Đánh giá son Merzy vỏ đỏ: bảng màu, chất son, khả năng lên màu

09.08.2021 - 13:32

Tuy đã ra mắt thị trường được một thời gian nhưng son Merzy vỏ đỏ vẫn được chị em yêu thích và là một trong những thỏi son kem lì bán chạy nhất hiện nay. Vì sao dòng son này có sức hút đến vậy. Bảng màu son có đa dạng không? Lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng mình tìm hiểu về em này để có đánh giá khách quan xem có nên mua không nhé.

Đôi nét về thương hiệu Merzy

Đây là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc ra xuất hiện tại thị trường làm đẹp từ năm 2017 những đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của hội chị em phụ nữ. Các sản phẩm của Merzy được đánh giá rất tốt và có giá cả bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là học sinh, sinh viên.

son Merzy vỏ đỏ

Dòng son kem Merzy vỏ đỏ (Merrzy The First Velvet Tint) là dòng son nổi tiếng của thương hiệu này. Em này sở hữu chất kem cực mịn, mềm mượt, không lộ vân môi nên ngay từ khi mới cho ra mắt đã thu hút chú ý của các tín đồ làm đẹp.

Đánh giá chi tiết son Merzy vỏ đỏ có tốt không?

Bao bì, thiết kế

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng hình trụ vuông với vỏ son màu đỏ chủ đạo mạ kim loại trẻ trung, gợi lên sức sống mãnh liệt của tuổi trẻ. Thân cây son không trang trí gì thêm, chỉ có in logo tên hãng Merzy với sắc đỏ ánh kim ẩn hiện. Nhìn chung thiết kế này đơn giản nhưng bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã thấy rực rỡ của tuổi trẻ.

son Merzy vỏ đỏ

Cọ son được thiết kế dưới dạng vát chéo quen thuộc giúp quá trình tô son thuận tiện không bị viền môi ra ngoài.

Thành phần son Merrzy The First Velvet Tint vỏ đỏ có an toàn không?

Son Merrzy The First Velvet Tint có bảng thành phần an toàn, lành tính gồm:

  • Nước tinh khiết
  • Dimethicone: Có tác dụng tăng độ lì của son, giúp son khô nhanh hơn
  • Bột mica: đem lại cảm giác mềm mượt môi, son bám màu lâu hơn
  • Glycerin: Cấp ẩm cho môi

Mùi hương

son Merzy vỏ đỏ

Em này có mùi hương chủ đạo là mùi trái cây, hơi nghiêng về hương dâu. Đây chắc hẳn là mùi hương vô cùng yêu thích và hấp dẫn của các nàng. Tuy nhiên mùi hương này không giữ được lâu, chỉ giữ được khoảng 3-4 phút sau khi apply lên môi.

Bảng màu son Merrzy The First Velvet Tint có mấy màu? Màu nào đẹp nhất?

Merzy The First Velvet Tint vỏ đỏ có bảng màu khá đa dạng và thu hút có những màu từ cơ bản nhất đến các gam màu cực kì các tính. Đây là dòng son thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Hiện tại em này có 6 màu cụ thể:

V13 Ambition: Màu cam nude

son Merzy vỏ đỏ

Đây là màu sắc cam nude không bợt da, phù hợp với tone da Châu Á. Các nàng có thể sử dụng màu son này ngay cả khi mặt mộc tự sắc son MLBB hoặc nếu muốn cá tính hơn thì có thể make up. Màu son này phù hợp cho cả da ngăm và da trắng nhưng sẽ gây xỉn men răng.

V14 Passion: Màu hồng đất MLBB

son Merzy vỏ đỏ

Màu son này khá nhẹ nhàng và không kén tone da dù thoa son lòng môi hay full môi đêu rất đẹp, trẻ trung. Son lên môi ban đầu sẽ ngã cảm sau một hồi sẽ trở thành màu hồng đất MLBB rất xinh xắn. Đặc biệt khoảng 5 phút sau khi son đã hoàn toàn lì trên môi sẽ có ánh tím nhẹ trông rất lạ mắt.

V15 Challenge: Màu cam ánh nâu

son Merzy vỏ đỏ

Màu son này không quá sáng cũng không quá trầm ngã cam nhiều, phù hợp với những nàng ngại màu nổi bật, thích phong cách nhẹ nhàng. Tuy nhiên màu son này sẽ làm xỉn da và men rang nên bạn cần lưu ý nhé.

V16 Independence - Màu đỏ Chili 

son Merzy vỏ đỏ

Màu đỏ chili màu son sang chảnh được tạo nên bởi ba màu đỏ, nâu, cam vô cùng quyền lực rất phù hợp các dịp tiệc tùng. Đây là màu thời thượng không bao giờ bị lỗi thời, và rất dễ dùng cho dù da màu đi chăng nữa. Đỏ chili là màu son cực kì tôn da, không cần phải trang điểm cầu kỳ, chỉ cần thoa một lớp son Merzy vỏ đỏ Independence đã thu hút mọi ánh nhìn của mọi người và giúp khuôn mặt luôn tươi sáng. Vì vậy các nàng có thể yên tâm ring ngay em nó về nhé

V17 Confidence: Màu đỏ gạch

son Merzy vỏ đỏ

Đây là một trong những màu son bán chạy nhất hiện nay nó giúp cho các nàng tự tin tuyệt đối với mọi hoàn cảnh. Màu son này có sự pha trộn giữa đỏ, cam, nâu. Đặc biệt sắc cam chỉ ẩn hiện nên không làm xỉn da cũng như không kén tone da. Vì vậy bạn nào cũng có thể tự tin khi sử dụng màu son này.

