Top 4 sản phẩm bán chạy của thương hiệu Dr.Papie

21.03.2023 - 15:23

Thương hiệu Dr.Papie thuộc Công ty CP Dược phẩm Starmed với những dòng sản phẩm đi đầu về chăm sóc sức khỏe con người. Năm 2017 là cột mốc quan trọng đánh dấu việc lấn sang dòng sản phẩm mẹ và bé với các sản phẩm băng gạc, nước tắm thảo dược và khăn chườm hạ sốt cho trẻ tại Việt Nam.

Vài nét về thương hiệu Dr.Papie

Dr.Papie là thương hiệu của Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc cho trẻ từ 0-3 tuổi. Với sứ mệnh vì trẻ Việt, thương hiệu Dr.Papie chú trọng nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm gạc rơ lưỡi, nước tắm thảo dược và khăn chườm hạ sốt cho bé.

Các sản phẩm luôn tuân thủ nghiêm ngặt về thành phần chiết suất hoàn toàn từ các loại cây tự nhiên với quy trình sản xuất khép kín nên các sản phẩm an toàn tuyệt đối cho bé, được sử dụng nhiều trong các bệnh viện lớn và được Bộ Y Tế kiểm định và cấp phép ban hành trên toàn quốc.

thuong-hieu-1645846693

Sứ mệnh của Dr.Papie

Bảo vệ trẻ Việt ngay từ khi chào đời

Trẻ nhỏ như những búp trên cành, yêu ớt, cần được chăm sóc và bảo vệ. Thương hiệu Dr.Papie hiểu rằng trên chặng đường phát triển và khôn lớn, trẻ em luôn cần được chăm sóc cẩn thận, đặc biệt là giai đoạn sơ sinh tới 3 tuổi.

Chính vì thế, với tâm huyết và tinh thần trách nhiệm  Dr.Papie tạo ra các sản phẩm có khả năng bảo vệ sức khỏe của bé từ tự nhiên, giúp trẻ Việt phát triển toàn diện.

Bảo vệ quá trình phát triển các giác quan của trẻ

Trên chặng đường phát triển của trẻ nhỏ sẽ dần dần phát triển các giác quan. Trong đó, vị giác (khoang miệng), xúc giác (làn da) chính là những bộ phận nhạy cảm nhất.

Khoang miệng: Nơi đầu tiêu để bé càm nhận được những dòng sữa ngọt ngào, đón nhận nguồn dinh dưỡng, khám phá thế giới quan xung quanh như mút tay, ngậm cắn đồ chơi,…

Làn da: Với diện tích lớn nhất trên cơ thể, là “hàng rào bảo vệ đầu tiên” giúp ngăn ngừa các tác nhân bên ngoài tấn công.

Chính bởi hiểu trẻ em cần được tự do khám phá thế giới quan trong chặng đường 0-3 tuổi, Dr.Papie luôn tuyên truyền và hướng dẫn về cách vệ sinh răng miệng, làn da của trẻ mỗi ngày, để tránh tác nhân gây bệnh.

Giúp giảm bớt áp lực chăm con của người làm mẹ

Người mẹ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con của mình. Do đó, việc sử dụng những sản phẩm chất lượng, an toàn cho bé là nhu cầu của hầu hết mẹ Việt. Vừa là để bảo vệ con yêu, vừa giúp mẹ có thể giỏi việc nước, đảm việc nhà.

Xuất phát từ những bài thuốc dân gian, những kinh nghiệm của ông cha cùng công nghệ hiện đại, Dr.Papie đã thai nghén bộ 3 sản phẩm bảo vệ bé yêu: Gạc răng miệng Dr.Papie, Nước tắm gội thảo dược Dr.Papie, Khăn hạ sốt Dr.Papie.

Sản phẩm của Dr.Papie có tốt không?

Một gói Gạc răng miệng Dr.papie có chi phí cao gấp 3 lần so với gạc rơ lưỡi truyền thống song lại được rất nhiều bà mẹ Việt chọn mua và tin dùng. Điều gì làm nên nên sự khác biệt đến vậy?

