Reviews sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc tốt không? Mua ở đâu?

06.11.2023 - 16:20

Bạn đang “phải lòng” sản phẩm sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc nhưng không biết chúng có thật sự tốt như “lời đồn”? Liệu dòng sản phẩm này có phù hợp với bạn? Đừng lo lắng, trong bài viết này Ngân sẽ đánh giá chi tiết về sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's để mọi người có cái nhìn khách quan nhất nhé!

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Kiehl’s

Thương hiệu Kiehl’s được thành lập bởi người cha đẻ cùng tên vào năm 1851. Sơ khai của thương hiệu này là một cửa hiệu thuốc, đây là nhà thuốc độc nhất thuộc khu Đông New York vào thời đó. Cửa hiệu của Kiehl’s nằm tại góc phố 3, phố 13, làng Đông New York.

Đến năm 2000 thì L'Oréal chính thức “thâu tóm” Kiehl's về tập đoàn của mình. Dưới sự “dìu dắt” của L'Oréal, thương hiệu Kiehl"s đã từng bước khẳng định tên tuổi trên thị trường mỹ phẩm. Hiện nay, Kiehl đã sỡ hữu hơn 250 cửa hàng và 1000 điểm bán lẻ trên toàn quốc.    

Nếu bạn là tín đồ của các dòng sản phẩm organic thì không thể bỏ qua “anh bạn” Kiehl’s này. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các dòng mỹ phẩm chăm sóc da có chiết xuất từ các loài thực vật an toàn hoặc từ các loài hoa như mẫu đơn, oải hương,…. Bởi theo triết lý của Kiehl’s, chiết xuất từ thiên nhiên sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng lành tính, không gây tác dụng phụ cho da khi sử dụng.

Các sản phẩm của Kiehl’s đều rất được “lòng” các tín đồ làm đẹp. Nổi bật là dòng sữa rửa mặt hoa cúc (Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash) luôn nhận được đánh giá rất cao từ người dùng. Nhưng sản phẩm này có thật sự tốt đến như vậy? Cùng tham khảo nội dung tiếp theo nha!

Review sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc chi tiết từ A đến Z

1. Bao bì và thiết kế

Dòng sản phẩm Kiehl's này có thiết kế dạng chai nhựa trong màu vàng đậm, có thể nhìn thấy dung dịch bên trong. Kiehl’s “biến tấu” nhiều thể tích để tạo sự thuận tiện cho người sử dụng. Sản phẩm được tung ra thị trường với nhiều dung tích khác nhau để bạn lựa chọn.

sua-rua-mat-kiehl-s-hoa-cuc-thiet-ke
Trên tay sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc size lớn

Mua sữa rửa mặt Kiehl's size 75ml

Mua sữa rửa mặt Kiehl's size 230ml

Nếu bạn mang theo đi du lịch thì 75ml và 30ml sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Tuy nhiên, đối với các bạn muốn trải nghiệm thử thì 3ml sẽ thích hợp hơn. Còn loại 230ml sẽ giúp bạn tiết kiệm khi sử dụng lâu dài.

Đối với sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's cỡ lớn, phần trên được thiết kế là dạng vòi bơm. Điểm nổi bật này giúp người dùng kiểm soát tốt được lượng dung dịch được tiết ra khi sử dụng. Chỉ cần ấn vào vòi bơm là có thể sử dụng vì vậy nó rất tiện lợi mà lại đảm bảo vệ sinh. Ngoài ra, phía ngoài chai được “trang bị” đầy đủ thông tin sản phẩm từ nguyên liệu, cách sử dụng cho đến ngày sản xuất.

2. Thành phần chính và công dụng

Khi lựa chọn các sản phẩm của “nhà” Keihl’s, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thành phần. Bởi các mỹ phẩm từ “lò luyện” này đều chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn với người dùng. Đảm bảo không bao gồm chất bảo quản hay các chất hóa học gây kích ứng, chiết xuất từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn. Cùng điểm mặt qua các thành phần nổi bật trong sữa rửa mặt keihl's hoa cúc:

  • Sự kết hợp từ Calendula Officinalis Flower Extract (chiết xuất từ hoa cúc) và Anthemis Nobilis Flower Oil (tinh dầu của cúc La Mã) mang đến sự kháng viêm tốt, làm dịu các kích ứng của da.
  • Lemon Peel Oil (tinh dầu từ vỏ chanh) giúp da “trang bị” khả năng kiểm soát dầu tốt, đồng thời dưỡng da với tông màu sáng.
  • Glycerin có tác dụng mang đến độ ẩm cho làn da, khắc phục tình trạng “sần sụi”
  • Coco - Betaine (Tinh chất từ dầu dừa) giúp làn da sạch sâu với khả năng làm sạch từ sâu bên trong.

