Strataderm trị nám được không? Review chân thực Strataderm

23.08.2023 - 11:05

Strataderm trị nám được không là một câu hỏi nhiều người thắc mắc, đặc biệt là với uy tín đến từ thương hiệu sản phẩm. Nó có thể giúp làm mờ các vết nám, đồi mồi và tàn nhang trên da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da. 

Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết về Strataderm từ thành phần, công dụng, cách sử dụng cho đến ưu nhược điểm của sản phẩm. Hãy cùng theo dõi nhé!

Strataderm là của nước nào?

Strataderm là của thương hiệu Stratpharma, một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da và dược phẩm có trụ sở tại Basel, Thụy Sĩ. Qua hơn một thập kỷ, Stratpharma đã không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, giúp cải thiện và bảo vệ sức khỏe cho làn da của mọi người.

Thương hiệu này đã phát triển một loạt các sản phẩm gel độc đáo dựa trên công nghệ polymer, có thể bảo vệ và cải thiện quá trình lành vết thương, giảm nguy cơ sẹo, nhiễm trùng, viêm. Các sản phẩm của Stratpharma đã được chứng minh hiệu quả trong nhiều nghiên cứu lâm sàng và được sử dụng rộng rãi bởi các bác sĩ da liễu, phẫu thuật thẩm mỹ, bỏng và chỉnh hình trên toàn thế giới.

Stratpharma cam kết mang đến hiệu quả thực sự cho khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng cao nhất và khả năng giải quyết các vấn đề da phức tạp. Với danh tiếng vượt trội cùng uy tín trong ngành, Stratpharma đã và đang đóng góp quan trọng vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống qua việc cải thiện sức khỏe và tình trạng da.

Strataderm là thuốc gì? Có trị nám tàn nhang không?

strataderm-tri-nam-1
Strataderm là một loại gel silicone trong suốt
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

360.000 ₫

lazada-buy-now

390.000 ₫

Strataderm là một loại gel silicone trong suốt, khô nhanh, không bết dính, có tác dụng điều trị sẹo cũ và sẹo mới, đồng thời ngăn chặn sự hình thành sẹo bất thường như sẹo phì đại hay sẹo lồi. Strataderm có 3 loại là 5g, 10g và 20g, nếu dùng theo hướng dẫn, Strataderm sẽ khô lại thành một lớp gel silicone có tính thấm khí và chống thấm nước, giúp duy trì độ ẩm, làm mịn và bảo vệ vết sẹo của bạn.

Strataderm có tác dụng làm mờ và giảm thiểu các dấu hiệu của nám và tàn nhang, nhờ vào bảng thành phần ức chế hoạt động của các melanin - một loại sắc tố gây nên tình trạng nám da, tàn nhang. Ngoài ra, việc sử dụng Strataderm còn giúp tạo ra 1 lớp màng sinh học trên da, giúp bảo vệ da hiệu quả trước những tác nhân gây hại cho da như tia cực tím, các tia UVA, UVB,...

Xem thêm: Top kem trị nám Nhật Bản tốt nhất hiện nay

                   Top viên uống trị nám hiệu quả nhất hiện nay

Review chân thực kem trị nám Strataderm có thật sự tốt

Thành phần chính

thanh-phan-strataderm-tri-nam
Có thể check thành phần ở sau tuýp kem

Như đã nói ở trên, mọi người có thể dùng Strataderm trị nám nhờ bảng thành phần chất lượng, ức chế sự hình thành và sản sinh melanin gây ra nám. Cụ thể:

  • Polydimethylsiloxanes: tái sinh da, giúp da giảm các vết thâm nám, tàn nhang,... Bên cạnh đó, Polydimethylsiloxanes cũng nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp da mịn màng và làm sáng các vết sẹo, tàn nhang, nám,…
  • Siloxanes, Alkylmethyl Silicones: hai chất này tạo ra một lớp màng silicone bảo vệ da khỏi các yếu tố bên ngoài. Ngoài ra, chúng còn giúp da phục hồi và loại bỏ các đốm nâu, nám lâu năm,…
  • Polymer, silicon: giúp các hoạt chất lưu trên da lâu hơn và thẩm thấu nhanh hơn, mà không gây nhờn rít hay tắc nghẽn lỗ chân lông.

