Review son 3CE Best Ever màu gì? Chất son thế nào?

01.02.2024 - 11:31

Son 3CE Best Ever là một trong những màu son được yêu thích nhất của hãng, khi sở hữu màu son “tượng đài”. Màu son này đã và đang làm khuynh đảo các trang bán hàng, được chị em đua nhau tìm kiếm để sở hữu.

Vậy em son này của nhà 3CE có điểm gì nổi bật? Liệu nó có xứng đáng được chú ý nhiều đến vậy hay không? Hãy cùng xem ngay bài viết review chi tiết về thỏi son này ngay sau đây nhé.

Xuất xứ son 3CE màu Best Ever

3CE Best Ever có tên gọi đầy đủ là Son 3CE Velvet Lip Tint Best Ever. Đây là thỏi son đến từ thương hiệu 3CE - một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng trong khu vực Châu Á. Ở Việt Nam, với sự phổ biến của mình, 3CE đạt độ nổi tiếng như một thương hiệu “quốc dân”, khi hầu như ai cũng sẽ sở hữu một thỏi son dòng này.

Khởi đầu là một thương hiệu thời trang dẫn đầu xu hướng giới trẻ Hàn, 3CE tạo nên một làn sóng khác khi bắt đầu lấn sân sang thị trường mỹ phẩm. Tính tới thời điểm hiện tại, ngành hàng sinh sau đẻ muộn này lại trở nên cực kỳ nổi tiếng, với độ phủ sóng đến nhiều nước trên thế giới.

Các sản phẩm của 3CE tương đối đa dạng, từ phấn má, phấn mắt, phấn phủ,… và không thể không nhắc đến bộ sưu tập son khổng lồ. Với lợi thế từ các sản phẩm son kem lì màu siêu đẹp, 3CE Velvet Lip Tint đã đánh một dấu mốc quan trọng, trong sự phát triển của thương hiệu này.

Review chi tiết son 3CE Best Ever

Ngay dưới đây chúng ta sẽ cùng đi sâu vào review chi tiết về thỏi son Best Ever phiên bản mới nhất này để hiểu rõ hơn về nó nhé.

1. Thiết kế Son 3CE màu Best Ever

Thiết kế Son 3CE màu Best Ever
Thiết kế Son 3CE màu Best Ever

Nơi mua tốt nhất

shopee

321.000 ₫

lazada

260.000 ₫

Tương tự như các thỏi son 3CE khác Son 3CE Best Ever cũng được đựng trong hộp giấy có màu cùng với màu của son. Phía bên hông của hộp giấy có ghi thông tin của sản phẩm bằng tiếng Hàn gồm: xuất xứ, thương hiệu, trang web để người dùng dễ dàng kiểm tra được có phải son chính hãng hay không.

Trên phần thân của hộp giấy son 3CE này có phần mã vạch để kiểm tra hàng, tuy nhiên trên thị trường hiện nay các loại hàng giả cũng làm được nhái luôn phần mã vạch vạch này. 

Vậy nên để đảm bảo hàng chính hãng các bạn cần kiểm tra đồng mã vạch, tem chống hàng giả, vạch phản quang 7 màu (phần tem vuông) được dán ở góc của mỗi hộp giấy đựng son nhé.

Thiết kế Son 3CE Best Ever
Thiết kế Son 3CE màu Best Ever

Bên trong hộp giấy chính là thân son có màu giống i đúc màu son, hãng 3CE đã làm rất tốt việc mô phỏng màu của chất son bên trong trùng với vỏ bên ngoài giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc chọn màu son. Thân son 3CE này với thiết kế dài nhỏ gọn cầm khá chắc tay, đặc biệt là rất thuận tiện mang nó đi khắp thế gian cùng các nàng.

2. Đánh giá chất son

Đánh giá chất son 3CE Best Ever
Đánh giá chất son 3CE Best Ever hình cam thường

Chất Son Kem 3CE Best Ever được quảng cáo là mướt nhẹ, lên môi mịn màng, vậy thực tế khi chị em sử dụng thì có đúng như quảng cáo?

Khi sở hữu em này trên tay, quả thực không làm chị em thất vọng, 3CE Best Ever là sự kết hợp độc đáo giữa dạng son kem lì và son tint tạo thành chất son vô cùng mỏng nhẹ, không gây cảm giác nặng môi như một số dòng son kem khác trên thị trường.

