Review Top 3 sữa tẩy trang Biore làm sạch sâu, đáng mua nhất

19.03.2024 - 13:41

Sữa tẩy trang Biore là một trong những dòng sản phẩm tẩy trang đời mới được yêu thích nhất hiện nay. Vậy bạn đã biết sữa tẩy trang của Biore loại nào tốt nhất hiện nay hay chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay về top 3 dòng sữa tẩy trang đến từ thương hiệu Biore trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Biore

Biore là thương hiệu chăm sóc da được sáng lập tại Nhật Bản vào năm 1980 bởi tập đoàn Kao – thương hiệu số 1 Nhật Bản. Tên gọi Biore được kết hợp hai từ theo tiếng Nhật chứa đựng hai yếu tố quan trọng với con người: nếu Bio mang ý nghĩa biểu trưng cho sự sống thì Ore là vàng, nó bao hàm cả vẻ đẹp, sự thông minh, và tính nguyên bản.

Các sản phẩm của Biore rất đa dạng về chủng loại, từ sữa rửa mặt, sữa tắm, sản phẩm tẩy trang đến sản phẩm chống nắng, miếng dán mũi lột mụn. Nhờ vậy Bioré luôn đáp ứng được những nhu cầu chăm sóc da của phái đẹp. Bên cạnh đó, Biore cũng quan tâm và cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da dành cho phái mạnh.

Biore đến Việt Nam lần đầu tiên năm 1997 với sản phẩm sữa rửa mặt dành cho teen. Sau hơn 20 năm xuất hiện và phục vụ, với những sản phẩm giá thành bình dân nhưng chất lượng Biore đã trở thành thương hiệu quen thuộc và được tin dùng tại Việt Nam.

Không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà Biore còn có mặt ở hầu khắp thị trường các nước châu Á. Cho đến nay, Biore vẫn được xem như 1 dòng mỹ phẩm “quốc dân” được đông đảo mọi người đón nhận bởi chất lượng ổn định đi kèm với giá cả bình dân. .

Sữa tẩy trang Biore có tốt không? 

Nếu bạn đang tìm 1 loại tẩy trang dạng sữa thì các dòng sữa tẩy trang nhà Biore là một lựa chọn đáng lưu ý.  Với nhiều ưu điểm nổi bật, sữa tẩy trang nhà Biore rất hiệu quả trong việc loại bỏ bụi bẩn và trang điểm một cách dịu nhẹ mà không gây kích ứng hay mụn trên da. Đặc biệt, các sản phẩm này chứa rất nhiều tinh chất dưỡng da, sản phẩm giúp làm cho làn da ẩm mượt ngay sau khi sử dụng. 

Một ưu điểm nữa khi dùng sữa tẩy trang nhà Biore là bạn không cần phải rửa lại da với sữa rửa mặt sau khi sử dụng. Các dòng sản phẩm tẩy trang dạng sữa này cũng không chứa cồn, hóa chất độc hại hay paraben, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da một cách an toàn. 

Thiết kế độc đáo với 3 lớp sữa tẩy trang, lotion và khoáng chất giúp loại bỏ bụi bẩn đến từng lỗ chân lông, cùng với khả năng cân bằng mật độ da sau tẩy trang rất tốt. 

Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ của các sản phẩm này là chúng có mùi hương liệu, với những bạn không thích mùi hương thì đây là một điểm trừ nhé. Với những ưu, nhược điểm trên thì có thể thấy Biore vẫn là một lựa chọn tốt cho việc chăm sóc da hàng ngày, đáng để bạn thử ấy.

Review Top 3 dòng tẩy trang dạng sữa Biore tốt, đáng mua nhất 

Dưới đây, chúng ta sẽ đi sâu phân tích thành phần, công dụng, và cả những hạn chế 3 dòng mới nhất của sữa tẩy trang nhà Biore. Dựa trên các nghiên cứu khoa học và trải nghiệm thực tế của người dùng, chúng ta sẽ cùng khám phá xem liệu loại sản phẩm nào phù hợp nhất với làn da của bạn nhé!

