Sự thật sữa Smarta Grow có tốt không? Có tăng cân không?

17.03.2023 - 13:39

Khám phá sự thật sữa Smarta Grow có tốt không? Khả năng hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao và phát triển trí não như thế nào? Đây là những thông tin quan trọng ba mẹ cần biết trước khi lựa chọn có nên mua sữa Smarta Grow cho bé sử dụng.

Smarta Grow là một trong những dòng sữa dành cho trẻ em được nhiều ba mẹ ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ bé tăng chiều cao, phát triển trí não ở cả 2 dạng sữa bột và sữa pha sẵn tiện lợi. Thành phần sữa chứa bộ 3 dưỡng chất "vàng" vitamin D3, vitamin K2 và canxi nano giúp phát tiển xương và tăng chiều cao. Đặc biệt, loại Smarta Grow trái cây mới hương vị dâu và cam thơm ngon, hấp dẫn.

Sữa Smarta Grow của hãng nào? Của nước nào?

sua-smarta-grow-co-tot-khong-viet-nam
Smarta Grow là dòng sữa công thức dành cho trẻ em hãng Nutricare - Việt Nam

Một trong những thông tin quan trọng đầu tiên được nhiều ba mẹ quan tâm khi tìm hiểu về sữa Smarta Grow có tốt không chính là sữa Smarta Grow của hãng nào, của nước nào sản xuất. Smarta Grow (hay Smarta Grow+) là một trong những loại sữa cho trẻ em được sản xuất bởi thương hiệu Nutricare (Việt Nam). Nutricare là một trung tâm nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao tại nước ta.

Nutricare được tạo ra bởi một nhóm các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng với nhiều năm kinh nghiệm tại Viện Dinh dưỡng quốc gia và đã được đào tạo tại Hoa Kỳ, Australia và Việt Nam. Từ năm 2018, Nutricare đã được ghi nhận là Thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ em của từng độ tuổi và trạng thái sức khỏe.

Smarta Grow Nutricare sử dụng nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và chỉ nhập từ những nhà cung cấp uy tín tại Australia và New Zealand. Do đó, mẹ có thể yên tâm sử dụng Smarta Grow để hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao, đặc biệt là trong hai giai đoạn quan trọng: giai đoạn 1.000 ngày đầu đời và giai đoạn dậy thì.

Review sữa Smarta Grow có tốt không?

Bất cứ bố mẹ nào cũng muốn con của họ phát triển toàn diện và tăng chiều cao, vì thế sẽ rất quan tâm đến việc sử dụng thêm sữa công thức cho con. Nhiều nghiên cứu cho thấy việc bổ sung dinh dưỡng từ sữa có tác động đến 32% sự phát triển chiều cao của trẻ.

Sữa Smarta Grow là sản phẩm đang được ưa chuộng bởi cộng đồng mẹ và bé tại Việt Nam. Đặc biệt, các dòng sữa mới của Nutricare đang đạt được nhiều thành tựu về dinh dưỡng và giúp tăng trưởng chiều cao, trí thông minh và sức khỏe cho trẻ nhỏ. Hãy cùng theo dõi những đánh giá từ Chanh Tươi Review sau đây để biết sữa Smarta Grow có tốt không nhé!

sua-smarta-grow-co-tot-khong-nutricare
Đánh giá chất lượng sữa Smarta Grow tốt cho bé

Nơi mua tốt nhất

lazada

309.000 ₫

shopee

315.000 ₫

Thành phần sữa Smarta Grow có gì vượt trội?

Bảng thành phần dinh dưỡng của Smarta Grow chứa nhiều dưỡng chất quan trọng và thiết yếu đối với quá trình phát triển của con. Nổi bật nhất phải nói đến bộ 3 dưỡng chất "vàng" Canxi – vitamin K2 – Vitamin D3. Ngoài ra, sữa còn bổ sung thêm Axit Folic, DHA, béo, protein, Lysine, Taurine... hỗ trợ bé yêu phát triển toàn diện, tăng cường đề kháng.

