Tài khoản TPBank số đẹp là gì? Cách mở tài khoản số đẹp TPbank nhanh

11.08.2022 - 11:04

TPBank là một ngân hàng đang rất được ưa chuộng hiện nay đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Nếu bạn đang có ý định muốn mở một tài khoản TPBank số đẹp vậy thì đừng bỏ qua bài viết này và thực hiện theo những hướng dẫn nhé!

Giới thiệu về tài khoản số đẹp TPBank?

TPBank được viết đầy đủ là ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong được thành lập vào năm 2008, tuy chỉ mới là ngân hàng trẻ có tuổi đời ngắn hơn trong lĩnh vực này nhưng TPBank đã nhanh chóng phát triển vững mạnh và có độ uy tín được đánh giá cao khiến nhiều khách hàng tin tưởng.

Tài khoản số đẹp TPBank cũng giống như tài khoản ngân hàng bình thường với tên chủ tài khoản là người đăng ký chính chủ tại ngân hàng, số tài khoản sẽ là những dãy số do khách hàng lựa chọn dựa theo mức giá tương ứng khác nhau mà ngân hàng cung cấp.

tai-khoan-tpbank-so-dep-01

Tài khoản TPBank số đẹp có mức giá thấp nhất là 1 triệu đồng và tùy vào độ hiếm và đẹp nó có thể lên đến 50 triệu đồng cho một tài khoản. Khách hàng chỉ cần lựa chọn theo khả năng kinh tế của mình với các dãy số từ 8 đến 15 số sau đó thực hiện thủ tục để sở hữu theo quy định của ngân hàng.

Lợi ích khi mở tài khoản số đẹp TPBank

Ngân hàng tiên phong triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng chính vì thế khi sử dụng tài khoản của ngân hàng này bạn sẽ nhận được nhiều hỗ trợ với thủ tục, thao tác đơn giản, nhanh chóng nhất. Khi lựa chọn mở tài khoản số đẹp theo yêu cầu từ ngân hàng TPBank khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như sau:

- Mở tài khoản số đẹp TPBank với chi phí từ 0 đồng

TPBank đã triển khai chương trình “chọn số tài khoản, trọn chất riêng” với chi phí mở chỉ từ 0 đồng ngoài ra ngân hàng này còn triển khai sản phẩm chọn số đẹp theo quy tắc với chi phí từ 1 triệu đến 50 triệu đồng.

Với nhiều mức giá như vậy khách hàng có thể lựa chọn được tài khoản số đẹp theo ngày sinh, số điện thoại, hãy những dãy số cực hiếm, cực chất mang ý nghĩa phong thủy để con đường kinh doanh, làm ăn gặp nhiều vận may hơn.

- Mọi thao tác được thực hiện online 

Nếu không có nhiều thời gian để đến trực tiếp tại điểm giao dịch của TPBank bạn có thể tải app và thực hiện việc mở tài khoản số đẹp theo hướng dẫn với những thao tác đơn giản, thủ tục nhanh chóng nhất mà không phải đến ngân hàng TPBank để làm bất cứ thủ tục nào.

- Thông tin của khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Là một ngân hàng có tiếng và luôn được khách hàng tin tưởng chính vì thế khi bạn quyết định mở tài khoản tại TPBank có thể yên tâm hoàn toàn khi thông tin của mình được bảo mật tuyệt đối.

- Được tùy ý lựa chọn số tài khoản theo ý thích

Ngoại trừ những số tài khoản đã có chủ sở hữu bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ dãy số nào mà mình thích để thể hiện tính cách, sở thích của chính mình miễn là nó nằm trong khả năng tài chính của bạn là được.

- Số tài khoản đẹp dễ nhớ thuận tiện trong quá trình giao dịch

Không còn là một dãy số dài với 12 chữ số mà hiện nay nhiều ngân hàng đã triển khai mở tài khoản với những dãy số ngắn hơn chỉ từ 10 số. Như vậy bạn có thể lựa chọn theo số điện thoại hoặc 1 dãy số đẹp, dễ nhớ để có thể cung cấp ngay cho đối phương mà không cần mở lại để xem tài khoản.

Hơn nữa, đối với đối tác làm ăn cũng sẽ ấn tượng với số tài khoản đẹp cùng với ý nghĩa mà nó mang đến cho chủ sở hữu từ đó tạo nên thiện cảm ngay từ lần giao dịch đầu tiên.

