Màu nâu trà sữa: Top 6 tông tóc được ưa chuộng nhất hiện nay

17.01.2023 - 09:20

Tóc màu nâu trà sữa có đẹp không? Nhuộm có phải tẩy tóc không? Có dễ bị phai màu không? Tone màu nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?… là những câu hỏi được tìm kiếm rất nhiều trong những ngày cận Tết. Hãy cùng Chanh Tươi eview tìm hiểu và giải đáp các thắc mắc về màu tóc này nhé!

tóc nâu trà sữa
Tóc nâu trà sữa

Màu nâu trà sữa là màu gì?

Màu tóc trà sữa là màu tóc được kết hợp giữa màu đen và màu be sáng, tạo ra một cảm giác tươi trẻ, nhẹ nhàng và thu hút ánh nhìn. Ưu điểm của màu tóc chính là không kén da, phù hợp với mọi tông da. Nhưng theo như mình thấy thì vì là màu tông sáng phù hợp hơn với các bạn có làn da sáng. 

Thế nhưng, các bạn khác cũng đừng vội bỏ cuộc nhé! Nếu thực sự thích màu tóc này và muốn thử thách bản thân thì hãy nhuộm đi, bởi chắc chắn nhìn bạn sẽ rất mới mẻ và ấn tượng!

Màu tóc nâu trà sữa có những màu nào phổ biến?

  • Tông nâu trà sữa tự nhiên, được tạo ra bằng cách tô màu tóc với các thành phần có màu cà phê hoặc trà.
  • Tông nâu trà sữa đất, màu sắc tự nhiên gần giống với màu đất.
  • Tông nâu trà sữa đen, màu sắc tối và gần giống với màu đen.
  • Tông nâu trà sữa đỏ, màu sắc có độ nâu với một chút độ đỏ.
  • Tông nâu trà sữa caramel, màu sắc có độ nâu với một chút độ caramel.
  • Tông nâu trà sữa vàng, màu sắc có độ nâu với một chút độ vàng.
  • Tông nâu trà sữa mè, màu sắc có độ nâu với một chút độ mè.
  • Tông nâu trà sữa bạc, màu sắc có độ nâu với một chút độ bạc.

Gợi ý những màu tóc nhuộm nâu trà sữa cực đẹp cho bạn tham khảo

1. Nâu trà sữa tự nhiên (màu nguyên bản)

Màu nâu trà sữa nguyên bản không cần tẩy tóc mà vẫn điều chỉnh được độ sáng tối ưng ý. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn không muốn tẩy tóc nếu bạn để ý đến màu tóc hot trend này đấy.

tóc nâu trà sữa nguyên bản
Tóc nâu trà sữa nguyên bản

2. Nâu trà sữa ánh khói

Khác với nâu sữa truyền thống, màu trà sữa ánh khói là sự hòa quyện hoàn hảo giữa ánh khói mờ ảo và sắc nâu sữa nguyên bản. Sự kết hợp hoàn nào này tạo ra màu trà sữa xám khói đẹp "siêu thực" nhưng cũng không kém phần bắt mắt, quyến rũ. Đặc biệt là màu này không cần tẩy, chỉ cần nâng tông nên rất hợp với những bạn tóc yếu hoặc sợ tẩy nhưng lại muốn nhuộm các màu sáng.

nâu trà sữa ánh khói
tóc nâu trà sữa ánh khói

3. Nâu trà sữa hồng ánh tím

Tóc nâu trà sữa hồng ánh tím là gam màu khá nổi bật với độ bóng cao cùng khả năng bắt sáng rất tốt, làm tôn lên các sắc thái của kiểu tóc, nhất là tóc layer hoặc xoăn bồng. Màu tóc này sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ cá tính, phong cách.

tóc màu nâu trà sữa ánh hồng tím
Nâu trà sữa ánh hồng tím

4. Nâu trà sữa caramen

Màu tóc nâu trà sữa caramel là một màu tóc trung tính, được kết hợp bởi màu nâu cổ điển với  cam caramel. Nó có thể tạo ra một sắc thái ngọt ngào và tươi mát, phù hợp với màu da châu Á. Nó không quá sáng hay nổi bật, cũng không quá chìm bởi vậy nó trở thành màu tóc được rất nhiều người lựa chọn.

tóc màu nâu trà sữa caramen
Tóc nâu trà sữa caramen

5. Nâu trà sữa Ombre

Nâu trà sữa ombre là màu tóc sử dụng kỹ thuật ombre để tạo ra một hiệu ứng chuyển màu trên tóc. Kỹ thuật ombre thường sử dụng 2-3 màu hoặc tông màu khác nhau có sự thay đổi từ đậm sang nhạt, tạo ra một kiểu tóc trà sữa nâu có tính thời trang, cá tính. Đây là mẫu tóc được ưa chuộng không chỉ ở châu Á mà còn trên toàn thế giới. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc mới lạ thì màu nâu trà sữa ombre sẽ là lựa chọn phá cách khá ấn tượng đấy nhé!

