Review bảng màu son Merzy Noir có đẹp không? Lên màu thế nào

02.02.2023 - 09:37

Bộ sưu tập son kem lì Merzy Noir In The Mellow Tint đã gây được sự chú ý lớn của cộng đồng làm đẹp trong suốt thời gian qua. Son Merzy Noir với những tone vừa màu quen thuộc nhưng lại rất khác biệt, đã tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng mọi người mê son môi.

Hôm nay Chanh Tươi Review sẽ giới thiệu cùng độc giả những đặc điểm chi tiết về dòng son đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này nhé!

Đôi nét về thương hiệu son Merzy 

Merzy là một thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp do công ty Genuine Me.factory tại Hàn Quốc sản xuất, với mục tiêu tạo ra những sản phẩm trang điểm mang tính riêng biệt và cá tính độc lập. Sản phẩm của Merzy được thiết kế với phong cách thời thượng và năng động, giúp cho thương hiệu Merzy nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên toàn Hàn Quốc và mở rộng ra các thị trường Châu Á. Giá thành hợp lý và chất lượng đảm bảo cũng là những điểm mạnh của Merzy, giúp cho sản phẩm của hãng trở thành từ khóa hot trong thị trường, được rất nhiều bạn gái tại Việt Nam tin dùng.

Review chi tiết về son Merzy Noir

Son Merzy Noir In The Mellow Tint là sản phẩm kết hợp đặc biệt giữa hai dòng Merzy Noir Collection và Merzy Mellow Tint, tạo ra chất son velvet tint mịn lì, đều màu, mềm mượt chỉ sau một lần thoa. Bảng màu son đậm nét châu Á cung cấp sắc thái êm dịu tôn lên vẻ đẹp của đôi môi.

Bộ sưu tập son kem lì Merzy Noir In The Mellow Tint được chọn lựa và thiết kế theo cảm hứng từ những bộ phim Noir cổ điển. Từ hình ảnh của nhân vật "Killer woman" trong thể loại phim Noir, bộ sưu tập này tạo ra một phong cách cho người phụ nữ hiện đại, vượt qua giới hạn của thế hệ trước và hiện tại. Noir Collection tạo ra sự cá tính, sức mạnh và khác biệt của người phụ nữ thông minh, độc lập và sáng tạo.

son-merzy-noir-7
Son kem lì Merzy Noir In The Mellow Tint 4g

Nơi mua tốt nhất

shopee

149.000 ₫

lazada

149.000 ₫

tiki

149.000 ₫

Về thiết kế bao bì

Thỏi son có dạng hình trụ tròn, vỏ ngoài được bao phủ bởi một màu đen tuyền rất huyền bí, dù logo Merzy màu đen thì vẫn nổi bật trên thân của thỏi son.

Vỏ son có ánh nhũ nhẹ, màu đen bóng bẩy sang trọng, cầm rất chắc tay và bóng tay. Đây là một phiên bản lạ và sang trong thế giới son Merzy nói riêng và son Hàn nói chung. Với thiết kế thân son bóng thì chúng ta có thể thoải mái mang theo, bỏ túi xách cũng không sợ bị bẩn hay bám dính bụi. 

Về phần đầu cọ thì thỏi son Merzy Noir này có thiết kế kiểu cọ nhỏ dẹt, tạo hình giọt nước tương đối dễ khi thao tác tán son trên bờ môi.

Về kết cấu chất son

son-merzy-noir-4.jpg
Chất son dạng kem lì và mềm mịn, tạo độ mướt trên môi

Son kem lì Merzy Noir có chất son dạng kem lì, mềm và mịn, tạo ra độ mềm mướt trên môi. Chất son dễ tán khi dùng trên môi mà vẫn rất đều màu, không bị vón cục. Sau khi đánh son mang lại cảm giác nhẹ nhàng, không hề bị dính bết khó chịu.

Về mùi hương

Dòng son kem này của Merzy mang mùi hương khá rõ. Son có mùi trái cây tương đối đậm, với những ai mẫn cảm hoặc dị ứng với hương liệu chắc hẳn sẽ không thích hoặc không sử dụng được son này.

