Tặng quà sinh nhật cho chị gái như nào? Top 15 quà tặng sinh nhật ý nghĩa

07.04.2023 - 13:04

Tặng quà sinh nhật cho chị gái như nào vừa gây bất ngờ, vừa khiến "bà chị" xúc động mà lại không mang cảm giác sến súa nhỉ? Đây chắc chắn là câu hỏi rất nhiều bạn băn khoăn. Vì thực tế, người trong gia đình khiến chúng ta khó nói ra được những lời tình cảm nhất? Vậy nên trong bài viết này mình sẽ gợi ý cách giúp bạn chọn quà sinh nhật tặng chị gái và chia sẻ cách tặng quà ấn tượng nhất nhé!

Tặng quà sinh nhật cho chị gái như thế nào?

Tạo sự bất ngờ

Một món quà tặng sẽ thêm phần ý nghĩa và tạo được niềm vui cho người nhận đó là sự bất ngờ. Bạn cùng các thành viên khác trong gia đình có thể vờ quên đi ngày sinh nhật của chị, cho tới cuối ngày, hãy tổ chức và tặng quà tưng bừng. Chắc chắn với sự chuẩn bị công phu cùng những món quà bất ngờ sẽ làm chị ấy vui mừng, cảm động. 

tặng quà sinh nhật cho chị gái

Chọn quà theo đúng sở thích

Lựa chọn quà sinh nhật ý nghĩa sao cho đúng với sở thích và mong muốn của người được nhận sẽ khiến họ thấy thỏa mãn khi nhận được quà. Những món quà tặng có thể đáp ứng được sở thích cá nhân, phục vụ cho nhu cầu công việc hoặc là thứ mà chị đã ao ước từ bấy lâu. Tùy thuộc vào sự thấu hiểu của 2 người cũng như khả năng tài chính cá nhân, bạn có thể cân nhắc để chọn món quà phù hợp. 

Tặng quà sinh nhật cho chị gái

Chọn quà phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hiện nay những món quà tặng mang ý nghĩa kỉ niệm được ít người nghĩ tới hơn là những món quà có giá trị sử dụng cao. Thì vì tặng ảnh, tặng thư thì bạn nên lựa chọn những món đồ mà chị thực sự cần như túi xách, giày dép, quần áo... Và thậm chí tiền mặt còn được yêu thích hơn cả. Hãy cân nhắc lựa chọn món quà cần thiết nhất nhé. 

Gợi ý top 10 món quà ý nghĩa dành tặng chị gái 

Con gái có vô số những sản phẩm mà bạn có thể mua làm quà tặng. Tuy nhiên chọn quà sao cho vừa ý của người nhận, vừa mang ý nghĩa thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là top 10 những gợi ý tặng quà sinh nhật cho chị gái độc đáo nhất dành cho chị gái mà bạn có thể tham khảo. 

Váy

Bất kì cô gái nào cũng đều yêu thích quần áo váy vóc. Dù ở độ tuổi nào, hình thức ra sao thì các loại trang phục đều có sức hút đặc biệt khó có thể cưỡng lại được. Váy là một trong những món quà tặng đầu tiên mà bạn có thể lựa chọn làm quà sinh nhật tặng chị gái. Điểm lưu ý khi mua váy đó là phải hiểu được phong cách của chị là nữ tính hay cá tính để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. 

Tặng quà sinh nhật cho chị gái

Bên cạnh đó, chất liệu, kiểu dáng, size số cũng là điều cần cân nhắc. Bạn có thể tìm hiểu những cửa hàng mà chị thường xuyên lui tới để mua được sản phẩm phù hợp. Cẩn thận hơn, bạn hãy hỏi bạn thân của chị những shop thời trang mà chị hay đặt hàng, chắc chắn sẽ có được những gợi ý quý giá. Đừng quên gói ghém cẩn thận để món quà trông thật xinh xắn nhé. 

Trang sức

Trang sức là gợi ý hoàn hảo tặng quà sinh nhật cho chị gái mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Những món trang phúc xinh xinh như khuyên tai, nhẫn, vòng cổ đều mang đến sự thay đổi khác biệt cho người sử dụng. Không chỉ giúp trang phục thêm phần hoàn thiện mà khí chất cũng tăng lên ngời ngời. Nếu da trắng, cổ gầy, bạn có thể tặng chị gái một chiếc vòng cổ. Còn nếu tay mảnh thì hãy chọn lắc tay, nhẫn.

