Review sữa NAN Organic có tốt không? Có mấy loại? Cách pha?

08.04.2023 - 09:28

Sữa NAN Organic là một trong những sản phẩm sữa công thức được quảng cáo là sữa hữu cơ - Tức là sữa được sản xuất từ các nguyên liệu hữu cơ và không chứa chất độc hại. Tuy nhiên, liệu sữa này có thực sự tốt cho sức khỏe của bé hay không? Sữa có tác dụng tăng cân không? Sử dụng được cho bé từ mấy tháng tuổi? Ngay bây giờ, hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết nhé!

Giới thiệu chung về sữa NAN Organic

Mẹ luôn muốn chọn những sản phẩm tốt nhất cho con yêu của mình, và sữa là một trong những thứ không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng của bé. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa dành cho trẻ em, trong đó sữa bột NAN Organic đang là một lựa chọn được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng.

sua-nan-organic-nestle
Công thức sữa NAN 100% hữu cơ - NAN Organic Thụy Sĩ

Sữa NAN Organic là gì?

NAN Organic là sản phẩm sữa hữu cơ đạt chuẩn quốc tế của Hiệp hội Quốc gia về Nông nghiệp bền vững Úc. Sữa NAN xanh Organic cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của bé một cách tự nhiên và an toàn. 

Đặc biệt, NAN Organic đáp ứng được 4 tiêu chí của một sản phẩm organic, đem lại sự yên tâm cho các bậc phụ huynh về chất lượng sản phẩm mà bé sử dụng.

  • Được sản xuất từ sữa của những con bò được chọn lọc sinh sản kỹ lưỡng.
  • Bò được chăn thả tự do với nguồn thức ăn chính là cỏ tự nhiên, không có thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất bảo quản hoặc hạt giống biến đổi gen.
  • Bò ăn thức ăn hữu cơ, không sử dụng hormone tăng trưởng hoặc kháng sinh.
  • Trang trại nuôi bò rộng rãi, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh và mật độ bò sữa vừa đủ, sản phẩm.

Sữa NAN Organic của nước nào?

Sữa bột NAN Organic là một sản phẩm sữa bột đến từ tập đoàn Nestle có nguồn gốc từ Thụy Sỹ, một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm thực phẩm và thức uống dinh dưỡng.

Nestle đã được thành lập từ năm 1866 và cho đến ngày nay, tập đoàn không chỉ thu hút khách hàng trong phân khúc sản phẩm thực phẩm, cà phê mà còn trong phân khúc thức uống như sữa - Nơi mà Nestle đã giành được niềm tin của người tiêu dùng Việt.

NAN Organic là một sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu, được chứng nhận đạt chuẩn hữu cơ và đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn và sức khỏe. Với thành phần 100% hữu cơ, sữa NAN xanh Organic là một lựa chọn tuyệt vời cho các bà mẹ và bé yêu của họ.

Thành phần dinh dưỡng sữa bột NAN Organic

thanh-phan-sua-nan-organic
Bảng thành phần sữa công thức hữu cơ NAN Organic

Dinh dưỡng trong NAN Organic bổ sung 100% các thành phần hữu cơ tốt cho sức khỏe như: lactose, đạm whey, sữa tách béo,… Từ đó, đem đến hiệu quả góp phần giúp trẻ dễ tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch…

Các nhóm thành phần nổi bật trong sản phẩm có thể kế đến như sau: chất xơ hòa tan FOS (Fructo-oligosaccharides), Fructooligosaccharides, Taurine, DHA từ tảo, các vi chất như  sắt, kẽm, Canxi, Phốt pho, I-ốt…, các vitamin thiết yếu vitamin C, vitamin E, vitamin D3,…

Hương vị NAN Organic như thế nào?

Sữa công thức NAN Organic không chỉ tốt về dinh dưỡng, mà còn có hương vị ngọt thanh và dễ uống, gần giống với sữa mẹ. Điều này đặc biệt quan trọng với trẻ sơ sinh hay trẻ nhạy cảm với mùi vị.

Sản phẩm này đã khắc phục được điểm yếu của một số loại sữa công thức khác, khiến cho NAN Organic trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các bé nhỏ.

Đánh giá sữa NAN Organic có tốt không?

review-sua-nan-organic
Review sữa công thức cho bé NAN Organic

Nơi mua tốt nhất

concung

579.000 ₫

kidsplaza

585.000 ₫

Sữa NAN Organic được xem là một trong những sản phẩm sữa bột hữu cơ hàng đầu trên thị trường. Đánh giá chung, sữa bột NAN Organic là sản phẩm sữa bột có chất lượng tốt, đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và dinh dưỡng.

Để đánh giá chính xác và chi tiết nhất dòng sản phẩm NAN Organic có tốt hay không, ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu từng công dụng, lợi ích của nó nhé!