Son lên môi rất mướt, có cảm giác như nó lướt nhẹ trên môi, nhưng mang lại hiệu quả che khuyết điểm cho môi rất tốt. Hơn nữa, em son này có thêm chất dưỡng môi nên quá trình sử dụng luôn giúp môi căng mịn, đủ ẩm suốt cả ngày dài.

3. Son 3CE màu Best Ever là màu gì?

son-3ce-best-ever-2
Màu son đỏ thuần swatch lên tay có độ che phủ tốt

Son 3CE Best Ever có màu đỏ thuần - tone màu son kinh điển nhất trong dòng son của nhà 3CE, cũng như tất cả các thương hiệu son khác trên thị trường. Màu đỏ thuần của son 3CE Velvet Lip Tint Best Ever này mang đến sự tươi trẻ nhưng lại không bị chói mắt quá mức.

Với màu son không hề có sự pha tạp, màu đỏ thuần sẽ mang đến cho chị em cảm giác vừa trưởng thành, quyến rũ, vừa bí ẩn nhưng lại không bị già quá. Ngược lại son đỏ thuần lại cực kỳ tôn lên phong cách riêng của mỗi người.

4. Son 3CE màu Best Ever lên màu có chuẩn không? Có bền màu không?

Son 3CE màu Best Ever lên màu có chuẩn không? Có bền màu không?
Son 3CE Best Ever lên màu chuẩn và tương đối bền màu

Được đánh giá là màu son hợp với mọi tông da và rất dễ đánh, không chỉ những nàng sành sỏi về son mới có thể sử dụng mà ngay cả đến những nàng chỉ mới buổi đầu tập tành makeup cũng sử dụng một cách dễ dàng. 

Vì không có sự pha tạp với các màu sắc khác, nên son lên màu chuẩn, không bị lệch màu quá nhiều. Tuy nhiên, để son lên màu đẹp nhất thì các nàng nên đánh từ 2-3 lớp, yên tâm là son sẽ không làm nặng môi đâu nhé. 

Nói về độ bền màu của em son này thì không quá xuất sắc đâu ạ, thời gian giữ màu sẽ dao động từ 5-6 tiếng, tuy nhiên cũng phải tùy vào kỹ thuật đánh son cũng như là thói quen ăn uống của người đánh nữa nhé.

5. Mùi hương son như nào?

Hầu hết các mùi hương của son hãng 3CE đều thiên hướng nhẹ nhàng, không gây khó chịu khi thoa lên môi. Và mùi của son 3CE màu Best Ever này cũng vậy.

Khi mở nắp son và bắt đầu đánh lên môi thì một mùi hương vani nhẹ nhàng vô cùng dễ chịu, tuy nhiên mùi hương này cũng sẽ mất đi rất nhanh sau đó. Mùi hương vani trên son 3CE màu Best Vest này theo đánh giá cá nhân của mình thì dễ ngửi, mùi chỉ kiểu thoang thoảng chứ không đậm mùi như nhiều loại son khác đâu.

6. Giá son 3CE Best Ever chính hãng bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, son 3CE được bán phổ biến ở nhiều cửa hàng cũng như các trung tâm thương mại. Tuy nhiên, cũng chính vì sự nổi tiếng này nên tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng cũng xảy ra nhiều.

Do vậy, Chanh Tươi khuyến khích bạn nên lựa chọn mua ở những địa chỉ uy tín hoặc có thể mua online tại cửa hàng chính thức của 3CE trên Shopee và Lazada. Như vậy, bạn vừa đảm bảo có thể mua được hàng chính hãng, đồng thời cũng có thể canh sale, áp mã giảm giá Lazada, Shopee để mua hàng với giá ưu đãi nhất.

Mua son 3CE màu Best Ever trên Shopee

Mua son 3CE màu Best Ever trên Lazada

7. Son hợp với làn da nào? Trong hoàn cảnh nào?

son-3ce-best-ever-1
Son 3CE màu Best Ever có thể kết hợp với nhiều layout khác nhau

Là thỏi son có màu đỏ thuần rực rỡ nên nhìn chung thì son 3CE Best Ever phù hợp với mọi loại tone da khác nhau. Với mỗi tone da sẽ mang đến cho các nàng một phong cách khác nhau cụ thể như sau:

+ Với những nàng có làn da trắng thì không có gì để bàn cãi nữa vì màu đỏ thuần là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Màu son này sẽ giúp cho tone da trắng sáng của các nàng càng trông sáng hơn nữa mang đến cho nàng vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm và vô cùng trẻ trung.