Hiện nay lướt trên các sàn thương mại điện tử, bạn chỉ cần gõ "gạc rơ lưỡi". Kết quả hiển thị sẽ cho ra nhãn hàng Dr.Papie đầu tiên. Với giá bán 110.000 đồng 1 hộp gạc 30 chiếc, sản phẩm này hiện đang nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đã mua và sử dụng.

thuong-hieu-dr-papie-1645846669

Trên đà nghiên cứu, Dr.Papie thấy rằng 7/10 trẻ gặp vấn đề về lưỡi, 2/5 trẻ bị nấm miệng và 17% trẻ bỏ ăn bỏ bú do nấm trắng  miệng. Như vậy sức khỏe răng miệng kém ảnh hưởng đến cat thể chất và tinh thần của trẻ. Nguyên nhân chủ yếu là do bé chưa được chăm sóc răng miệng đúng cách.

Năm 2019, thương hiệu nghiên cứu và thai nghén “gạc răng miệng Dr.Papie”, sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng công nghệ mới với các tiêu chí: chất liệu Polyter mềm mại, tiệt trùng đảm bảo vệ sinh, không nhuộm màu và tẩy trắng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Các sản phẩm gạc răng miệng và khăn hạ sốt được cả triệu mẹ tin dùng, có mặt tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Phụ sản TW, Bệnh viện Việt Pháp và các nhà thuốc và chuỗi hệ thống mẹ và bé như Bibomart, Kids, Con cưng... Sản phẩm cũng đã đến tay một số người dùng tại Úc và Mỹ.

Top 4 sản phẩm bán chạy của thương hiệu Dr.Papie

1. Khăn lau hạ sốt Dr.Papie 3m+

Trẻ em dễ mắc bị tác động của virut sốt xâm nhập vào cơ thể. Chí vì vậy, khăn hạ sốt Dr.Papie không còn mới lạ đối với những mẹ tin dùng sản phẩm của thương hiệu Dr.Papie. Khăn hạ sốt Dr.Papie hiện đang là sản phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay.

khan-lau-ha-sot-dr-papie-3mo-1-1645844069

Ưu đãi tốt nhất
 
hộp 25 tờ

 

Thành phần:

Khăn hạ sốt gồm 2 phần:

Khăn: là vải không dệt 100% cottone được nhập khẩu Mỹ.

Dịch chiết dược liệu tẩm trông khăn: là những dược liệu hạ sốt được sử dụng lâu đời có các dụng hạ nhiệt, giảm sốt nhanh, an toàn cho trẻ.

Công dụng:

  • Khăn lau chườm giúp hạ nhiệt, giảm sốt trong trường hợp trẻ bị sốt chưa cần dùng đến thuốc hạ sốt
  • Phối hợp cùng thuốc hạ sốt, giúp hạ nhiệt và giảm sốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
  • Giúp hạ nhiệt, hạ sốt, ngăn ngừa co giật, giảm đau đầu, đau răng, say nắng, stress,..
  • Làm sạch và mát vùng da trẻ bị ngứa, rôm sảy, mụn nhọt, hăm tã, viêm da. Dùng phối hợp trước khi bôi các loại kem bôi ngoài da cho bé
  • Lau làm mát da cho bé, tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái cho bé khi thời tiết nắng nóng, trẻ có cảm giác quấy khóc, khó chịu
  • Lau ngoài da phòng ngừa muỗi đốt, côn trùng cắn và làm mát giảm ngứa vết côn trùng đốt

Cách sử dụng:

  • Lau chườm toàn thân, giúp hạ sốt cho bé
  • Lau nhiều lần, đến khi hết ẩm thì thôi
  • Lau nhiều vào các vị trí có mạch máu lớn: nách, bẹn, cổ….
  • Không lau trực tiếp vào vùng mắt.

Khăn hạ sốt Dr Papie cho bé có tốt không? Review chi tiết nhất

2. Khăn lau hạ sốt Dr.Papie 0+

Khăn lau hạ sốt Dr.Papie 0+ là giải pháp giúp giảm sốt hiệu quả cho trẻ nhỏ mà tránh làm dụng việc dùng thuốc hạ sốt. khác với miếng dán hạ sốt là hấp thụ nhiệt và phân tán ra ngoài tại vùng da thì cơ chế khăn lau hạ sốt gồm 2 cơ chế truyền nhiệt và bay hơi nước, giúp hạ sốt toàn thân nhanh, mạnh.

khan-lau-ha-sot-dr-papie-0--1-1645844760

Ưu đãi tốt nhất
 
Hôp 25 tờ

 

Thành phần:

Khăn: là vải không dệt 100% cottone được nhập khẩu Mỹ.

