Top 12 sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi tốt nhất

05.08.2023 - 10:05

Những loại sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi hiện nay rất đa dạng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như sữa Abbott Grow, Milo Úc, Royal Ausnz Kids Formula, sữa Hikid, Pediasure…

Một trong những phương pháp kết hợp giúp tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cho con trẻ từ 10 tuổi được nhiều ba mẹ áp dụng hiện nay là sử dụng sữa công thức tăng chiều cao. Hầu hết thành phần các loại sữa này đều chứa lượng lớn các vitamin, khoáng chất, DHA, đặc biệt là canxi, vitamin D, magie giúp trẻ phát triển khung xương và chiều cao vượt trội.

Nếu ba mẹ đang băn khoăn không biết nên mua sữa tăng chiều cao cho bé trên 10 tuổi loại nào tốt nhất, hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu ngay sau đây.

Mục lục
Xem thêm

Có nên cho trẻ trên 10 tuổi uống sữa tăng chiều cao không?

sua-tang-chieu-cao-cho-tre-tren-10-tuoi-co-tot-khong
Bé uống sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi có tốt không?

Ngày nay, cùng với phát triển cân nặng, trí não, sức đề kháng thì tăng chiều cao cho con trẻ cũng là vấn đề được nhiều ba mẹ chú trọng. Điều này đảm bảo bé không bị lép vế so với bạn bè cùng trang lứa, đồng thời giúp con có nhiều lợi thế hơn trong học tập và công việc tương lao.

Giai đoạn trẻ đạt từ 10 tuổi được đánh giá là bắt đầu bước vào tuổi dậy thì. Thời điểm này cơ thể bắt đầy có sự phát triển vượt bậc về cơ bắp, khung xương và chức năng sinh dục. Đặc biệt, chúng ta có thể nhận thấy sự thay đổi rõ rệt về chiều cao của con. Do đó, việc bổ sung sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi lúc này là cần thiết và nên làm.

Những loại sữa tăng chiều cao cho trẻ em trên 10 tuổi tốt nhất sẽ bổ sung hàm lượng cao canxi và protein, cho con trẻ phát triển hệ xương và răng chắc khỏe, tạo tiền đề phát triển chiều cao vượt trội.

Xem thêm:

Top 10+ loại sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi tốt nhất

Các loại sữa phát triển chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi là sự lựa chọn tuyệt vời nhằm bổ sung dinh dưỡng giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu trong giai đoạn vàng này. Các sản phẩm chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất thiết yếu, đặc biệt là canxi và vitamin D, hỗ trợ sự phát triển khung xương và tăng chiều cao cho trẻ.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc giúp con bạn phát triển chiều cao, hãy cùng tìm hiểu về các loại sữa giúp tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi tốt nhất sau đây nhé!

1. Sữa Pediasure cho trẻ trên 10 tuổi tăng chiều cao

Sản phẩm Pediasure 10+ là một loại sữa công thức đặc biệt được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 10 tuổi trở lên. Sản phẩm được phát triển với công thức hệ dưỡng chất Triple Growth tiên tiến, hỗ trợ tối đa tiềm năng tăng trưởng của trẻ ở độ tuổi “teen”. Từ đó, giúp cho sự phát triển thể chất và chiều cao của trẻ vượt trội.

Đặc biệt, Pediasure 10+ còn cung cấp các loại vitamin và khoáng chất quan trọng, giúp tăng cường hệ miễn dịch và phát triển cơ thể khỏe mạnh.

sua-tang-chieu-cao-cho-tre-tren-10-tuoi-pediasure-10
Trẻ trên 10 tuổi nên uống sữa gì tăng chiều cao: Pediasure 10+

Công dụng và thành phần chính:

  • Pediasure 10+ có chứa 2 thành phần Arginin và gấp đôi vitamin K2 tự nhiên, kết hợp cùng đạm, canxi và vitamin D để tạo nên một nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, hỗ trợ phát triển chiều cao và giúp trẻ tăng chiều cao rõ rệt chỉ sau 9 tuần.
  • Sản phẩm chứa đến 37 dưỡng chất thiết yếu, đặc biệt là gấp đôi lượng canxi cần thiết hàng ngày để giúp xương chắc khỏe. Sản phẩm này hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ, giúp cho trẻ có thể tăng chiều cao một cách khỏe mạnh.
  • Đạm là một chất dinh dưỡng quan trọng trong việc hỗ trợ sự phát triển thể chất của trẻ. Pediasure 10+ cung cấp lượng đạm chất lượng cao rất dễ hấp thu, giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng và trở nên tự tin hơn.
  • Pediasure tăng chiều cao còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ, giúp cho trẻ phát triển một cách khỏe mạnh và đạt được chiều cao mong muốn.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp sử dụng cho trẻ em từ 10 tuổi trở lên.

Giá bán: Khoảng 730.000đ/hộp sữa bột 850g; Khoảng 1.300.000đ/thùng 48 chai sữa nướcx180ml

 

Nơi mua tốt nhất
20230401-115804-1

669.000 ₫

shopee-buy-now

642.000 ₫

Đánh giá ưu - nhược điểm sữa Pediasure 10+:

Ưu điểm

Sản phẩm của thương hiệu uy tín, nổi tiếng lâu đời.

Thành phần giàu đạm chất lượng cao cùng 37 dưỡng chất giúp phát triển chiều cao, thể chất vượt trội.

Sữa dinh dưỡng cân bằng, giúp tăng hệ miễn dịch tự nhiên, bé phát triển toàn diện.

Hương vị sữa khá ngọt và thơm ngon.