+ Với những nàng sở hữu làn da ngăm, đen thì cũng không cần phải né tránh vì màu đỏ thuần từ thỏi son 3CE này cũng rất hợp đấy nhé. Nó sẽ mang đến cho các nàng sự tươi tắn, trẻ trung hơn nhiều mà không lo làn da bị tối màu hơn đâu ạ

Với một buổi tiệc nhẹ nhàng hay một buổi dạo chơi cùng Crush thì sẽ rất thích hợp cho các nàng sử dụng màu son này đấy ạ. Dù là bạn trang điểm nhẹ nhàng hay đậm nét thì đây cũng là màu son chiếm trọn sự ưu ái cho bạn.

Có nên mua son 3CE không? Ưu, nhược điểm của son

Để có thể đưa ra được lựa chọn là có hay không nên mua son 3CE Best Ever thì chúng ta sẽ cùng lướt qua một số ưu và nhược điểm của nó trước nhé.

Ưu điểm

Là thương hiệu son đa dạng về mẫu mã, màu sắc nên rất dễ lựa chọn

Thiết kế đơn giản nhưng dễ nhìn nhận màu son.

Son được tạo ra từ các nguyên liệu an toàn cho sức khỏe và quan trọng nhất là không có chì, nên không gây hại cho môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng.

Màu son đỏ thuần phù hợp với nhiều loại da.

Chất son mượt, lì, dưỡng ẩm cho môi, nên không làm môi khô, nặng môi, màu son lên rất đẹp.

Độ bền màu cao kéo dài từ 5 – 8 tiếng tùy theo dòng son và thói quen ăn uống của người sử dụng.

Giá thành khá rẻ so với các hãng son có thương hiệu khác trên thị trường

Nhược điểm

 Son 3CE rất dễ làm giả và hàng giả trên thị trường hiện nay rất nhiều

Từ những ưu và nhược điểm ở trên đây của son 3CE, chúng ta có thể thấy được đây là dòng son cũng đáng để thử dùng bởi chất lượng tốt độ bền màu cũng ổn định.

Mẹo để tô son đẹp bạn nên biết

Hiện nay có rất nhiều beauty blogger làm các video hướng dẫn chúng ta cách để đánh son lên môi đẹp, tuy nhiên, để son khi lên môi được đúng màu, lì, tệp trên môi thì trước tiên các bạn đừng bỏ quên việc tẩy da chết và dưỡng môi thường xuyên nhé.

Một đôi môi mềm mại, không có da chết sẽ rất dễ đánh son dù là son kem hay son sáp. Ngoài ra, để son lên môi đẹp và bền màu đặc biệt là đối với các loại son kem thì chúng ta nên đánh từ 2-3 lớp nhé.

Sau đâu sẽ là mẹo giúp mọi người tô son lòng môi bằng son 3CE Best Ever luôn đẹp:

Hướng dẫn tô son lòng môi với son 3CE Best Vest
Hướng dẫn tô son lòng môi với son 3CE Best Vest

Son 3CE màu Best Ever là dạng son kem với kết cấu dạng lỏng, nên rất dễ để đánh son lòng môi. Các nàng chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Thoa một lớp nhẹ son dưỡng môi trước để làm lớp lót và cũng giúp cho môi luôn được mềm mại, căng mọng. Đợi tầm 2-5 phút cho son dưỡng thẩm thấy trước nhé.
  • Bước 2: Chấm son theo 3 phần giữa môi và 2 bên phần khóe miệng sau đó tán đều son ra môi.
  • Bước 3: Sử dụng cọ đánh môi hoặc cũng có thể dùng tay để tán đều son từ phần lòng môi dần ra phía viền môi. Trong lòng môi các bạn có thế thêm một lớp son nữa để tạo hiệu ứng lòng môi đậm hơn nhé.

Chúc các bạn có được một đôi môi quyến rũ sau những bước tô son lòng môi trên đây nhé.

Tổng kết

Dựa theo các tiêu chí review, mình sẽ chấm điểm thỏi son này

  • Màu sắc: 10/10
  • Chất son: 9/10
  • Độ bám màu: 8/10
  • Độ lên màu: 8.5/10
  • Giá cả: 8.5/10

Trên đây là tất cả các thông tin chi tiết nhất mà các bạn muốn tìm hiểu về thỏi son 3CE Best Ever phiên bản mới nhất năm 2024, hy vọng bài viết này hữu ích cho mọi người.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!