Với các thành phần chính đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa kỳ đánh giá, công nhận về độ lành tính và an toàn khi sử dụng, các bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không lo sợ các trình trạng dị ứng. 

Sản phẩm có thể sử dụng được cho các mẹ bầu, phụ nữ đang nuôi con bằng sữa mẹ và trẻ em trên 12 tháng tuổi. Tuy nhiên Chanh vẫn khuyên bạn, nếu đang nằm trong những đối tượng đặc biệt kể trên thì tham khảo thêm ý kiến bác sĩ nhằm tránh phản ứng không mong muốn. 

Công dụng sản phẩm

cong-dung-strataderm
Một số công dụng được ghi trên vỏ hộp

Công dụng chính của Strataderm là để làm mềm và phẳng vết sẹo, giảm ngứa, giảm sự khó chịu của vết sẹo cũng như giảm mẩn đỏ, đổi màu liên quan đến vết sẹo. Ngoài ra có thể một số công dụng khác như:

  • Mang đến hiệu quả cao trong việc làm mềm sẹo, mờ sẹo và làm phẳng các vết sẹo hiệu quả.
  • Hỗ trợ tái tạo làn da, loại bỏ các lớp da sần sùi/ thô ráp mang lại 1 làn da mịn màng, căng tràn sức sống.
  • Giảm nhẹ các dấu hiệu đau rát, ngứa ngáy, mẩn đỏ, sưng tấy,.. do sẹo.
  • Lớp silicone sẽ tạo thành lớp màng sinh học bảo vệ da khỏi các tác động từ tia UV gây hại.
  • Sử dụng kem đều đặn sẽ ngăn ngừa nguy cơ sẹo lồi gây mất thẩm mỹ.
  • Ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các hắc tố melanin gây nám da, sạm da, tàn nhang
  • Làm mờ các vết nám, thâm sạm da, tàn nhang trên da mang lại làn da trắng, mịn.

Ngoài trị nám, Strataderm còn nổi tiếng với công dụng trị sẹo hiệu quả, bạn có thể tham khảo đánh giá chi tiết TẠI ĐÂY

Cảm nhận khi dùng Strataderm trị nám

Mình biết đến Strataderm đầu tiên là từ công dụng trị sẹo, vết sẹo nằm ở dưới khóe mắt nên mình đã vất vả đi tìm một sản phẩm tốt, phù hợp nhất. 

thuc-te-strataderm-tri-nam
Hình ảnh thực tế của sản phẩm

Sau một thời gian sử dụng, vết sẹo đã mờ hẳn, mình cũng thấy da mặt có sự cải thiện rõ rệt. Nám tàn nhang đã mờ đi đáng kể, da trở nên sáng hơn, căng mịn và đàn hồi hơn. Khi sử dụng, bôi một lớp mỏng gel trên vùng da bị sẹo hoặc nám và tàn nhang. Mình nhớ lúc đó mình dùng khoảng 1 lần/ngày cho da phẳng và 2 lần/ ngày cho các vùng da có nếp nhăn. Để thấy hiệu quả rõ rệt của da thì chắc cũng phải dùng 2 3 tháng đó.

Nhìn chung, đối với cả tác dụng trị sẹo hay trị nám của Strataderm đều khiến mình hài lòng, đồng thời cũng yên tâm vì sản phẩm đến từ thương hiệu có tiếng. Nếu như bạn đang tìm kiếm kem trị nám, kem trị sẹo thì có thể cân nhắc sản phẩm này nhé!