1. Sữa Tẩy Trang Biore 3 Trong 1  Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Mịn Da 

Sữa Tẩy Trang Rửa Mặt 3 Trong 1 Dưỡng Ẩm Mịn Da Biore 100g không chỉ là một sản phẩm làm sạch da hiệu quả mà còn là một sản phẩm dưỡng da tuyệt vời, giúp bạn có được làn da sạch mịn và tươi mới mỗi ngày.

Với lớp bọt siêu mịn, sản phẩm này không chỉ làm sạch nhẹ nhàng lớp trang điểm mà còn mang lại cảm giác dễ chịu và tươi mát cho làn da sau mỗi lần sử dụng.

Một trong những điểm mạnh của Sữa Tẩy Trang Rửa Mặt 3 Trong 1 Dưỡng Ẩm Mịn Da Biore 100g là khả năng làm sạch hiệu quả mà không gây khô da. Đặc biệt, sản phẩm này có khả năng loại bỏ lớp trang điểm mỏng một cách hiệu quả, giúp da trở nên sạch sẽ và sảng khoái.

Loại da phù hợpDùng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm
Thành phần chínhChiết xuất sữa ong chúa, Sodium Hyaluronate,...
Công dụng
  • Làm sạch da
  • Dưỡng ẩm da
sua-tay-trang-biore-1
sữa tẩy trang Biore  3 Trong 1 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

50.150 ₫

lazada-buy-now

50.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Làm sạch hoàn toàn mà không làm khô và căng da nhờ bọt kem siêu mịn, loại bỏ những lớp trang điểm dày và bụi nhờn chỉ trong một bước đơn giản.
  • Ngăn ngừa tổn thương da do việc tẩy trang không sạch, đồng thời cung cấp tinh chất sữa ong chúa và Hyaluronic Acid để làn da trở nên mềm mại và trắng sáng tự nhiên.
  • Sữa ong chúa giàu dưỡng chất với các vitamin như B1, B2, B6, A, E, và hơn 20 loại axit amin, giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong và ngăn chặn quá trình lão hóa.
  • Hương cam tự nhiên tươi mát, dễ rửa trôi và không gây nhờn rít khi sử dụng.
  • Chứa Sodium Hyaluronate và Tinh chất Sữa Ong Chúa (Royal Jelly Extract).
  • Tính năng tẩy trang rửa mặt 2 trong 1, có thể sử dụng như sữa rửa mặt hằng ngày ngay cả khi không trang điểm.

2. Sữa Tẩy Trang 3 Lớp Sạch Sâu Dưỡng Ẩm Bioré Make Up Remover Pure Hydration

Sữa Tẩy Trang 3 Lớp Sạch Sâu Dưỡng Ẩm Bioré Make Up Remover Pure Hydration 300ml là sản phẩm có lớp bọt siêu mịn, giúp làm sạch nhẹ nhàng lớp trang điểm mỏng hiệu quả mà không gây khô da, đồng thời mang lại cảm giác tươi mát sau khi sử dụng.

Với khả năng hòa tan dễ dàng và thấm sâu vào da, sữa tẩy trang này loại bỏ các bụi bẩn, bã thừa tích tụ gây tắc nghẽn lỗ chân lông, không gây nhờn rít da. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp hấp thụ dầu thừa, ngăn nhờn dính trên da, mang lại làn da sảng khoái và không bị bóng nhờn.

Với thành phần dịu nhẹ, không chứa hương liệu, chất tạo màu hay tạo mùi, nhưng vẫn đủ "mạnh" để quét sạch các loại mỹ phẩm như kem nền, phấn, sữa tẩy trang Bioré Make Up Remover Pure Hydration là sự lựa chọn lý tưởng để giữ cho làn da của bạn luôn sạch sẽ và mềm mại.

Loại da phù hợpDưỡng ẩm da, phù hợp cho da thường và da khô
Thành phần chính
  • Isododecane: Được sử dụng làm dung môi, giúp tăng khả năng trượt của sản phẩm, tạo cảm giác nhẹ nhàng trên da
  • Butylene Glycol và Dipropylene glycol: Có tác dụng giữ độ ẩm.
  • PEG-12 LAURATE và PEG-40 Hydrogenated Castor Oil: Đây là hai chất nhũ hóa.
  • Dầu Jojoba có cấu tạo hóa học giúp cân bằng độ ẩm trên da rất tốt và ngăn ngừa việc da tiết dầu trở lại.
  • Dưỡng chất có lợi vitamin A, B, D, E giúp tăng cường sức đề kháng của da, dưỡng da ẩm mịn hơn.
  • Nền nước (water-based)
Công dụng
  • Lấy đi lớp trang điểm và bụi bẩn ngay cả trong lỗ chân lông
  • Cấp nước và làm mát da mà không gây bết dính.
  • Làm mềm và mịn da ngay sau khi dùng.
sua-tay-trang-biore-2
Sữa Tẩy Trang 3 Lớp Sạch Sâu Dưỡng Ẩm Bioré Make Up Remover Pure Hydration
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

