Thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc có tốt không? Top 5 thuốc nhuộm tóc tốt nhất

10.08.2022 - 09:31

Các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc rất được chị em tại nhiều quốc gia tin dùng. Vậy thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc có tốt không? Những điều cần lưu ý khi sử dụng thuốc nhuộm là gì? Làm sao được chọn được loại thuốc nhuộm Hàn Quốc tốt nhất? Mọi câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc có tốt không?

Ưu điểm

  • Các dòng sản phẩm thuốc nhuộm của Hàn Quốc hầu hết được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe. Đồng thời nuôi dưỡng giúp tóc trở nên khỏe, dày và mềm mượt hơn.
  • Tác dụng tốt trong việc phủ bạc, màu lên đều rất tự nhiên.
  • Đặc biệt, thành phần không chứa các hóa chất độc hại, không gây châm chích và không làm rụng tóc.
  • Dùng an toàn cho nhiều tình trạng tóc khác nhau như tóc chẻ ngọn, tóc khô xơ, tóc bạc hay tóc bị tổn hại do nhuộm nhiều lần.
  • Đều là dòng thuốc nhuộm tóc tốt có thể sử dụng tại nhà, vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian.
  • Bảng màu đa dạng, luôn đi đầu xu hướng.
  • Hầu hết không có mùi hóa chất gây khó chịu.

thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc

Nhược điểm

  • Sau khi so sánh với các dòng sản phẩm khác thì nhược điểm duy nhất mà mình thấy ở thuốc nhuộm tóc của Hàn Quốc là giá thành nhỉnh hơn đôi chút. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm được đánh giá tốt trong mức giá thì mình nghĩ đây không phải là rào cản quá lớn để bạn trải nghiệm.

Làm sao để mua được thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc tốt nhất?

Nếu bạn đã muốn theo “trend” của các cô gái xứ sở Kim Chi thì việc lựa chọn thuốc nhuộm với màu sắc và chất lượng tốt là điều không thể bỏ qua. Tuy nhiên, bạn lại chưa hề có nhiều kinh nghiệm trong chọn thuốc nhuộm tóc của Hàn Quốc thì cùng mình tham khảo một vài tiêu chí sau.

Màu sắc của thuốc nhuộm

Một điều dễ nhận thấy là hầu hết các dòng thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc đều có bảng màu sáng, xen lẫn sự sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên, mỗi người có một gương mặt và phong cách khác nhau nên sẽ hợp với những tone màu riêng. Bạn ưa phòng cách an toàn và muốn da trở nên sáng hơn thì nên chọn màu tóc tone nâu. Còn nếu bạn là một cô gái cá tính, yêu thích sự nổi bật có thể tham khảo tone khói xám, màu tẩy 3 lần hoặc thậm chí là các màu sáng như hồng, xanh, tím, cam…

Thành phần thuốc nhuộm

Luôn luôn phải kiểm tra thành phần trước khi mua thuốc nhuộm tóc hay bất kỳ sản phẩm nào các bạn nhé. Yếu tố này cần được đặc biệt quan tâm nếu bạn không muốn da đầu bị kích ứng và mái tóc của mình bị xơ rối, gãy rụng sau mỗi lần nhuộm. Bạn nên ưu tiên chọn loại thuốc nhuộm có kết cấu dạng kem chứa các thành phần thiên nhiên chứa các dưỡng chất giúp phục hồi tóc hư tổn như vitamin E, A, hương nhu, bồ kết.

Khả năng bắt màu tóc

Với những mái tóc chưa từng sử dụng qua hóa chất thì thường rất khó để lên được chuẩn màu như ý muốn. Vì vậy, bạn cần tham khảo đặc tính bắt màu của dòng thuốc nhuộm mà mình sẽ dùng để tránh trường hợp màu không lên đúng ý.

thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc

Giá thành

Hiện nay, giá bán của một sản phẩm thuốc nhuộm tóc nhập từ Hàn Quốc dao động từ 100k - 500k tùy từng thương hiệu. Trong trường hợp bạn sở hữu mái tóc yếu thì mình khuyên bạn nên mua kèm thuốc trợ nhuộm, collagen giúp tóc không bị hư tổn thêm khi nhuộm.

