Review son Merzy M11 là màu gì mà khiến các cô gái mê mẩn?

03.02.2023 - 16:59

Son Merzy M11 là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Dreamy Late Night Mellow Tint của thương hiệu Merzy - Hàn Quốc. Kể từ khi ra mắt, màu son này đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy của hãng, liên tục cháy hàng trên các sàn thương mại điện tử. 

Sự kết hợp giữa màu sắc thời thượng và độ bền cao đã giúp son màu Merzy M11 trở nên đặc biệt hấp dẫn. Nếu bạn là người yêu thích màu son môi trẻ trung, cá tính thì Merzy M11 sẽ là một thỏi son bạn nên cân nhắc. Cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu sản phẩm này để xem Merzy M11 là màu gì và có hợp với bạn không nhé!

Merzy M11 - Pillow Talk Brick là màu son hot liên tục cháy hàng trên mọi mặt trận. Lý do màu son này được yêu thích là vì:

  • Màu son nâu đỏ gạch vừa cổ điển vừa thời thượng.
  • Thiết kế thỏi son của Merzy M11 rất bắt mắt, trẻ trung, tươi sáng.
  • Cọ son được thiết kế dễ dùng.
  • Chất son dễ tán.
  • Độ bám màu tốt.
  • Giá thành rất hợp lý.

Đôi nét về thương hiệu son Merzy

thương hiệu son Merzy M11
Thương hiệu son Hàn Quốc Merzy

Merzy là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, được ra mắt vào năm 2017. Tôn chỉ của hãng là tôn vinh những cá tính khác biệt bên trong mỗi con người và cho phép mọi người thể hiện bản thân của mình. Câu slogan thể hiện tôn chỉ này là “Another me inside of me” (Tạm dịch: Có một tôi khác trong tôi).

Sau 4 năm hoạt động, Merzy đã đạt được nhiều thành tựu với các sản phẩm, đặc biệt là các dòng son môi. Chúng đánh vào thị trường bình dân, cung cấp những lựa chọn màu sắc độc đáo và chất son tốt không khác gì các hãng cao cấp. Chính điều này đã giúp Merzy trở thành một trong những hãng son quốc dân.

Son môi Merzy có đa dạng dòng như son Merzy vỏ xanh, vỏ đen, vỏ đỏ và gần đây thì có dòng vỏ tím với chất son Mellow Tint có tên “Dreamy Late Night”. Hãy cùng theo dõi phần tiếp theo để biết được những thông tin thú vị về dòng son này nói chung và son Merzy M11 nói riêng nhé!

Bộ sưu tập Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint có mấy màu?

son merzy m11 vỏ tím
Bộ sưu tập son Merzy vỏ tím mộng mơ

Bộ sưu tập Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint đã mang lại cho chúng ta 9 màu son môi tuyệt vời. Hầu hết các màu son đều được đánh giá là dễ dùng, tính ứng dụng cao. Bao gồm:

  • Màu M9 - Breathe Tan: Màu nâu san hô đầy gợi cảm
  • Màu M10 - Get High Rust: Màu cánh hoa hồng khô thanh lịch
  • Màu M11 - Pillow Talk Brick: Màu nâu đỏ gạch cổ điển
  • Màu M12 - Lo Indigo: Màu hồng đất ngọt ngào, nữ tính
  • Màu M13 - Vapor Red: Màu đỏ trầm mạnh mẽ
  • Màu M14 - Slumber Maroon: Màu đỏ thẫm của trái mận chín
  • Màu M15 - Weary Syrup: Màu hoa hồng khô pha nâu 
  • Màu M16 - Daze Cinnamon: Màu đỏ nâu quế
  • Màu M17 - Cuddle Brick: Màu nâu cam đỏ độc đáo, trải nghiệm công nghệ Two-Toned color với 2 lớp màu khác biệt: lớp đầu là Nâu cam, lớp trên cùng là đỏ gạch.

Mua son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint

Son Merzy M11 là màu gì? Có kén da không?

màu son merzy m11 Pillow Talk Brick
Màu Merzy M11 - Pillow Talk Brick

Nơi mua tốt nhất

shopee

299.000 ₫

lazada

144.000 ₫

Merzy M11 - Pillow Talk Brick với sắc nâu đỏ gạch cổ điển được yêu thích bởi sự sang chảnh và đẳng cấp. Khi đánh son, tông màu nâu chủ đạo sẽ tạo nên sự cá tính và rất “tây” cho đôi môi của bạn. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng sản phẩm có sắc nâu trầm vì trg màu son có một chút ánh đỏ. 