nâu trà sữa Ombre
Tóc nâu trà sữa Ombre

6. Nâu trà sữa hightlight

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, yêu thích sự nổi bật, phá cách thì chắc chắn không nên bỏ qua lựa chọn này. Màu nâu trà sữa highlight là kết quả pha trộn của nhiều gam màu sắc độc đáo, từ đó đem đến cho bạn một diện mạo cực mới lạ và ấn tượng. Tuỳ theo hình dáng khuôn mặt, màu da và sở thích, nàng có thể lựa chọn tông highlight sao cho phù hợp nhất. 

nâu trà sữa hightlight
Nâu trà sữa hightlight

7. Tóc xám nâu trà sữa sương mù

Màu tóc xám trà sữa sương mù là một trong những màu tóc đang được yêu thích rất nhiều của các bạn nữ là chính. Màu được kết hợp các tông xám và trắng với một chút ánh sáng vàng. Màu tóc này phù hợp với nhiều loại da và làn tóc khác nhau giúp tôn lên nét trẻ trung và sang chảnh. Nó cũng sẽ giúp bạn trở nên năng động và dễ dàng tạo ra nhiều kiểu tóc khác nhau. Nó cũng là màu tóc mà bạn có thể tự chăm sóc một cách dễ dàng, giúp bạn giữ cho tóc của mình trông luôn mượt mà và tươi trẻ.

màu nâu trà sữa xám sương mù
Tóc nâu trà sữa xám sương mù

8. Tóc nâu trà sữa mật ong

Màu trà sữa mật ong là một trong những màu tóc thích hợp cho các cô nàng có làn da hơi ngăm. Nó mang đến nét đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên, rất nữ tính. Nhuộm màu tóc này sẽ làm cho gương mặt của bạn tươi trẻ và sang chảnh hơn. 

màu nâu trà sữa mật ong
Tóc nâu trà sữa mật ong

Giải đáp thắc mắc

1. Nhuộm nâu trà sữa có cần tẩy tóc không?

Để lên được màu tóc nâu trà sữa khác biệt, chuẩn màu nhất thì bạn cần phải nâng tông tóc hoặc tẩy nếu chọn nhuộm tông sáng trước khi tạo màu. Tẩy tóc sẽ loại bỏ màu cũ để tóc lên màu được chuẩn hơn. Thế nhưng có một nhược điểm mà các bạn cần lưu ý là khi tẩy tóc có thể làm tóc của bạn khô và xơ hơn rất nhiều. Bởi vậy, bạn cần phải chăm sóc tóc thật kỹ sau khi tẩy để giữ tóc mượt mà và đẹp hơn.

2. Màu trà sữa nhuộm có nhanh phai không? Phai ra màu gì?

Không chỉ riêng tóc mày trà sữa mà hầu hết các màu tóc sau một thời gian màu tóc sẽ đều phai bớt và không giữ được nguyên màu ban đầu. Đặc biệt là những màu tóc tẩy thì tốc độ phai sẽ càng nhanh.

Nâu trà sữa cũng không phải ngoại lệ. Nâu trà sữa sau khi phai sẽ cho màu tóc vàng nhạt, màu tóc này không kén da, cũng rất hợp thời trang và trendy nên bạn không cần quá lo lắng nhé.

3. Tóc nâu trà sữa có tự nhuộm ở nhà được không?

Nếu bạn nào đã biết cách nhuộm, cách chải tóc thì hãy nhuộm ở nhà nhé. Và nếu như bạn hi vọng màu được như mẫu mà bạn xem trên mạng thì hãy ra các salon để thợ họ làm cho chuẩn màu nhất có thể. Mặc dù sẽ đắt hơn bạn tự mua thuốc về nhuộm nhưng mình chắc chắn là để thợ nhuộm cho sẽ đẹp hơn mình tự nhuộm đó các bạn.

4. Mua thuốc nhuộm tóc màu nâu trà sữa ở đâu 

Vì là màu tóc khá hot hiện nay nên bạn có thể tìm kiếm thuốc nhuộm tóc màu này khá dễ dàng ở trên thị trường. Nhưng để đảm bảo tránh được trường hợp mua phải hàng giả hàng nhái thì bạn có thể tham khảo mua tại các shop uy tín trên các sàn thương mại điện tử như:

Link mua sản phẩm tại Lazada

Link mua sản phẩm tại Tiki

Link mua sản phẩm tại Shopee

Mình vừa chia sẻ đến các bạn Top 6 tông màu tóc nâu trà sữa phổ biến nhất hiện nay. Mong rằng sau bài viết các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn về màu tóc đẹp cho mình. Nếu có bất kỳ góp ý nào dành cho bài viết các bạn hãy để lại ý kiến ngay dưới phần bình luận của bài viết chủ đề “Tóc màu nâu trà sữa” này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!