- Được miễn phí chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng

Không chỉ nội bộ mà khi chuyển tiền từ TPBank đến bất kỳ ngân hàng nào khách hàng đều không bị trừ phí chuyển tiền, giao dịch nhanh chóng, đây là một điểm cộng mà ngân hàng này đã đi đầu để thu hút khách hàng ngày từ khi vừa ra mắt thị trường.

- Được miễn 60 loại phí theo danh mục biểu phí của ngân hàng

Hiếm có ngân hàng nào có chính sách hỗ trợ miễn 60 loại phí theo danh mục biểu phí của ngân hàng cung cấp như TPBank. Chinh vì vậy, khi sở hữu một tài khoản số đẹp từ ngân hàng bạn sẽ không bị trừ những khoản phí khi hoạt động.

- Được tặng kèm thẻ thanh toán Visa TPBank với nhiều ưu đãi

Khi sử dụng tài khoản VIP của TPBank khách hàng sẽ được tăng kèm thẻ thanh toán Visa với nhiều ưu đãi và mức phí cực thấp.

Cách chọn số tài khoản đẹp TPBank

Có nhiều người quan niệm rằng đối với sim điện thoại hay tài khoản ngân hàng cần chọn dãy số phong thủy hợp với mỗi người để mang đến nhiều ý nghĩa may mắn và tốt lành. Thế nhưng thực tế thì số tài khoản có thể là số điện thoại di động, chứng minh thư, 1 ngày đặc biệt nào đó hoặc đơn giản chỉ là 1 dãy số đẹp, dễ nhớ mà thôi.

tai-khoan-tpbank-so-dep-03-1649150558

Điều này có nghĩa là khi chọn tài khoản số đẹp tại TPBank bạn chỉ cần chọn theo sở thích của mình và dựa vào khả năng tài chính để lựa chọn dãy số phù hợp và việc của bạn tìm dãy số thích hợp với số lượng chữ số từ 8 đến 15 số sau đó thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống hoặc của giao dịch viên để sở hữu tài khoản đó là được nhé

Điều kiện, hồ sơ mở tài khoản số đẹp TPBank

TPBank là một trong nhóm những ngân hàng có chính sách mở thẻ không quá khắt khe và không quy định quá nhiều vấn đề khi cần mở tài khoản, bạn chỉ cần đáp ứng một số yêu cầu cơ bản như sau:

  • Là công dân Việt Nam có đủ năng lực và hành vi dân sự, không vi phạm pháp luật
  • Có độ tuổi từ 18 trở lên
  • Có giấy tờ tùy thân là hộ chiếu, chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân
  • Có số điện thoại đã được đăng ký chính chủ và hiện đang hoạt động bình thường.

Như vậy, so với những ngân hàng khác thì ngân hàng Tiên Phong có điều kiện đăng ký tài khoản khá đơn giản và hầu hết đều có thể đáp ứng được. 

Cách mở tài khoản TPBank số đẹp free miễn phí

Sẽ có hai cách khi bạn muốn mở tài khoản tại ngân hàng Tiên Phong đó là mở online tại nhà và mở trực tiếp tại quầy giao dịch.

- Mở tài khoản free miễn phí, online tại nhà

Đối với khách hàng chưa có tài khoản TPBank

Đối với những khách hàng chưa có số tài khoản của ngân hàng TPBank hãy thực hiện theo những bước như sau:

Bước 1: Tải app TPBank về điện thoại của mình, hiện nay ngân hàng TPBank đã triển khai app ở trên cả 2 hệ điều hành Android, IOS để phục vụ cấu hình đa số điện thoại thông minh trên thị trường.

Bước 2: Mở ứng dụng đã được cài đặt trên điện thoại, bấm vào mục đăng ký ngay và các nhận những điều khoản, điều kiện khi đăng ký tài khoản sau đó bấm Bắt đầu.