Ba mẹ có thể tham khảo bảng thành phần dưới đây để nắm rõ tỷ lệ dưỡng chất nhé! Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá sữa Smarta Grow có tốt không.

Thành phần dinh dưỡngSữa nước (trong 110ml)Sữa bột (trong 100g)
Năng lượng81.6 Kcal455 Kcal
Protein3.2g15g
DHA3.13mg33mg
Vitamin D374IU591IU
Vitamin K13.2mcg15.2mcg
Vitamin K23.9mcg40mcg
Canxi138mg648mg
Sắt0.5mg6.8mg
Selen2.4mcg21mcg

Sữa Smarta Grow dùng cho trẻ mấy tuổi?

sua-smarta-grow-co-tot-khong-danh-gia
Các loại sữa Smarta Grow cho bé từ 1 tuổi

Sữa Smarta Grow không có sự phân chia thành nhiều loại theo từng độ tuổi của con. Ba mẹ có thể sử dụng các loại Smarta Grow cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Lưu ý: Sự khác biệt khi sử dụng sữa ở bé từ 1 - 6 tuổi và từ  7 - 10 tuổi nằm ở công thức pha sữa bột. Ba mẹ cần nắm rõ thông tin và thực hiện theo đúng liều lượng để bảo đảm hiệu quả cho bé. Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ chi tiết thông tin này ở phần sau bài viết, ba mẹ cùng theo dõi nhé!

Sự thật Smarta Grow phát triển chiều cao?

Smarta Grow là một loại thức uống dinh dưỡng đặc biệt có tác dụng giúp phát triển hệ xương và tăng chiều cao cho bé yêu. Sữa có công thức đặc biệt với 3 dưỡng chất vàng là Canxi nano, vitamin D3 và vitamin K2. Đây cũng là điểm vượt trội của sản phẩm, giúp nó trở nên tốt hơn so với các dòng sữa tương tự trên thị trường.

sua-smarta-grow-co-tot-khong-cho-be-tren-1-tuoi
Sữa Smarta Grow phát triển chiều cao vượt trội

Các mẹ bỉm sữa thường tin rằng để tăng chiều cao chỉ cần bổ sung Canxi cho con, nhưng điều này là chưa đủ. Canxi chỉ là một trong ba yếu tố quan trọng, còn cần có sự kết hợp của vitamin D3 và vitamin K2 để tạo ra tác dụng tối ưu. Vitamin D3 giúp giữ nồng độ canxi trong huyết tương và hỗ trợ hấp thu. Trong khi đó, vitamin K2 giúp cho canxi nano tiếp cận đến các cơ quan và xương.

Ngoài ra, các nghiên cứu khoa học cho thấy, canxi nano có kích thước siêu nhỏ và dễ hòa tan trong nước. Nhờ đó, nó sẽ dễ dàng được thẩm thấu qua màng bụng hơn so với canxi thông thường.

Tóm lại, sản phẩm Smart Grow+ chứa 3 loại dưỡng chất canxi nano, vitamin D3, và vitamin K2 với hàm lượng phù hợp, tốt cho sức khỏe của xương, giúp hỗ trợ phát triển chiều cao tốt nhất cho trẻ em.

Xem thêm:

Sữa Smarta Grow có tốt không: Sữa Smarta Grow có tăng cân không?

Không chỉ hỗ trợ tăng trưởng chiều cao vượt trội, sản phẩm sữa Smarta Grow của Nutricare cũng có tác dụng giúp bé tăng cân hiệu quả. Sản phẩm giàu dưỡng chất như Protein, chất béo, Lysin và bổ sung đa dạng 27 vitamin, khoáng chất giúp con ăn ngon, khỏe mạnh, hỗ trợ tăng cân.