Nhược điểm

Giá bán tương đối cao so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Thêm một sản phẩm sữa tăng chiều cao hiệu quả cho trẻ trên 10 tuổi của Abbott Hoa Kỳ Pediasure mà ba mẹ có thể tham khảo thêm chính là sữa Pediasure Grow and Gain.

sua-tang-chieu-cao-cho-tre-tren-10-tuoi-Pediasure-Grow-and-Gain
Pediasure Grow and Gain tăng chiều cao tối đa hiệu quả

Sản phẩm sữa được chế biến với công thức đặc biệt bao gồm các thành phần quan trọng như protein, canxi, 23 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, không chứa gluten, kosher, halal và đặc biệt không có lactose, phù hợp cho các bé dị ứng với sữa.

Các dưỡng chất này có tác dụng hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của bé, đặc biệt là giúp tăng cân và tăng chiều cao vượt trội.

Trong sữa Pediasure Grow & Gain có tác dụng đặc biệt giúp tăng chiều cao tối đa cho bé yêu trong thời gian ngắn. Với hàm lượng 60% vitamin D và 35% canxi, sản phẩm này giúp cải thiện chiều cao của bé một cách tối đa.

Xem chi tiết: Thùng 24 chai sữa nước Pediasure Grow and Gain Vani

shopee

2.600.000 ₫

2. Sữa hươu cao cổ tăng chiều cao Abbott Grow 6+

Sữa Abbott Grow School 6+ được các mẹ truyền tai nhau là dòng sữa hươu cao cổ cho trẻ 10 tuổi tăng chiều cao giá bình dân nhưng lại đạt hiệu quả cao nổi bật. Sản phẩm của Tập đoàn sữa Abbott nổi tiếng của Hoa Kỳ.

sua-tang-chieu-cao-cho-tre-tren-10-tuoi-6-1641204591
Sữa hươu cao cổ Abbott Grow Gold 6+

Công dụng và thành phần chính của sản phẩm: 

  • Thành phần canxi, vitamin D và photpho cùng protein, chất béo, năng lượng giúp tăng chiều cao cho trẻ tốt nhất, đồng thời còn cân nặng một cách hiệu quả.
  • Chất xơ như Inulin và FOS có tác dụng cải thiện các vấn đề của hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất.
  • DHA, Taurin, Cholin, sắt, kẽm, i ốt và đồng là những chất vô cùng có lợi cho sự phát triển của trí não ở trẻ.

Đối tượng sử dụng: Cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên.

Giá bán: Khoảng 450.000đ - 550.000đ/lon 900g

Xem chi tiết: Sữa bột Abbott Grow Gold 6+ 900g

shopee

553.000 ₫

lazada

404.000 ₫

Đánh giá ưu - nhược điểm sữa Abbott Grow School 6+:

Ưu điểm

Sản phẩm cung cấp lượng canxi dồi dào giúp xương chắc khỏe và tăng trưởng tốt. Một sản phẩm giúp trẻ phát một cách toàn diện về chiều cao trong giai đoạn dậy thì.

Thân thiện với hệ tiêu hóa của trẻ, không gây táo bón và giúp hấp thu dưỡng chát tốt hơn.

Sữa có mùi thơm tự nhiên, dễ uống.

Giá thành sản phẩm phải chăng.

Nhược điểm

Tuy nhiên, sản phẩm không hỗ trợ tăng cân vượt trội nên bạn có thể cân nhắc khi có nhu cầu cho trẻ tăng cân nhanh.

Cùng với sản phẩm sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi Abbott Grow Gold 6+, một số ba mẹ cũng dành sự quan tâm và sử dụng dòng Abbott Grow 4 cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên cho con trên 10 tuổi.

sua-tang-chieu-cao-cho-tre-tren-10-tuoi-abbott-grow-4
Abbott Grow 4 giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả

Việc uống 100g sữa bột Abbot Grow 4 mỗi ngày có thể cung cấp cho trẻ 278 IU vitamin D3, 800mg canxi, 400mg phospho và 49mg magiê. Nhờ đây, bé tăng khả năng hấp thụ canxi và phospho, tăng mật độ khoáng xương và thúc đẩy sự phát triển khỏe mạnh của các xương dài.

Ngoài ra, sữa Abbot Grow 4 cho trẻ từ 2 tuổi còn chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như các vitamin nhóm B, vitamin A, DHA, chất đạm, taurin, cholin, biotin... Tất cả các dưỡng chất này đều hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ, giúp trẻ thông minh, tăng cân và khỏe mạnh. Đồng thời, sản phẩm còn cải thiện sự hấp thu chất dinh dưỡng từ thực phẩm.

Xem chi tiết: Sữa bột Abbott Grow 4 (G-Power) 1.7Kg

shopee

595.000 ₫

3. Kẹo sữa Hikid cho trẻ trên 10 tuổi phát triển chiều cao Hikid Milk Chewable

Đây là sản phẩm của Tập đoàn Ildong Foodis nổi tiếng số 1 tại Hàn Quốc về các sản phẩm hỗ trợ chiều cao cho bé. Sữa Hikid Milk Chewable dạng viên kẹo là phiên bản thu nhỏ của lon sữa Hikid, được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 1-12 tuổi.

Viên kẹo sữa Hikid Milk Chewable có thể thay thế cho 90ml sữa bột pha, rất tiện lợi cho việc sử dụng, đặc biệt là khi cho các bé đi học hoặc cho các bé không thích uống sữa.

sua-tang-chieu-cao-cho-tre-tren-10-tuoi-Hikid-Milk-Chewable
Kẹo Hikid Milk Chewable tăng chiều cao nhanh chóng

Công dụng và thành phần chính của sản phẩm: 

  • Mỗi viên sữa được thiết kế với tỷ lệ thành phần năng lượng, protein, chất béo tuân thủ tiêu chuẩn WHO/FAO Codex và tiêu chuẩn chất lượng dinh dưỡng cho trẻ em tại Hàn Quốc. Nó cung cấp đầy đủ 12 vitamin và 10 loại khoáng chất cần thiết cho sự phát triển cân bằng của trẻ em.
  • Sữa Hikid Milk Chewable dạng viên kẹo bổ sung hàm lượng canxi và vitamin D cao để hỗ trợ tối đa sự phát triển chiều cao của bé.
  • Hàm lượng đạm trong sữa cao gấp 5 lần so với sữa bột thường, giúp hỗ trợ tiêu hóa và củng cố hệ miễn dịch của bé một cách tốt nhất.
  • Cung cấp DHA và Taurin để giúp trẻ phát triển trí não một cách tối đa.
  • Công thức sữa độc quyền bao gồm tổ hợp 7 loại lợi khuẩn được cấp bằng sáng chế bởi ILDong, giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng: Cho trẻ em từ 1 - 12 tuổi.

