Review chi tiết son Shu 163 vỏ đen màu đỏ tươi hợp mọi tone da

18.10.2022 - 16:47

Son Shu 163 là một trong những cây son nổi tiếng với lượt bán ra cực kỳ khủng trên các trang TMĐT. Không chỉ ghi dấu ấn với chất son cực lì, bám môi lâu mà hơn thế nữa là màu son phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi làn da. Dưới đây là review chi tiết nhất em son cực hot này.

Xuất xứ son Shu màu 163

Son Shu 163 nằm trong bộ sưu tập son lì lâu trôi Unlimited Matte Lipstick - dòng son mới nhất của thương hiệu Shu Uemura đình đám Nhật Bản. 

son shu 163 lì
son lì lâu trôi Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Lipstick

Những điểm nổi bật của dòng son Uemura Unlimited Matte Lipstick

  • Công nghệ khuếch tán hạt sắc tố màu và công thức chứa nhiều dưỡng chất mang đến siêu phẩm có màu sắc chuẩn và mềm mượt trên niệu
  • Chứa tinh dầu Tsubaki được chiết xuất từ Carmella vô cùng quý giá tại Nhật giúp mang đen một siêu phẩm mà bất cứ phải đẹp nào cũng sẽ phải say đắm.
  • Với dòng son mới nhất này của hãng, Shu Uemura Amplified đã "lột xác" hoàn toàn với thiết kế và vương vấn, sanh trong máu vỏ đen huyền ảo và quyến rũ

Mặc dù ra mắt 2019 nhưng độ Hot của các em son lì của SHU UEMURA vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt như những ngày đầu mới ra mắt.

Review chi tiết son Shu 163 màu đỏ tươi

Về thiết kế, bao bì

Sản phẩm có bao bì bằng nhựa đen 2 lớp, bên trong là lớp nhựa đen huyền bí được bao bọc bởi một lớp nhựa đen trong suốt bên ngoài khá lạ mắt và tinh tế. Thỏi son nhỏ gọn, hình trụ vuông cầm khá chặt tay.

son Shu 163 thiết kế
Thiết kế bao bì son Shu Uemura 163

Nơi mua tốt nhất

lazada

825.000 ₫

Đầu son được cắt chéo giúp bạn dễ dàng kẻ viền môi cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ cho thỏi son. Nắp son đậy kín, khít với thân son nên bạn không lo son bị tuột ra. Dọc bên thân của cây son bạn sẽ thấy một dòng chữ thương hiệu son in màu trắng nổi bật khá ấn tượng và đẹp mắt.

Đi kèm với thỏi son là một hộp giấy màu đen, bên ngoài sẽ có một số thông tin cơ bản như: tên thương hiệu, tên dòng son, màu son và khối lượng của son. 

Thành phần chính trong son

  • Silica: Dưỡng chất chống lão hóa; tăng hàm lượng collagen tự nhiên giúp môi đẩy lùi tình trạng khô nẻ, trở nên săn chắc, mịn màng; duy trì độ ẩm cần thiết.
  • Macadamia Ternifolia Seed Oil (dầu hạt mắc ca): Khắc phục tình trạng môi khô, nứt nẻ, giúp làm mềm và chăm sóc da môi, cấp ẩm và tái tạo tế bào da môi.
  • Tocopheryl Acetate: Dưỡng ẩm, chống oxy hóa da môi.
  • Camellia Japonica Seed Oil (tinh dầu hoa trà Nhật Bản): Giúp son lên chuẩn màu, có độ bóng, làm mềm môi và tăng cường độ ẩm.

Ngoài ra sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: Pentaerythrityl Isotearate /Caprate/Caprylate/Adipate, Ociyldodecyl Stearate, Peg-45/Dodecyl Glycol Copolymer, Cera Microcristallina, Polyglyceryl-3 Beeswax, Hydrogenated Castor Oil Dimer Dilinoleate, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Paraffin,…

Về chất son

Là một trong những màu son tiêu biểu của dòng son lì lâu trôi, Shu Uemura màu 163 có chất son sáp đặc. Cải tiến hơn so với các dòng son trước, Shu 163 có texture mịn màng hơn, lên môi nhẹ nhàng hơn. 

Son lên môi tạo lớp finish satin, nên không bị khô hay bong tróc, ngược lại có độ ẩm mịn rõ ràng.

Mua son Shu Uemura chính hãng tại đây

Son Shu 163 là màu gì?

Son Shu Uemura 163 là sắc đỏ tươi lộng lẫy khiến bao trái tim thổn thức. Gam màu này toát lên vẻ tươi trẻ, quyến rũ cho đôi môi mang sắc nổi bật.

son Shu 163 màu đỏ tươi
Shu Uemura 163 màu đỏ tươi

Sắc đỏ tươi của màu 163 sẽ giúp gương mặt trông tươi sáng và rạng rỡ hơn. Tông này phù hợp với mọi tone da, không gây xỉn màu men răng đâu nhé. 