Bạn có thể theo dõi phân tích chi tiết của bảng thành phần sản phẩm Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash tại đây.

3. Kết cấu và mùi hương Kiehl's hoa cúc 

Sữa rửa mặt kiehl’s hoa cúc có dạng gel lỏng trong suốt. Khi cho một lượng nhỏ vào tay, bạn sẽ cảm nhận được sự kết dính trong dung dịch. Nhưng khi bạn thoa lên mặt thì bọt sẽ từ từ được tạo ra nhẹ nhàng. Với độ PH chuẩn, bọt không quá nhiều nhưng đảm bảo đủ để làm sạch da.

sua-rua-mat-kiehl-s-hoa-cuc-ket-cau
Kết cấu trong suốt, hơi đặc

Nơi mua tốt nhất - Dung tích 230ml

lazada

925.000 ₫

Điểm nối bật của “anh bạn này” là mùi thơm đặc trưng, “độc nhất vô nhị”. Sự hòa quyện giữ hương hoa cúc với mùi thơm từ thảo mộc, kết hợp với mùi dịu nhẹ từ cam chanh. Tạo nên một mùi hương độc đáo mang đến sự thoải mái cho người dùng. Mặc dù chiết xuất từ hoa là chủ yếu nhưng mùi hương không quá nồng khi sử dụng.

4. Cảm nhận thực tế khi dùng

Lưu ý một chút với các bạn da khô, rằng đây là sản phẩm được hãng khuyến khích dùng cho da thường đến da dầu. Do vậy, bạn nào thuộc nhóm da khô, da thiên khô thì cân nhắc trước khi sử dụng.

sua-rua-mat-kiehl-s-hoa-cuc-cam-nhan
Sản phẩm không tạo quá nhiều bọt

Sản phẩm không tạo nhiều bọt, nhưng khi sử dụng có cảm giác da ẩm mịn, không bị khô căng. Khi mình sử dụng thì không hề có cảm giác châm chích hay dấu hiệu nào của dị ứng. Cái này chắc là do bảng thành lành tính của sản phẩm.

Mặc dù khả năng tạo bọt không nhiều nhưng sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s lại có khả năng làm sạch cực kỳ tốt. Sau khi rửa mặt, mình có cảm giác da mặt thông thoáng, thoải mái hơn nhiều. Sau một thời gian sử dụng, mụn cám cũng như sợi bã nhờn ở mũi và dưới cằm của mình được cải thiện rõ rệt. Điều này cho thấy khả năng làm sạch của sản phẩm tốt nhưng vẫn dịu nhẹ cho da.

Có nên sử dụng sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc không?

Sau khi đã thực tế cảm nhận sản phẩm này, nếu ai đó hỏi rằng có mua lại sản phẩm này nữa hay không thì mình sẽ trả lời là có, mình sẽ mua lại.

Tuy nhiên, nền da và tác dụng lên mỗi loại da là khác nhau, nên bạn có thể tham khảo ưu, nhược điểm dưới đây để có câu trả lời đúng đắn nhất cho bản thân.

Ưu điểm

Thành phần an toàn với chiết xuất từ thiên nhiên

Khả năng tạo bọt vừa phải với độ pH chuẩn

Không làm khô da sau khi dùng sản phẩm

Mùi hương thoải mái

Nhiều dung tích để lựa chọn

Tiết kiệm khi sử dụng vì sản phẩm dạng gel, chỉ tiết một lượng nhỏ khi sử dụng

Nhược điểm

- Khuyết điểm: Không phù hợp với những bạn không thích mùi hương từ hoa cúc

Không phải là lựa chọn tối ưu cho những cô nàng có làn da khô

Giá sản phẩm khá cao

Lưu ý khi dùng sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc

1. Hướng dẫn sử dụng 

Nên sử dụng 2 lần 1 ngày, sáng và tối, để sản phẩm phát huy công dụng hiệu quả tối ưu nhất. Cách sử dụng cũng không quá phức tạp, quy trình tương tự như các loại sữa rửa mặt khác.

Cụ thể với 5 bước sau đây:

  •  Bước 1: Tẩy trang với dung dịch chuyên dụng khi rửa mặt vào buổi tối.
  •  Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào tay, xoa đều vào tay để tạo bọt
  •  Bước 3: Thoa bọt sữa lên mặt, massange nhẹ nhàng cho da
  •  Bước 4: Rửa mặt thật sạch lại với nước
  •  Bước 5: Tiếp tục chu trình làm đẹp với toner và các sản phẩm dưỡng da bạn đang dùng nhé.  

