Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser có tốt như lời đồn hay không?

10.04.2023 - 16:35

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser là dòng sữa rửa mặt dùng được cho mọi làn da và hiện đang rất được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng Chanh tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết đánh giá dưới đây nhé.

Thông tin cần biết về thương hiệu

Cetaphil là thương hiệu chăm sóc da đến từ Galderma Laboratories đến từ Úc. Tuy nguồn gốc của thương hiệu này xuất phát từ Úc nhưng Cetaphil thực chất được biết đến với quê hương ở Thụy Sỹ còn các khâu sản xuất và tạo ra sản phẩm lại được đặt tại Mỹ.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil rất được ưa chuộng hiện nay.

Năm 1947 thương hiệu này đã có mặt tại Mỹ và trở thành nhãn hàng chuyên về chăm sóc da uy tín và nổi tiếng tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, Cetaphil đang được bày bán rộng rãi tại các nhà thuốc lớn, các cửa hàng mỹ phẩm nên bạn có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm của thương hiệu này.

Một số sản phẩm chăm sóc da mà Cetaphil phát triển bao gồm: chất tẩy rửa, sữa/ xà phòng tắm, kem dưỡng, lotion, dưỡng ẩm,.... Đặc biệt trong các sản phẩm của thương hiệu này phải kể đến dòng sữa rửa mặt Gentle Skin Cleanser dùng được cho mọi làn da.

Đánh giá chi tiết sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Ở phần này chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thành phần cũng như công dụng và cảm nhận của khách hàng sau khi dùng sản phẩm sữa rửa mặt này.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil là dòng sữa rửa mặt có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da của bạn

Thiết kế, texture

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser mang vẻ bề ngoài với dạng lọ được làm bằng nhựa hình chữ nhật, tông màu chủ đạo của hãng là màu xanh dương, thiết kế này có nét giống với một số loại thuốc đặc trị dùng để chữa bệnh thường thấy.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel, không màu, không mùi và không tạo bọt nhiều nên có khả năng thấm nhanh nhưng không gây khô da.

Thành phần

Các thành phần có trong sản phẩm bao gồm:

  • Nước ở dạng tinh khiết, không bổ sung các khoáng chất
  • Cetyl Alcohol: có tác dụng làm mềm, mịn da
  • Propylene Glycol: giúp làm ẩm da
  • Sodium Lauryl Sulfate: giúp tăng độ đàn hồi cho da
  • Steary Alcohol: Có khả năng làm mềm da
  • Paraben: có công dụng giải phóng một số chất cần thiết cung cấp cho da.

Công dụng

Ngoài chức năng chính là rửa mặt, sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser còn có thêm nhiều công dụng khác như:

Loại bỏ hết các bã nhờn ở sâu bên trong các lỗ chân lông, đánh bay hết bụi bẩn và cặn trang điểm một cách nhẹ nhàng.

Với kết cấu lỏng, mềm nên sản phẩm không gây bí cho lỗ chân lông mà còn có chức năng hỗ trợ điều trị mụn cực kỳ hiệu quả.

Các thành phần dưỡng ẩm có trong sản phẩm giúp cho làn da của bạn được cung cấp độ ẩm cần thiết khiến làn da trở nên căng mọng và mịn màng hơn.

Sản phẩm không mang đến cảm giác khô hay bị căng da, khó chịu sau khi sử dụng.

Giá thành

Hiện nay trên thị trường đang bán sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser với các dung tích 59ml, 125ml, 250ml và 500ml.

Giá dao động từ 118.000 - 315.000 đồng

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Lazada

133.000 VNĐ

Xem tại Shopee

118.900 VNĐ

Xem tại Tiki

 

Đánh giá ưu nhược điểm

+ Ưu điểm

  • Hiệu quả làm sạch tốt, làn da trở nên sạch bụi bẩn một cách nhẹ nhàng mà không gây tổn thương cho da.
  • Có chứa nhiều thành phần dưỡng da nên làn da luôn được cấp ẩm cần thiết, da cũng mềm mại và mịn màng hơn.
  • Thành phần lành tính, an toàn với tất cả mọi làn da

+ Nhược điểm: sữa rửa mặt không tạo bọt nhiều nên 1 số bạn sẽ không quen. 

Hướng dẫn sử dụng

Dòng sữa rửa mặt này của Cetaphil được sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp thiên dầu, da mụn hoặc da khô. Ngoài ra đây là dòng sữa rửa mặt cho bà bầu và sữa rửa mặt cho da nhạy cảm nữa nhé!

Cách sử dụng

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser có 2 cách sử dụng là rửa khô và rửa với nước.

  • Rửa mặt với nước: Sau khi làm ướt mặt bạn lấy một lượng sữa rửa mặt Cetaphl vừa đủ ra tay rồi xoa đều và massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt. Rửa sạch lại với nước và vỗ nhẹ da rồi dùng khăn lau khô.
  • Rửa mặt khô: Lấy một lượng sữa rửa mặt Cetaphil ra tay rồi thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng. Sau đó dùng khăn bông hoặc giấy mềm lau sạch, không cần rửa lại với nước.

Địa chỉ mua hàng chính hãng

Hiện nay không chỉ sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser mà các dòng sản phẩm khác của Cetaphil đều được bán rộng rãi tại các tiệm thuộc hoặc cửa hàng mỹ phẩm nên bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng. Bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp trên website của hãng hoặc tìm mua trên các shop online tại các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada, Sendo, Shopee,....

Tuy là sản phẩm phổ biến nhưng bạn cũng cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và tìm hiểu qua những đánh giá cũng như phản hồi từ khách hàng dành cho các shop bán mỹ phẩm online để được đảm bảo về chất lượng nhé.

