6 bảng màu tóc nhuộm không cần tẩy đẹp, sáng da "Sang- Xịn" năm 2024

31.01.2024 - 15:35

Bạn có phải là người trung thành với những màu tóc không cần tẩy không? Với mình thì bất kể là làm đẹp hay bắt cứ lĩnh vực nào mình cũng đều lựa chọn những phương án an toàn, ít rủi ro và gây hại nhất. 

Giống như việc làm việc đẹp cho tóc vậy. Mặc dù mình luôn công nhận sức hút của những màu tóc tẩy nhưng khi chọn mình lại vẫn chọn những màu tóc đơn giản và phương pháp nhuộm tóc truyền thống. Bởi vậy, ở bài viết này mình sẽ chia sẻ đến các bạn Top những màu tóc nhuộm không cần tẩy để bạn tham khảo và sử dụng trong dịp Tết này nhé!

Màu tóc không cần tẩy là màu như thế nào?

Nhuộm tóc không tẩy là một phương pháp nhuộm tóc không hề mới thế nhưng đến nay đã có nhiều cải tiến trong phương pháp làm đẹp tóc này. Người nhuộm sẽ không phải lo lắng về tác hại cho tóc hay da đầu. 

Hiện nay, các salon làm tóc cũng sẽ chọn lựa những sản phẩm an toàn và chất lượng hơn để làm cho khách bởi giá của các sản phẩm cũng vô cùng hợp lý, có nhiều mức giá khác nhau do tính cạnh tranh của các nhãn hàng trên thị trường. Và bằng việc sử dụng các chất chống oxi hóa và các dưỡng chất tự nhiên để tô màu tóc, giúp tóc trở nên mềm mượt và sạch sẽ hơn. Các màu tóc không cần tẩy thường có thể dùng để nhuộm các màu tóc cơ bản như: nâu, đen, vàng, hoặc xanh,....

Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn thay đổi màu tóc của mình mà luôn thấy lo lắng cho sức khỏe của mái tóc và da đầu. Đặc biệt, bảng màu nhuộm không cần tẩy tóc cũng khá đa dạng và nhiều màu cho các bạn lựa chọn. Vì thế, các bạn cứ tự tin và lựa chọn nhé!

Gợi ý những màu tóc nhuộm không cần tẩy mà vẫn đẹp cho các bạn

1. Màu nâu hạt dẻ - màu tóc không cần tẩy được ưa chuộng nhất hiện nay

Nâu hạt dẻ là một trong những tone màu được lựa chọn nhiều nhất. Dễ hiểu vì tone màu này phù hợp với rất nhiều tone da khác nhau, kể cả với những làn da ngăm đen hay da vàng như người châu Á. Màu hạt dẻ thường tạo điểm nhấn và giúp chị em trông trẻ trung ở đa dạng độ tuổi. 
Đúng, màu nâu hạt dẻ là một trong những tone màu được lựa chọn nhiều nhất vì nó tương thích với rất nhiều loại da khác nhau. Nó có thể tạo ra một cảm giác tự nhiên và trẻ trung, giúp người sử dụng trông rất tự tin. Ngoài ra, màu nâu hạt dẻ cũng có thể tạo điểm nhấn để làm nổi bật nét mắt hoặc nụ cười.

2. Màu cafe

Tóc màu nâu cà phê là xu hướng tóc thịnh hành của giới nữ làm công sở và các nàng còn đang đi học. Màu nhuộm nâu cà phê là tông màu trầm, kín đáo, nhẹ nhàng tuy không quá nổi bật nhưng cũng đủ để bạn có vẻ ngoài đẹp và quyến rũ hơn.

Bên cạnh đó lý do màu nhuộm này được ưa chuộng do nó giúp tôn da trắng sáng, tạo cảm giác mềm mượt và phù hợp cho mọi độ dài của tóc.

tóc màu cafe
tóc màu cafe 1
tóc màu cafe 2
tóc màu cafe 2
tóc màu cafe 3
tóc màu cafe 3
tóc màu nâu cafe 4
tóc màu nâu cafe 4

3. Màu nâu đen

Với những bạn nữ mới nhuộm tóc lần đầu nhưng không thích tông màu trầm thì có thể tham khảo màu tóc nâu đen tự nhiên mà ai cũng hợp này nhé. Sở hữu nhiều sắc nâu hơn so với nâu đen đậm nên kiểu nhuộm này sẽ khiến cho gương mặt có phần sáng và trẻ trung hơn.

Màu nâu đen là giải pháp khá an toàn và không hề dìm da hay kén chọn độ tuổi, phong cách. Ngoài ra, n còn có ưu điểm là dễ chăm sóc và khá an toàn trong những trường hợp tóc dài ra mà chưa kịp đi nhuộm lại hay nhìn sẽ không bị sơ như những màu sáng.

Với lựa chọn này dù để tóc ngắn trẻ trung hay tóc dài thướt tha, tóc duỗi thẳng đơn giản hay tóc uốn thời thượng thì chúng ta vẫn có diện mạo cực thu hút.

tóc màu nâu đen 1
tóc màu nâu đen 1
tóc màu nâu đen 2
tóc màu nâu đen 2
tóc màu nâu đen 3
tóc màu nâu đen 3
tóc màu nâu đen 4
tóc màu nâu đen 4
tóc màu nâu đen 5
tóc màu nâu đen 5

4. Màu nâu vàng

Tóc màu nâu vàng là một trong những xu hướng tóc được ưa chuộng từ năm này qua năm khác. Màu tóc nâu vàng khiến mình có cảm giác rất tự nhiên và tươi mới. Nó cũng giúp tóc trông sáng hơn, tạo hiệu ứng trông làn da cũng được sáng hơn. 

Đặc biệt nó cũng khá phù hợp với nhiều làn da và khuôn mặt khác nhau.

tóc màu nâu vàng 1
tóc màu nâu vàng 1
tóc màu nâu vàng 2
tóc màu nâu vàng 2
tóc màu nâu vàng 3
tóc màu nâu vàng 3
tóc màu nâu vàng 4
tóc màu nâu vàng 4

5. Màu nâu đỏ

Tóc màu nâu đỏ là sự kết hợp của hai màu nâu nhẹ và đỏ quyến rũ. Nó giúp cho làn da trông trẻ trung và sáng hơn, vì vậy nó luôn là lựa chọn an toàn và không bao giờ sợ lỗi mốt cho mọi người. Cũng có nhiều cách phối màu sáng tạo với tông nâu đỏ.

Đây cũng là màu sắc phù hợp với nhiều làn da và các kiểu tóc khác nhau. 

tóc màu nâu đỏ 1
tóc màu nâu đỏ 1
tóc màu nâu đỏ 2
tóc màu nâu đỏ 2
tóc màu nâu đỏ 3
tóc màu nâu đỏ 3
tóc màu nâu đỏ 4
tóc màu nâu đỏ 4

6. Màu tím đỏ

Tóc đỏ tím là màu kết hợp của tông đỏ và ánh tím, tạo ra một sắc màu rất cá tính và đặc biệt. Tuy nhiên, màu đỏ tím có nhược điểm là khá kén da nên cân nhắc khi lựa chọn nhuộm tóc màu này nhé.

tóc màu tím đỏ 1
tóc màu tím đỏ 1
tóc màu tím đỏ 2
tóc màu tím đỏ 2

Trên đây là gợi ý những màu tóc không cần tẩy cho các bạn lựa chọn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!