Mặc dù không quá khó để chọn trang sức nhưng mua được sản phẩm phù hợp với người được tặng cũng chẳng dễ dàng. Hãy cân nhắc thật kĩ lưỡng để trở thành người em tinh tế. Và dù lựa chọn sản phẩm nào cũng đừng quên mua hàng tại địa chỉ uy tín bạn nhé. 

Tặng quà sinh nhật cho chị gái

BST TRANG SỨC TẶNG CHỊ GÁI TRÊN PNJ

Đồng hồ

Là một món phụ kiện giúp cho trang phục trở nên bắt mắt hơn, đồng hồ đeo tay được cả nam lẫn nữ ưu tiên sử dụng. Đồng hồ không chỉ dừng lại ở mục đích sử dụng là xem giờ, xem ngày tháng, nó còn là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch. Mỗi lần nhìn vào nó, chị ấy sẽ nhớ ngay đến người đã tặng đồng hồ. Giá trị của đồng hồ có lẽ không đong đếm được bởi lẽ nó chứa đựng cả tấm chân tình của người tặng dành cho người nhận. 

Tặng quà sinh nhật cho chị gái

BST ĐỒNG HỒ NỮ BÁN CHẠY NHẤT TẠI SHOPEE MALL

Trên thị trường có khá nhiều kiểu dáng đồng hồ khác nhau mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. Một chiếc đồng hồ phù hợp với sở thích của chị gái sẽ khiến cho ý nghĩa của nó tăng lên bội phần. Đây là gợi ý hoàn hảo để tặng quà sinh nhật cho chị gái mà bạn không thể bỏ qua.

Túi xách

Thêm một món phụ kiện chất lượng nữa mà các cô nàng cực kỳ yêu thích đó là túi xách. Với mỗi trang phục khác nhau, nàng lại phối với mỗi mẫu túi xách khác nhau. Vì vậy có càng nhiều túi càng tốt. Túi xách dành cho nữ có rất nhiều kiểu dáng để lựa chọn từ kích thước bé, lớn, từ túi đeo chéo đến mang vai, từ túi da đến túi vải, từ màu đậm đến màu nhạt. Tùy thuộc vào phong cách cá nhân của chị gái, bạn hãy tinh tế lựa chọn mẫu túi phù hợp nhất.

Tặng quà sinh nhật cho chị gái

BST TÚI XÁCH JUNO MỚI NHẤT

Nếu người bé, đừng nên chọn túi quá khổ, chỉ làm cho dáng người đã nhỏ càng nhỏ thêm. Với chị gái hơi mũm mĩm, hãy chọn chiếc túi vừa vặn, không quá bé cũng không quá lớn để tô điểm cho trang phục thêm phần hoàn hảo.

Với những cô nàng công sở, một chiếc túi da từ chất liệu cao cấp với kích thước vừa vặn với laptop sẽ là món đồ tuyệt vời để di chuyển, đi công tác hay họp hành mà không cần khệ nệ mang theo balo hay những túi nhỏ khác. Có rất nhiều địa chỉ mua hàng uy tín đến từ nước ngoài hoặc Việt Nam, một số hãng hàng Việt bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó là Lesac, Vascara, Juno... 

Giày

Một đôi giày tốt sẽ đi đến những nơi tốt đẹp. Thật vậy, quần áo có thể lựa chọn hàng loại 2, loại 3, túi xách có thể mua loại không quá đắt tiền nhưng giày thì nhất định phải chọn đôi giày tốt. Phái nữ có rất nhiều lựa chọn về giày từ cao gót, giày bệt, đến giày thể thao...Tùy thuộc vào phong cách cá nhân của chị, bạn có thể lựa chọn mẫu giày sao cho phù hợp nhất. Với cô nàng yêu giày cao gót, hãy ưu tiên chiều cao dao động từ 3 đến 5cm để chị dễ dàng di chuyển, tôn được vóc dáng mà vẫn không bị đau mỏi chân. Một số địa chỉ mua giày chất lượng cho nữ bạn có thể tham khảo đó là Charles & Keith, Juno, ....

Tặng quà sinh nhật cho chị gái

BST GIÀY JUNO MỚI NHẤT

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là vật không thể thiếu được của bất kì cô gái nào. Quần áo có thể không thay mới, đầu tóc có thể giữ một kiểu nhưng mỹ phẩm nhất định phải đầy đủ, trọn bộ. Nếu dư giả về tài chính, bạn có thể chọn mua trọn set mỹ phẩm tặng chị gái từ sữa rửa mặt, tẩy trang, serum, kem dưỡng đến kem chống lão hóa, chống nắng... Còn không chỉ cần chọn vài món đơn giản theo đúng thương hiệu sản phẩm mà chị đang dùng cũng đã trọn vẹn rồi.