Về thành phần của son Merzy Noir

Son Kem Lì Merzy Noir In The Mellow Tint có các thành phần chính bao gồm:

  • Dimethicone/ Vinyl Dimethicone Crosspolymer: Thành phần có công dụng làm mềm mượt, là lớp màng giữ ẩm cho đôi môi, tạo cảm giác dễ chịu cho đôi môi khi thoa kem.
  • Purified water: Giúp cung cấp độ ẩm, cho đôi môi luôn được ẩm mượt, không bị khô căng.
  • Glycerin, Polyglyceryl-2 Triisostearate: Thành phần giúp tăng độ mềm mịn, đàn hồi, chống lão hóa và giúp môi luôn căng mọng.
  • Cyclopentasiloxane: Một thành phần giúp tạo lớp bóng trên đôi môi, cho môi mềm mượt và ẩm mịn.

Khả năng lên màu và độ bám màu của son môi

Dòng son Noir In The Mellow Tint của Merzy nổi tiếng vì độ lì mà vẫn mịn môi. Chất son kết cấu nhẹ tênh nhưng khi apply lên môi vẫn cảm nhận được độ mịn mượt rõ rệt. 

son-merzy-noir-5.jpg
Chất son nhẹ tênh và lên màu chuẩn chỉ sau một lần đánh

Son lên chuẩn màu chỉ sau duy nhất một lần đánh và vẫn có khả năng bền màu suốt thời gian dài khi sử dụng.

Son có độ che phủ hoàn hảo, không làm bị lộ vân môi. Chúng ta có thể thoải mái là dùng dòng son Merzy này để đánh lòng môi hay thoa full môi cũng đều rất thích hợp và son đều cho tông màu đẹp ưng ý. 

Về bảng màu của bộ sưu tập Merzy Noir

Bộ sưu tập son kem lì Merzy Noir In The Mellow Tint có những tone màu quen thuộc nhưng khác biệt, son lướt nhẹ trên môi tựa như làn khói mang đến cho bạn một đôi môi quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về các tone màu nhé!

1. Merzy Noir M2 - Jane Chili - Đỏ nâu gạch

son-merzy-noir-m2
Merzy Noir M2 - Jane Chili - Đỏ nâu gạch

Màu Jane Chili của Merzy Noir In The Mellow Tint là sự kết hợp của sắc đỏ đậm nhưng với tông nâu ấm để tôn lên tông màu da. Màu đỏ gạch này rất dễ sử dụng và phù hợp để trang điểm hàng ngày, giúp tạo ra một đôi môi tinh tế hoặc đậm nét. Cho dù bạn đang đi học, đi làm hay muốn có một vẻ ngoài ấn tượng hơn, sắc thái này là một sự lựa chọn linh hoạt.

Màu sắc của son Merzy Noir Jane Chili mang lại sự sang chảnh và ma mị nhưng lại rất dễ dùng, phù hợp với cả khi bạn để mặt mộc. Tông màu này được đánh giá cao về khả năng làm tôn màu da và làm trắng răng. 
Chất son Mellow Tint mịn lì, được bổ sung nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm, tạo nên hiệu ứng căng đầy rãnh môi giúp cho đôi môi trông cực kỳ mê ly. Ai mê son trầm thì nhất định phải tậu ngay một em Merzy M2 Jane Chili này đi nhé!

2. Merzy Noir M4 - Bian Rose - Nâu tím trầm

son-merzy-noir-m4
Merzy Noir In The Mellow Tint M4 - Bian Rose - Nâu tím trầm

Đây cũng là một tông màu trầm với sắc nâu mận (nâu tím) thuộc tông lạnh. Là sự pha trộn giữa sắc nâu trầm với một chút ánh tím mận nhẹ, màu son này phù hợp với những bạn ưa chuộng phong cách cá tính táo bạo, đặc sắc và thu hút. 
Sắc tím mận lạnh pha với sắc nâu độc đáo nay yêu cầu người dùng khi sử dụng son thì phải lựa chọn phong cách trang điểm đậm và kỹ một chút sẽ mang lại sự tôn da và gương mặt hài hòa, nổi bật hơn.

3. Merzy Noir M11 - Pillow Talk Brick - Nâu gạch cổ điển

son-merzy-noir-m11
Merzy Noir M11 - Pillow Talk Brick - Nâu gạch cổ điển

Đây là màu son mang sắc nâu gạch cổ điển, với sắc nâu chủ đạo, màu son lên môi cực kỳ Tây và cá tính. Màu son cổ điển trầm ấm, ngọt ngào, thích hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách trang ddierm cá tính, lôi cuốn và ấn tượng.

Màu son ấm áp, thiên về sắc nâu trầm khi đánh full toàn môi rất phù hợp cho lối makeup Tây quyến rũ. còn nếu ngại màu son quá trầm thì chúng ta hoàn toàn có thể đánh son lòng môi cũng rất đẹp cho phong cách nhẹ nhàng hơn.