Những điều cần lưu ý

  • Tránh xoa trực tiếp dung dịch vào mặt khi chưa tạo bọt.
  • Massage không quá 2 phút vì để lâu sẽ mất độ ẩm tự nhiên của da
  • Massage theo chiều từ trong ra ngoài theo dạng hình tròn và chuyển động từ dưới lên để da săn chắc, tránh sự chảy xệ cho da.
  • Có thể kết hợp với máy rửa mặt hoặc các dụng cụ rửa mặt chuyên dụng để đạt hiệu quả tối ưu.

2. Cách phân biệt sản phẩm thật và giả

Về bao bì, thiết kế

sua-rua-mat-kiehl-s-hoa-cuc-fake-real
Các sản phẩm nhái được làm nhiều chi tiết 

Mua sữa rửa mặt Kiehl's chính hãng tại đây

Sữa rửa mặt thật sẽ có thiết kế chỉn chu như trên miêu tả của mình, còn nếu là hàng fake thì phần vỏ ngoài được làm từ nhựa cứng, cầm lên khá nặng, vòi ấn của sản phẩm khá lỏng lẻo rất dễ bị đổ ra ngoài khi nghiêng.

Chữ trên bao bì của tất cả các dòng sản phẩm của Kiehl’s đều có cùng font chữ, độ lớn như nhau và đều màu. Nếu các con chữ có phần nguệch ngoạc và không đều hàng thì chắc chắn đó là hàng nhái. Hình ảnh hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản được in mực đen và in đều màu trên bao bì, phía dưới thành phần của sản phẩm.

Về kết cấu, mùi hương

Đặc trưng của dòng sữa rửa mặt Keihl’s hoa cúc là mùi hương dịu nhẹ, không gây khó chịu lúc sử dụng. Vì vậy khi mua sản phẩm tại cửa hàng, bạn có thể nhờ nhân viên giúp bạn kiểm tra nồng độ mùi hương của sản phẩm.

Các sản phẩm thật có kết cấu dạng gel đặc, nhưng không tạo bọt quá nhiều để bảo quan dung dịch bên trong, ngược lại hàng nhái thì gel đặc hơn, có màu hơi đục kèm theo nhiều hạt nhỏ ly ti tạo bọt rất nhiều.

Check mã vạch

Ngoài ra, mã vạch sản phẩm là yếu tố có thể xét đến để phân biệt hàng thật hay nhái. Mã vạch của dòng sản phẩm này bắt đầu từ 370, vì vậy đối với các sản phẩm không có mã vạch bắt dầu bằng dãy số này, tức là hàng giả.

Địa chỉ mua sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc chính hãng

sua-rua-mat-kiehls-lazada
Mua sữa rửa mặt Kiehl's chính hãng ở đâu

Bạn có thể đến bất kỳ cửa hàng trong 250 cửa hàng của Kiehl’s trên toàn thế giới. Tra cứu địa chỉ cửa hàng gần khu vực bạn tại đây. Ngoài ra, bạn có thể mua trực tuyến trên trang website chính thức của hãng. Hoặc mua sắm thông qua gian hàng chính hãng của Kiehl's trên Lazada thường xuyên có ưu đãi tặng kèm quà tặng hấp dẫn.

Cửa hàng Kiehl's chính hãng trên Lazada: https://www.lazada.vn/shop/kiehls1632706960

Bên cạnh đó, đừng quên áp dụng mã giảm giá Lazada để có những đơn hàng với giá cả ưu đãi nhất nhé!

Câu hỏi thường gặp

1. Giá thành sản phẩm sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc  

Giá thành của dòng sữa rửa mặt này được đánh giá là khá cao. Bạn có thể tham khảo các mức giá sau đây để lựa chọn dung tích hợp lý. 

  • Chai dung tích 230ml có giá dao động từ 950k
  • Chai dung tích 75ml khoảng 485k

Tuy nhiên, khi mua trên Lazada bạn sẽ có cơ hội mua hàng giảm giá cùng nhiều phần quà giá trị.

2. Sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc phù hợp cho da gì?  

Sản phẩm phù hợp cho các bạn có làn da thường hoặc da dầu.

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về dòng sản phẩm sữa rửa mặt này. Nếu bạn cần thêm thông tin, đừng ngần ngại bình luận ngay dưới bài viết review sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc tốt không để chúng tôi giải đáp nhé. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!