Sắc trầm giúp cho M11 không hề khó dùng hay làm xỉn men răng, phù hợp với mọi loại da, từ trắng hồng đến tone da trung bình đến ngăm. Nếu bạn có làn da trắng sáng, son sẽ tạo điểm nhấn cho gương mặt, trong khi nếu bạn có làn da ngăm, màu nâu gạch của son sẽ làm cho khuôn mặt tạo được ấn tượng đặc biệt cho người nhìn.

Nếu bạn đã chán với các sắc son quá rực rỡ hoặc muốn thay đổi hình tượng bản thân, hãy cho ngay M11 vào tầm ngắm. Chắc chắn màu son này sẽ biến bạn trở nên cuốn hút, khác biệt hơn hẳn đấy! Chỉ đánh son nhẹ tại lòng môi sẽ giúp đôi môi của bạn trở nên tươi sáng và xinh hơn. Màu Merzy M11 phù hợp với các style "nàng thơ" hoặc vintage, giúp cho đôi môi trở nên cuốn hút và nổi bật.

Có lẽ sau khi đọc xong mô tả về màu Merzy M11 bạn cũng biết lý do vì sao em son này liên tục cháy hàng, khiến chị em quên ăn quên ngủ để săn lùng. 

Review chi tiết son Merzy M11 có gì nổi bật?

Phiên bản Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint mang đến một diện mạo mới được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Phiên bản này thừa hưởng những ưu điểm của các season trước và cả tiến thêm để tăng trải nghiệm người dùng. Cùng đánh giá xem son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint M11 có gì thú vị nhé!

1. Thiết kế của son kem Merzy M11

thiết kế son merzy m11
Thiết kế của son Merzy vỏ tím màu M11

Toàn bộ hộp giấy và lọ son Merzy Dreamy Late Night đều có màu tím mộng mơ giống như cái tên “Dreamy”. Vẫn là kiểu dáng hình trụ tròn quen thuộc với nắp màu đậm hơn phần thân một chút. Cây son có trọng lượng khoảng 4g và các thông tin về màu son và hạn sử dụng các nàng có thể ngay tại phần đáy son. cọ son vát xéo giúp tiết kiệm son và vẽ đường viền môi tốt hơn.

Đánh giá chung đây là một thiết kế chắc chắn, màu sắc trẻ trung, được nhiều bạn học sinh, sinh viên mê mẩn.

2. Chất son của Merzy M11

Son kem lì Merzy M11 tạo nên ấn tượng cho người dùng bởi sự mềm mịn, xốp nhẹ, dễ tán trên môi. Chất son kem lì tạo ra lớp finish bóng nhẹ và tuyệt đẹp khi lên môi. Son mịn và mướt, có thể chồng nhiều lớp mà vẫn mỏng nhẹ và không gây nặng môi. Sản phẩm còn có khả năng che khuyết điểm tốt và tạo hiệu ứng môi căng mọng quyến rũ, không cần lo lộ vân môi khiến khuôn mặt già hơn tuổi. 

Son chứa các thành phần tự nhiên dưỡng chất giúp bổ sung độ ẩm cho môi, giữ cho môi mướt mịn và căng mọng. Nhờ đó, môi được bảo vệ khỏi tác nhân từ môi trường và giảm tình trạng khô nứt.

3. Độ bám màu của son Merzy M11

Merzy M11 có màu sắc chuẩn và khả năng bám lâu trên môi từ 4 đến 6 tiếng. Nó giúp cho khuôn mặt của bạn lúc nào cũng tràn đầy sức sống và thần thái. So với các sản phẩm khác cùng tầm giá, phiên bản son này của Merzy chiếm được ưu thế vì độ bám màu lâu. 

4. Cảm nhận sử dụng son Merzy màu M11

cảm nhận sử dụng son merzy m11
Màu sắc son Merzy màu M11 khi lên môi

So với các dòng son bình dân trên thị trường đã sử dụng thì mình đánh giá cao Merzy M11 về cả chất son, màu son, độ bám màu. Chất son lên môi mềm mại, dễ dàng tán đều, che phủ rãnh môi tốt và bám màu cực tốt. 