Cách sử dụng Strataderm trị nám

cach-su-dung-strataderm
Cách sử dụng Strataderm

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da có sẹo, có nám. Lấy khăn sạch lau khô, trước khi bôi rửa tay thật sạch với nước lạnh.

Bước 2: Bôi một lớp Strataderm thật mỏng lên vết sẹo và để khô. Bôi 1 hoặc 2 lần mỗi ngày vào các khu vực tiếp xúc. Để có kết quả tốt nhất, gel nên được duy trì tiếp xúc liên tục với da (24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần).

Bước 3: Khi bôi đúng cách, Strataderm sẽ khô trong 3-4 phút. Nếu mất nhiều thời gian hơn để khô có thể bạn đã thoa quá nhiều. Nhẹ nhàng loại bỏ phần thừa bằng khăn giấy và để quá trình làm khô tiếp tục.

Bước 4: Sau khi khô, Strataderm có thể được bao phủ bởi kem chống nắng, mỹ phẩm, quần áo áp lực hoặc băng bó.

Bạn nên sử dụng gel Strataderm trong ít nhất 60 ngày hoặc theo chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả cao nhất. Bạn cũng nên lưu ý rằng gel Strataderm không được dùng cho vết thương hở, vết thương chưa lành, người quá mẫn với các thành phần của thuốc và các tổn thương do nấm hay virus đang tiến triển. 

Có nên mua Strataderm trị nám không? Ưu, nhược điểm

Bất kỳ sản phẩm nào dù có đắt tiền, có được đánh giá cao cỡ nào thì cũng sẽ tồn tại những ưu điểm, nhược điểm. Sản phẩm Strataderm cũng vậy, dưới đây là đánh giá cụ thể để mọi người tham khảo:

Ưu điểm

Tạo một lớp màng bảo vệ trên bề mặt da, giúp duy trì độ ẩm và cân bằng sinh lý của da.

Giảm ngứa, đỏ, căng và cứng của sẹo, cải thiện độ đàn hồi và mềm mại của da.

Ức chế sản sinh melanin gây nám, tàn nhang.

Ngăn ngừa và giảm thiểu sự hình thành các sẹo lồi, sẹo rỗ, sẹo kéo dài hoặc sẹo thâm.

Thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn, bết dính hoặc ố vàng.

An toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da trẻ em hoặc da mang thai.

Không chứa hương liệu, chất bảo quản, paraben hoặc các thành phần gây dị ứng khác.

Dễ dàng sử dụng, chỉ cần thoa một lớp mỏng lên vùng da cần điều trị một hoặc hai lần mỗi ngày.

Nhược điểm

Không dùng được cho vùng da có vết thương hở, chưa lành miệng.

Không chứa thành phần kháng khuẩn.

Giá thành khá cao.

Strataderm có tác dụng làm mờ các vết nám, cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm của da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Tuy nhiên, Strataderm không phải là một loại thuốc đặc trị nám, mà chỉ là một loại kem dưỡng da hỗ trợ. Do đó, bạn không nên kỳ vọng quá cao về hiệu quả của Strataderm trong việc trị nám.

Strataderm trị nám tàn nhang giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Strataderm có giá khoảng 400.000 đồng cho một tuýp 5g, 600.000 đồng cho 10g và gần 1 triệu cho tuýp 20g. Bạn có thể mua Strataderm tại các nhà thuốc, siêu thị hoặc các trang web bán hàng trực tuyến uy tín. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với các sản phẩm giả, kém chất lượng hoặc hết hạn sử dụng. Bạn nên kiểm tra nguồn gốc, tem chống hàng giả và hạn sử dụng của sản phẩm trước khi mua.

Trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến mọi người những thông tin chi tiết về một sản phẩm trị sẹo, trị nám cực kỳ hiệu quả đến từ Thụy Sỹ. Hy vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ những thông tin hữu ích và giúp bạn có cái nhìn chân thật nhất về gel Strataderm trị nám.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!