyến rũ, được tạo ra bằng cách kết hợp hai tone màu chính là đỏ và cam.
  • Nó có màu son lên môi vừa phải, không kén da và có thể sử dụng cho mọi loại da, giúp các chị em tự tin và quyền lực hơn.
son-bbia-02-3
Thỏi son kem lì Bbia màu 02 - Extra Bounce

Về thiết kế của son 

  • Đây là một bộ sưu tập son đầu tiên của thương hiệu nên dòng son này được Bbia chăm chút một cách rất tỉ mỉ cùng thiết kế tinh tế và sang trọng.
  • Thân cây son được làm từ nhựa nhám, có dáng trụ thuôn dài, có thể quan sát được màu son bên trong. Nắp son màu xanh được làm từ kim loại tráng gương đẹp mắt, độc đáo và rất ấn tượng. Trên thân son được in tên thương hiệu, dưới đáy thỏi son sẽ có tem và số mã màu son. Thỏi son có trọng lượng khá nhẹ cùng bề ngoài nhỏ gọn, chị em có thể bỏ túi đem theo bên mình mỗi lúc di chuyển rất tiện lợi. 
  • Bên ngoài là vỏ hộp đựng sơn được làm từ chất liệu giấy cứng, bóng đều và có màu xanh nước rất tinh tế. Trên hộp son được in đầy đủ các thông tin cần thiết về thỏi son và thương hiệu.
  • Cọ son được thiết kế vát chéo nhằm giúp cho các chị em có thể thoa son đều và đơn giản hơn. Đây là cũng thiết kế của cọ son thường thấy ở những dòng son kem.

Về kết cấu của chất son

  • Bbia last velvet Extra Bounce được biết đến là dòng son với chất son lì khá mỏng và có độ bám màu lâu. 
  • Kết cấu chất son mềm và hơi xốp, khi thoa lên môi lớp son sẽ không bị khô lì mà còn để lại lớp bóng nhẹ, không là bong tróc da môi hay để lộ khuyết điểm, vân môi.
  • Chất son Bbia 02 dễ tán đều trên môi,dù là đánh theo kiểu lòng môi hay full môi, hoặc đánh nhiều lớp thì đều có cảm giác rất dễ chịu và không hề gây nặng môi hay vón cục.

Về mùi hương của son

  • Son kem lì Bbia màu 02 có mùi hương khá đậm, nó có mùi có hương thơm của trái cây và khá nồng.
  • Hương thơm của son bay mùi cũng khá chậm nên đối với các chị em không thích mùi này sẽ cảm thấy khá khó chịu nên cần phải cân nhắc trước khi mua nhé!

Khả năng lên màu và độ bám màu cực tốt của son

Son lên môi đúng tông màu và độ lên màu vừa phải ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Có thể đánh lòng môi hay full môi thì đều lên chuẩn tone, không bị phụ thuộc và sắc tố da môi. Nếu bạn thích màu đậm và để phù hợp với phong cách trang điểm thì có thể tán nhiều lớp chồng lên nhau, chất son không hề bị vón cục và môi vẫn rất nhẹ nhàng.

son-bbia-02-1
Tone màu đỏ cam của Bbia 02

Khả năng bám màu của son rất tốt, có thể lên tới 7 – 8 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên lớp son vẫn giữ được độ ẩm mượt, không khiến môi bị khô căng. Khi ăn uống son vẫn có thể bị trôi đi một ít nhưng vẫn giữ lại một lớp son mỏng trên môi và khiến cho lớp trang điểm luôn được tươi tắn.

Thành phần chính

Son Bbia Last Velvet Lip Tint kem màu 02 bao gồm các thành phần như: 

  • Dimethicone: Đây là một thành phần dựa trên silicone tổng hợp, được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da để tạo ra kết cấu mượt mà và mềm mại, hoạt chất này hoạt động như một rào cản trên da và khóa ẩm. Ngoài ra nó còn có công dụng giúp tạm thời lấp đầy các đường nhăn và nếp nhăn trên da. 
  • Titanium Dioxide: Là oxit tự nhiên của titan có công thức hóa học là TiO2, hoạt chất này có khả năng phân tán ánh sáng cực kỳ hiệu quả, cùng với việc khó hòa tan, bền bỉ dưới ánh sáng cực tím, nó tạo nên một lớp màng bảo vệ da hiệu quả, ngăn chặn và phản xạ lại tia UV, từ đó bảo vệ da, ngăn ngừa tình trạng sạm và nám da.
  • Cyclopentasiloxane: Là một loại silicon được sản xuất tổng hợp với khả năng bôi trơn, chống thấm nước và tạo độ bóng, giúp bảo vệ và cung cấp dưỡng chất cho môi, giữ ẩm và làm mềm da môi.
  • Silica Dimethyl Silylate: Là một thành phần dạng bột cực nhẹ, khi sử dụng trong son sẽ làm tăng độ dày của sản phẩm do phân tán và ổn định hạt màu. Bột còn giúp ổn định cấu trúc son, chống thoát dầu, chống biến dạng cho son khi gặp nhiệt độ cao.
  • Ngoài ra còn có các thành phần khác như: Sorbitan Sesquioleate, VP/Hexadecene Copolymer, Palmitic Acid, Ethylhexylglycerin, Polymethyl Methacrylate, Stearic Acid, Synthetic Fluorphlogopite, 1,2-Hexanediol, Polyglyceryl-2 Isostearate, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Fragrance.