Giá bán: Khoảng 120.000đ/2 viên

Xem chi tiết: Vỉ 20 viên kẹo sữa Hikid Milk Chewable cho bé từ 1-12 tuổi

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

145.000 ₫

Đánh giá ưu - nhược điểm sữa Hikid Premium - Hàn Quốc:

Ưu điểm

Sữa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo an toàn cho bé.

Sữa sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn.

Sữa được đóng gói dạng viên tiện lợi khi di chuyển hoặc ra ngoài mà không cần lỉnh kỉnh.

Bảo quản sữa cũng dễ dàng với dạng vỉ.

Sữa dạng viên giúp khắc phục tình trạng bé không uống được sữa bột hoặc chán sữa pha.

Dạng viên giống kẹo giúp bé sử dụng dễ dàng hơn.

Nhược điểm

Sữa dạng viên không được sử dụng cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi.

Giá thành của sản phẩm khá cao.

Hàm lượng Kcal trong viên sữa thấp hơn so với sữa bột.

Khi sử dụng cho bé nhỏ, cần sự giám sát từ người lớn để đảm bảo an toàn và tránh nguy cơ gây hóc cho bé.

4. Milo Úc - Sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi

Sữa Milo Úc là một trong những loại thức uống dinh dưỡng được các bạn nhỏ rất yêu thích nhờ hương vị thơm ngon dễ uống. Một sản phẩm nổi danh của tập toàn Nestle có trụ sở chính tại Thụy Sỹ.

Sữa Milo được sản xuất từ nguồn lúa mạch và cacao với công thức đặc chế phù hợp để trẻ phát triển toàn diện.

sua-tang-chieu-cao-cho-tre-tren-10-tuoi-4-1-1641204527
Sữa Milo Úc giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả

Công dụng và thành phần chính của sản phẩm: 

  • Cung cấp năng lượng, protein và chất béo để trẻ phát triển đều về thể chất.
  • Hàm lượng Canxi cao kết hợp với photpho và vitamin D3 theo tỷ lệ thích hợp giúp hệ xương phát triển chắc khỏe và tăng chiều cao nhanh chóng ở trẻ.
  • Vitamin B1, Vitamin C, Kẽm... hỗ trợ trẻ ăn ngon miệng hơn.

Đối tượng sử dụng: Trẻ em từ 2 tuổi trở lên.

Giá bán: Khoảng 300.000đ/hộp 1kg

Xem chi tiết: Sữa bột Milo của Úc 1kg/hộp

shopee

219.000 ₫

lazada

440.360 ₫

Đánh giá ưu - nhược điểm sữa Milo tăng chiều cao (Úc):

Ưu điểm

Sữa milo cung cấp nguồn năng lượng dồi dào và các dưỡng chất để trẻ hoạt động cả ngày dài, phát triển một cách toàn diện nhất.

Sản phẩm có tác dụng rõ rệt trong việc nâng cao sức khỏe hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa và giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Sữa có vị ngọt tự nhiên từ mạch nha, béo ngậy của da cao và sữa nguyên kem nên được cả trẻ nhỏ và người lớn rất yêu thích.

Nhược điểm

Chỉ có dạng sữa bột, không có loại sữa bột pha sẵn sử dụng 1 lần.

Sản phẩm sữa nhập khẩu, xách tay nên khó kiểm soát hơn, ba mẹ cần cẩn thận để không mua phải sữa giả.

Bên cạnh sản phẩm sữa Milo Úc, ba mẹ cũng có thể cân nhắc loại sữa Milo Việt Nam sản xuất trong nước.

sua-tang-chieu-cao-cho-tre-tren-10-tuoi-milo
Milo Việt: Sữa tăng chiều cao phù hợp

Trong sữa bột Milo Việt Nam có chứa hàm lượng canxi cao, giúp hỗ trợ cho sự phát triển của hệ xương và tăng trưởng chiều cao hiệu quả cho trẻ. Cùng với đó, mức giá bán cũng rẻ hơn Milo Úc và có loại pha sẵn tiện lợi.

Tuy nhiên, Milo sản xuất tại Việt Nam có những điểm hạn chế như là vị ngọt quá đậm và gắt hơn so với Milo bột Úc.

Xem chi tiết: Thùng 48 hộp sữa nước Nestle Milo 180ml/ hộp

shopee

350.000 ₫

5. Sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz Kids Formula tăng chiều cao bán chạy nhất

Sữa Úc Royal Ausnz Kids Formula là dòng sữa phát triển chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi tốt nhất của thương hiệu Sữa Hoàng Gia Úc không gây táo bón. Sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao để trẻ phát triển toàn diện.

sua-tang-chieu-cao-cho-tre-tren-10-tuoi-1-1-1641204434
Kids Formula giúp tăng chiều cao cho trẻ tốt nhất từ 10 tuổi

Công dụng và thành phần chính của sản phẩm: 

  • ARA, DHA, Folic acid giúp trẻ phát triển về trí não, tăng khả năng tập trung và ghi nhớ, học tập hiệu quả hơn.
  • Chất xơ, sắt, kẽm, Magie clorua có tác dụng tăng khả năng hấp thu của cơ thể, bé tăng cân đều.
  • Hàm lượng canxi cao giúp hệ xương chắc khỏe và phát triển tối ưu.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp dành cho trẻ từ 3 - 18 tuổi.