Dòng sữa này được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng từ Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản. Thành phần của sữa bột được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Khám phá Smarta Grow hỗ trợ phát triển trí não?

Đội ngũ Nghiên cứu & Phát triển của Nutricare không chỉ được dẫn dắt bởi các chuyên gia dinh dưỡng được đào tạo bài bản từ nước ngoài mà còn hợp tác với các cơ quan, viện nghiên cứu tiên phong tại Việt Nam để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người Việt.

Công thức Smart Grow chứa ba chất dinh dưỡng “vàng” kể trên, đồng thời còn giàu DHA, Cholin, Axit Folic để phát triển trí não tối ưu, cải thiện trí nhớ, giảm nguy cơ chậm phát triển ngôn ngữ và bảo vệ thị lực.

Sữa Smarta Grow có tốt không: Review 2 loại sữa Smarta Grow dạng bột và pha sẵn?

sua-smarta-grow-co-tot-khong-tang-chieu-cao
Smarta Grow có cả loại sữa bột và sữa nước pha sẵn tiện lợi

Dòng sản phẩm sữa Smarta Grow có cả 2 dạng sữa bột và sữa pha sẵn tiện lợi cho mẹ khi sử dụng. Tùy theo từng trường hợp nhu cầu sử dụng khác nhau mà bạn có thể chọn mua loại phù hợp hơn.

Điểm chung giữa 2 loại này chính là đảm bảo thành phần dinh dưỡng vượt trội với 3 dưỡng chất vàng hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu là Canxi nano, Vitamin D3 và Vitamin K2. Cùng với đó là đạm, Lysin giúp bé ăn ngon, tăng cân và DHA, Choline, Axit Folic phát triển não bộ.

Sữa bột Smarta Grow có tốt không?

Đầu tiên, Chanh Tươi Review sẽ giải đáp dạng bột sữa Smarta Grow có tốt không. Sữa bột công thức Smarta Grow được đóng gói và bảo quản trong lon thiếc chắc chắn, đảm bảo an toàn và vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế.

Theo sự so sánh của nhiều ba mẹ, khi mua sữa lon sữa bột Smarta Grow sẽ tiết kiệm hơn so với dòng pha sẵn. Ngoài ra, việc mẹ pha sữa nóng cũng giúp bé uống ấm bụng hơn, đặc biệt là vào mùa đông.

sua-smarta-grow-co-tot-khong-tang-can
Sữa bột Nutricare Smarta Grow đóng gói an toàn

Quy trình đóng gói: Sản phẩm sữa bột Smarta Grow có loại lon nhỏ 400g và lon lớn 900g.

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Lấy khoảng 40g bột sữa Smarta Grow (khoảng 4 muỗng gạt) vào 180 ml nước đun sôi để ấm khoảng (45 - 50°C).
  • Bước 2: Khuấy đều được 200ml dung dịch Smarta Grow.
  • Bước 3: Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3 giờ.

 Liều dùng: Trẻ từ 1 - 6 tuổi: Dùng 2 ly/ngày. Trẻ từ 7 - 10 tuổi: Dùng 3 ly/ngày.

Sữa Smarta Grow pha sẵn có tốt không?

Ngoài sữa bột, Smarta Grow có cả loại sữa bột pha sẵn tiện lợi cho người dùng. Vậy loại sữa Smarta Grow có tốt không?

Sữa được pha sẵn theo đúng công thức, ba mẹ có thể cho con sử dụng ngay mà không cần tốn thêm thời gian hay chuẩn bị dụng cụ pha sữa. Trường hợp mẹ muốn mang theo khi bé đi học, đi chơi cũng rất dễ dàng.

Tuy nhiên, xét về mức giá thành thì loại pha sẵn có phần cao hơn so với sữa bột.

sua-smarta-grow-co-tot-khong-pha-san
Hộp sữa pha sẵn Smarta Grow 110ml và 180ml

Quy trình đóng gói: Có 2 loại sữa pha sẵn Smarta Grow là hộp nhỏ 110ml và hộp lớn 180ml.

