Review Sữa bầu Enfamama giá bao nhiêu? Cách pha sữa?

31.03.2023 - 14:30

Mẹ đang muốn biết sữa bầu Enfamama giá bao nhiêu? Có mấy vị? Có tốt không? Đây là những thắc mắc chung khi tìm hiểu về sản phẩm sữa cho bà bầu cao cấp Enfamama A+ này. Sản phẩm bổ sung nguồn dinh dưỡng vượt trội tốt cho cả mẹ bầu và thai nhi. Đồng thời, vị sữa Vani và Socola có chênh lệch giá bán. Ngay bây giờ, mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết nhé!

Giới thiệu chung về sữa bầu Enfamama

Nhu cầu sử dụng sữa bầu của phụ nữ trong giai đoạn mang thai ngày càng được quan tâm và chú trọng. Nguồn dinh dưỡng trong sữa bầu không chỉ cung cấp dinh dưỡng hỗ trợ thai nhi phát triển mà đồng thời tăng cường sức khỏe cho mẹ. Trong số rất nhiều dòng sữa bà bầu hiện nay, Enfamama (Enfamama A+) là sản phẩm nổi bật đang rất được ưa chuộng.

sua-bau-enfamama-gia-bao-nhieu-review
Review sữa bầu Enfamama giá bao nhiêu?

Trước khi đi vào tìm hiểu sữa bầu Enfamama giá bao nhiêu, chúng ta hãy cùng xem qua những thông tin chung về sản phẩm sữa cho bà bầu này nhé!

Sữa bầu Enfamama của nước nào?

Enfamama A+ là sản phẩm sữa cho mẹ bầu của thương hiệu Enfamama hàng đầu tại Mỹ. Sữa được sản xuất tại nhà máy Mead Johnson Nutrition Thái Lan và được phân phối trên thị trường nước ta bởi Mead Johnson Nutrition Việt Nam. Đây đang là một trong những sự lựa chọn sữa công thức dinh dưỡng tuyệt vời cho sữa bầu và cho con bú.

Sản phẩm Enfamama A+ đã được nhiều bà mẹ đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả, giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mẹ và con, đồng thời giúp hỗ trợ sự phát triển trí não và tăng cường sức khỏe của bé. Với hàm lượng DHA cao và nhiều dưỡng chất quan trọng khác, Enfamama được khuyên dùng cho các mẹ mang thai và cho con bú.

Thành phần sữa bầu Enfamama

Sữa bầu Enfamama A+ là loại sữa cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Sản phẩm này đặc biệt giàu hàm lượng DHA, một thành phần quan trọng giúp tăng cường sự phát triển não bộ của bé.

Ngoài ra, sữa bầu Enfamama A+ còn cung cấp các loại dưỡng chất khác như vitamin B6, axit folic, sắt, iốt, kẽm,... giúp giảm ốm nghén cho mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho bé. Sản phẩm cũng đặc biệt giàu canxi với hàm lượng lên đến 1000mg/100g sữa bột, phù hợp cho những bà mẹ thiếu hụt canxi.

Với những thành phần vượt trội kể trên, Enfamama A+ là một lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ và sau sinh.

Mẹ bầu có thể tham khảo chi tiết bảng thành phần sữa bầu Enfamama sau đây:

thanh-phan-sua-bau-enfamama-gia-bao-nhieu
Bảng thành phần dinh dưỡng trong Enfamama A+

Phân loại: Các loại sữa bầu Enfamama?

Hiện nay, Enfamama chỉ có duy nhất 1 dòng sữa bầu là sữa Enfamama A+. Tuy nhiên, để phân loại sản phẩm chúng ta có thể căn cứ trên 2 tiêu chí chính là: Mùi vị và quy cách đóng gói. Theo đó, chúng ta sẽ có các loại sữa bầu Enfamama sau đây:

  • Sữa bầu Enfamama vị Chocolate: 400g và 830g
  • Sữa bầu Enfamama vị Vani (Vanilla): 400g và 830g

Sữa bầu Enfamama giá bao nhiêu?

cac-vi-sua-bau-enfamama-gia-bao-nhieu
Giá sữa Enfamama A+ cho bà bầu

Nơi mua tốt nhất

shopee

242.000 ₫

lazada

233.000 ₫

Bạn đang muốn biết chính xác sữa bầu Enfamama giá bao nhiêu cho từng mùi vị cũng như trọng lượng lon sữa, đây là thông tin giá mà Chanh Tươi Review cập nhật mới nhất trên gian hàng chính hãng của Enfa chính hãng.

Hiện nay, giá sữa bầu Enfamama 400g giao động từ khoảng 240.000đ - 270.000đ (tùy hương vị) và giá sữa bầu Enfamama 830g giao động khoảng 480.000đ - 520.000đ (tùy hương vị).

Trong đó, giá của vị sữa Chocolate thường cao hơn so với hương Vani (cùng trọng lượng) khoảng 30.000đ - 40.000đ/lon

Chi tiết cập nhật sữa bầu Enfamama giá bao nhiêu?