Giá bán: Khoảng 640.000đ/lon 900g

Xem chi tiết: Sữa bột hoàng gia Úc Kids Formula 900g

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

660.000 ₫

lazada-buy-now

660.000 ₫

Đánh giá ưu - nhược điểm sữa tăng chiều cao tối ưu Royal Ausnz Kids Formula:

Ưu điểm

Sản phẩm giúp trẻ phát triển vượt trội về chiều cao và cân nặng, bảo vệ hệ xương khớp và răng luôn chắc khỏe.

Nâng cao sức đề kháng và khả năng miễn dịch, hoạt động tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Bé học tập tốt và luôn tràn đầy năng lượng trong mọi hoạt động vui chơi, tập luyện mỗi ngày.

Nhược điểm

Giá thành sản phẩm khá cao.

6. Sữa tăng chiều cao cho trẻ 10 tuổi của Nhật Asumiru

Asumiru là dòng sữa cao cấp bán chạy số 1 tại Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất theo công thức độc quyền trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sữa Asumiru được mệnh danh là người bạn đồng hành trên hành trình phát triển chiều cao mơ ước.

sua-tang-chieu-cao-cho-tre-tren-10-tuoi-3-1-1641204498
Sữa tăng chiều cao phù hợp Asumiru của Nhật

Công dụng và thành phần chính của sản phẩm: 

  • Thành phần Canxi, MK7 có tác dụng giúp phát triển chiều cao vượt trội trong thời gian ngắn.
  • Kẽm, magie, vitamin, khoáng chất... giúp cơ thể khỏe mạnh, tránh ốm vặt.
  • Bổ sung DHA giúp trẻ phát triển trí não toàn diện, khả năng tập trung tốt.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp dành cho trẻ từ 3 - 16 tuổi.

Giá bán: Khoảng hơn 800.000đ/túi 180g

Xem chi tiết: Sữa tăng trưởng chiều cao Asumiru Nhật Bản túi 180g

lazada

820.000 ₫

shopee

891.000 ₫

Đánh giá ưu - nhược điểm sữa Asumiru Nhật Bản:

Ưu điểm

Hiệu quả tăng trưởng chiều cao rõ rệt trong thời gian khá ngắn. Đồng thời, cải thiện các vấn đề về xương, khớp, răng nướu cho trẻ.

Sản phẩm này được đông đảo các mẹ tin dùng cho trẻ thiếu hụt dinh dưỡng có nhu cầu phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong giai đoạn dậy thì nhiều năm qua.

ên cạnh việc phát triển chiều cao vượt trội ở trẻ thì sữa Asumiru còn có tác dụng cải thiện tình trạng sức khỏe, ngăn ngừa sự hoạt động quá mức của các tuyến bã nhờn, ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

Hương vị của sữa ngọt tự nhiên nên dễ uống, không gây ngấy.

Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của loại sữa này là giá thành sản phẩm cao.

7. Sữa bột Nuvi Grow tăng chiều cao (dòng cải tiến của sữa Nuvita Grow)

Sữa bột Nuvi Grow là một loại sữa được thiết kế đặc biệt để giúp trẻ trên 10 tuổi tăng chiều cao, được phát triển bởi công ty Nutifood Việt Nam và các chuyên gia thuộc Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood - Thụy Điển.

Sản phẩm này được cấu tạo từ nhiều nhóm chất dinh dưỡng bao gồm chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất... Đặc biệt, công thức dinh dưỡng Nuvi Grow được cải tiến trên cơ sở dòng Nuvita Grow trước đó của Nutifood.

sua-tang-chieu-cao-cho-tre-tren-10-tuoi-nuvi-grow
Sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi Nuvi Grow

Công dụng và thành phần chính của sản phẩm: 

  • Bộ ba canxi, vitamin D3 và vitamin K2 trong sữa bột Nuvi Grow có tác dụng tối ưu hóa sự phát triển chiều cao của trẻ.
  • Việc bổ sung sữa bột Nuvi Grow giúp tăng hấp thụ và sử dụng canxi, giảm tình trạng lắng đọng/ đào thải canxi trong cơ thể, phát triển và củng cố hệ xương chắc khỏe, từ đó giúp trẻ tăng chiều cao nhanh chóng.
  • Ngoài ra, sữa bột Nuvi Grow còn chứa DHA, kẽm, phốt pho, magie, kali, vitamin K1, vitamin C, vitamin nhóm B, Lysin, Taurin… giúp tăng hấp thụ chất dinh dưỡng từ thực phẩm, kích thích sản sinh tế bào sụn và phát triển xương, cải thiện sự phát triển mắt và não bộ, giúp trẻ thông minh và tăng cân, đồng thời chống thiếu máu.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp dành cho trẻ nhỏ từ 2 tuổi trở lên.

Giá bán: Khoảng 330.000đ/lon 900g; 590.000đ/thùng 48 hộp pha sẵn x 180ml

Xem chi tiết: Nuvi Grow 4 400g & thùng 48 hộp x 180ml

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

289.000 ₫

lazada-buy-now

630.000 ₫

Đánh giá ưu - nhược điểm sữa Nuvi Grow:

Ưu điểm

Đây là một sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn cao châu Âu, được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

Sữa bột này chứa bộ ba dưỡng chất gồm Canxi, Vitamin K2 và D3 với tỷ lệ phù hợp với trẻ em Việt Nam, giúp tối ưu hóa tiềm năng phát triển chiều cao và tăng cường sức khỏe xương, giúp xương bé dài và chắc khỏe hơn.