Nàng chỉ cần lướt một lớp son thật nhẹ là có thể bao phủ toàn bộ bờ môi, đủ để tỏa sáng trong bữa tiệc đêm. Sắc son này hợp trong mọi hoàn cảnh: đi học, đi chơi, đi làm. Nàng có thể điều chỉnh độ đậm nhạt tùy theo ý muốn của mình.

Độ lên màu và bám màu son

Son Shu Uemura 163 vỏ đen lên môi chuẩn nét ngay từ những lớp son đầu tiên, có khả năng lưu màu đáng nể tới 8h đồng hồ giúp bạn thỏa sức ăn uống mà không sợ son bị trôi cũng như bết dính suốt ngày dài năng động.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của Son Shu 163

Ưu điểm

Kiểu dáng bao bì đẹp sang chảnh, thu hút.

Màu son lên đẹp, tươi trẻ, thời trang.

Chất son mềm, mượt mà, bền màu, lâu trôi.

Tạo đôi môi đẹp dịu dàng, gợi cảm, hút mọi ánh nhìn.

Son có khả năng che phủ khuyết điểm, giảm tình trạng khô môi.

Cấp ẩm dưỡng môi luôn căng mịn, đầy sức sống.

Sắc son tôn da, thích hợp với mọi phong cách makeup biến tấu khác nhau.

Phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh học tập, đi làm, vui chơi.

Sản phẩm không chứa chì và được pha chế từ các thành phần tự nhiên, quý, an toàn cho đôi môi.

Nhược điểm

Thân son dễ bị trầy xước, mất độ bóng bảy.

Son dễ bám bụi và vân tay

Giá thành sản phẩm hơi đắt.

Cảm nhận thực tế khi dùng

Đầu tiên, mình thực sự rất thích thiết kế của dòng son này, thích hơn bản trắng truyền thống trước đây nữa. Cảm giác nhìn thỏi son chắc chắn, mà lại mang vẻ “đắt tiền”. Đầu son nhỏ, vát chéo giúp mình thuận tiện với nhiều kiểu tô môi khác nhau.

son Shu 163 cảm nhận
Cảm nhận thực tế khi son lên môi

Chất son là dạng sáp đặc, nhưng lên môi lại cho cảm giác nhẹ nhàng, không bị nặng môi hay tạo cảm giác dày và rít. Độ ẩm của son rất tốt, mới lúc đầu có cảm giác hơi ướt dính, nhưng một lát sẽ hết.

Son lên màu chuẩn, chỉ cần 1 quẹt mà đã lên màu rất tốt, đặc biệt khi tô son không tạo cảm giác răng bị vàng, mà còn cực kì tôn da. Son lì vừa phải, không bị bóng cũng không bị khô, làm lộ rãnh môi. 

Môi mình bình thường khá khô, nhưng khi tô son vẫn lên màu chuẩn, mượt, đây là một điểm cộng cực kì lớn. Sau vài tiếng sử dụng, nếu các dòng son trước đây mình dùng thì sẽ bị bong tróc, nhưng đến em này thì không hề luôn. 

Mặc dù lên màu chuẩn nhưng khi ăn uống son không bị dây ra quá nhiều, ăn dầu mỡ xong môi vẫn có lớp màu nhẹ, không bị trôi hoàn toàn. 

Son Shu Uemura 163 hợp với những ai?

Shu Uemura màu đỏ tươi này phù hợp với nhiều phong cách từ cá tính, cool ngầu cho đến sang chảnh và quyến rũ, bạn nào theo concept baby dễ thương cũng có thể thử. Màu son này tuy cũ nhưng cũng không hề bị lỗi mốt mà còn tạo nên thần thái vô cùng kiêu kỳ và nổi bật. Đặc biệt là khi các cô nàng có nước da trắng sáng hoặc hơi ngăm đều có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị dìm hàng chút nào.

Son lên môi không làm xỉn màu răng giống nhiều màu son khác, ngược lại cho cảm giác răng trắng hơn. Do vậy, những bạn có make up hay không đều có thể sử dụng màu son này.

Giá son Shu 163 là bao nhiêu? Mua son chính hãng ở đâu?

Hiện nay son Shu Uemura được bán khá phổ biến và rộng rãi ở Việt Nam. Bạn có thể tìm mua son Shu ở các trung tâm thương mại, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hay là mua hàng xách tay từ Nhật Bản.

Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, bạn có thể lựa chọn hình thức mua hàng online để được vận chuyển tại nhà. Bạn có thể tham giảo cửa hàng Shu Uemura chính hãng tại Lazada: 

Mua son Shu chính hãng trên Lazada

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về dòng son Shu Uemura màu đỏ tươi hot nhất. Hi vọng những thông tin này sẽ bổ ích với bạn, đồng thời sẽ giúp ích cho bạn trong việc quyết định có nên tậu em son Shu 163 hay không nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!