Thông tin chính xác nhất bảng giá sữa Enfamma, ba mẹ có thể tham khảo tại đây nhé!

Sản phẩmGiá bánNơi mua chính hãng
Enfamama A+ - Vị Vani 400g246.000đĐi đến nơi bán
Enfamama A+ - Vị Chocolate 400g263.000đĐi đến nơi bán
Enfamama A+ - Vị Vani 830g486.000đĐi đến nơi bán
Enfamama  A+ - Vị Chocolate 830g520.000đĐi đến nơi bán

Review sữa Enfamama có tốt không?

Sữa bột Enfamama là sản phẩm được đánh giá cao bởi các chuyên gia và bà mẹ trong việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ mang thai. Enfamama giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho trẻ từ trong bụng mẹ, bao gồm cả phát triển trí tuệ và thể chất. Sản phẩm này đặc biệt giàu hàm lượng DHA, một thành phần quan trọng giúp tăng cường sự phát triển não bộ của bé.

sua-bau-enfamama-gia-bao-nhieu-co-tot-khong
Review sữa bầu Enfamama có tốt không?

Sau đây là chi tiết những lợi ích, công dụng của sữa dành cho bà bầu Enfamama đối với sức khỏe:

  • Cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ bầu, như protein, canxi, sắt, axit folic, DHA, vitamin và khoáng chất.
  • Thai nhi cần sự phát triển của tế bào não từ sớm. Sữa bầu chứa DHA, choline và axit folic giúp hỗ trợ tăng cường khả năng tiếp thu, ghi nhớ và các chỉ số thông minh cho thai nhi.
  • Sữa bầu Enfamama A+ đạt chuẩn hàm lượng canxi và sắt giúp tăng khả năng hấp thụ canxi vào xương, hạn chế quá trình loãng xương sau sinh cho bà bầu và giúp hoàn thiện hệ xương cho thai nhi.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa của mẹ bầu, giúp giảm táo bón và khó tiêu. Sữa bầu Enfamama có chứa chất xơ hòa tan và prebiotic FOS, giúp duy trì cân bằng vi khuẩn tốt trong đường ruột.
  • Các nguyên tố vi lượng như vitamin D và vitamin B6 trong sản phẩm giúp giảm tình trạng ốm nghén và khó chịu của bà bầu.
  • Tăng cường hệ miễn dịch của mẹ bầu và thai nhi, giảm nguy cơ nhiễm trùng và dị ứng. Sữa bầu Enfamama có chứa các chất bảo vệ như IgG, lactoferrin và nucleotides, giúp tăng khả năng đáp ứng của hệ miễn dịch.
  • Hỗ trợ tâm lý của mẹ bầu, giúp giảm căng thẳng và lo lắng. Sữa bầu Enfamama có chứa các chất thần kinh như serotonin và dopamine, giúp cải thiện tâm trạng và giảm trầm cảm.

Hướng dẫn cách pha sữa bầu Enfamama

Bên cạnh các thông tin về sữa bầu Enfamama giá bao nhiêu, chất lượng có tốt không thì công thức pha sữa chuẩn cũng là một trong những kiến thức quan trọng mà người dùng cần nắm rõ. Vậy cách pha sữa bầu Enfamama A+ như thế nào, mẹ cùng theo dõi nhé!

Để pha sữa, bạn cần chuẩn bị một cái ly, một muỗng khuấy và khoảng 200ml nước ấm có nhiệt độ khoảng 40-50 độ C.

  • Bước 1: Lấy 6 muỗng bột sữa (khoảng 50g) bằng muỗng trong hộp sữa và cho vào 200ml nước đun sôi để nguội đến nhiệt độ khoảng 45 độ C.
  • Bước 2: Dùng thìa khuấy đều để bột sữa hòa tan hoàn toàn vào nước. Nếu muốn uống sữa đặc hơn, bạn có thể cho thêm một chút bột sữa hoặc nếu pha theo tỷ lệ mà sữa bị đặc, bạn có thể cho vào thêm một lượng nước sôi để nguội đến khi loãng ra theo ý muốn.

Lưu ý:

  • Enfamama A+ cần được bảo quản ở nơi mát, khô ráo trước và sau khi mở nắp.
  • Sản phẩm nên được sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ khi mở nắp để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có hạn sử dụng là 30 tháng kể từ ngày sản xuất. Trong thời gian này, sữa bầu nên được bảo quản đúng cách và sử dụng trước khi hết hạn để đảm bảo chất lượng và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.
  • Sau khi hết hạn, sữa bầu không nên sử dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Tư vấn mẹ nên mua sữa bầu Enfamama ở đâu?

nen-mua-sua-bau-enfamama-gia-bao-nhieu
Nên mua sữa bầu Enfamama ở đâu?

Sau khi biết được sữa bầu Enfamama giá bao nhiêu và các thông tin khác về sản phẩm, mẹ đánh giá cao chất lượng và đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm.