Liều dùng: Khoảng 2 - 3 hộp (với loại 110ml) và 3 - 4 hộp (với loại 180ml) mỗi ngày.

Xem thêm:

Review sữa Smarta Grow trái cây có tốt không?

sua-smarta-grow-co-tot-khong-trai-cay
Sữa bổ sung dinh dưỡng trái cây Smarta Grow cho bé

Nơi mua tốt nhất

shopee

215.000 ₫

lazada

340.000 ₫

Nutricare đã tạo ra dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng trái cây Smarta Grow để đáp ứng mong muốn của mẹ về một loại thức uống phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ. Sản phẩm vừa giúp trẻ giải khát trong những ngày hè nóng nực, vừa bảo đảm dưỡng chất và chất lượng cho bé phát triển tối ưu.

Tương tự đánh giá sữa Smarta Grow có tốt không, Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về dòng sữa Smarta Grow trái cây mới này để ba mẹ hiểu rõ hơn.

Sữa dinh dưỡng Smarta Grow trái cây có gì nổi bật?

sua-smarta-grow-co-tot-khong-trai-cay-vi-dau
Sản phẩm mang hương vị thơm ngon, giải khát và bổ sung dưỡng chất

1. Thức uống dinh dưỡng phù hợp khẩu vị, kích thích vị giác ở trẻ

Sản phẩm Smarta Grow vị trái cây là một thức uống dinh dưỡng cho bé tổng hợp giữa sữa và nước trái cây. Sữa có vị chua, ngọt với mùi thơm của trái cây, phù hợp với vị giác của trẻ nhỏ. Với hai mùi vị trái cây mà trẻ em đã quen thuộc là Cam và Dâu, Smarta Grow trái cây sẽ giúp cho trẻ thay đổi vị giác, tránh bị ngán, nhờ đó sẽ uống ngon hơn.

2. Sữa vừa giải khát, vừa bổ sung đầy đủ dưỡng chất

Sữa dinh dưỡng trái cây Smarta Grow của Nutricare là "giải pháp hoàn hảo" để giải quyết các vấn đề của mẹ và trẻ. Nó không chỉ là một thức uống giúp giải nhiệt cho trẻ, mà còn đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho trẻ. Với hàm lượng vitamin D3 và Canxi được tính toán chính xác, sữa dinh dưỡng trái cây Smarta giúp trẻ phát triển chiều cao.

Ngoài ra, thành phần sữa còn chứa nhiều Vitamin B, B12 và chất béo, đường và đạm phù hợp, giúp trẻ trẻ khỏe mạnh và năng động vui chơi mỗi ngày.

Thêm một ưu điểm đánh giá sữa Smarta Grow có tốt không chính là thay vì cho con uống các loại nước giải khát có ga hoặc nước hoa quả đóng sẵn như thông thường, ba mẹ hoàn toàn yên tâm lựa chọn Smarta Grow trái cây. Rất nhiều ba mẹ đánh giá cao dòng sản phẩm này với ư

3. An toàn cho sự phát triển của trẻ

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, không chất bảo quản, không màu tổng hợp. Điều này có nghĩa là thức uống được làm từ nguyên liệu tự nhiên, thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Các mẹ có thể lựa chọn Smarta Grow cho con mình khi bé được 1 tuổi.

Tuy sở hữu những ưu điểm vượt trội của một sản phẩm sữa dinh dưỡng trái cây nhưng Smarta Grow lại có mức giá hợp lý, dễ tiếp cận với hầu hết các gia đình nên là thức uống hàng ngày phù hợp cho trẻ.

