Review 2 loại sữa rửa mặt OHUI được ưa chuộng nhất

23.03.2023 - 08:43

Bạn đang băn khoăn liệu có nên dùng sữa rửa mặt Ohui hay không? sản phẩm nào phù hợp với làn da của bạn? Hãy để Chanh Tươi giải đáp thắc mắc này, cùng đi tìm lời giải cho 2 dòng sản phẩm sữa rửa mặt được yêu thích nhất của Ohui nhé

Thông tin về thương hiệu Ohui

Ohui là thương hiệu mỹ phẩm không còn xa lạ với phái đẹp Việt. Nhãn hàng này thuộc sự quản lý của Tập đoàn LG Household & Heath Care. Ohui nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chống nắng, làm sạch và chăm sóc cơ thể.

Chính nhờ chất lượng tốt cùng với việc đa dạng dòng sản phẩm nên Ohui được ưa chuộng tại nhiều nước. Và để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Ohui đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Nhằm phục vụ tối đa việc chăm sóc da và làm đẹp của chị em.

Với dòng làm sạch, Ohui có khá đa dạng sản phẩm, phù hợp cho từng loại da khác nhau. Sữa rửa mặt là một trong những dòng sản phẩm mà được rất nhiều chị em phái đẹp ưa chuộng và tin dùng.

sữa rửa mặt ohui
Thương hiệu Ohui được rất nhiều chị em phái đẹp tin dùng

Lý do vì sao nên chọn sữa rửa mặt OHUI

1. Ohui là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc

Dòng sản phẩm sửa rửa mặt Ohui là thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại xứ sở kim chi, trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm LG Household & Heath Care danh giá. Do đó, tất cả các sản phẩm của hãng Ohui đều có chất lượng cao, có giấy chứng nhận CO, CQ chứng minh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

2. Sữa rửa mặt thương hiệu Ohui chứa thành phần tự nhiên an toàn cho da

Hầu hết các thành phần có trong sữa rửa mặt nhãn hàng Ohui có chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như: hoa cúc, hoa mẫu đơn, quả mơ… Các thành phần tự nhiên này kết hợp cùng các hoạt chất khác trong sữa rửa mặt sẽ giúp làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn, ngăn ngừa mụn.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, sữa rửa mặt của Ohui có chứa các thành phần lành tính, không có hoạt chất tẩy rửa mạnh và không gây kích ứng da. Đây là một trong những dòng sữa rửa mặt hiếm hoi có thể sử dụng cho hầu hết các loại da, kể cả da dầu mụn, da nhạy cảm

3. Công dụng của sữa rửa mặt thương hiệu Ohui

Đa số các sản phẩm sữa rửa mặt của hãng Ohui đều có chứa Flower Acid, có tác dụng sát khuẩn, làm sạch bụi bẩn, tạp chất gây hại cho da. Đây là tính năng nổi bật, chứng minh rằng các loại sữa rửa mặt thường hiệu Ohui đều thích hợp với nhiều loại da khác nhau, kể cả da đã lão hóa, hư tổn, da mụn và da nhạy cảm.

Ngoài ra, trong sửa rửa mặt của Ohui còn có chứa White Lupine có tác dụng làm làm mờ vết thâm mụn, giúp da trắng hồng, mịn màng tự nhiên. Nói chung, dòng sữa rửa mặt của hãng giải quyết được 2 vấn đề nhức nhối của da đó là làm sạch và làm trắng mịn.

Ohui có nhiều dòng sữa rửa mặt khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bây giờ Chanh Tươi sẽ review về 2 dòng sữa rửa mặt bán chạy nhất của Ohui là sữa rửa mặt dưỡng trắng OHUI Extreme Bright Cleansing Foam 160ml và sữa rửa mặt dưỡng ẩm OHUI Miracle Moisture Cleansing Foam 200ml nhé.