Nếu mẹ có nhu cầu mua nhanh chóng và muốn kiểm tra sản phẩm trực tiếp trước khi mua, thì việc đến các cửa hàng trực tiếp sẽ là lựa chọn tốt nhất. Các cửa hàng, siêu thị mẹ và bé như Con Cưng, Biomart, KidsPlaza hoặc hệ thống siêu thị lớn như BigC,Winmart,… trên toàn quốc.

Nếu mẹ muốn tiết kiệm thời gian và sức lực thì việc mua trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada sẽ là sự lựa chọn tiện lợi. Mẹ có thể chọn sản phẩm, so sánh giá cả, áp mã giảm giá, đặt hàng và chờ đợi sản phẩm được giao đến tận nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Lưu ý: Mẹ nên ưu tiên các gian hàng chính hãng, có lượt bán cao hoặc nhiều lượt đánh giá 5 sao từ khách hàng đã mua trước đó. Đặc biệt, hãy xem phần review chi tiết để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. 

Xem thêm:

Tổng hợp Hỏi - Đáp về sữa bầu Enfamama A+

1. Sữa bầu Enfamama mấy tháng uống được?  

Đối với sản phẩm sữa Enfamama cho bà bầu, bạn có thể sử dụng ngay từ những ngày đầu tiên của thai kỳ để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe mẹ bầu cũng như thai nhi tối ưu.

Ngoài ra, thông tin về thời điểm chậm nhất để bắt đầu uống sữa bầu thường là khi thai nhi được 20 tuần tuổi

2. Sữa bầu Enfamama uống khi nào?  

Trong ngày, mẹ bầu nên uống sữa Enfamama A+ tốt nhất là trước khi ngủ, để giúp thai nhi hấp thu dưỡng chất tốt và giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn. Ngoài ra, mẹ cũng có thể cân nhắc uống vào buổi xế chiều hoặc sau bữa ăn trưa.

3. Sữa bầu Enfamama ngày uống mấy lần?  

Theo chỉ dẫn của các chuyên gia thì mỗi ngày mẹ cần uống bổ sung từ 2 đến 3 cốc sữa Enfamama mỗi ngày để đảm bảo đủ dưỡng chất cho cả mẹ và bé, tương đương với khoảng 2- 3 lần. Mỗi cốc pha 6 muỗng bột cho ra khoảng 230ml.

4. Sữa Enfamama có tăng cân không?  

Theo đánh giá, hàm lượng chất béo trong sữa Enfamama A+ khá cao nên nó có hỗ trợ tăng cân. Sữa bầu Enfamama A+ cung cấp nhiều năng lượng nên đối với những mẹ bầu gầy, không ăn uống tốt đây là một lựa chọn khá tốt.

Trường hợp mẹ bầu muốn kiểm soát cân nặng thì không nên sử dụng quá nhiều trong thai kỳ.

5. Vì sao uống sữa bầu Enfamama bị tiêu chảy?  

Một số trường hợp mẹ bầu uống sữa Enfamama A+ bị tiêu chảy có thể do uống quá nhiều sữa trong một thời gian ngắn, khiến lượng đường Lactose trong cơ thể tăng cao, dạ dày không kịp tiêu hóa và phân hủy.

Một số trường hợp khác như mẹ dùng nước pha sữa không đúng, dùng phải sữa giả, hết hạn sử dụng,...

6. Sữa bầu Enfamama có nhiều đường không?  

Sản phẩm chứa lượng đường vừa phải, vị sữa ngọt thanh, khá dễ uống nên hạn chế tình trạng ngấy sữa, khó uống cho mẹ bầu.

7. Cách phân biệt sữa bầu Enfamama thật và giả?  

Để phân biệt sữa bầu Enfamama thật và giả, có thể áp dụng những cách sau đây:

  • Mua sản phẩm từ các cửa hàng, siêu thị uy tín và có thương hiệu đảm bảo.
  • Kiểm tra tem, mã vạch và nguồn gốc sản phẩm để đảm bảo chính hãng.
  • Kiểm tra thông tin trên bao bì sản phẩm, đảm bảo rõ ràng, không bị nhòe hoặc in lỗi chính tả. Sản phẩm chính hãng thường có đầy đủ thông tin trên bao bì, bao gồm: tên sản phẩm, thành phần dinh dưỡng, cách sử dụng, hạn sử dụng và thông tin liên hệ của nhà sản xuất.
  • Sữa bầu Enfamama thật có mùi thơm đặc trưng, không bị lẫn lộn với các loại hương liệu khác.
  • Nếu mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, nên chọn các shop uy tín, đáng tin cậy, có đánh giá tốt và có chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm.
  • Nếu có bất kỳ nghi ngờ về chất lượng hoặc nguồn gốc của sản phẩm, nên liên hệ với nhà sản xuất, đơn vị bán hàng để được giải quyết ngay.

Như vậy Chanh Tươi Review vừa chia sẻ đến bạn tất cả những thông tin quan trọng liên quan đến sản phẩm sữa bầu Enfamama A+. Bếu còn bất cứ thắc mắc nào về chất lượng, giá thành, các sử dụng,… mẹ hãy để lại bình luận dưới bài viết “Sữa bầu Enfamama giá bao nhiêu” này để cùng bàn luận nhé! 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!