Review top 2 kem trị nám Sakura được chị em săn đón

17.08.2023 - 08:05

Kem trị nám Sakura thường xuyên có mặt trong danh sách các sản phẩm chăm sóc da bị nám, sạm, da không đều màu. Chính vì thế, kem trị nám của hãng này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ chị em.
Vậy hiệu quả của kem trị nám hãng Sakura như thế nào? Phù hợp với làn da nào? Hãy khám phá bài review chi tiết dưới đây của Chanh Tươi Review nhé!

Thương hiệu Sakura của nước nào?

Sakura là thương hiệu Dược mỹ phẩm Nhật Bản chuyên nghiên cứu ra các sản phẩm điều trị, chăm sóc da chuyên sâu. Năm 2014, Sakura đã có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng chiếm được lòng tin của chị em phụ nữ.

Các sản phẩm của hãng được tạo nên từ những nguyên liệu thiên nhiên quý giá của đất nước mặt trời mọc, kết hợp với những bí quyết làm đẹp truyền thống của phái đẹp Nhật Bản. Sakura luôn tâm niệm mang đến những dòng mỹ phẩm chăm sóc da hoàn toàn tự nhiên 100% với hiệu quả cao.

Thương hiệu này đã nghiên cứu kỹ lưỡng về giới tính, độ tuổi, khí hậu của từng vùng miền để tạo ra những sản phẩm phù hợp với yêu cầu y khoa, hợp với làn da Châu Á. Trong số đó, các dòng sản phẩm chống nắng, trị nám, dưỡng trắng được ưa chuộng nhất.

Vì sao kem trị nám Sakura chị em tin dùng?

Sakura là thương hiệu kem trị nám được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm sau:

Kế thừa bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật

Sakura đã tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng về cách chăm sóc da của phụ nữ Nhật trong hơn 10 năm. Họ đã tìm ra cách kết hợp những nguyên liệu thiên nhiên đơn giản với kiến thức khoa học hiện đại để phù hợp với đặc trưng da Châu Á. Kết quả là những sản phẩm kem trị nám của Sakura có hiệu quả cao.

Sử dụng các thành phần tự nhiên từ Nhật Bản

Sakura luôn chú trọng đến chất lượng và an toàn của sản phẩm. Vì vậy, họ chỉ sử dụng những thành phần thiên nhiên sạch được nhập khẩu từ Nhật Bản. Các thành phần này được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, theo công thức chuyên biệt để tạo ra những sản phẩm không chỉ lành tính, nhẹ nhàng mà còn có tác dụng rõ rệt.

Một số thành phần chính trong kem nám Sakura:L-Glutathione, Vitamin C, chiết xuất Cam Thảo, Hoa Anh Đào, …

Review 2 loại kem trị nám Sakura được đánh giá cao nhất hiện nay

1. Kem trị nám, tàn nhang Sakura Transforming Cream

Sử dụng công nghệ trị nám tiên tiến nhất với Tranexamic Acid, Sakura Transforming Cream là sản phẩm được đánh giá cao về khả năng điều trị nám an toàn và hiệu quả. Không chỉ giúp làm mờ và ngăn chặn sự hình thành của nám sạm, sản phẩm còn cung cấp dưỡng chất giúp da trắng hồng từ bên trong.

Thiết kế

Các sản phẩm của Sakura mang đến sự tối giản trong thiết kế và kem Sakura Transforming Cream cũng không ngoại lệ. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, hình dáng hũ quen thuộc, màu xanh biển dễ chịu, nắp bạc tao nhã, tinh xảo. Một điểm cộng nữa là phần nắp trong có thể làm gương khi cần thiết rất thuận tiện.

kem-tri-nam-sakura Sakura Transforming Cream
Kem Sakura Transforming Cream
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

2.679.000 ₫

lazada-buy-now

1.850.000 ₫

Thành phần chính

Theo tiêu chí làm đẹp an toàn và hiệu quả của Sakura, Sakura Transforming Cream chứa các hoạt chất thiên nhiên cao cấp như:

  • Tranexamic Acid: Giúp ngăn ngừa và xóa bỏ các vết nám, tàn nhang, làm sáng và dưỡng ẩm cho da.
  • Alpha Arbutin: Nổi bật với khả năng làm trắng da tự nhiên, mịn màng.
  • Chiết xuất Cam Thảo (Glycyrrhiza Glabra Extract): Giúp chống viêm, chống oxy hóa, làm mờ các vết nám, đồi mồi, cho da sáng mịn.
  • Chiết xuất Thảo Đậu Khấu (Alpiniae Katsumadai Seed Extract): Chống oxy hóa hiệu quả, làm da tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.
  • Chiết xuất quả mơ (Prunus Mume Fruit Extract): Giúp kháng khuẩn và đào thải độc tố, tái sinh da.
  • Chiết xuất từ lá Anh Đào (Prunus Yedoensis Leaf Extract): giúp bảo vệ, phục hồi da khỏi tác hại của tia UV, ô nhiễm, vi khuẩn,…