Sản phẩm được bổ sung HMO nhập khẩu 100% từ Châu Âu và có hàm lượng DHA cao, giúp tăng cường hệ miễn dịch và phát triển trí não cho trẻ.

Với vị sữa thơm ngon, dễ uống, sản phẩm không gây ngán cho bé.

Nhược điểm

Tuy nhiên, số lượng cửa hàng bán sản phẩm này hiện vẫn chưa nhiều và một số mẹ phản hồi khó tìm mua được sản phẩm.

Xem thêm:

8. Sữa Lotte Kid (Thay thế Kid Power A+ nội địa Hàn) giúp tăng chiều cao

Sản phẩm sữa Lotte Kid là mẫu mới thay thế của sữa Kid Power A+ giúp tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu hữu cơ nên đặc biệt an toàn và tốt cho sức khỏe của trẻ.

sua-tang-chieu-cao-cho-tre-tren-10-tuoi-7-1-1641204622
Sữa dinh dưỡng giúp tăng chiều cao cho trẻ 

Công dụng và thành phần chính của sản phẩm: 

  • Chất béo, Protein, MCT giúp cơ thể tăng trưởng toàn diện về thể chất,
  • Canxi, photpho, vitamin D3, Vitamin K2 giúp hệ xương khớp khỏe mạnh và tăng trưởng chiều cao vượt trội.
  • Hàm lượng Canxi CPP cao gấp 2-3 lần các loại sữa khác.
  • DHA và vitamin K1 hỗ trợ phát triển hệ thần kinh trung ương để trẻ nhanh nhẹn, học tập tốt.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp dành cho trẻ nhỏ từ 2 tuổi trở lên.

Giá bán: Khoảng 600.000đ/lon 760g

Xem chi tiết: Sữa bò Lotte Kid A+ Hàn Quốc 760g

lazada

595.000 ₫

shopee

595.000 ₫

Đánh giá ưu - nhược điểm sữa Lotte Kid:

Ưu điểm

Sữa tăng chiều cao và cải thiện vóc dáng ở trẻ nhỏ.

Tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe đường ruột để hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Nhược điểm

Giá thành sản phẩm khá cao.

9. Sữa Nutifood GrowPLUS+ tăng chiều cao tối đa

Sản phẩm sữa Nutifood GrowPLUS+ của thương hiệu Nutifood - Nhãn hiệu Sữa trẻ em Số 1 Việt Nam. Đây là kết quả của nghiên cứu dành riêng cho thị trường Việt Nam, nhằm giúp tăng chiều cao cho trẻ em, đặc biệt là những trẻ em có thể bị suy dinh dưỡng hoặc thấp còi.

sua-tang-chieu-cao-cho-tre-tren-10-tuoi-grow-plus-do
Nutifood GrowPLUS+ đỏ giúp tăng chiều cao cho trẻ tốt nhất

Công dụng và thành phần chính của sản phẩm: 

  • Sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ là sữa dinh dưỡng kết hợp giữa HMO và FOS theo công thức FDI, được thiết kế đặc biệt cho thị trường Việt Nam, đặc biệt là cho trẻ em suy dinh dưỡng và thấp còi, giúp tăng cân và phát triển chiều cao vượt trội.
  • Các thành phần lysin, kẽm và FOS giúp trẻ hấp thụ tối đa dinh dưỡng từ sữa, đồng thời kích thích sự thèm ăn của bé.
  • Với công thức Weight Pro+ giàu năng lượng, sữa Nutifood GrowPLUS+ cung cấp chất đạm, chất béo và chất béo chuyển hóa nhanh MCT dồi dào. Nhờ đó, giúp trẻ hấp thu và tiêu hóa dễ dàng hơn, đặc biệt là cho những trẻ đang phục hồi tình trạng suy dinh dưỡng.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp dành cho trẻ nhỏ từ 1 tuổi.

Giá bán: Khoảng hơn 600.000đ/lon 1.5kg

Xem chi tiết: Sữa Bột GrowPLUS+ cho bé suy dinh dưỡng 1.5kg

Nơi mua tốt nhất
20230401-115804-1

575.000 ₫

shopee-buy-now

600.000 ₫

Đánh giá ưu - nhược điểm sữa GrowPLUS+ đỏ:

Ưu điểm

Sữa Nutifood Grow Plus đỏ có tỷ lệ Canxi : Phốt pho hợp lý để giúp trẻ phát triển khung xương chắc khoẻ và tăng chiều cao.

Giúp cải thiện hệ xương và răng của bé với các thành phần Canxi, Vitamin D3 và Kẽm có tỉ lệ phù hợp, đồng thời tăng chiều cao hiệu quả.

Sản phẩm cải thiện hệ tiêu hoá khỏe mạnh và giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt nhờ hệ chất xơ hòa tan Inulin và FOS, ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ.

Kích thích vị giác và giúp bé ăn ngon miệng, tăng cân khỏe mạnh với các thành phần chủ đạo như chất béo MCT, Vitamin nhóm B, kẽm và Lysin.

Nhược điểm

Sản phẩm có thể gây nóng hoặc táo bón ở một số trẻ không phù hợp vì có nhiều chất.

Với vị ngọt đặc trưng, sữa Nutifood Grow Plus đỏ có thể không phù hợp với một số bé thích uống sữa công thức vị nhạt như sữa Meiji, Glico, Morinaga...