250.270 ₫

lazada-buy-now

177.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Tẩy sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu nhờn, chất cặn bã dưới da,… trả lại làn da khỏe mạnh, sạch sẽ và ngăn ngừa mụn ẩn, mụn đầu đen hiệu quả
  • Cung cấp các khoáng chất thiết yếu để nuôi dưỡng làn da mịn màng, mềm mại, trắng sáng từ bên trong.
  • Giúp tăng khả năng đề kháng da, bảo vệ da tối ưu trước các tác hại từ ngoại cảnh.
  • Dưỡng ẩm sâu dưới tầng biểu bì, giúp da đàn hồi, căng mọng và tươi tắn sau khi làm sạch.
  • Hỗ trợ chống oxy hóa và lão hóa da, bảo vệ da khỏi nám da, tàn nhang, da nhăn nheo, chảy xệ,…

3. Sữa Tẩy Trang 3 Lớp Sạch Sâu Ngừa Mụn Bioré Make Up Remover Acne & Pore Care 

Sữa tẩy trang Biore Make Up Remover Acne & Pore Care 300ml là một sản phẩm đặc biệt trong dòng sản phẩm sữa tẩy trang 3 lớp của Biore, với công thức độc đáo giúp loại bỏ trang điểm và bụi bẩn một cách hiệu quả.

Lớp trên cùng của sản phẩm là lớp sữa nhẹ, có khả năng lấy đi lớp trang điểm và bụi bẩn kể cả trong lỗ chân lông. Điều đặc biệt là sản phẩm có thể tẩy được lớp trang điểm bền màu, kể cả mascara không trôi. Lớp tiếp theo là lớp Lotion dưỡng ẩm, giúp cung cấp nước và làm mát da mà không gây bết dính, giúp da trở nên mềm mại và sảng khoái.

Lớp dưới cùng là lớp khoáng chất, có khả năng hấp thụ dầu giúp làm mềm và mịn da ngay sau khi sử dụng, giúp kiểm soát dầu tiết và làm sạch lỗ chân lông.

Loại da phù hợpPhù hợp những bạn da mụn và da dễ nổi mụn.
Thành phần chính
  • Isododecane: Được sử dụng làm dung môi, giúp tăng khả năng trượt của sản phẩm, tạo cảm giác nhẹ như không trên da. Đồng thời ngăn sự bay hơi nước.
  • Butylene Glycol và Dipropylene glycol: Có tác dụng giữ độ ẩm.
  • Chất nhũ hóa PEG-12 LAURATE và PEG-40 Hydrogenated Castor Oil
  • chứa kháng khuấn o-Cymen-5-ol, giúp ngăn ngừa và loại bỏ vi khuẩn một cách hiệu quả.
  • Nền nước (water-based)
Công dụng
  • Ngăn ngừa mụn rất hiệu quả, đặc biệt là mụn đầu đen, mụn trứng cá.
  • Lấy đi lớp trang điểm và bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông. Đặc biệt, ngay cả lớp trang điểm bền màu, mascara khó trôi.
  • Dưỡng ẩm, cấp nước và làm mát da mà không gây bết dinh hay nhờn rít.
  • Sữa tẩy trang Biore có công dụng làm mềm mại da ngay sau khi sử dụng.
sua-tay-trang-biore-3
Sữa Tẩy Trang 3 Lớp Sạch Sâu Ngừa Mụn Bioré Make Up Remover Acne & Pore Care 
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

177.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Chứa 40% tinh chất dưỡng da giúp da bạn trở nên mềm mại và mượt mà sau khi sử dụng.
  • Có khả năng loại bỏ cả lớp nền trang điểm dày cùng mascara mà không cần phải chà mạnh hay làm tổn thương da.
  • Không cần sử dụng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo sự nhẹ nhàng cho làn da.
  • Sản phẩm có thể sử dụng khi da hoặc tay đang ướt mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.
  • Đặc biệt phù hợp cho da dầu và da hỗn hợp, giúp kiểm soát dầu nhờn mà không làm khô da.
  • Không gây kích ứng, mụn hay cay mắt, đảm bảo an toàn và thoải mái cho mọi loại da.