Công dụng

  • Kem trị nám Sakura này ngăn chặn quá trình sản sinh melanin, chất gây ra nám, tàn nhang và sắc tố da đen, giúp da trắng sáng hơn.
  • Xóa mờ các vết thâm nám, đốm nâu, cải thiện sắc tố da, mang lại làn da tươi trẻ và rạng rỡ.
  • Bổ sung dưỡng chất cho da, giúp da mềm mại và khỏe mạnh.
  • Sửa chữa làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và các yếu tố bên ngoài khác.
  • Chống lại quá trình lão hóa, giữ cho da luôn trẻ đẹp và rạng ngời.
công dụng kem-tri-nam-sakura
Công dụng của kem Sakura Transforming Cream

Đối tượng sử dụng

Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt da xỉn màu, đối mặt với nám, tàn nhang. Sản phẩm phù hợp với cả những dạng nám chân sâu lâu năm.

Cảm nhận sử dụng

Về kết cấu và mùi hương, ngay từ lần đầu tiếp xúc, mình đã cảm thấy một hương thơm nhẹ nhàng. Kết cấu của kem êm dịu và nhẹ nhàng, chỉ cần mát-xa nhẹ nhàng, kem ngay lập tức thấm sâu vào da, mang lại cảm giác mát mẻ. 

Về hiệu quả, ngay sau lần sử dụng đầu tiên, mình thấy rõ rệt sức mạnh dưỡng ẩm của kem. Da trở nên mịn màng, sự dầu nhờn giảm đi đáng kể khi thức dậy vào buổi sáng. Sau khoảng 3 tuần, màu da có vẻ sáng hơn, nốt nám trên gò má cũng mờ đi một chút. Tình trạng da kích ứng, đỏ rát hay cảm giác ngứa dưới ánh nắng cũng giảm đi đáng kể. Mình nghĩ rằng nếu tiếp tục sử dụng thì sẽ có cải thiện tích cực hơn.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Kem có kết cấu mịn màng, thấm sâu vào da ngay khi bôi lên.

Dưỡng da mềm mại và đủ ẩm ngay từ lần dùng đầu tiên.

Chỉ trong vòng 3 tuần, da sẽ sáng, đồng đều màu sắc hơn.

Nám da sẽ giảm đi đáng kể sau 1,5 tháng sử dụng thường xuyên.

Giúp da giảm bã nhờn, căng bóng và láng mượt.

Da sẽ khỏe mạnh hơn, không bị ngứa hay kích ứng khi tiếp xúc với nắng hay bụi bẩn.

Nhược điểm

Thuộc dòng cao cấp nên giá thành khá cao.

2. Kem trị nám Sakura Spots Care Brightening Cream dưỡng trắng

Spots Care Brightening Cream là sản phẩm đa năng với 3 tác dụng nổi bật: giúp da sáng mịn, chống lại sạm nám và bảo vệ da khỏi các yếu tố bên ngoài. Chính vì thế, nó đã thu hút được sự quan tâm và yêu mến của nhiều chị em ngay từ khi mới ra mắt.

Thiết kế

Thiết kế của kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Cream khá giống với các sản phẩm khác của hãng, đơn giản và tinh tế, với hộp màu trắng và nắp bạc, có in thông tin ngắn gọn về sản phẩm. Hộp kem có trọng lượng 45g, có thể dùng được khoảng 1.5 - 2 tháng tùy theo lượng kem sử dụng.

kem-tri-nam-sakura Kem trị nám Sakura Spots Care Brightening Cream
Kem Sakura Spots Care Brightening Cream
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

872.000 ₫

shopee-buy-now

897.000 ₫

Thành phần chính

  • Tranexamic Acid: Ngăn chặn quá trình hình thành melanin, cải thiện da bị tổn thương, phòng ngừa nám sạm, làm sáng da từ bên trong, giảm viêm và kích ứng da.
  • Ceramide NP: Cấp ẩm, bảo vệ da khỏi khô ráp, chậm lại quá trình lão hóa, tăng cường lớp màng bảo vệ da.
  • Prunus Yedoensis Leaf Extract (chiết xuất lá hoa anh đào): Cải thiện da bị tổn thương, làm trắng da, cấp ẩm, tăng cường sản sinh Collagen, elastin tăng độ săn chắc, đàn hồi, bảo vệ da khỏi tia UV.
  • Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract (chiết xuất rễ cây cam thảo): Giảm kích ứng, làm trẻ hóa da, làm sáng da từ bên trong, giúp cải thiện da bị tổn thương.
  • Prunus Mume Fruit Extract (chiết xuất trái anh đào): Kháng khuẩn, kháng viêm chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, làm sáng da.