Tăng cường sức đề kháng cho bé

  • NAN Organic có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho bé thông qua việc cung cấp các thành phần dinh dưỡng quan trọng như vitamin C, vitamin E, sắt, kẽm,... giúp bảo vệ bé khỏi các tác nhân vi khuẩn và virus gây bệnh.
  • Đặc biệt, Fructooligosaccharides và Taurine có trong NAN Organic còn hỗ trợ hình thành kháng thể và các vi khuẩn có lợi cho đường ruột của bé, ngăn chặn những bệnh thường gặp trong những năm tháng đầu đời. Sản phẩm này được xem là một lựa chọn tốt để đảm bảo sức khỏe và phát triển toàn diện cho bé yêu của bạn.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

  • Sữa công thức NAN Organic có chứa chất xơ hòa tan FOS, lactose, đạm whey và sữa tách béo giúp bảo vệ các vi khuẩn có lợi trong đường ruột và cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ.
  • Các thành phần này cũng giúp bé ăn ngon miệng hơn và hấp thu dinh dưỡng tối đa, đồng thời hạn chế tình trạng táo bón. Với công dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, sữa đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe của trẻ nhỏ.

Giúp phát triển trí não cho bé

  • Một trong những công dụng đặc biệt của sữa Organic NAN là giúp phát triển toàn diện chức năng não bộ, thị giác và sức khỏe toàn diện của bé. Sữa cung cấp cho bé một lượng lớn DHA từ tảo giúp phát triển chức năng não bộ, giúp bé có khả năng tập trung và tiếp thu kiến thức tốt hơn.
  • Ngoài ra, sữa cũng bổ sung một số vi chất như sắt, I-ốt và kẽm giúp hỗ trợ chức năng nhận thức, hoàn thiện trí não cho bé. Sữa NAN xanh là lựa chọn tốt cho các bậc cha mẹ muốn chăm sóc và nuôi dưỡng cho sự phát triển toàn diện của bé.

Giúp bé phát triển tốt về thể lực

NAN Organic được biết đến là sản phẩm sữa bột chất lượng cao, cung cấp cho bé những chất dinh dưỡng cần thiết để giúp bé phát triển tốt về thể lực.

  • Sữa bổ sung đạm, chất béo và các loại vitamin tổng hợp giúp bé phát triển cân nặng và đầy đủ năng lượng để tham gia các hoạt động trong ngày.
  • Đặc biệt, đạm Whey trong sữa còn cung cấp năng lượng cho các hoạt động thể chất và giúp bé phát triển cơ bắp
  •  Bên cạnh đó, sữa cho bé NAN Organic còn chứa các thành phần như Vitamin D3, canxi và phốt pho giúp bé phát triển hệ xương và răng một cách toàn diện, cũng như tăng chiều cao của bé.

Sữa NAN Organic có mấy loại?

NAN Organic là một loại sữa công thức hữu cơ dành cho trẻ em từ 0 đến 6 tuổi. Các loại sữa NAN Organic hiện nay bao gồm 3 dòng, thích hợp sử dụng cho bé trong từng giai đoạn phát triển cụ thể là: NAN Organic số 1, 2 và số 3.

1. Sữa NAN Organic số 1

sua-nan-organic-so-1
NAN Organic số 1 cho bé 0 - 6 tháng

Sữa bột NAN Organic số 1 là một loại sữa NAN được sản xuất dành riêng cho trẻ sơ sinh trong năm đầu đời. Với hương vị mát, dễ uống và gần giống như sữa mẹ, sản phẩm này thường được bé nhận ra và thích thú ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Tuy nhiên, NAN Organic số 1 không chỉ đơn thuần là một loại sữa cho bé bú mà còn là một nguồn dinh dưỡng quan trọng giúp tăng sức đề kháng cho bé. Bằng cách cung cấp các thành phần như vitamin C, vitamin E, sắt, kẽm,... sản phẩm giúp bảo vệ bé khỏi các tác nhân vi khuẩn, virus gây bệnh.

Đặc biệt, sữa NAN này được thiết kế đặc biệt để tăng cường sức khỏe cho bé sơ sinh, giai đoạn mà sức khỏe của bé còn rất yếu và cần được chăm sóc đặc biệt.

Đóng gói: Lon thiếc 900g.

2. Sữa NAN Organic số 2

sua-nan-organic-so-2
NAN Organic số 1 cho bé 6 - 24 tháng

NAN Organic số 2 là sản phẩm sữa bột dành cho trẻ từ 6-24 tháng tuổi, thường được sử dụng kèm với quá trình ăn dặm của bé. Sữa bột NAN Organic số 2 được bổ sung các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho bé như canxi, sắt, DHA, và các vitamin cần thiết để giúp bé phát triển trí não một cách toàn diện

Ngoài ra, sữa NAN số 2 còn chứa các chất xơ hòa tan giúp bé tiêu hóa và hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Với hương vị thơm ngon, NAN Organic số 2 giúp bé thèm ăn, hấp thu dinh dưỡng tối đa và phát triển cân nặng và chiều cao một cách toàn diện.

