Review son 3CE Definition là màu gì? Lên môi có đẹp không?

22.12.2022 - 09:46

Son 3CE Definition là một thỏi son mới được bổ sung vào bộ sưu tập Velvet Lip Tint, nhưng lại có rất nhiều người săn đón. Vậy Definition chính xác là màu gì mà làm mọi người điên đảo như thế, son lên môi có thực sự đẹp hay không?

Hôm nay, mình sẽ cùng với các bạn tìm hiểu chi tiết từ A-Z em son này nhé!

Xuất xứ của son 3CE Definition

Bộ sưu tập 3CE Velvet Lip Tint ra đời năm 2017 và đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi lượt bán vẫn liên tục tăng cao. Hầu như khi nhắc đến 3CE, người ta sẽ nghĩ ngay đến dòng son kem lì này và ở thời kỳ “đỉnh cao” thì đa số cô gái nào cũng sở hữu một thỏi son của hãng.

son-3ce-definition-thiet-ke
Bộ sưu tập 3CE Velvet Lip Tint update màu mới

Dòng son này có nhiều màu từ nude đến gam trầm và tone màu sáng, thoả mãn nhu cầu của mọi cô gái khi đã “đem lòng” yêu thích thỏi son này. Hơn thế nữa, mỗi thỏi son đều có tỉ lệ pha màu cực đỉnh, tạo ra những màu sắc đẹp và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Ngoài 10 màu son đã quá nổi tiếng và quen thuộc với mọi người thì bảng màu son 3CE 2022 mới được bổ sung bao gồm:

  • Like Gentle: Hồng nude
  • Walk n Talk: Nâu đào
  • Cashmere Nude: Hồng hoa cà
  • Definition: Đỏ trầm
  • Son 3CE Bitter Hour: nâu đỏ

Son 3CE Definition chính là màu son mới được hãng update gần đây, nắm rõ nhu cầu của các bạn trẻ khi những màu son có tone trầm đang gây sốt dạo gần đây.

Son 3CE màu Definition là màu gì? Lên môi chuẩn không?

Từ xưa tới nay, son đỏ được mệnh danh là một thứ “vũ khí” quyền lực của phái đẹp, là biểu tượng gắn liền với nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ trường tồn với thời gian. Trải qua quá trình phát triển và sáng tạo, màu đỏ thuần được hô biến đa dạng với vô vàn sắc thái khác nhau. 

son-3ce-definition-9
Son khi được tán đều lên tay để test thử

Tuy nhiên, mặc dù đã có hàng trăm tone đỏ ra đời thì cũng không thể làm vơi bớt đi sức sáng tạo bất tận của con người. 3CE cũng vậy, mặc dù đã có nhiều thỏi son đỏ được tung ra thị trường trước đây, nhưng trong phiên bản update lần này, hãng lại mang đến một sắc đỏ đất phá cách với nét kiêu ký đầy thu hút.

Như mình đã đề cập ở trên thì Definition có màu đỏ trầm hay gọi là đỏ đất, được pha trộn hài hòa từ tông màu đỏ chủ đạo kết hợp với gam màu nâu đất trầm tạo nên sự kết hợp tone màu cực kỳ sang và cuốn hút. Màu son chắc chắn sẽ làm nhiều bạn mê đắm, với tone màu vừa mang nét cá tính, năng động lại ẩn chứa trong đó nét nữ tính, dịu dàng.

Dạo gần đây, mình để ý các bạn cực kỳ thích mấy tone màu trầm như này, đặc biệt là kiểu tô son lòng môi. Khi kết hợp với màu nền nhẹ nhàng, chấm phá là tone đậm ở trong, tạo hiệu quả màu sắc cực kỳ bắt mắt.