Bước 3; Nhập số điện thoại chính của của bạn sau đó chọn giấy tờ tùy thân cần xác thực (có thể sử dụng chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân)

tai-khoan-tpbank-so-dep-05-1649150608

Bước 4: Chụp 2 mặt của giấy tờ tùy thân sau đó chọn xác nhận thông tin và bấm tiếp tục

tai-khoan-tpbank-so-dep-06-1649150877

Bước 5: Chụp ảnh khuôn mặt của mình theo hướng dẫn từ hệ thống, lưu ý nếu bạn đeo kính hãy tháo kính ra để việc chụp ảnh diễn ra nhanh chóng và hệ thống dễ nhận diện khuôn mặt hơn.

tai-khoan-tpbank-so-dep-07-1649150628

Bước 6: Cài đặt mật khẩu cho tài khoản banking trên điện thoại và chọn số tài khoản theo sở thích và tương ứng với giá trị của số đó.

tai-khoan-tpbank-so-dep-08-1649150638

Bước 7: Nhập mã giới thiệu hoặc mã ưu đãi nếu có sau đó đăng ký tài khoản TPBank số đẹp là hoàn thành nhé.

tai-khoan-tpbank-so-dep-09-1649150650

Đối với khách hàng đã sở hữu tài khoản của TPBank

Với những khách hàng đã có tài khoản TPBank thì việc mở tài khoản số đẹp rất dễ dàng với những thao tác sau:

Bước 1: Vào app TPBank bạn đã cài đặt, chọn vào mục mở tài khoản số đẹp và lựa chọn 3 số cuối theo những gợi ý mà ngân hàng cung cấp hoặc chọn 3 số cuối theo sở thích của bạn, lúc này hệ thống sẽ hiển thị những số tài khoản và số tiền tương ứng với mỗi số.

tai-khoan-tpbank-so-dep-10-1649150664

Bước 2: Lựa chọn tiền từ tài khoản có sẵn trong TPBank Banking và thanh toán cho số tài khoản mới đó.

tai-khoan-tpbank-so-dep-11-1649150675

Bước 3: Nhập mã OTP vừa gửi về số điện thoại đăng ký chính chủ của bạn, như vậy là một tài khoản số đẹp đã được mở thành công.

tai-khoan-tpbank-so-dep-12-1649150712

Như vậy chỉ với những thao tác đơn giản và hướng dẫn chi tiết từ hệ thống ngân hàng bạn sẽ dễ dàng thực hiện được ngay. Hơn nữa nếu bạn được tư vấn từ một tư vấn viên thì sẽ được nhân viên hỗ trợ từng bước nên chắc chắn sẽ hoàn thành chỉ với thời gian ngắn nhất.

- Mở tài khoản trực tiếp tại quầy giao dịch

Nếu không giỏi thao tác trên ứng dụng điện thoại, bạn có thể đến trực tiếp tại các quầy giao dịch TPBank gần nhà với những bước như sau:

Bước 1: Bạn có thể gọi điện đến hotline của TPBank là 1900 58 58 85 để chuyên viên tư vấn về mở tài khoản số đẹp và chi phí khi mở.

Bước 2: Mang theo giấy tờ tùy thân đến phòng giao dịch gần nhất để làm thủ tục

Bước 3: Làm theo hướng dẫn của nhân viên phòng giao dịch

Bước 4: Nếu đăng ký nhận thẻ ATM bạn sẽ có giấy hẹn đến lấy thẻ tại điểm giao dịch mình đang làm việc.

Thông thường thời gian hẹn để lấy thẻ ATM sẽ khoảng 7-10 ngày, khi đi bạn nhớ mang theo chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân kèm giấy hẹn để đến tại quầy giao dịch trước đó mình thực hiện để nhận thẻ nhé.

Chi phí mở tài khoản TPBank số đẹp

Hiện nay ngoài giá thành của số tài khoản mà khách hàng lựa chọn thì TPBank không thu bất kỳ khoản chi phí nào phát sinh khác cho nên bạn có thể yên tâm rằng việc mở tài khoản số đẹp sẽ không mất thêm khoản phí nào khác nhé.

Ngân hàng chỉ thu số tiền tương ứng với mức giá của số tài khoản và bạn chọn và giao dịch trừ tiền thành công thì bạn mới được sở hữu số tài khoản đó chính chủ của mình.

Trong trường hợp sau khi mở tài khoản và bạn không sử dụng từ 6 tháng trở lên thì ngân hàng sẽ thu 5 nghìn đồng tiền phí duy trì thẻ mỗi tháng.

Trên đây là những thông tin cần thiết khi bạn lựa chọn ngân hàng Tiên Phong để sử dụng. Hi vọng với nội dung về tài khoản TPBank số đẹp mà mình vừa chia sẻ sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác lựa chọn và mua thành công.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!