Đóng gói: Lon thiếc 900g.

3. Sữa NAN Organic số 3

sua-nan-organic-so-3
NAN Organic số 1 cho bé 2 - 6 tuổi

NAN Organic số 3 là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi, với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào giúp bé phát triển toàn diện. Sữa được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hữu cơ đảm bảo an toàn và chất lượng, đạt chuẩn quốc tế và được kiểm định nghiêm ngặt.

Các thành phần trong sữa cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển chiều cao và trí tuệ một cách vượt trội. NAN Organic số 3 cũng được bổ sung chất xơ và các thành phần hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp bé tiêu hóa tốt hơn, cải thiện sức khỏe và giúp bé phát triển một cách toàn diện.

Đóng gói: Lon thiếc 900g.

Giá sữa NAN Organic bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, mức giá bán của sữa bột NAN Organic trên thị trường giao động từ khoảng 500.000đ - 590.000đ hộp 900g. Mức giá này sẽ có sự chênh lệch tùy theo phân loại sữa, nơi bán hoặc từng thời điểm nhất định.

Khi có nhu cầu mua hàng, ba mẹ có thể cân nhắc, so sánh giá bán ở từng đơn vị để đưa ra quyết định thích hợp nhất. Ngoài ra, khi đặty mua trên các sàn thương mại điện tử, bạn có thể lấy các mã giảm giá tại đây để mua được với mức giá tốt hơn.

Nơi mua tốt nhất

shopee

583.000 ₫

lazada

520.000 ₫

Bạn có thể mua NAN Organic ở nhiều nơi khác nhau, bao gồm các siêu thị lớn như Co.opmart, Big C, VinMart, Aeon Mall và các cửa hàng tiện lợi như Circle K, FamilyMart…

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua trực tuyến thông qua các trang thương mại điện tử hoặc website của các nhà phân phối chính thức của sản phẩm.

Lưu ý khi đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, bạn nên ưu tiên lựa chọn các gian hàng chính hãng, có lượt bán lớn hoặc nhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng đã mua trước đó để đảm bảo tốt nhất chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt, trước khi mua, bạn nên kiểm tra xem sản phẩm có đầy đủ chứng nhận, tranh mua phải sữa giả, kém chất lượng. Đồng thời, xem hạn sử dụng còn lâu để đảm bảo chất lượng và an toàn cho bé.

Cách pha sữa NAN Organic đúng cách

Để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho bé, việc pha sữa bột NAN Organic cũng được chú trọng.

  • Đầu tiên, trước khi pha sữa, cần rửa sạch tay và cốc đựng sữa để tránh bị nhiễm khuẩn. Sau đó, cần đun sôi cốc và nắp đậy trong 5 phút để tiệt trùng.
  • Đun sôi  nước pha sữa, sau đó để nguội về 37 - 40 độ C.
  • Tiếp theo, ba mẹ cần tham khảo bảng hướng dẫn chi tiết in trên vỏ hộp về cách pha để rót chính xác lượng nước ấm vào cốc và lượng bột sữa sử dụng. Chỉ sử dụng muỗng lường trong hộp và gạt ngang muỗng lường vào mép gờ của thành hộp để đong bột sữa chính xác. Thêm chính xác số lượng muỗng lường tương ứng với độ tuổi của trẻ theo bảng hướng dẫn.
  • Tiến hàng đậy nắp và lắc hoặc khuấy đều để bột sữa hòa tan hoàn toàn và cho bé uống ngay.
  • Nếu bé không uống hết, không nên để lại phần thừa mà mẹ nên đổ bỏ để tránh bị nhiễm khuẩn.
  • Sau khi sử dụng muỗng lường, cần đặt lên giá treo bên trong hộp để giữ vệ sinh và tránh bị rơi ra ngoài.

Lưu ý:

  • Đậy kín nắp hộp sau mỗi lần sử dụng và bảo quản nơi khô ráo.
  • Nên sử dụng trong vòng 3 tuần sau khi mở hộp.

Hỏi - Đáp về sữa NAN Organic

1. NAN Organic sản xuất ở đâu? 

Nguồn gốc xuất xứ NAN Organic là sản phẩm của thương hiệu Thụy Sĩ. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm bán trên thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu sản xuất tại nhà máy ở Singapore.