Review chi tiết son 3CE Definition màu đỏ trầm

1. Về bao bì, thiết kế sản phẩm

son-3ce-definition-8
Son 3CE thon gọn, có đầu cọ mảnh dễ tô

Nơi mua tốt nhất

lazada

251.000 ₫

shopee

265.000 ₫

tiki

256.000 ₫

Cũng giống các tiền bối đi trước, Definition có thiết kế hình trụ tròn, thanh mảnh và khá nhỏ gọn. Kiểu thiết kế này dường như đã quá quen thuộc với mọi người, màu vỏ sẽ trùng với màu sắc son bên trong cho bạn dễ dàng nhận biết và chọn lựa

Đầu cọ vát chéo, nhỏ gọn cho quá trình tô son trở nên “chuyên nghiệp” hơn, son sẽ không lem ra bên ngoài, ngược lại đường đi của son rất dễ điều chỉnh. Đi kèm sẽ là hộp giấy cùng thiết kế, các chi tiết trên mặt trước hộp sẽ giống như thỏi son, mặt sau bổ sung thêm mã vạch và một số thông tin cho bạn check sản phẩm. 

Nhìn chung, thiết kế của các thỏi son 3CE Velvet Lip Tint tương đối đơn giản, xinh xắn nên chúng ta cũng không có gì để nói quá nhiều.

2. Thành phần của son 3CE màu Definition

Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Dimethicone Crosspolymer, Polyglyceryl-2 Triisostearate, Isododecane, Cyclohexasiloxane, Iron Oxides (CI 77491), Red 28 Lake (CI 45410), PEG-10 Dimethicone, Pentylene Glycol, Iron Oxides (CI 77499), Yellow 5 Lake (CI 19140), Caprylyl Glycol, Disteardimonium Hectorite, Fragrance, Tocopheryl Acetate, Propylene Carbonate, Red 7 Lake (CI 15850), Red 27 (CI 45410), Caprylic/Capric Triglyceride, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Calendula Officinalis Flower Oil, Rosa Canina Fruit Extract, Rose Extract

Trong đó, những thành phần chính đó là:

  • Dimethicone: hoạt chất giúp màu lên đẹp và giữ bóng mượt cho môi.
  • Cyclopentasiloxane: có khả năng tạo thành một hàng rào bảo vệ trên da
  • Các hoạt chất: Iron Oxides (CI 77491), Cyclohexasiloxane, 1,2-Hexanediol, Red 28 Lake (CI 45410), Iron Oxides (CI 77499), Disteardimonium Hectorite, Phenoxyethanol, Red 7
    Lake (CI 15850:1), Red 27 (CI 45410:1): Chất tạo màu cho son.
  • Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer: giữ lại độ ẩm trên môi, không làm khô môi.

3. Chất son

son-3ce-definition-chat-son-1-1
Chất son lên môi có hơi đặc một chút nhưng dễ tán đều

Nằm trong dòng son kem lì 3CE Velvet Lip Tint, son 3CE màu Definition đã tích hợp hết các công nghệ son kem lì đỉnh cao nhất hiện nay. Chất son Definition tương đối mịn, có điều hơi đặc một chút, nhưng sẽ lên đều ngay từ lần quẹt đầu tiên. 

Ở những màu son của phiên bản update, 3CE đã khắc phục được nhược điểm của những dòng son trước, chất lì được cải tiến nhiều hơn, không hề bị bột hay bị vón cục, khi ăn uống thì không bị lem. 
Đặc biệt, trong bảng thành phần của son 3CE, có nhiều chiết xuất từ thiên nhiên với độ dưỡng cao, giúp môi được cấp ẩm nhiều giờ, tránh tình trạng khô, nứt nẻ cho môi.

4. Độ bền màu của son 3CE Definition

Về độ bám màu thì son 3CE màu Definition cũng được đánh giá khá ổn, son sẽ bám trên môi khoảng tầm từ 4 - 6h. Trong trường hợp nếu bạn có ăn uống thì chắc chắn là sẽ có trôi, nên một là bạn đánh son đậm một chút, hai là chú ý để dặm thêm lớp son khác, cho đôi môi luôn tràn đầy sức sống. 

Mặc dù là son có trôi khi ăn nhưng nó sẽ không phải kiểu trôi sạch hoàn toàn, trên môi bạn vẫn sẽ có lớp base nhẹ màu hơn, không làm môi bị bệch đâu nhé!