Cách sử dụng son Bbia 02

Lưu ý khi sử dụng:

  • Để son lên màu chuẩn và đẹp nhất, chúng ta nên dưỡng môi hàng ngày và tẩy da chết môi từ 2-3 lần một tuần.
  • Bảo quản son tại những nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Son Bbia kem màu đỏ cam này rất dễ sử dụng, dùng thích hợp cho mọi lứa tuổi và các cách trang điểm khác nhau. Dù đánh lòng môi hay full môi đều phù hợp.

Cách đánh lòng môi

son-bbia-02-4
Kiểu đánh lòng môi xí muội rất được các bạn tuổi teen yêu thích
  • Bước 1: Thoa son vào giữa lòng môi, bặm môi nhẹ hoặc dùng tay, cọ tán đều son để son lan đều màu ra xung quanh bờ môi.
  • Bước 2: Có thể dặm kem che khuyết điểm xung quanh để có được màu môi mà bạn ưng ý nhất.

Cách đánh full môi

son-bbia-02-5
Bờ môi căng mọng, quyến rũ khi đánh full môi
  • Bước 1: Dùng đầu cây son tạo viền môi để có khuôn môi như ý, thoa son đều từ lòng môi ra đến khóe môi.
  • Bước 2: Bặm môi nhẹ hoặc dùng cọ để tán đều son ở các phần của môi.
  • Bước 3: Có thể thoa thêm một lớp son để lên màu chuẩn và môi trông đầy đặn hơn nếu muốn.

Đánh giá ưu - nhược điểm của son Bbia 02

Nhìn chung thì son Bbia màu đỏ cam được rất nhiều chị em phái đẹp yêu thích, tuy nhiên không một sản phẩm nào là hoàn hảo. Sau đây là những tóm tắt về ưu điểm và nhược điểm của dòng son này.

Ưu điểm

Bảng thành phần lành tính, son không chứa paraben hay gốc sulfat, rất an toàn cho mọi làn da.

Chất son kem lì xốp, mềm mịn, dễ tán, không bị vón cục khi tô nhiều lớp lên nhau.

Màu son 02 tone đỏ cam này rất dễ dùng và phù hợp với mọi tone da và sử dụng được với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Son có giá thành bình dân, mọi người đều có thể mua được.

Nhược điểm

Son có mùi khá nồng và khả năng bay mùi chậm nên đối với các chị em không thích mùi hương của mỹ phẩm thì nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua.

Mua son Bbia 02 ở đâu? Giá bao nhiêu

Son Bbia mà một cái tên rất nổi tiếng trong làng son môi của giới trẻ hiện nay. Tuy đây là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nhưng rất được lòng các tín đồ làm đẹp ở Việt Nam tin dùng. Vì thế, hiện nay có rất nhiều nơi bán son môi Bbia màu 02 từ các cửa hàng mỹ phẩm lớn tới các cá nhân bán online nhỏ lẻ. Và nguồn gốc, xuất xứ của những thỏi son này cũng rất đa dạng, bị làm giả rất nhiều. Để lựa chọn được nơi mua hàng uy tín là điều không hề dễ dàng.

son-bbia-02-0
Hãy tìm nơi mua hàng uy tín và chất lượng

Nơi mua tốt nhất

shopee

143.000 ₫

lazada

147.000 ₫

tiki

150.000 ₫

Thay vì tìm kiếm các store của Bbia thì chúng ta cũng có thể mua thỏi son 02 này online tại nhà trên các trang thương mại điện tử lớn, vừa tiết kiệm thời gian lại đảm bảo về giá cả và chất lượng. Hiện nay, Bbia đã có gian hàng chính hãng của mình trên các trang sàn thương mại Shopee, Tiki, Lazada. Đây là những địa chỉ mua hàng online uy tín, người mua được đảm bảo về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Vừa rồi là bài review chi tiết của chúng tôi về son kem lì Bbia màu 02 đỏ cam đang làm mưa làm gió trong giới mỹ phẩm. Hy vọng bài viết đã cung cấp tới bạn những thông tin hữu ích về thỏi son Bbia 02 và giúp bạn tìm được nơi mua hàng an toàn và uy tín.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!