Đánh giá thực tế về sữa tẩy trang Biore 3 lớp sạch sâu

Dưới đây là một số cảm nhận thực tế khi dùng dòng tẩy trang dạng sữa 3 lớp sạch sâu của nhà Biore.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Hàng ngày, sau khi đi làm về mình thường có thói quen tẩy trang với sữa tẩy trang luôn. Cách sử dụng em sữa tẩy trang này rất đơn giản, bạn chỉ cần lắc kỹ sản phẩm rồi cho ra bông tẩy trang để dùng. Mình đã rất bất ngờ với khả năng làm sạch của em Biore sữa tẩy trang 3 lớp dù đã được nghe giới thiệu trước đó.

Nhớ có hôm mình kẻ eyeliner chống nước, thế mà Biore sữa tẩy trang 3 lớp này vẫn có thể làm sạch hoàn toàn. Còn với mọi thỏi son thường hay son lì hiện tại mình có thì em này tẩy "sạch sành sanh" luôn.

sua-tay-trang-biore-5-1652974392
review sữa tẩy trang Biore

Tất nhiên, không thể nào so sánh khả năng làm sạch của dầu tẩy trang với sữa tẩy trang. Nhưng với những hôm quá mệt hay những hôm chỉ makeup sương sương thì chỉ dùng mỗi bạn này thôi cũng an tâm da sạch rồi.

Đặc biệt, điểm mình thích ở sản phẩm này là sau khi dùng xong, da không hề nhờn rít nên mình thoải mái làm việc của mình cho đến khi có thời gian rửa mặt, dưỡng da. Đồng thời, dùng xong da còn mềm mịn, không quá khô căng.

Dòng Biore Make Up Remover Acne & Pore Care dành cho da mụn thì ẩm hơn dòng Biore Make Up Remover Pure Hydration dành cho da khô và thường. Tuy nhiên, mình vẫn thích bạn Sữa tẩy trang 3 lớp sạch sâu dưỡng ẩm dành cho da khô hơn.

Em sữa tẩy trang Biore 3 lớp này đã thực sự chinh phục mình. Đây thực sự là vị cứu tinh cho các cô nàng bận rộn.

Đánh giá thực tế từ người dùng khác

Sữa tẩy trang 3 lớp sạch sâu của Biore luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng và thuộc top sữa tẩy trang bán chạy nhất trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki và các trang web mỹ phẩm nổi tiếng. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.

sua-tay-trang-biore-7-1652974152
Review tẩy trang Biore 3 lớp sạch sâu

Một số đánh giá thực tế từ người dùng:

Bạn mo_nguyen1994 có đánh giá: "Xài hôm giờ mà giờ mới lên đánh giá em này, xài cực thích luôn, êm dịu, k gây khô da sau khi xài, đây là loại tẩy trang ưng ý nhất từ trước đến giờ."

Bạn g*****p có đánh giá: "Nghe review tốt nên mua dùng thử mới lên đánh giá, xài ok lắm nha mọi người, trước giờ mình ưng nhất bioderma nhưng nay gặp e này còn ưng hơn nữa í, tẩy trang sạch sâu, sau khi tẩy da mềm mịn thích lắm lắm luôn. Mọi người nên mua dùng thử nhé. Siêu ưng."