5. Cảm nhận thực tế khi lên môi

Đầu tiên, khi mở son, mình cảm nhận được một hương vani rất rất đặc trưng của dòng 3CE Velvet Lip Tint. Mặc dù đã sở hữu nhiều màu son của dòng này rồi, nhưng mình không bị “ngán” mùi này. Đại khái nó khá nhẹ nhàng và cũng không bị hắc chất hoá học, nên chấp nhận được.

son-3ce-definition-cam-nhan-1
Cận cảnh son ở lần tô thứ nhất và khi hoàn thành

Son lên môi tương đối chuẩn, ở lần quẹt đầu tiên là mình có thể thấy màu rồi, tuy nhiên để màu lên được chuẩn đều thì phải xét từ lần tô thứ 2 trở đi, khi đó môi mình có màu trầm tương đối sẹc xi mà hoàn toàn không bị già.

Da mình thuộc tone ấm, không có quá nhiều khuyết điểm, nên bình thường mình vẫn sử dụng em nó khi không cần make up điệu đà, chỉ cần đánh son. Những lúc đi tiệc hay đi ăn sinh nhật, mình cũng dùng em son này cho nhiều phong cách khác nhau. Nói chung là màu son phải nói là đỉnh của đỉnh đấy.

Tuy nhiên, môi mình hay bị khô, nên là dùng son này chất dưỡng không quá hiệu quả, sau vài tiếng vẫn có dấu hiệu bị khô cứng một số chỗ. Chỉ khi mình tẩy tế bào chết và thoa dưỡng đầy đủ, thì mới giảm tiểu tình trạng trên. Nên là khi dùng bạn chú ý nhé!

6. Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế gọn nhẹ, cầm chắc tay. Màu vỏ trùng màu son để dễ dàng quan sát

Cọ son nhỏ, vát nhọn dễ tô

Kết cấu chất son kem mềm mại, lớp son mịn màng lì không bóng. Lớp finish lì mịn màng, nhẹ nhàng

Son lên màu siêu chuẩn, lấp đầy các nếp nhăn tạo nên sự đồng đều hoàn hảo.

Công thức sherbet mềm mại tạo màu môi chuẩn.

Màu son phù hợp với nhiều tone da và phong cách khác nhau

Nhược điểm

Môi khô dùng sẽ không ổn lắm. Nên tẩy da chết và dưỡng môi cẩn thận

Son bám trên môi ở mức thời gian trung bình khá

Son 3CE màu đỏ trầm Definition hợp với làn da nào?

son-3ce-definition-4
Son 3CE màu Definition đỏ đất phù hợp với nhiều phong cách

Ngoài màu son đẹp, cá tính thì một điểm nổi bật của son 3CE Definition được nhiều lựa chọn chính là vì màu son dễ dùng, có thể sử dụng cho nhiều phong cách trang điểm khác nhau, mọi đối tượng và tone da. 

Màu đỏ trầm không sáng nổi bật như màu đỏ tươi và không bị trầm quá như màu đất, màu mận, do đó nó sẽ phù hợp cho cả những nàng da trắng và cả da ngăm. Các bạn da trắng sẽ làm môi bật màu, nâng tone da hơn mang đến một hình ảnh sang trọng. Ngược lại những bạn da ngăm khi sử dụng thì lại mang đến một hình ảnh bí ẩn, quyến rũ, trong rất Tây.

Son 3CE màu Definition có giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Hiện tại son 3CE được bán rộng rãi ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm cũng như các cửa hàng ở trung tâm thương mại trên toàn quốc. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như để mua được với giá ưu đãi nhất, mình recommend bạn mua ở cửa hàng online của 3CE trên sàn TMĐT ở địa chỉ:

Shopee: https://shopee.vn/3ce.official.vn
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/3ce-vietnam/
Tiki:        https://tiki.vn/cua-hang/3ce-official

Trên đây mình đã gửi đến các bạn những thông tin chi tiết về màu son Definition mới được update dạo gần đây của 3CE. Theo như cảm nhận cá nhận mình thì đây là một màu son đẹp, đáng để thử. Nên nếu như bạn đang muốn thay đổi, muốn tìm một màu son phù hợp cho mùa đông này thì có thể cân nhắc đến son 3CE Definition nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!