Review 2 loại sản phẩm sữa rửa mặt Ohui được yêu thích nhất

Sữa Rửa Mặt dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Cleansing Foam 

Ohui Extreme White Foam là dòng sữa rửa mặt sử dụng công nghệ tạo bọt capsule giúp lấy đi bụi bẩn tích tụ sau trong lỗ chân lông. Từ đó, mang lại làn da sạch sẽ, mềm mại và sáng hơn. Sản phẩm kết cấu dạng bọt nano, mịn màng như tuyết nên phù hợp cho mọi loại da, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất

sữa rửa mặt ohui
Sữa Rửa Mặt dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Cleansing Foam màu hồng

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

699.000 ₫

Bao bì và texture

Sữa  rửa mặt Ohui Extreme White Foam có thể tích 160ml, xuất xứ tại Hàn Quốc

Bao bì sữa rửa mặt là tuýp nhựa có màu hồng phấn và nắp vặn có đường vân lấp lánh. Đầu lấy kem nhỏ, giúp dễ dàng xác định được lượng dung dịch cần sử dụng.
Kết cấu sữa rửa mặt dạng kem hơi đặc nên chỉ cần lấy một lượng cỡ hạt đậu là sản phẩm tạo bọt đủ dùng.

Thành phần chính

  • Chiffon Ceramide (có nguồn gốc thiên nhiên): Có công dụng tăng cường hàng rào bảo vệ da, kích thích mạnh mẽ sự tái tạo ceramide có trong da. Đồng thời, khóa ẩm, giúp da luôn ẩm mượt, mịn màng.
  • Chiết xuất từ hoa Mẫu đơn: Đây là loài hoa có tác dụng liên tục cung cấp độ ẩm cho da và làm dịu da nhanh chóng. Ngoài ra, hoa Mẫu đơn còn có hương thơm ngọt ngào, quyến rũ, mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng.

Cảm nhận khi sử dụng

Em  Ohui Extreme White Foam này thì hay được mình sử dụng để rửa mặt vào buổi tối trước khi ngủ. Cảm giác đầu tiên khi thoa mở nắp ra là sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, chất kem thì mình thấy khá là đặc.

Mình thường lấy 1 lượng bằng hạt đậu là đủ dùng cho cả mặt. Khi thoa lên da sẽ có cảm giác mát lạnh dễ chịu. Ưu điểm của em này là da sau khi rửa thì cảm giác mịn màng, mướt da hơn, không bị quá khô căng. 

Sau một thời gian sử dụng thì da mình trắng sáng mịn màng hơn trông thấy, phần mụn đầu đen trên mũi của mình cũng không còn nữa. Đánh giá em này về mức độ làm sạch khá tốt. Chất lượng sản  phẩm tương xứng với giá thành.

Đánh giá ưu và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

Thành phần lành tính, an toàn cho da.

Giúp làm sạch sâu da.

Không gây khô căng khi sử dụng

Dưỡng ẩm tốt, bề mặt da luôn ẩm mượt sau khi rửa

Nhược điểm

Công dụng làm trắng chưa rõ ràng.

Giá thành cao.

Sữa Rửa Mặt OHUI EXTREME BRIGHT CLEANSING FOAM 

Sữa rửa mặt dưỡng trắng OHUI Extreme Bright Cleansing Foam 160ml có xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được sử dụng công nghệ hiện đại, với các hạt Vitamin giúp làm sạch sâu và chăm sốc tới từng tế bào, giúp da giảm thiểu nhanh các bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn dư thừa bám trên da. 

OHUI Extreme Bright Cleansing Foam hỗ trợ bạn chăm sóc da hằng ngày, giảm những tổn thương trên da từ những tác hại của môi trường, kích thích tế bào sản sinh, nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ. Đây là sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

sữa rửa mặt ohui
Sữa rửa mặt OHUI Extreme Bright Cleansing Foam

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now

799.000 ₫

shopee-buy-now 5

799.000 ₫

Bao bì và texture

Sản phẩm vẫn giữ được nét thiết kế của OHUI đó là sự cao cấp, bắt mắt. Màu trắng tinh khôi, đường vân nắp lấp lánh, cảm giác khi cầm rất chắc chắn và mát tay. Miệng chai nhỏ, rất tiện lợi khi lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra sử dụng.