Dịch chiết dược liệu tẩm trông khăn: là những dược liệu hạ sốt được sử dụng lâu đời có các dụng hạ nhiệt, giảm sốt nhanh, an toàn cho trẻ.

Công dụng:

  • Làm sạch và mát vùng da trẻ bị ngứa, rôm sảy, mụn nhọt, hăm tã, viêm da. Dùng phối hợp trước khi bôi các loại kem bôi ngoài da cho bé
  • Lau làm mát da cho bé, tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái cho bé khi thời tiết nắng nóng.
  • Lau ngoài da phòng ngừa muỗi đốt, côn trùng cắn và làm mát giảm ngứa vết côn trùng đốt.
  • Khăn lau chườm giúp hạ nhiệt, giảm sốt trong trường hợp trẻ bị sốt chưa cần dùng đến thuốc hạ sốt.
  • Giúp hạ nhiệt, hạ sốt, ngăn ngừa co giật, giảm đau đầu, đau răng, say nắng, stress,..

Cách sử dụng:

  • Lau chườm toàn thân, giúp hạ sốt cho bé
  • Lau nhiều lần, đến khi hết ẩm thì thôi
  • Lau nhiều vào các vị trí có mạch máu lớn: nách, bẹn, cổ….

 

3. Nước tắm thảo dược Dr.Papie

trong độ tuổi từ 0-3 tuổi, làn da bé vô cùng mỏng manh và nhạy cảm. Việc sử dụng các loại sữa tắm hóa học dễ khiến làm da bé bị kích ứng mẩn đỏ. Thấy hiểu nỗi lo của các bà mẹ, thương hiệu Dr.Papie nghiên cứu và cho ra đời nước tắm thảo dược Dr.Papie với nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn cho bé.

nuoc-tam-thao-duoc-dr-papie-1-1645845628

Ưu đãi tốt nhất

116.000 VNĐ

Xem tại Lazada

135.000 VNĐ

Xem tại Shopee

129.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Thành phần:

  • Trà xanh Shan tuyết: Chè Shan tuyết chứa các flavonoid, tinh dầu như những kháng sinh tự nhiên cho da bé và các vitamin, các chất khoáng vi lượng giúp bảo vệ da bé an toàn đối với những vấn đề về da như: hăm, rôm sảy, viêm da…
  • Khổ qua (Mướp đắng): Mướp đắng chứa nhiều các Acid amin, vitamin C, khoáng chất, khi dùng để tắm gội cho bé, không chỉ giúp bé sạch, mát mẻ sảng khoái, mà còn giúp tăng sức đề kháng cho da bé, phòng chống nhiễm khuẩn, virus.
  • Kinh giới: Kinh giới có mùi thơm khá dễ chịu, mang tính ấm, vị đắng, trong thành phần lá có chứa tới hơn 1% tinh dầu và nhiều hoạt chất sinh học có tác dụng chữa bệnh khác. Vì thành phần cây có chứa nhiều kháng sinh tự nhiên nên có tác dụng làm sạch da và sát khuẩn. 
  • Cỏ Mần trầu: Đây là thảo dược quý được rất nhiều nước trên thế giới sử dụng. Cỏ mần trầu có tác dụng thanh nhiệt, giải độc … Do vậy, cỏ mần trầu dùng để tắm có tác dụng hỗ trợ trị ghẻ lở, mụn nhọt, mẩn ngứa … 
  • Tinh dầu tràm, sả chanh: Là những tinh dầu đã được dùng lâu đời với nhiều tác dụng hữu ích. Sản phẩm sữa tắm gội có tinh dầu giúp chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho, kháng khuẩn, hỗ trợ chống và trị muỗi, xua đuổi côn trùng.

Công dụng:

  • Tăng cường cơ chế tự bảo vệ cho da, đặc biệt với da nhạy cảm như da trẻ giai đoạn từ sơ sinh đến 3 tuổi.
  • Diệt khuẩn, làm sạch da, giúp ngăn ngừa và giảm rôm sảy, mụn nhọt, nhiễm trùng da, giảm nguy cơ dị ứng ở trẻ nhỏ.
  • Làm mát da, giữ da luôn mềm mại thơm mát, chống hăm cho trẻ.
  • Chống cảm mạo, ho, sổ mũi.
  • Làm sạch an toàn các vảy da đầu (cứt trâu), long măng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Hỗ trợ phòng, chống muỗi, côn trùng cắn.