Xem thêm:

10. Sữa A2 tách béo bổ sung canxi của Úc

A2 là thương hiệu sữa nổi tiếng hàng đầu của Úc tại Việt Nam. Đặc biệt, dòng sữa A2 Skim Milk tách béo với hàm lượng canxi cao hỗ trợ tăng trưởng chiều cao vượt trội cho trẻ mà không lo tăng cân, béo phì.

sua-tang-chieu-cao-cho-tre-tren-10-tuoi-5-1-1641204562
Loại sữa A2 tách béo tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi

Công dụng và thành phần chính của sản phẩm: 

  • Sữa bò nguyên chất tách béo giúp cung cấp nhiều loại dưỡng chất cho cơ thể, thân thiện với hệ tiêu hóa mà không làm tăng cân nhiều.
  • Hàm lượng cao các chất canxi, vitamin D và photpho giúp trẻ tăng chiều cao một cách tối đa.
  • Thành phần lecithin mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp dành cho trẻ nhỏ từ đủ 2 tuổi trở lên.

Giá bán: Khoảng 369.000đ/túi 1kg

Xem chi tiết: Sữa bột tách kem giàu Canxi Milk Power protein A2 của Úc 1kg

Nơi mua tốt nhất
20230401-115804-1

365.000 ₫

shopee-buy-now

450.000 ₫

lazada-buy-now

520.000 ₫

Đánh giá ưu - nhược điểm sữa A2 tách kem:

Ưu điểm

A2 Skim Milk là sữa tách béo nên hàm lượng canxi cao cấp 5 lần giúp hệ xương và răng chắc khỏe, tăng chiều cao vượt trội.

Hương vị tự nhiên dễ uống, không gây tăng cân, phù hợp với cả trẻ thừa cân.

Sản phẩm hiện có dạng bột và dạng nước rất tiện lợi để bé sử dụng. Cách pha sữa dạng bột cũng rất đơn giản theo khẩu vị của trẻ và được các bé rất yêu thích khi mix cùng sữa milo.

Nhược điểm

Sữa khá nhạt nên các bé nào yêu thích ngọt hơn sẽ khó uống trong những lần đầu tiên.

Xem thêm: 

11. Sữa bột nguyên kem Devondale

Sản phẩm sữa nguyên kem Devondale của thương hiệu hàng đầu Úc Devondale. Đây cũng là đơn vị chuyên sản xuất sữa bột nguyên kem và sữa bò tươi hàng đầu tại đất nước này.

Đây cũng được đánh giá là loại sữa phát triển chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi tốt nhất mẹ nên mua. Trong sữa chứa các dưỡng chất quan trọng giúp hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả nhanh chóng.

sua-tang-chieu-cao-cho-tre-tren-10-tuoi-devondale
Sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi nguyên kem Devondale

Công dụng và thành phần chính của sản phẩm: 

  • Sữa bột nguyên kem Devondale được sản xuất hoàn toàn từ sữa bò tươi, có hương vị thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng. Chứa hàm lượng canxi, protein, magie và vitamin nhóm B cao, loại sữa này tốt cho sự phát triển về thể chất và trí não của trẻ, đặc biệt là về chiều cao.
  • Uống sữa bột nguyên kem Devondale mỗi ngày giúp kích thích sự phát triển của hệ xương, củng cố khung xương, ngăn ngừa còi xương và suy dinh dưỡng ở trẻ.
  • Ngoài ra, uống mỗi ngày từ 1-2 ly sữa Devondale còn cung cấp năng lượng cho cả ngày, hỗ trợ phát triển trí não, giúp trẻ thông minh, sáng tạo và có khả năng học hỏi tốt.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp dành cho trẻ nhỏ từ đủ 1 tuổi trở lên.

Giá bán: Khoảng 300.000đ/túi 1kg

Xem chi tiết: Sữa bột full cream Devondale (1Kg/túi)

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

399.000 ₫

lazada-buy-now

498.000 ₫

Đánh giá ưu - nhược điểm sữa Devondale nguyên kem:

Ưu điểm

Sữa Devondale là lựa chọn tuyệt vời cho trẻ trên 10 tuổi muốn tăng chiều cao nhờ thành phần dinh dưỡng cân bằng, bao gồm sữa tươi thuần chất, mang đến hàm lượng chất dinh dưỡng quan trọng giúp hệ thống tuần hoàn khỏe mạnh.

Với chứa đầy đủ các axit amin cần thiết, sữa Devondale giúp trẻ tăng trưởng hiệu quả. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng kháng sinh, chất phụ gia và hóa chất bảo quản.

Mẹ có thể lựa chọn hương vị dâu hoặc socola cho sản phẩm.

Nhược điểm

Sữa Devondale phù hợp cho trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tuy nhiên trẻ bị bệnh về đường tiêu hóa hoặc thường xuyên rối loạn tiêu hóa nên tránh sử dụng sản phẩm này.

Xem thêm:

12. Sữa bột VitaGrow 2+ tăng chiều cao

Sản phẩm sữa Vitagrow 2+ là một công thức chứa 100% Canxi từ sữa và MK7, hỗ trợ hấp thụ Canxi vào xương giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội. Được khuyên dùng bởi các chuyên gia dinh dưỡng, sản phẩm này giúp trẻ đạt được chiều cao lý tưởng một cách nhanh chóng.

sua-tang-chieu-cao-cho-tre-tren-10-tuoi-vitagrow-2
Ưu tiên sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi VitaGrow 2+ uy tín

Công dụng và thành phần chính của sản phẩm: 

  • Sữa Vitagrow 2+ được Vitadairy đặc chế riêng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên với mục tiêu tăng chiều cao vượt trội và phát triển toàn diện. Việc uống từ 400 - 500ml sữa Vitagrow mỗi ngày giúp trẻ đáp ứng nhu cầu Canxi cần thiết cho cơ thể.
  • Ngoài Canxi, Vitagrow 2+ còn bổ sung MK7 (Vitamin K2) từ thiên nhiên, được chứng minh khoa học giúp trẻ tối đa hóa khả năng hấp thụ Canxi trực tiếp vào xương, ngăn ngừa sự đào thải ra ngoài.
  • Tỷ lệ đạm Whey/Casein được điều chỉnh phù hợp với khả năng tiêu hóa của trẻ qua từng giai đoạn, kết hợp với chất xơ hòa tan FOS để hỗ trợ tối đa cho tiêu hóa và tăng cường khả năng hấp thu.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp dành cho trẻ nhỏ từ 2 tuổi trở lên. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho trẻ trên 10 tuổi.