Công dụng

  • Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và duy trì độ sáng bóng lâu dài.
  • Ức chế enzyme tyrosinase, điều tiết quá trình hình thành melanin, giúp phòng ngừa và cải thiện các vấn đề về sắc tố da như nám, tàn nhang, đốm nâu,..
  • Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím, làm giảm độ nhạy cảm của da với ánh nắng mặt trời.
  • Cung cấp độ ẩm, làm săn chắc da, ngăn ngừa khô da. 
  • Chống oxy hóa, giúp làm trẻ hóa da và làm đều màu da, thu nhỏ lỗ chân lông.

Đối tượng sử dụng

Kem trị nám Sakura Spots Care Brightening Cream dùng được cho mọi loại da, bao gồm da lão hóa, sạm đen, mụn, nám, nhạy cảm,…

Cảm nhận sử dụng thực tế

sử dụng kem-tri-nam-sakura
Cảm nhận sử dụng thực tế kem nám Sakura Spots Care Brightening Cream

Về kết cấu, Sakura Spots Care Brightening Cream có chất kem hơi dạng gel, không trong suốt mà có màu trắng ngà và sệt một chút, khi thoa lên da kem sẽ tan ra và thẩm thấu vào da. Điểm cộng của kem này là không để lại cảm giác nhờn dính, mà làm da khô ráo nhanh chóng.

Về hiệu quả, da được cải thiện độ sáng, se khít lỗ chân lông, giảm bóng dầu và quan trọng nhất là da trông rạng rỡ và khỏe mạnh hơn. So với kem nám màu xanh Sakura Transforming Cream, thì kem trị nám này sẽ có khả năng cấp ẩm tốt hơn một chút. Những bạn có nám nhẹ thì Sakura Spots Care Brightening Cream là sự lựa chọn hợp lý.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Kem có khả năng thấm sâu vào da, không để lại cảm giác nhờn rít.

Da mềm mại và săn chắc hơn, không bị khô hay bóng nhờn sau khi dùng.

Da sáng khỏe, tràn đầy năng lượng chỉ trong vòng 1 tuần.

Nám, tàn nhang, sạm da giảm đi đáng kể sau 1 tháng.

Hỗ trợ thu nhỏ chân lông thu nhỏ lại.

Mùi hương nhẹ nhàng của các loại thảo dược thiên nhiên.

Nhược điểm

Chất kem dùng hơi hao.

Giá thành khá cao.

Cách sử dụng kem trị nám Sakura đạt hiệu quả cao nhất

Để kem trị nám của Sakura có hiệu quả cao nhất, chị em cần thực hiện đúng các bước dưỡng da sau đây theo hướng dẫn của bác sĩ da liễu:

  • Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ, lau khô da nhẹ nhàng.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem trị nám hãng Sakura phù hợp, thoa đều lên mặt và vỗ nhẹ, xoa bóp nhẹ để dưỡng chất thấm vào da tốt hơn.
  • Bước 3: Chờ kem khô ráo trên da rồi tiếp tục các bước chống nắng, trang điểm (nếu dùng ban ngày).

Lưu ý khi sử dụng:

  • Cần dùng kem chống nắng hàng ngày có chỉ số SPF 30 - 50 để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. 
  • Đậy nắp kem cẩn thận sau khi dùng.
  • Để kem ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng và nhiệt độ cao.

Mua kem trị nám Sakura ở đâu? Giá bao nhiêu?

Kem trị nám Nhật Bản Sakura là sản phẩm chăm sóc da được chị em ngày càng yêu mến. Vì thế, Sakura mua ở đâu? Giá bao nhiêu? Là điều nhiều người đang quan tâm.

Bạn có thể mua sản phẩm Sakura tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên thị trường. Tuy nhiên, bạn nên chọn những địa chỉ tin cậy, có kinh nghiệm để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc hàng quá hạn sử dụng. Hiện nay, Sakura đã có gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,… Bạn ghé ngay:

 

Giá thành của kem trị nám hãng Sakura như sau:

  • Sakura Transforming Cream: Khoảng 2.850.000 đồng/hộp 30g.
  • Sakura Spots Care Brightening Cream: Khoảng 955.000 đồng/hộp 45g.

Đây là một mức giá hợp lý khi xét đến hiệu quả của kem. Bạn có thể thấy rằng việc điều trị nám không hề dễ dàng, nếu như đến spa thì chi phí sẽ cao hơn rất nhiều.

Kem trị nám của Sakura là sản phẩm hiệu quả, an toàn và tiết kiệm cho những ai muốn cải thiện làn da bị nám, tàn nhang hay sạm đen. Với thành phần tự nhiên, công nghệ tiên tiến và chứng nhận chất lượng, kem trị nám Sakura mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh. Hãy thử trải nghiệm sản phẩm và chia sẻ lại với Chanh Tươi Review nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!