Bạn g*****6 có đánh giá: "Tẩy trang khá sạch nha mọi người ơi, so với Garnier màu xanh dương mình từng dùng thì này sạch hơn rất nhiều. Mình da hỗn hợp thiên dầu chọn loại này vì nghe nói ok hơn màu xanh lá, tẩy trang xong sẽ hơi khô nhẹ (kiểu sạch chứ không kin kít nha)"

Hướng dẫn sử dụng sữa tẩy trang Biore đúng cách

Để tẩy trang dạng sữa Biore được phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo các bước sử dụng như dưới đây:

  • Lắc đều Sữa tẩy trang 3 lớp Biore trước khi sử dụng.
  • Để tẩy trang đúng cách, bạn cần để da khô thoáng, sau đó thấm sữa tẩy trang vào bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau sạch lớp trang điểm trên da.
  • Khi thao tác, bạn nên kết hợp massage theo chiều kết cấu da hoặc chiều hướng lên để ngăn da chảy xệ nhé.
  • Sau khi tẩy trang, bạn hãy làm sạch da một lần nữa bằng sữa rửa mặt và kem tẩy tế bào chết nếu có và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo để nuôi dưỡng một làn da mịn màng, mềm mại hơn.

Lưu ý khi sử dụng sữa tẩy trang 3 lớp sạch sâu Biore:

Khi dùng các dòng sữa tẩy trang nhà Biore, bạn hãy nhớ một số lưu ý dưới đây nhé!

  • Trong quá trình sử dụng nếu xuất hiện các vết đỏ, ngứa, hay bị kích ứng thì phải ngưng sử dụng ngay và hỏi ý kiến từ chuyên gia da liễu.
  • Không thoa lên các vùng da hở, bị viêm nhiễm hay các vùng da bị thương khác.
  • Không lau chùi, ma sát quá mạnh khi tẩy trang cho da để hạn chế tổn thương da.
  • Tẩy trang thật kỹ lưỡng và nhẹ nhàng ở vùng da mỏng như mắt, môi.
  • Tẩy trang cho da mỗi ngày ngay cả khi bạn không trang điểm.
  • Không sử dụng sản phẩm đã quá hạn.
  • Lắc đều trước khi sử dụng.

Mua sữa tẩy trang Biore chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay giá bán của sữa tẩy trang 3 lớp sạch sâu đến từ thương hiệu Biore được bán với giá dao động từ 250.000 đồng đến 300.000 đồng. Còn giá bán sữa tẩy trang rửa mặt 3 Trong 1 dưỡng ẩm mịn da Biore có giá trong khoảng 50.000 đồng đến 70.000 đồng. Đây là một mức giá khá rẻ so với các dòng cùng loại trên thị trường.

Các sản phẩm tẩy trang Biore là một sản phẩm chăm sóc da khá nổi tiếng hiện nay do đó bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, trung tâm thương mại hay các store mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc.

Ngoài ra bạn có thể mua sản phẩm sữa tẩy trang thương hiệu Biore trực tuyến tại trang web mỹ phẩm chính hãng hay các gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki,...và được hưởng những ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhà bán hàng.

Bạn có thể mua sữa tẩy trang Biore chính hãng ngay tại đây:

 

 

 

Câu hỏi thường gặp

1. Sữa tẩy trang thương hiệu Biore phù hợp với loại da nào?  

Sữa tẩy trang nhà Biore có nhiều dòng phù hợp với các đối tượng da khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Sữa tẩy trang 3 lớp sạch sâu ngừa mụn Biore Make Up Remover Acne & Pore Care: phù hợp những bạn da mụn và da dễ nổi mụn.
  • Sữa tẩy trang 3 lớp sạch sâu dưỡng ẩm Biore Make Up Remover Pure Hydration: phù hợp với những bạn từ da thường đến da khô.
  • Sữa Tẩy Trang Rửa Mặt 3 Trong 1 Dưỡng Ẩm Mịn Da Biore: Phù hợp với mọi loại da

2. Nhược điểm của tẩy trang Biore dạng sữa là gì?  

Các dòng sản phẩm tẩy trang dạng sữa của nhà Biore hầu như không có nhược điểm quá nhiều. Đa số có thành phần lành tính nhưng một số loại chứa cồn, chưa hẳn 100% chiết xuất từ thiên nhiên, tuy vậy hàm lượng khá ít và được cho phép nên cũng có thể sử dụng đối với những ai có da nhạy cảm.

Xem thêm: So sánh các loại tẩy trang và cách chọn tẩy trang cho từng loại da

Trên đây mình đã giới thiệu tới các bạn về các dòng loại sữa tẩy trang của nhà Biore được tin dùng nhất hiện nay với các thành phần lành tính và công dụng hiệu quả. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm sữa tẩy trang Biore phù hợp với làn da của mình nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!