Son không bị trôi quá nhiều khi ăn uống, trừ khi ăn bữa lớn quá nhiều dầu mỡ. Tuy nhiên, sau khi ăn uống, son sẽ mất đi lớp son bề mặt và để lại base màu đỏ nâu nhạt trên môi. Vì thế gương mặt vẫn rạng rỡ, tự nhiên, không bị nhợt nhạt. Nếu muốn xinh xắn hơn, bạn có thể dặm lại son sau khi ăn nhé!

Đặc biệt sắc son được pha trộn hài hòa, lên màu chuẩn như khi swatch lên tay. Son không có mùi quá đặc biệt, chỉ có mùi ngọt nhẹ, tạo cảm thấy thoải mái khi sử dụng. 

Tổng kết ưu, nhược điểm của son Merzy M11

Ưu điểm

Thiết kế thỏi son của Merzy M11 rất bắt mắt, trẻ trung, tươi sáng.

Cọ son được thiết kế dễ dùng, giúp tạo viền môi một cách dễ dàng.

Chất son dễ tán với độ bám màu cao.

Giá thành rất hợp lý.

Che phủ được viền môi thâm và không gây thâm môi sau thời gian dài sử dụng.

Nhược điểm

Son có mùi.

Chất son lì nên sẽ hơi khô môi vào cuối ngày, bạn nên dưỡng ẩm và tẩy da chết thường xuyên.

Mua son Merzy màu M11 chính hãng ở đâu?

Tại Việt Nam, mỹ phẩm của Merzy được bán phổ biến tại các trung tâm thương mại, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng xách tay,...  Nếu không có nhiều thời gian và đam mê mua sắm online thì bạn có thể lựa chọn đặt hàng trực tuyến tại website của Merzy Việt Nam hoặc các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Tiki, Lazada,…

Các sản phẩm son của Merzy thường xuyên có chương trình giảm giá, combo hời để bạn thoải mái lựa chọn. Hãy thường xuyên cập nhật để mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt.

Merzy M11 thường xuyên cháy hàng trên kệ nên bạn hãy chớp thời cơ lúc có sản phẩm là cho vào giỏ hàng mua ngay nhé! Bạn có thể mua hàng tại gian hàng chính hãng của Merzy tại các link sau:

Mua son Merzy tại gian hàng chính hãng trên Lazada
Mua son Merzy tại gian hàng chính hãng trên Shopee
Mua son Merzy tại gian hàng chính hãng trên Tiki

Câu hỏi thường gặp

1. Merzy màu M11 giá bao nhiêu?      

Son Merzy màu M11 có giá bán trên thị trường Việt Nam rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng từ người mới bắt đầu cho đến những người chuyên nghiệp. Giá dao động từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng/cây, tùy vào đơn vị phân phối. 

Thương hiệu Merzy thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi để thu hút người tiêu dùng. Vì thế bạn có thể theo dõi, cập nhật để mua được giá tốt nhất nhé!

2. Merzy M11 hợp với trang phục màu gì?    

Đây là một màu son tương đối đa năng, không quá kén trang phục. Dù bạn thuộc phong cách nhẹ nhàng hay cá tính đều có thể diện màu son này. Merzy M11 phù hợp nhất khi kết hợp với các màu sắc trang phục như trắng, nâu, đỏ và cam.

3. Merzy M11 nên tô full môi hay lòng môi?  

Tùy theo phong cách của từng người, Merzy M11 có thể được tô full môi hoặc chỉ tô lòng môi. Nếu bạn theo đuổi phong cách cá tính và tạo điểm nổi bật, bạn có thể tô full. Còn nếu muốn tạo hiệu ứng tự nhiên và dễ chịu để sử dụng hàng ngày hoặc đi làm, đi học, bạn hãy tô lòng môi.

Merzy M11 trong bộ sưu tập Dreamy Late Night Mellow Tint là màu nâu gạch cổ điển, kết hợp hoàn hảo giữa sự thời thượng và sang trọng, cùng với vẻ trendy, thu hút nhiều giới trẻ. Với giá thành phải chăng, chất lượng cao và độ bám màu lâu dài, son Merzy M11 trở thành một lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!