Giá bán: Khoảng 470.000đ/lon 900g

Sản phẩm: Sữa Vitagrow 2+ lon 900g

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

380.000 ₫

lazada-buy-now

427.000 ₫

Đánh giá ưu - nhược điểm sữa Vitagrow 2+:

Ưu điểm

Sữa Vitagrow 2+ có công thức dinh dưỡng được nghiên cứu khoa học, phù hợp với từng độ tuổi của trẻ để giúp phát triển toàn diện.

Sản phẩm có chứa MK7, loại Vitamin K2 duy nhất trong tự nhiên, giúp tăng cường hấp thụ Canxi và vitamin D vào xương, từ đó giúp trẻ đạt được chiều cao lý tưởng.

Canxi trong sữa Vitagrow được truyền tải dưới dạng tự nhiên, có kích thước phân tử nhỏ để giúp cơ thể trẻ dễ hấp thụ và hòa tan nhanh chóng.

Sản phẩm còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện cân nặng và hoàn thiện não bộ của trẻ.

Nhược điểm

Không phù hợp với trẻ có vấn đề tiêu hóa kém do không cung cấp đầy đủ các chất xơ hòa tan FOS, men vi sinh Prebiotic và BB12 để bảo vệ sức khỏe đường ruột.

Hiệu quả của sản phẩm trong việc tăng chiều cao vượt trội còn hỗ trợ tăng cân chậm hơn.

Tiêu chí chọn mua sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi

sua-tang-chieu-cao-cho-tre-tren-10-tuoi-9-1641204375
Mua những loại sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi tốt nhất

Thị trường sữa rất đa dạng chủng loại và thương hiệu. Thế nên, khi mua sữa tăng chiều cao cho bé trên 10 tuổi các mẹ nên dựa trên những tiêu chí nhất định để đánh giá được loại này có phù hợp với bé nhà mình hay không nhé.

1. Công dụng của sữa tối ưu phát triển chiều cao

Các loại sữa tăng chiều cao thường sẽ được bổ sung thêm các dưỡng chất để trẻ phát triển cả về cân nặng và trí não. Nên khi nhu cầu chủ yêu là tăng chiều cao thì mẹ nên chọn loại sữa có hàm lượng cao các chất như Canxi, photpho, vitamin D...

2. Hương vị của sữa dễ uống

Các loại sữa cho bé trên 10 tuổi rất đa dạng về hương vị nên các mẹ có thể tham khảo ý kiến của bé trước khi mua. Điều này sẽ giúp bé hứng thú trong việc uống sữa hơn, cũng tránh một số bé không thích và từ chối uống sau khi mua vế mẹ nhé!

Bên cạnh đó, có những bé thích uống ngọt, có bé lại thích uống sữa nhạt, hoặc sữa béo sữa tách béo... Mẹ nên đáp ứng theo mong muốn của trẻ nhé.

3. Nguồn gốc, xuất xứ sữa tăng chiều cao uy tín

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu mà các mẹ cần quan tâm khi mua bất kỳ một loại sữa nào.

Không quan trọng là các mẹ mua sữa nội hay sữa ngoại nhưng nguồn gốc của sản phẩm cần rõ ràng, xác thực và thành phần sử dụng có nguồn gốc an toàn. Bí quyết là các mẹ hãy mua ở những cửa hàng lớn, uy tín, đại lý phân phối để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Một số lưu ý khi sử dụng sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi

Hầu hết các loại sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi đều chứa các thành phần cần thiết để giúp phát triển chiều cao như canxi, magiê, vitamin D, kẽm... Ngoài ra, chúng còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để giúp trẻ thông minh, phát triển nhanh và toàn diện.

Tuy nhiên, khi sử dụng sữa tăng trường chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi, ba mẹ vẫn cần lưu ý một số điều quan trọng sau đây để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

1. Các giai đoạn “vàng” bé phát triển chiều cao tốt nhất

sua-tang-chieu-cao-cho-tre-tren-10-tuoi-10-1641204335
Bé uống sữa tăng chiều cao phù hợp

Giai đoạn 1: Trong thai kỳ của mẹ

Mẹ có biết rằng thời gian trong bụng mẹ là giai đoạn trẻ phát triển chiều cao nhanh nhất đó nhé. Khi mẹ có chế độ dinh dưỡng trong thai kỳ đầy đủ và khoa học thì chiều dài của bé sau sinh tối đa là 55cm.

Vì vậy, trong giai đoạn mang thai mẹ nên ăn đa dạng và cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé có thể phát triển tốt về chiều cao và cân nặng nhé.

Giai đoạn 2: Trẻ dưới 3 tuổi

Trẻ em dưới 3 tuổi có thể đo chiều cao ở tư thế nằm (trường hợp bé không đứng vững được) nên lúc này chiều cao của trẻ là chiều dài tính từ đỉnh đầu tới gót chân.

Trong 3 tháng đầu sau sinh, cơ thể trẻ sơ sinh phát triển rất nhanh, chiều dài cơ thể có thể tăng khoảng 3cm/1 tháng. Mức tăng trung bình chiều cao của trẻ trong giai đoạn dưới 12 tháng tuổi là từ 1.5cm - 3cm.

Từ năm thứ 2, tốc độ tăng trưởng chiều cao của trẻ sẽ bắt đầu chậm lại, trung bình mỗi năm chỉ tăng khoảng 10cm - 12cm.

Cách đo chiều cao cho trẻ dưới 3 tuổi chưa đứng vững là khoảng cách từ đỉnh đầu tới gót chân khi bé nằm. Các mẹ nên chú ý để không bị nhầm lẫn giữ chiều cao khi đứng và khi nằm của bé nhé.