Top 5 thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc tốt nhất

1. Thuốc nhuộm tóc Blackpink Mise En Scene Hello Bubble Foam Hair Color

Nếu là fan Kpop chính hiệu hoặc có quan tâm đến văn hóa Hàn Quốc chắc hẳn các bạn đều biết đến thương hiệu thuốc nhuộm tóc Blackpink Mise En Scene Hello Bubble Foam Hair Color nổi đình nổi đám từ ngày mới ra mắt. Sản phẩm nổi lên như một cơn sốt và được đông đảo giới trẻ săn đón, nhờ sở hữu gương mặt đại diện sáng giá nhóm nhạc idol nữ Blackpink. Hơn nữa chất lượng và độ tiện lợi còn không hề thua kém bất kỳ loại thuốc nhuộm tóc cao cấp nào khác hiện có trên thị trường.

thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

143.000 VNĐ

Xem tại Lazada

175.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Mình rất ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại cũng cấp được đầy đủ thông tin về thành phần, cách sử dụng, nơi sản xuất. Đặc biệt trong một hộp thuốc nhuộm nhỏ xinh bao gồm cả 1 gói tạo màu, 1 gói tạo bọt, 1 gói tinh chất, 1 lọ xịt, dầu xả dưỡng tóc kèm bao tay bảo vệ khi sử dụng. Thực sự là hãng đã rất tỉ mỉ khi chuẩn bị đầy đủ trong một sản phẩm như vậy, nên vô cùng tiện dụng và phù hợp cho các bạn thích nhuộm tóc tại nhà.

Bạn yên tâm là thành phần của thuốc nhuộm tóc Blackpink Mise En Scene Hello Bubble Foam Hair Color hoàn toàn tự nhiên nhé. Bảng thành phần chính gồm Magic Ampoule, tinh chất oải hương, hoa hồng, mâm xôi, cùng các vitamin. Với những dưỡng chất này sản phẩm khoogn chỉ dừng ở việc thay đổi màu tóc hiệu quả mà còn giúp phục hồi và khắc phục tình trạng tóc khô, gãy sau nhuộm.

Tone màu của dòng thuốc nhuộm Hàn Quốc này khá đa dạng, từ tối như đen, nâu, xám cho đến các màu sáng như hồng, cam, vàng… cho bạn thoải mái lựa chọn. Giá thành tham khảo khoảng 235k nhé. 

2. Thuốc nhuộm Hàn Quốc 3CE Treatment Hair Tint

Thương hiệu 3CE hẳn đã quá quen thuộc với các cô nàng sành điệu rồi đúng không. Một thương hiệu sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm hot như màu son trendy cho đến phấn mắt, kem dưỡng, mặt nạ với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nếu đã thử các sản phẩm của hãng thì bạn cũng nên trải nghiệm dòng thuốc nhuộm tóc 3CE Treatment Hair Tint, đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng đâu nhé.

thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

140.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Sản phẩm có thiết kế tuýp nhỏ gọn với tone màu hồng đặc trưng tạo cảm giác vô cùng đáng yêu, dễ thương khi nhìn. Thành phần được đánh giá rất cao với các chất dưỡng lành mạnh vừa có tác dụng trợ nhuộm vừa phục hồi tóc hiệu quả.

Dòng thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc của 3CE có 5 tone màu gồm: nâu trầm, hồng nhạt, khói xám, hồng ánh kim, nâu hổ phách. Đây đều là các màu hot trend được giới trẻ ưa chuộng, vì nó giúp sáng da, tạo lên phong cách riêng của bạn.

Điểm nổi bật của dòng thuốc này là lên chuẩn tone, giữ cho màu tóc nhuộm lâu bị phai. Ngoài ra, sau một thời gian, tóc sẽ có hiện tượng phai thành màu mới nhưng vẫn rất đẹp mắt và hài hòa.

Tuy nhiên, tuýp thuốc nhuộm này khá nhỏ chỉ đủ dùng cho một mái tóc mỏng, ngang vai. Nếu tóc của bạn dày và dài hơn thì nên sử dụng 2 - 3 tuýp giúp màu lên được chuẩn và đều đẹp nhé.

3. Thuốc nhuộm tóc Etude House Hot Style Bubble Hair Coloring

Dòng thuốc nhuộm tóc dạng bọt gội đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì độ tiện dụng và giá thành vừa phải. Thương hiệu thuốc nhuộm Hàn Quốc sử dụng tại nhà mình nghĩ bạn nên dùng đó là Etude House Hot Style Bubble Hair Coloring.

thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

179.000 VNĐ

Xem tại Lazada

199.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Sản phẩm được đóng gói gồm 2 gói thuốc (1 màu nhuộm, 1 dưỡng), cùng 1 vòi xịt và găng tay bảo vệ trong quá trình nhuộm. Nhìn chung, bộ sản phẩm có đầy đủ các dụng cụ để các bạn có thể tự nhuộm tại nhà một cách đơn giản nhất.