V18 Diversity: Màu nâu chocolate

son Merzy vỏ đỏ

V18 Diversity là sắc nâu Chocolate hơi ngả lạnh không có ánh cam cũng không bị tối sang sắc nâu khi thoa full môi. Nên đây là màu son tuyệt với cho những ai muốn thử son tone nâu nhưng e ngại màu son sẽ làm khuôn mặt bị dừ đấy.

Chất son và độ bám màu của son Merzy vỏ đỏ

Đây là dòng son kem lỳ với chất son sốp dễ thao tác, không bị bột, vón cục, và lướt rất êm. Mặc dù lỳ nhưng chất son rất mềm mượt không có cảm giác căng môi hay lộ vân môi. Em này rất phù hợp với các nàng sở hữu đôi môi hay bị khô.

son Merzy vỏ đỏ

Về độ bám màu thì em này khỏi chê luôn nhé, giữ màu được khoảng 6 tiếng, khi trôi vẫn còn giữ được 1 lớp base nhẹ trông rất tự nhiên. Merzy có khả năng che hết mọi khuyết điểm do vết thâm môi môi để lại. Ngoài ra trong thành phần của son có dưỡng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng đánh trực tiếp lên môi mà không cần sử dụng đến son dưỡng.

Son Merzy vỏ đỏ có giá bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng chính hãng?

Hiện tại son này có giá rơi vào khoảng 155k-179k tùy thuộc vào từng nơi bán. Đây là mức giá bình dân, không quá cao rất phù hợp so với một cây son kem lỳ có dưỡng, độ bám màu lên tới 6 tiếng, an toàn với mọi người.

Các bạn có thể mua son này tại các của hàng mỹ phẩm hoặc trang bán mỹ phẩm uy tín, chất lượng. Ngoài ra bạn có thể dặt trực tiếp tại website của Merzy. Hoặc bạn có thể mua online tại các trang bán hàng thương mại điện tử lớn như shopee, lazada, tiki,.. Bạn nên lựa chọn những shop có lượng mua lớn cũng như có phản hồi đánh giá tích cực. 

Bạn sẽ mua được hàng chính hãng và giá cả phải chăng tại đây đặc biệt hưởng được nhiều ưu đãi hấp dẫn như vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi, đổi trả hàng, thanh toán khi nhận, so sánh, đối chiếu giữa các hàng hóa với nhau,….

son Merzy vỏ đỏ
Ưu đãi tốt nhất

155.000 VNĐ

Xem tại Lazada

159.000 VNĐ

Xem tại Shopee

179.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Cách thoa son lên màu đẹp, bền màu

Đối với thỏi son Merzy vỏ đỏ, có 2 cách thoa son là son lòng môi và son full môi:

Thoa son lòng môi

Trước tiên bạn cần thoa son vào lông môi phía trên và phía dưới. Rồi bặm nhẹ môi để son lan đề ra. Bạn có thể sử dụng tăm bông hoặc ngón tay để tán đều son. Nếu môi bạn bị sẫm màu bạn có thể dùng thêm kem che khuyết điểm để che đường viền môi.

Cách thoa son full môi

Thoa son từ lòng môi đến khóe môi. Sau đó sử dụng đầu vát nhọn để thực hiện thoa viền môi. Để son lên được chuẩn màu nhất, bạn có thể apply thêm 1-2 lớp son nữa.

Đánh giá ưu, nhược điểm son tint Merzy vỏ đỏ có nên mua không?

1. Cảm nhận sau khi dùng:

Nhờ các dòng Merzy kem ngon-bổ-rẻ mà tên tuổi của hãng đi lên nhanh chóng, trở thành thương hiệu son “ruột” của không ít các chị em.

Thế nên khi hãng tung ra phiên bản giới hạn thì cũng đủ hiểu Merzy chiều chúng mình như thế nào rồi đúng không?

Phiên bản son tint Merzy vỏ đỏ này có thiết kế quá đỉnh. Hiệu ứng gương sáng loáng cùng màu đỏ rực rỡ khiến chúng ta liên tưởng ngay đến những quả châu trang trí cây thông.

son-merzy-vo-do-10

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn nhưng bắt mắt, sang trọng
  • Giá thành hợp lý, bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là học sinh, sinh viên.
  • Bảng màu son đa dạng thoải mái lựa chọn với nhiều màu sắc mới lạ, ấn tượng từ những màu đơn giản đến những tone màu cá tính.
  • Chất son sốp, kem mịn, dễ tán.
  • Son lên chuẩn màu không phụ thuộc vào nền môi.
  • Son có nhiều dưỡng nên không bị khô môi an toàn với người dùng.
  • Son lỳ có độ bám màu tốt khoảng 6 tiếng.
  • Có thể mix nhiều lớp son mà không bị nặng môi
  • Đầu cọ vát chéo rất tiện lợi khi sử dụng

Nhược điểm

  • Son có mùi hương liệu hơi hắc.
  • Có thể dây ra thành ly, cốc khi ăn uống.
  • Vỏ thỏi son có mạ lớp kim loại nên dễ bám dấu vân tay.
  • Đối với màu V15 challenge có lớp stain màu vàng.

Sau khi đọc bài review của mình về son Merzy vỏ đỏ các bạn thấy như thế nào? Nếu đã thích các bạn đừng ngại bỏ ra it tiền để "ring" ngay em này về dùng nhé. Chúc bạn luôn có một đôi môi xinh xắn để có thể tự tin trong giao tiếp hàng ngày với mọi người nhé.  

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!