Giai đoạn 3: Tuổi dậy thì (từ 8 đến 13 tuổi)

Ở tuổi dậy thì khoảng từ 8 - 13 tuổi, chiều cao của trẻ sẽ tăng nhanh và nhiều nhất. Các mẹ muốn con đạt được chiều cao tối ưu nhất thì cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng và tập luyện trong giai đoạn này.

Đặc biệt, khi trẻ từ 10 tuổi trở lên, mẹ cần bổ sung nguồn dinh dưỡng và cho bé tập luyện khoa học để trẻ có thể tăng chiều cao tốt nhất nhé.

3. Thời điểm phù hợp cho trẻ 10 tuổi uống sữa tăng chiều cao

Sữa tăng chiều cao là một sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng, sản phẩm này chỉ nên sử dụng cho trẻ trên 1 tuổi. Lứa tuổi này, trẻ đã có thể tận dụng tối đa lượng chất dinh dưỡng có trong sữa và không gặp phản ứng tiêu hóa gì đáng ngại.

Ngược lại, các bé dưới 1 tuổi thường chưa hoàn thiện hệ tiêu hóa của mình, gây ra việc hấp thu dưỡng chất tăng trưởng chiều cao bị hạn chế. Điều này có thể dẫn đến các vấn đề như khó tiêu, nôn trớ và rối loạn tiêu hóa. Vì vậy, các mẹ nên lựa chọn những loại sữa bột phù hợp cho trẻ dưới 1 tuổi.

3. Cách pha sữa đúng chuẩn cho trẻ 10 tuổi tăng chiều cao

Trước khi chuẩn bị sữa cho bé, bố mẹ nên rửa tay sạch sẽ bằng nước rửa tay hoặc xà phòng để đảm bảo vệ sinh.

Sau đó, đun sôi một lượng nước sạch và sử dụng lượng bột sữa cần thiết theo hướng dẫn từ nhà sản xuất.

Khuấy đều và cho bé uống, bạn sẽ có một cốc sữa thơm ngon, chuẩn dinh dưỡng cho bé.

Lưu ý: Khi bé được 10 tuổi, bé đã có thể chủ động pha sữa cho mình. Điều này cũng dẫn tới việc nhiều ba mẹ sẽ chỉ cách để con tự pha sữa. Tuy nhiên, ba mẹ cần lưu ý giám sát quá trình pha sữa của con có đúng công thức hay không, hoặc cách tốt nhất là tự mình pha sữa cho con.

4. Lưu ý khi cho bé trên 10 tuổi uống sữa tăng chiều cao

  • Sữa không thể thay thế cho bữa ăn chính vì điều này có thể gây mất cân bằng dinh dưỡng, dẫn đến thiếu hụt dưỡng chất và suy yếu, tăng nguy cơ suy dinh dưỡng cho trẻ.
  • Sữa tăng chiều cao không đảm bảo đạt chiều cao như mong đợi. Chiều cao phụ thuộc vào nhiều yếu tố như gen, chế độ dinh dưỡng, giấc ngủ và luyện tập. Do đó, để đạt hiệu quả tối đa, cần kết hợp nhiều cách tăng chiều cao khác nhau, bao gồm:
    • Thiết lập chế độ ăn uống cân bằng.
    • Ngủ đủ giấc và ngủ sớm,.
    • Tập thể dục định kỳ.
    • Uống đủ nước.
    • Tắm nắng.
    • Giữ tâm lý thoải mái.
  • Không nên lạm dụng sữa và uống nhiều hơn số lượng khuyến cáo.
  • Cần lựa chọn loại sữa phù hợp và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng.
  • Cần tuân thủ thời gian biểu phù hợp, học tập và nghỉ ngơi đầy đủ, luôn lạc quan và vui vẻ, tránh stress và lo âu kéo dài để không ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, hạn chế chán ăn, giảm hấp thu dinh dưỡng và khả năng sản sinh hormone tăng trưởng của tuyến yên.

Các biện pháp kết hợp nhằm tăng trưởng chiều cao cho trẻ 10 tuổi

sua-tang-chieu-cao-cho-tre-tren-10-tuoi-dinh-duong
Các phương pháp kết hợp sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi

Bên cạnh sử dụng các sản phẩm sữa giúp bé trên 10 tuổi tốt nhất giúp bé phát triển chiều cao, ba mẹ cũng cần lưu ý kết hợp các biện pháp khác để đạt hiệu quả nhanh chóng và phù hợp nhất.

1 Xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp

Các chuyên gia cho biết rằng chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng đến 32% đối với khả năng tăng chiều cao của trẻ. Do đó, bên cạnh 3 bữa ăn chính, trẻ em nên có thêm từ 2-3 bữa ăn nhẹ vào giữa buổi sáng và sau giờ trưa để bổ sung năng lượng, giúp bé tăng chiều cao và cân nặng hiệu quả.

2. Kết hợp tập thể dục thường xuyên

Việc tập thể dục được xem là một trong những cách hiệu quả để giúp trẻ tăng chiều cao. Trong quá trình tập luyện, cơ thể trẻ sẽ được kích thích để tăng cường trao đổi chất và hấp thu canxi vào mô xương, góp phần đáng kể vào sự phát triển chiều cao của bé.

3. Bổ sung thực phẩm chức năng, sữa cho bé

Một trong các nguyên nhân dẫn đến sự kém phát triển chiều cao là do chế độ ăn uống có nhiều tinh bột, đường và chất béo, nhưng lại thiếu đạm và vitamin cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Sữa là một loại đồ uống có thể cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bao gồm cả chiều cao và trí tuệ.

Trên đây là review về Top 12 loại sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi tốt nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp các mẹ tìm được phù hợp với bé nhà mình. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!