Thuốc nhuộm tóc Etude House Hot Style Bubble Hair Coloring được người dùng đánh giá là lên màu khá chuẩn, không gây khô hay gãy rụng tóc sau khi nhuộm. Thời gian ủ tương đối lâu vào khoảng 30 - 40 phút bạn sẽ có ngay một mái tóc mới trendy rất đẹp mắt.

Sản phẩm có dung tích tương đối lớn nên thoải mái dùng cho mái tóc dày và dài, còn với mái tóc mỏng bạn cần lưu ý thời gian bảo quản để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhé. Dù có đến 8 màu để các bạn lựa chọn nhưng lại đều là màu trầm, nhã nhặn nên không phù hợp với các bạn thích sự cá tính, nổi trội.

4. Thuốc nhuộm tóc thảo dược Richenna

Richenna là thương hiệu thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc dành riêng cho mái tóc yếu đã qua nhiều lần sử dụng hóa chất. Thành phần của thuốc nhuộm đều từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính. Một số thành phần nổi bật đáng kể đến như Cam thảo, nhựa hương Ấn Độ, hương nhu, bồ kết…

thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

180.000 VNĐ

Xem tại Lazada

165.000 VNĐ

Xem tại Shopee

165.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Đặc biệt, thuốc nhuộm tóc Richenna, còn được tích hợp thêm công nghệ phủ bạc giúp bảo vệ và gia tăng độ óng mượt, chắc khỏe cho tóc. Hơn nữa, bạn sẽ phải bất ngờ với thời gian nhuộm tóc đó nhé. Chỉ mất 5 phút để lên chuẩn màu mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới. Sản phẩm được bào chế từ thành phần thiên nhiên nên không chứa mùi hôi khó chịu, phù hợp với cả đối tượng người dùng lớn tuổi khi cần phủ bạc tóc.   

Một điều hơi đáng tiếc là sản phẩm chỉ có 3 màu cơ bản để bạn lựa chọn. Trong mỗi hộp sản phẩm sẽ gồm 1 tuýp kem nhuộm, trợ nhuộm, 1 lược và 1 đôi bao tay, khay trộn hỗ trợ các bạn tự nhuộm tại nhà dễ dàng nhất.

5. Thuốc nhuộm tóc Double Rich Korean Beauty

Double Rich được coi là một trong những thương hiệu thuốc nhuộm tóc đầu tiên của Hàn Quốc còn nhận được nhiều sự tin dùng. Với phân khúc giá rẻ bình dân nhưng chất lượng đảm bảo an toàn nên đã khiến đa số người dùng hài lòng.

thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

116.000 VNĐ

Xem tại Lazada

135.000 VNĐ

Xem tại Shopee

103.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Thành phần thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc Double Rich được đánh giá là lành tính. Đặc biệt, trong sản phẩm có chứa các dưỡng chất Pre Nutritive Essence giúp bảo vệ tóc trong và sau khi nhuộm. Thuốc nhuộm Double Rich Korean Beauty thấm màu khá nhanh và có độ bền màu tương đối cao. Bảng màu thuốc nhuộm của hãng chủ yếu là tone nâu, đen phù hợp với đại đa số màu da của người Việt.

Tuy nhiên, sản phẩm có mùi hơi nồng hắc khiến những người nhạy cảm với mùi hương khá khó chịu.

Những điều cần chú ý khi chọn thuốc nhuộm tóc

Nhìn chung thì các dòng thuốc nhuộm tóc Hàn đều có chất lượng tốt và an toàn cho mái tóc. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cũng như đạt hiệu quả tối ưu trong quá trình sử dụng, bạn nên bỏ túi cho mình những lưu ý dưới đây.

thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc

  • Để tránh bị xót da đầu trong khi nhuộm và thuốc nhuộm bám trên tóc tốt hơn bạn không nên gội đầu tối thiểu là 24h, lsy tưởng nhất là 48h.
  • Hãy đeo bao tay trước khi mở thuốc để trộn giúp bảo vệ da tay hoàn hảo nhất.
  • Nếu muốn tóc được nhuộm đều nhất có thể bạn nên dùng kẹp chia tóc thành các phần nhỏ để quá trình bôi thuốc dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Với tóc mới uốn, ép không nên nhuộm ngay sau đó vì tóc đang yếu. Tốt nhất bạn nên đợi sau đó 2 - 3 tuần hãy nhuộm tóc nhé.
  • Nếu bạn muốn bảo vệ tóc khỏi sự tác động xấu từ thuốc nhuộm thì hãy trộn thật đều thuốc dưỡng nhé.

Bài review của mình về thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc đến đây xin tạm dừng. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Chúc bạn thành công!   

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!