Cách sử dụng:

Chuẩn bị nước tắm :

  • Lượng nước tắm sử dụng phụ thuộc vào mỗi trẻ
  • Pha với nước ấm với tỷ lệ: 2,5 ml/5 l nước ấm. Đặc biệt, không mất thời gian tráng lại bằng nước trắng. Giúp các thành phần dưỡng chất có trong nước tắm lưu giữ lâu hơn trên da bé, giúp da bé khỏe mạnh chống lại các bệnh về da.

Với dạng nước thấm nhanh vào da bé, trong trường hợp bé bị rôm, hăm tã có thể dùng 1 lượng nước tắm nhỏ xoa trực tiếp lên vùng da đó ngày 2-3 lần, giúp bé khỏi bệnh nhanh hơn.

Trường hợp nếu người lớn, hay trẻ nhỏ bị muỗi côn trùng đốt có thể lấy trực tiếp nước tắm xoa lên vết muỗi, côn trùng đốt giúp giảm ngứa, giảm sưng.

  • Với chai 230ml mẹ có thể dùng tắm cho bé thoải mái trong 1 tháng tiết kiệm gấp 2 lần so với những sản phẩm khác.

 

4. Gạc Răng Miệng Y Tế Dr.Papie

Nấm lưỡi, trắng lưỡi là tình trạng trẻ không được vệ sinh lưỡi sạch sẽ. Nó không chỉ làm giảm vị giác khiến bé có cảm giác chán bú, chán ăn mà còn gây ra các bệnh về răng miệng.Dr.Papie là gạc rơ lưỡi trẻ em đầu tiên tại Việt Nam được tẩm sẵn dịch kháng khuẩn, chống nấm.

Với thiết kế chuyên biệt không giống các loại gạc thông thường, dạng sóng nước giúp tạo ma sát giữa gạc và bề mặt lưỡi, nướu. Nhờ đó gạc làm sạch mảng bám tốt hơn. Thiết kế hình ống nhỏ còn tránh gây cộm, khó chịu trong miệng trẻ, mẹ dễ dàng đeo vào ngón tay và tiến hành vệ sinh răng miệng cho bé.

gac-rang-mieng-y-te-dr-papie-1-1645846322

Ưu đãi tốt nhất

113.000 VNĐ

Xem tại Lazada

110.000 VNĐ

Xem tại Shopee

104.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Thành phần:

  • Dịch chiết lá hẹ: Lá hẹ chứa “kháng sinh tự nhiên” có tác dụng chống tưa lưỡi, nấm miệng, viêm nướu,…
  • Natri bicarbonate (NaHCO3): Chống nấm giúp chữa nấm lưỡi, nấm miệng…
  • Muối (NaCl): Kháng khuẩn giúp chống viêm nướu, viêm lợi
  • Xylitol: Chống sâu răng, sún răng, làm sạch mảng bám trong miệng.

Công dụng:

  • Gạc rơ lưỡi Dr.Papie giúp vệ sinh hàng ngày làm sạch lưỡi, nướu, răng, miệng cho trẻ từ sơ sinh trở lên
  • Gạc rơ lưỡi Dr.Papie giúp tăng cường cơ chế tự bảo vệ cho lưỡi, nướu, răng, miệng giúp phòng chống những bệnh về răng miệng (nấm miệng, tưa lưỡi, viêm nướu,..) giúp nướu khỏe trong thời kỳ trẻ mọc răng, giúp chống sâu răng.

Cách sử dụng:

  • Rửa sạch tay và mở bao bì.
  • Cho miếng gạc vào ngón trỏ.
  • Lau nhẹ nhàng lên bề mặt răng, nướu, lưỡi cho trẻ.

Trẻ em là mầm non dễ bị tổn thương nên cần được chăm sóc và bảo vệ. Hy vọng với Top sản phẩm bán chạy của thương hiệu Dr.Papie sẽ là người bạn đồng hành cùng mẹ và bé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!