4. Merzy Noir M13 - Vapor Red - Đỏ nâu trầm 

son-merzy-noir-m13
Merzy Noir M13 - Vapor Red - Đỏ nâu trầm 

Có thể nói màu son đỏ nâu trầm chính là tông màu đầy quyền lực mà cô nàng nào cũng nên sở hữu. Màu son có tone chính là tone đỏ và pha thêm một chút nâu nên màu sắc khi lên môi sẽ không quá trầm, mọi người cũng thường gọi đây là màu đỏ rượu. Màu son Merzy Noir M13 - Vapor Red hợp với hầu mọi tone da và rất dễ dùng.

Đây là tông màu đỏ trầm, cổ điển nhưng không bị phô trương mà lại mang đến vẻ đẹp rất sâu và ấn tượng. Nếu theo đuổi phong cách cổ điển thì đây chính là một thỏi son mà bạn không thể bỏ qua. Đánh nhẹ nhàng một lớp, son sẽ lên màu đỏ vừa phải đủ làm sáng khuôn mặt, còn nếu đánh chồng thêm vài lớp sơn thì sẽ lên màu đỏ trầm đậm quyến rũ hơn.

5. Merzy Noir M17 - Cuddle Brick - Lớp đầu là Nâu Cam, lớp trên cùng là sắc Đỏ Gạch

 son-merzy-noir-m17
Merzy Noir M17 - Cuddle Brick - Lớp đầu là Nâu Cam, lớp trên cùng là sắc Đỏ Gạch

Cuddle Brick là một tông màu đặc biệt, được cải tiến với công nghệ mới - công nghệ Two-toned tint giúp cho màu son mang lại trải nghiệm mới lạ khi có đến hai lớp màu khác biệt trong cùng một thỏi son. Lớp đầu tiên sẽ là màu Nâu Cam, lớp cuối cùng là màu Đỏ Gạch. Đây là màu sắc thích hợp dành cho những buổi tiệc, giúp cho bạn nổi bật và lộng lẫy hơn.

Màu Cuddle Brick này khi bạn đánh lòng môi thì nó là một màu son cam đỏ đất tự nhiên, nhưng khi đánh full môi lại mang đến sắc son cam nâu trầm ấn tượng, phù hợp cho những dịp lễ, tết.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của son

Ưu điểm

Merzy Noir In The Mellow Tint có kết cấu chất son mịn mượt nhẹ tênh. lên môi không gây cảm giác khó chịu.

Son kem lì Merzy Noir có độ che phủ hoàn hảo, dù là đánh son lòng môi hay full môi cũng thể hiện màu sắc rất rõ nét.

Chất son lên màu chuẩn và không gây khô môi, không làm lộ vân môi. 

Son có độ bền màu và độ bám màu tốt, lâu trôi trong thời gian dài, cho bạn lớp finish son mịn lì, nhẹ tênh.

Nhược điểm

Son có mùi hương liệu hóa học khá rõ, không thích hợp cho những người mẫn cảm với hương liệu sử dụng.

Son lên môi sau vài tiếng vẫn sẽ có cảm giác làm môi bị khô, vì vậy cần sử dụng thêm son dưỡng ẩm.

Mua son kem lì Merzy Noir ở đâu? Giá bao nhiêu

Hiện nay các sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu Merzy đã được phân phối tại Việt Nam, vì thế chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy chúng tại các cửa hàng bán son được phân phối chính hãng.

Ngoài ra, trên các địa chỉ bán online uy tín, chúng ta cũng có thể tìm mua son Merzy và mua qua sàn thương mại điện tử là một cách được đông đảo giới trẻ ngày nay lựa chọn vì sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian. 

Trên các trang thương mại điện tử lớn và uy tín như Shopee, Lazada, Tiki… đều có cái gian hàng chính hãng của thương hiệu Merzy, các bạn có thể tham khảo tại đây với giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Mua son Merzy Noir trên Shopee NGAY TẠI ĐÂY

Vừa rồi là những đánh giá khách quan của chúng tôi về dòng son kem lì Merzy Noir In The Mellow Tint đến từ thương hiệu Merzy đình đám. Hy vọng bài viết đã cung cấp tới bạn đọc những thông tin hữu ích về Son Merzy Noir và đã giúp bạn lựa chọn được cho mình màu son ưng ý nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!