Review son Shu 784 mẫu mới - màu đỏ đất siêu sang chảnh

20.10.2022 - 13:08

Son Shu 784 là một trong những màu son đẹp nhất và bán chạy nhất trong dòng son lì của hãng. Vậy lí do nào mà em nó lại được lòng chị em đến vậy, cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu Shu Uemura

Shu Uemura là một thương hiệu high-end đến từ xứ sở hoa anh đào, được thành lập bởi chuyên gia trang điểm cùng tên. Đến năm 2004, thương hiệu này đã được tập đoàn L’Oreal mua lại và mở rộng sang cả thị trường quốc tế. Tính đến thời điểm hiện này, SHU Uemura đã có mặt tại hơn 18 quốc gia trên thế giới với hơn 400 cửa hàng.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu này rất đa dạng từ make up, chăm sóc da mặt,..Tiêu chí mà hãng hướng tới chính là cái đẹp của người phụ nữ ở từng chi tiết, luôn chú trọng vào vẻ đẹp tự nhiên, vốn có. Hãng luôn đề cao mối quan hệ giữa nghệ thuật và vẻ đẹp. Chính vì thế mà thương hiệu này luôn có những bộ sưu tập mới hợp tác với các nghệ sỹ lớn để cho ra mắt những dòng sản phẩm với yếu tố nghệ thuật cao.

Review chi tiết Son Shu 784 vỏ đen

Thiết kế Son Shu Uemura màu 784

Mang đến thiết kế vỏ đen mới mẻ, sang trọng và có đôi nét huyền bí cùng hình dáng vuông vắn, tiện dụng son Shu Amplified BR 784 thực sự “chạm đến trái tim” của mọi tín đồ làm đẹp ngay từ những lần đầu bắt gặp.

Son Shu 784 thiết kế
Thiết kế con Shu Uemura mẫu mới

Nơi mua tốt nhất

lazada

824.000 ₫

Ngoài ra trên thân vỏ son Shu 784 còn được in nổi tên thương hiệu màu trắng trên nền đen càng tạo nên nét đẹp riêng biệt làm nên tên tuổi thương hiệu son Shu trên thị trường son môi. 

Nắp đậy đóng mở một cách dễ dàng, đầu Shu Uemura cũng được cắt vát tinh tế rất thuận tiện để các nàng tô son theo nhiều phong cách. Phải nói đây là một thiết kế vô cùng độc đáo và sang trọng hứa hẹn sẽ trở thành cái tên không thể thiếu vắng trong BST son môi của các cô nàng.

Đánh giá chất son

Khắc phục những nhược điểm của dòng son Matte truyền thống, son Shu BR 784 không những khiến hàng triệu tín đồ làm đẹp phải điêu đứng trước thiết kế sang trọng, đắt tiền mà còn ghi dấu ấn bởi chất son siêu lì pha chút dưỡng mềm mịn.

Nhờ có chứa tinh dầu Tsubaki được chiết xuất từ Camelia Nhật Bản giúp son có khả năng lên màu chuẩn nét và nuôi dưỡng làn môi trở nên mềm mịn, mỏng nhẹ như không. Bạn sẽ không còn có cảm giác bong tróc hay khô môi nữa.

Son Shu 784 là màu gì? 

son shu 784 màu đỏ đất
son Shu Uemura 784 màu đỏ đất

Nếu như sắc son đỏ luôn được biết đến là một gam màu “cực nịnh da” thì son màu đỏ đất cũng vậy đấy các nàng ah. Son Shu BR 784 lên môi trầm đậm, cực tôn da, giúp cả diện mạo của bạn trở nên quyến rũ, sang trọng và cuốn hút hơn hẳn.

Với những bữa tiệc đêm ấm áp việc lựa chọn một thỏi son màu đỏ đất để gây ấn tượng chính là sự tinh tế nhất mà bạn nên làm đấy nhé. Thời thượng, cuốn hút và quý phái, Shu 784 chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của bạn trong mọi hoàn cảnh.