Hãy ưu tiên tặng những sản phẩm như mặt nạ, toner, tẩy trang vì chúng không quá kén người dùng như kem dưỡng... Vì mỹ phẩm sẽ trực tiếp dùng lên mặt nên bạn hãy hết sức cẩn trọng khi mua hàng, tránh sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu còn đang băn khoăn lựa chọn thì mỹ phẩm là gợi ý hoàn hảo để tặng quà sinh nhật cho chị gái.

Tặng quà sinh nhật cho chị gái

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà tặng đa di năng có thể dùng được cho mọi đối tượng ở mọi hoàn cảnh. Một bó hoa tươi nhiều màu sắc với mùi hương dễ chịu sẽ khiến cho ta có cảm giác thư giãn và thoải mái hơn. Nếu chị gái là cô nàng yêu hoa, bạn có thể tinh tế lựa chọn loại hoa mà chị ấy thích nhất.

Còn không thì bất kỳ loại hoa nào đều có thể trở thành món quà lý tưởng. Một bữa tiệc ăn tối nhỏ kèm theo bó hoa tươi và vài lời chúc tốt đẹp là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. 

Tặng quà sinh nhật cho chị gái

Nước hoa

Nước hoa với mùi hương đặc biệt là thứ vũ khí tuyệt vời mà các nàng đều sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa đến từ những thương hiệu khác nhau để người dùng có thể thỏa sức lựa chọn. Điều quan trọng đó là bạn phải tìm được mùi hương phù hợp với sở thích của chị gái.

Để an toàn, hãy chọn mua sản phẩm giống hệt với nước hoa mà chị ấy đang dùng. Bởi hầu như người ta sẽ ít khi thay đổi mùi hương nước hoa trừ những dịp đặc biệt. Hãy check giá và thông số cẩn thận để tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn nhé. Đây thật sự là món quà để tặng quà sinh nhật cho chị gái mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. 

Tặng quà sinh nhật cho chị gái

Son môi

Son môi là vật không thể thiếu được với tất cả phụ nữ dù già hay trẻ. Mỗi người đều sở hữu cho mình ít nhất 1 thỏi son để thay đổi diện mạo trong thời gian ngắn nhất. Có rất nhiều hãng son môi ra đời và nhận được không ít những phản hồi đánh giá tích cực từ người tiêu dùng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó là 3CE, MAC, Shu....

Một số màu son phù hợp với đa số màu da của người châu Á, mang tính an toàn cao đó là màu nude, đỏ thuần, cam đất... Việc chọn son môi làm quà tặng chị gái sinh nhật sẽ thể hiện bạn là người em tinh tế, biết nhìn nhận. 

Tặng quà sinh nhật cho chị gái

THAM KHẢO:

Top 10 thỏi son màu cam cháy khiến hội chị em phát cuồng

Top 13 thỏi son màu cam đẹp, bán chạy nhất hiện nay

Top 15 son dưỡng môi có màu tốt nhất dành cho phái đẹp

7 màu son trong bảng màu son MAC "hot trend"

Gấu bông

Một món quà dễ thương mà bất kì cô gái nào cũng đều yêu thích đó là gấu bông. Gấu bông với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau sẽ là món quà lý tưởng cho chị gái. Bạn hãy chọn gấu bông có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu với kích thước vừa đủ ôm để không gặp nhiều khó khăn khi vệ sinh với các loại gấu bông quá lớn.

Nếu chị gái có đặc biệt thích một loại gấu bông nào đó thì đừng ngần ngại mua ngay để làm chị phấn khích khi nhận đúng món quà ao ước. Các cửa hàng bán đồ lưu niệm, phụ kiện thường có sẵn gấu với số lượng lớn để khách hàng thoải mái lựa chọn. Đừng quên kèm theo chiếc thiệp nhỏ vời lời chúc tình cảm gửi đến chị bạn nhé. 

Tặng quà sinh nhật cho chị gái

Trên đây là những gợi ý về những món quà tặng chất lượng mà mình chia sẻ tới bạn. Hi vọng với những gợi ý này, bạn có thể nhanh chóng tìm được quà phù hợp để tặng quà sinh nhật cho chị gái độc đáo nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!