Nếu bạn muốn làn da của mình trở nên mềm mại, mịn màng hơn mỗi ngày, hãy cân nhắc sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser chúng tôi vừa giới thiệu ở bài viết này nhé. Hi vọng với dòng sữa rửa mặt này sẽ giúp làn da của bạn luôn sạch sẽ và tươi trẻ hơn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Thùy Nguyễn

Mình đã có khoảng thời gian bị viêm da và nổi mụn rất nhiều. Lúc đó, mình đã điều trị da liễu và được bác sĩ da liễu khuyên dùng sửa rửa mặt Cetaphil. Mình thuộc tuýp da hỗn hợp thiên khô, nên những sản phẩm sửa mặt tạo bọt thường khá khô đối với mình. Kể từ khi dùng sửa rửa mặt Cetaphil, mình như tìm thấy chân ái cho làn da vậy. Sữa rửa mặt có dạng sữa trắng, không tạo bọt, khi thoa lên mặt rất nhẹ nhàng, thoải mái. Sau khi massage và rửa lại với nước sẽ không có cảm giác sạch bong kin kít mà để lại một độ ẩm nhất định. Ngay cả khi mình bị viêm da mình đã dùng sữa rửa mặt Cetaphil và đến bây giờ vẫn vậy. Sữa rửa mặt không những không gây kích ứng da dù mình bị mụn mà còn làm dịu da mình hơn. Nhờ khả năng cấp ẩm thần sầu của sữa rửa mặt Cetaphil mà da mình đã ít đổ nhờn ở vùng chữ T hơn trước rất nhiều. Chính vì vậy, Cetaphil luôn là sữa rửa mặt mà mình tin dùng đã 5 năm qua. Rất recommend các bạn sản phẩm này nhé!

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:30 17/04/2023
img-avatar
Huyền Vũ

trước lúc mình bị mụn mình có sử dụng những sản phẩm rửa mặt có thành phẩm sulfate rửa xong thì thấy da sạch bong thích lắm nhưng chỉ 1 lúc tầm 15p thôi là da mình đổ nhiều dầu kinh khủng luôn ấy mình dùng được nửa tuýp da mình lúc ấy nhìn đúng khủng hảng luôn ấy da đỏ kích ứng xong mụn mọc nhiều hơn nữa . Nên là mình có đi khám da liêu thì bác sĩ khuyên mình dùng Cetaphil để rửa mặt thì mình dùng ngày đầu tiên thì thấy nó không có bọt nó không có cảm giác châm chích gì trên da hết rất nhẹ nhàng luôn ấy nó còn có cảm giác cấp ẩm trên da khá tốt mình dùng hết 2 tuýt thì thấy da dịu hơn không còn kích ứng mẩn đỏ nữa những nốt mụn viêm cũng đỡ đi nhiều luôn ấy nhưng mình thấy ổn nhất thì nên dùng cho da khô hoặc da da thường thì ổn hơn tại da mình là da dầu ấy nên mình dùng có cảm giác không sạch lắm nhưng nếu dùng cùng với nước tẩy trang thì ổn đến bây giờ mình vẫn chọn sửa dụng cetaphil cho nhưng ngày da mình bị kích ứng . Mình thấy sản phẩm này thích hợp cho những bạn da đang bị những vấn đề như kích ứng hoặc bị mụn thì dùng oke lắm nhé tại nó k có hương liệu , paraben , sulfate ấy nên dùng thích lắm còn da dầu hoặc da hay trang điểm đậm thì mình khuyên nên dùng thêm 1 số những dòng nước tẩy trang dịu nhẹ trước sau đó hãng dùng sữa rửa mặt Cetaphil thì mình thấy da sẽ sạch hơn ấy

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 12:43 11/04/2023
img-avatar
Hồng Diễm

Đây là sản phẩm không tạo bọt, mang lại cảm giác khá nhẹ nhàng trên da, không gây khô da như một số sản phẩm trước mình đã dùng. Mỗi khi da lên mụn, mình đều dùng Cetaphil để rửa mặt, nó mang lại cho mình cảm giác dịu nhẹ và thư giãn trên da. Sau khi dùng một thời gian, mình thấy tình trạng da có giảm mụn hẳn. Đặc biệt, mỗi lần mình bị kích ứng da do dùng mĩ phẩm , mình đều dùng Cetaphil. Nó không có mùi, các bạn bị nhạy cảm về mùi hương có thể yên tâm sử dụng nha. Về thành phần gồm Glycerin giúp ngăn ngừa hiện tượng khô da; Niacinamide(B3) giúp củng cố hàng rào bảo vệ da; Pathenol giúp làm dịu và phục hồi da. Đặc biệt sản phẩm nói không với paraben, không sulfate , không hương liệu. Nhược điểm của sản phẩm là không làm sạch sâu cho da trang điểm. Mình thấy sửa rửa mặt cetaphil được bày bán khá rộng rãi trên thị trường và ở các hiệu thuốc đều có. Mình đánh giá sản phẩm này 9/10 do không dùng được cho da trang điểm và vòi bơm hơi lỏng lẻo không được chắc chắn cho lắm (mỗi lần mình dùng đều bị rơi vòi :(( ).Recommend sản phẩm này cho các bạn nhé , đặc biệt là mấy bạn bị mụn và có da nhạy cảm như mình.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:30 13/03/2023
img-avatar
Thuy Trang

tôi mua được tháng trước xài thấy hiệu quả trị được mụn ẩn xài rất dịu mặc có thể mịn hơn an tâm tin tưởng có thể dùng loại này, nhưng muốn có hiệu quả hơn thì phải xài thêm combo làm cho mặc giảm mụn hơn sữa rửa mặt chỉ làm cho da mặt dịu đi ẩn đi chứ chưa hoàn toàn hết

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 21:57 09/03/2023
img-avatar