Son Shu màu 784 lên màu có chuẩn không? Có bền màu không?

Nói về độ lên màu và bền màu của em son này thì mình xin khẳng định với các nàng là “đỉnh của chóp” luôn nhé. Son Shu màu 784 lên màu chuẩn nét ngay từ lớp son môi đầu tiên, chỉ với một đường quẹt mà son đã lên màu rõ luôn rồi.

Bên cạnh đó, son có khả năng lưu màu tới 8h đồng hồ giúp nàng thỏa sức thể hiện cá tính trong mọi hoàn cảnh. Trường hợp ăn uống, đặc biệt là thức ăn dầu mỡ thì sau khi ăn xong, son vẫn còn lớp base nhẹ, chứ không bị trôi hoàn toàn.

Son Shu 784
Son Shu màu 784 lên màu chuẩn

Mùi hương son như nào?

Thật tình là mình không biết mùi hương của son có phải là mùi hoa trà Nhật Bản mà hãng đã giới thiệu hay không, nhưng khi mở son thì mình thấy có mùi hương thơm, kiểu thoang thoảng nhẹ nhàng, mình thích mùi này lắm ấy. 

Mùi hương này sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư thái và dễ chịu vô cùng. Nếu bạn là người không thích mùi hương của mỹ phẩm thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm nhé bởi sản phẩm này có mùi rất nhẹ. Hơn nữa, sau khi tô son thì mùi hương này chỉ lưu lại trên môi 15-20 phút.

Giá son Shu 784 chính hãng bao nhiêu?

Trên Website chính hãng của Shu Uemura, em này có giá niêm yết là 4070 yên tương đương 665k tiền Việt.

Tuy nhiên tùy vào vận chuyển, chênh lệch thị trường và thuế thì giá bán ở các cửa hàng xách tay cũng có sự khác nhau, thường rơi vào khoảng từ 825.000 VNĐ. Đối với mình, đây là một mức giá hoàn toàn xứng đáng với chất lượng sản phẩm.

Son hợp với làn da nào? Trong hoàn cảnh nào? 

Màu son đỏ đất phù hợp với mọi tone da, dễ dùng mà lại còn chất hơn nhiều so với màu đỏ thuần thông thường. Từ sắc son tươi nhất cho đến những sắc son trầm nhất thì đều phù hợp với những cô nàng có làn da trắng, và tất nhiên màu son đỏ đất cũng không phải là ngoại lệ. Chỉ cần đánh lên môi màu son đỏ đất và make up nhẹ thêm một chút là đã khiến cho bạn vô cùng thu hút.

Đối với làn da vàng của người Châu Á, sắc nâu đất ở trong son sẽ khiến cho làn da của các nàng sáng lên vài tông và khi đó gương mặt sẽ rạng ngời hơn rất nhiều. Những cô nàng có làn da ngăm đen thì sẽ hơi kén chọn các màu son. Thế nhưng với màu son đỏ đất này thì các nàng yên tâm khi tô lên môi sẽ không bị xỉn da mà lại còn tăng thêm phần quyến rũ nữa nhé.

Có nên mua son Shu không? Ưu, nhược điểm của son

Để đánh giá thì mình ghi nhận rằng với giá và chất lượng như trên thì hoàn toàn xứng đáng để chúng ta bỏ túi em nó.

Để khách quan hơn thì mình gửi đến các bạn những ưu và nhược điểm của sản phẩm để các bạn nhìn nhận rõ hơn

Ưu điểm

Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu. Thiết kế "đắt tiền"

Chất son lì mịn, giúp lên màu chuẩn xác, giữ màu lâu.

Khi sử dụng son dưỡng thì màu son Shu vẫn được lên chuẩn màu.

Không có cảm giác dính hay nặng môi.