4. Mẫu mã đáng yêu, hấp dẫn các bé

Smarta Grow, một sản phẩm sữa dinh dưỡng trái cây có vỏ hộp in hình bức tranh đáng yêu có chú hươu cao cổ, màu sắc tươi sáng, vui nhộn. Hình ảnh vỏ hộp đẹp mắt sẽ giúp trẻ tò mò và hứng khởi hơn khi uống sữa. Sữa sẽ góp phần bổ sung và cân bằng dưỡng chất cho trẻ, giúp trẻ lớn lên khỏe mạnh mỗi ngày.

Sữa Smarta Grow trái cây có tăng cân không?

Các thành phần năng lượng, protein, chất béo, carbohydrade, vitamin D3 và canxi trong sữa tría cây Smarta Grow vừa hỗ trợ phát triển chiều cao, đồng thời giúp bé tăng cân nặng. Ba mẹ có thể kết hợp thêm chế độ dinh thưỡng từ các thực phẩm thường ngày khác để con phát triển toàn diện hơn.

Các loại sữa Smarta Grow trái cây

Đối với dòng sữa dinh dưỡng trái cây, NutriCare Smarta Grow chỉ sản xuất loại sữa bột pha sẵn và không có loại sữa bột.

Có 2 hương vị sữa pha sẵn Smarta Grow trái cây là Smarta Grow vị dâu và Smarta Grow vị cam.

Sữa Smarta Grow (vị dâu)

sua-smarta-grow-co-tot-khong-sua-bot
Thùng sữa Smarta Grow cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi - vị dâu

Đây là hương vị bán chạy nhất của Smarta Grow trái cây, vị chua ngọt, thơm ngon được nhiều bé yêu thích.

Phân loại:

  • Sữa pha sẵn Smarta Grow trái cây vị dâu 110ml
  • Sữa pha sẵn Smarta Grow trái cây vị dâu 180ml

Sữa Smarta Grow (vị cam)

sua-smarta-grow-co-tot-khong-vi-cam
Thùng sữa Smarta Grow cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi - vị cam

Bên cạnh vị dâu, Smarta Grow bổ sung dinh dưỡng còn có thêm vị cam thơm ngon, hấp dẫn.

Phân loại:

  • Sữa pha sẵn Smarta Grow trái cây vị cam 110ml
  • Sữa pha sẵn Smarta Grow trái cây vị cam 180ml

Sữa Smarta Grow giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

sua-smarta-grow-co-tot-khong-gia-bao-nhieu
Mua sữa Smarta Grow chính hãng cho bé

Sau những thông tin review, đánh giá sữa Smarta Grow có tốt không, có nên mua không thì mức giá bán bao nhiêu, có đắt không cũng là điều được đông đảo ba mẹ quan tâm.

Dưới đây là bảng giá sữa Smarta Grow cập nhật mới nhất 2023 tất cả các loại, ba mẹ có thể tham khảo và so sánh dễ dàng trước khi quyết định mua nhé. Ngoài ra, Chanh Tươi Review cũng dẫn thêm một số địa chỉ bán hàng chính hãng với mức giá tốt nhất trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki uy tín. Tham khảo và lựa chọn nơi bán phù hợp nhé!

Sản phẩmGiá bánNơi bán giá tốt
Hộp sữa Smarta Grow 400gKhoảng 155.480đĐi đến nơi bán
Hộp sữa Smarta Grow 900gKhoảng 315.000đĐi đến nơi bán
Thùng 48 hộp sữa Smarta Grow 110ml pha sẵnKhoảng 331.200đĐi đến nơi bán
Thùng 48 hộp sữa Smarta Grow 180ml pha sẵnKhoảng 494.960đĐi đến nơi bán
Thùng 48 hộp sữa dinh dưỡng trái cây Smarta Grow vị dâu 110mlKhoảng 215.000đĐi đến nơi bán
Thùng 48 hộp sữa trái cây Smarta Grow vị dâu 180mlKhoảng 344.520đĐi đến nơi bán
Thùng 48 hộp sữa Smarta Grow trái cây vị cam 110mlKhoảng 221.760đĐi đến nơi bán
Thùng 48 hộp sữa Smarta Grow trái cây vị cam 180mlKhoảng 340.000đĐi đến nơi bán