2. Sữa NAN Organic có tác dụng gì? 

Sản phẩm dinh dưỡng công thức NAN Organic cung cấp lượng đạm whey vượt trội cùng 100% lactose hữu cơ, giúp trẻ giảm táo bón và hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp trẻ dễ dàng hấp thu dưỡng chất và tạo tiền đề phát triển vững chắc.

Ngoài ra, thành phần DHA & ARA là 2 acid béo đặc biệt hỗ trợ trẻ phát triển trí não & thị lực.

3. Sữa NAN Organic có tăng cân không? 

Vấn đề sữa NAN Organic có tăng cân không câu hỏi chung của nhiều bậc cha mẹ khi tìm hiểu về dòng sữa công thức này. Theo nhà sản xuất, sữa công thức NAN Organic có thể giúp trẻ tăng cân một cách tự nhiên và khỏe mạnh, nếu trẻ uống đủ lượng sữa theo khuyến cáo và có chế độ ăn uống cân bằng.

Cụ thể cơ chế hỗ trợ tăng cân của sản phẩm này như sau:

  • Sữa cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé, bao gồm cả đạm, chất béo, lactose, các vitamin và khoáng chất.
  • Ngoài ra, đạm whey và casein trong NAN Organic cung cấp các amino acid cần thiết cho sự phát triển cơ bắp và mô tế bào.
  • Các chất béo có trong sản phẩm cũng cung cấp năng lượng cho bé trong suốt ngày và giúp bé tăng cân.
  • NAN Organic còn chứa canxi, chất béo và phốt pho cung cấp năng lượng cho nhu cầu vận động của trẻ hàng ngày.

Tuy nhiên, mức độ tăng cân của trẻ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như di truyền, hoạt động vận động, sức khỏe và môi trường sống. Do đó, bậc cha mẹ không nên quá lo lắng về chỉ số cân nặng của con, mà nên quan tâm đến sự phát triển toàn diện của con về thể chất và tinh thần.

Sữa công thức cho bé NAN Organic là một lựa chọn tốt để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ, nhưng không phải là yếu tố duy nhất quyết định sự tăng cân của trẻ.

4. Uống NAN Organic có táo bón không? 

Công thức sữa bổ sung hệ chất xơ hòa tan FOS (Fructo-oligosaccharides) bảo vệ các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tối đa.

Đồng thời, sữa  cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, nhanh chóng tăng cân mà không gây hiện tượng táo bón.

5. Sữa NAN Organic có hạn sử dụng bao lâu? 

Khi chưa mở hộp, sữa có hạn sử dụng khoảng 3 năm. Sau khi mở hộp, sữa có hạn dùng trong vòng 3 tuần.

6. NAN Organic pha nhiệt độ bao nhiêu?    

Sử dụng nước đun sôi để nguội còn 37 - 40 độ C để pha sữa NAN Organic.

7. So sánh NAN Organic và Nan Optipro?  

NAN Organic và Nan Optipro đều là hai loại sữa bột dành cho bé từ 0 - 6 tuổi của thương hiệu Nestle được sản xuất tại Singapore. Cả hai loại sữa Nan Optipro và NAN Organic đều rất tốt, cung cấp những dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ cho bé những năm đầu đời.

so-sanh-sua-nan-organic
Nên mua sữa NAN Optipro hay NAN Organic?

Để đưa ra lời giải đáp mẹ nên chọn loại nào trong số 2 sản phẩm này, ba mẹ nên cân nhắc trên 3 tiêu chí cơ bản quan trọng chính là thành phần, hương vị sữa và giá thành.

  • Về thành phần, nếu như Nan Optipro giống với đa số các loại sữa khác thì NAN Organic là dòng sữa hữu cơ với thành phần 100% từ sữa bò hữu cơ an toàn cho bé.
  • Về hương vị và giá bán, NAN Organic có hương vị ngọt thanh, bổ sung cho bé nhiều chất đạm hơn, có giá thành cao hơn. Trong khi đó, sữa Nan Optipro có vị nhạt giúp bé không bị lạ miệng, hỗ trợ bé tăng cân nhanh, tiêu hóa tốt và có giá thành thấp hơn.
  • Về phân loại, NAN Organic gồm 3 loại (NAN Organic 1, 2, 3) còn Nan Optipro sẽ gồm 4 loại (Nan Optipro HMO 1, 2, 3, 4).

Tổng kết lại, sữa công thức NAN Organic là dòng sữa hữu cơ an toàn, vượt trội về giá trị dinh dưỡng hỗ trợ bé yêu phát triển toàn diện. Hy vọng qua bài viết hôm nay, ba mẹ đã đánh giá được chất lượng loại sữa công thức cho bé này như thế nào, có nên mua hay không.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì, hãy để lại ý kiến dưới bài viết review sữa NAN Organic này của Chanh Tươi Review để cùng bàn luận nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!