Giúp tôn da, phù hợp với cả những da ngăm, giúp khuôn mặt tươi sáng hơn.

Mang lại màu sắc cực chuẩn và có thể che các khuyết điểm như thâm môi và nhăn.

Nhược điểm

Sau một thời gian lên môi thì son vẫn sẽ hơi khô một chút, đồng thời sẽ bị đọng rãnh môi, lộ vân môi

Giá thành khá cao, không phổ thông với nhiều đối tượng.

Mẹo dùng son Shu 784 màu đỏ đất đẹp nhất

Tẩy da chết cho môi đúng cách 

Có một cách vừa nhẹ nhàng lại vừa hiệu quả để tẩy da chết cho môi, đó chính là sử dụng khăn mặt nhúng nước ấm chà sát nhẹ lên môi theo chuyển động xoáy tròn. Hãy làm việc này hằng ngày và môi bạn sẽ luôn mịn mượt, mềm mại, sẵn sàng “chiến đấu” với mọi màu son lì

Đừng quên son dưỡng và kem lót

Để giảm bớt cảm giác khó chịu của son lì, đừng bao giờ quên thoa kem dưỡng trước khi tô son. Ngoài ra, còn có một tip rất hay giúp môi bạn cảm thấy thoải mái khi tô son lì: sau khi đã thoa son dưỡng, hãy tiếp tục mix son dưỡng với một chút kem lót trang điểm rồi thoa lên môi, sau đó dùng khăn giấy thấm nhẹ.

Tô son trực tiếp từ thỏi son

Khi sử dụng cọ son lì dễ có xu hướng tạo vệt, chỗ đậm chỗ nhạt không đều màu. Cách tô son lì tốt nhất là trực tiếp tô thỏi son lên môi ngay cả khi bạn không muốn tô son thật đậm bởi chúng ta vẫn hoàn toàn có thể kiểm soát được độ đậm nhạt với cách này.

Mẹo với chì kẻ môi và tăm bông

Nếu bạn thích một đôi môi thật hoàn hảo thì sau khi tô son, hãy tiếp tục dùng chì kẻ môi trùng với màu son để kẻ viền cho môi.

Để đôi môi trông tự nhiên hơn, mềm mại nhất có thể thì chiếc tăm bông là một trợ thủ tuyệt vời. Bạn hãy đi vài đường tăm bông quanh viền môi, cách này sẽ giúp làm mờ nhẹ phần viền môi, giúp tổng thể đôi môi trông mềm mại và tự nhiên hơn.

Tẩy trang với kem dưỡng

Son lì có xu hướng “cứng đầu” và khó tẩy sạch. Bên cạnh nước tẩy trang, bạn có thể dùng kem dưỡng hoặc lotion dưỡng thể để tẩy son lì cũng rất hiệu quả. Ưu điểm của việc sử dụng kem dưỡng tẩy trang môi là vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả lại vừa giúp môi trở nên mềm mịn hơn sau đó.

Địa chỉ mua mua son Shu Uemura chính hãng

Nếu như bạn không ngại phức tạp thì có thể mua trực tiếp trên Website của hãng, tuy nhiên ở đây bạn có thể sẽ gặp trở ngại về ngôn ngữ, cách thức mua và vận chuyển.

Thay vào đó bạn có thể chọn ghé các cửa hàng uy tín, những chỗ xách tay chuẩn hãng hoặc là các trung tâm thương mại để tránh mua phải hàng fake. Cách đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất đó là bạn ghé gian hãng chính hãng của Shu Uemura trên Lazada, chọn mua để được vận chuyển đến tận nhà.

Mua son Shu Uemuara 784 chính hãng tại đây

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về dòng son Shu Uemura. Hi vọng từ những thông tin mà mình chia sẻ, bạn sẽ có thêm màu son để lựa chọn, những bạn đang phân vân có nên tậu son Shu 784 cũng có câu trả lời cho mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!