Em này dễ dàng tạo bọt nhỏ mịn, khả năng tạo bọt nhanh và nhiều, giúp chăm sóc từ lớp sừng đến kết cấu da, cho làn da sạch hết các lớp bụi bẩn và tươi mát. Cảm giác rất thoải mái, dễ chịu khi massage trên mặt. Tan nhẹ khi rửa lại với nước.
Thành phần chính

  • Snow Vitamin TM: Vitamin hoa tuyết trắng chứa vitamin B3 đậm đặc giúp tối đa hiệu quả dưỡng trắng, cải thiện sạm nám và làm sáng da vượt trội, an toàn không gây kích ứng da.
  • Chiết xuất hoa thủy tiên: Làm dịu da, kháng viêm giảm kích ứng, làm da sáng lên nhờ ức chế tế bào hình thành melanin
  • Công nghệ tạo bọt nano mịn màn như tuyết được nghiên cứu qua nhiều năm trong phòng thí nghiệm Ohui Skin Science

Cảm nhận khi sử dụng

Sữa rửa mặt dưỡng trắng OHUI Extreme Bright Cleansing Foam có thể tích 160ml, được thiết kế màu trắng rất bắt mắt, phần nắp bật, chắc chắn và tiện lợi. Điểm nổi bật của em này đó là khả năng tạo được bọt mịn rất nhanh, cùng với công nghệ tạo bọt capsule từ hàng ngàn phân tử hoa tuyết, có thể dễ dàng lấy đi các bụi bẩn tích tụ lâu ngày và ẩn sâu trong lỗ chân lông. Cảm nhận sau khi sử dụng làn da sẽ tươi mát, mềm mại và cho người dùng cảm giác rất sảng khoái. 

Để ý sau một thời gian, sử dụng em này thường xuyên sáng và tối thì mình thấy da mình có lên tone thật, nên mình đánh giá khả năng làm trắng da của em này khá là cao.

Chốt lại khả năng làm sạch, cấp ẩm và làm sáng da của em này khá tốt, xứng đáng với giá thành.

Đánh giá ưu và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

Công nghệ nano giúp sản phẩm tạo bọt mịn như tuyết.

Thiết kế bắt mắt, sang trọng.

Khả năng tạo bọt tốt, mang lại cảm giác mát lạnh khi sử dụng.

Dễ dàng tan nhẹ khi rửa sạch với nước.

Giúp da hấp thụ tốt các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo.

Nhược điểm

Giá thành cao

Câu hỏi thường gặp

1. Sữa rửa mặt OHUI hồng dành cho da gì?  

Sữa rửa mặt  thương hiệu OHUI màu hồng cung cấp độ ẩm cho da, làm sạch sâu, cho da cảm giác dịu nhẹ. Nên phù hợp với da khô

2. Sữa rửa mặt  thương hiệu OHUI màu xanh dành cho da gì?  

Đây là phiên bản dành cho da dầu, mụn

3. Dùng sữa rửa mặt thương hiệu Ohui như thế nào cho đúng cách  

Sau khi làm ướt mặt với nước ấm, cho 1 lượng nhỏ sản phẩm ra lòng bàn tay. Đánh tan lượng kem để tạo nhiều bọt, sau đó thoa lên khắp mặt. Nhẹ nhàng thoa vòng tròn theo chiều cấu tạo da. Chú ý những vùng bị mụn thì chà xát và rửa sau cùng. Vùng da tập trung nhiều dầu (vùng chữ T) hoặc mụn đầu đen (cánh mũi, trán) thì masage theo vòng tròn nhỏ và lâu hơn. Sau khoảng 1 phút, rửa lại với nước ấm và kết thúc bằng nước lạnh.

4. Sữa rửa mặt thương hiệu Ohui dành cho da dầu là loại nào?  

sữa rửa mặt OHUI CLINIC SCIENCE DEEP MEDI-CLEANSING FOAM là dòng đặc biệt dành cho da dầu, da bị mụn

Tóm lại, để tìm được một loại sữa rửa mặt thương hiệu Ohui chăm sóc da tốt, điều kiện đầu tiên chúng ta phải xác định được nhu cầu sử dụng, công dụng, chọn loại phù hợp, rồi mới đến giá thành và nơi mua sản phẩm uy tín. 
Hy vọng, qua những lời khuyên kinh nghiệm trong bài viết trên đây bạn sẽ có được những thông tin hữu ích nhất trước khi lựa chọn được loại sữa rửa mặt Ohui phù hợp nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!