Ngoài ra, hiện nay Smarta Grow Nutricare đang mang đến cho ba mẹ nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua sản phẩm. Ba mẹ có thể tham khảo thêm để tiết kiệm một khoản chi phí nhé!

gia-dinh-sua-smarta-sua-smarta-grow-co-tot-khong
Các dòng sữa Smarta chất lượng của Nutricare

Giới thiệu về gia đình sữa Smarta của Nutricare:

Ngoài dòng sữa Smarta Grow, chúng ta còn có thêm một số loại sữa Smarta Nutricare với công thức sữa cải tiến mới.

1. Smarta IQ4 - Công thức độc quyền IQMax phát triển não bộ

Smarta IQ4 mới được ra mắt, nhưng đã được phụ huynh Việt Nam đánh giá cao vì trẻ thích uống và có thể cải thiện trí tuệ rõ rệt. Sản phẩm được phát triển từ công thức độc quyền IQMax và bao gồm các thành phần như DHA, Lutein, Taurine, Choline và 15 dưỡng chất IQ, giúp phát triển não bộ và thị giác cho trẻ.

Nó còn bổ sung chất xơ thông minh và đường Palatinose, giúp tăng khả năng tập trung và ghi nhớ cho trẻ, tránh tiểu đường và giảm béo phì. Chỉ cần uống 2 ly Smarta IQ4 mỗi ngày, trẻ sẽ phát triển toàn diện thể trạng và trí tuệ, sẵn sàng để khám phá và làm chủ tương lai của mình.

2. Bộ đôi hỗ trợ tiêu hóa và miễn dịch: Smarta LF và Smarta IMMU

Smarta LF giúp bổ sung các loại vi khuẩn tốt (Lactobacillus, Bifidobacterrium) và các chất xơ để tăng số lượng vi khuẩn có lợi cho sức khỏe, giảm đầy bụng và táo bón. Sản phẩm không chứa đường lactose nên là sản phẩm tốt cho trẻ bị dị ứng.

Smarta IMMU giúp hỗ trợ hệ miễn dịch toàn diện bằng cách bổ sung các chất kháng thể Lactoferin và sữa non Colostrum hàm lượng cao, giúp tăng sức đề kháng của trẻ.

Không chỉ tăng sức đề kháng, Smarta LF và Smarta IMMU còn được tích hợp với công thức IQ Max để hỗ trợ phát triển trí não và thị giác, tăng khả năng ghi nhớ và học hỏi cho trẻ.

3. Smarta Mom - Tăng đề kháng, giảm táo bón cho mẹ bầu

Smarta Mom chắc chắn là một "bác sĩ" riêng cho mẹ trong gia đình. Nó giúp bổ sung vi khuẩn Bifidobacterium BB12 và Lactobacillus LA5 để hỗ trợ mẹ giảm tình trạng táo bón trong thai kỳ. Ngoài ra, sản phẩm này còn là công thức sữa ưu việt cho mẹ mang thai, cung cấp đầy đủ 27 vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện sữa mẹ sau sinh.

Đặc biệt, Smarta Mom còn cung cấp các chất ăn kiêng giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường trong thai kỳ. Nó còn bổ sung DHA từ dầu cá tự nhiên, kết hợp cùng Cholin, Taurin, I-ốt, Omega 3 và Omega 6 giúp tăng cường trí thông minh của thai nhi.

Trên đây là những thông tin về dòng sản phẩm sữa Smarta Grow của Nutricare chất lượng đang được nhiều ba mẹ tin dùng. Chanh Tươi Review hy vọng qua bài viết hôm nay, ba mẹ đã đánh giá được chất lượng sữa Smarta Grow có tốt không, từ đó chọn mua được loại sữa phù hợp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!