Review gel dưỡng môi Palmer’s Cocoa Butter Formula Dark Chocolate Lip Butter

31.03.2023 - 16:19

Một đôi môi khô ráp và nhợt nhạt không chỉ tăng nguy cơ về các bệnh răng miệng mà còn khiến bạn mất sự tự tin, thoải mái trong giao tiếp. Nếu vậy, còn gì tuyệt hơn bạn luôn thủ sẵn tuýp gel dưỡng môi Palmer’s Cocoa Butter Dark Chocolate Lip Butter trong túi xách hàng ngày?

Đôi nét về thương hiệu Palmer’s

Thuộc quyền sở hữu của công ty Dược phẩm da và tóc Browne lâu đời ở New Jersey, Hoa Kỳ, Palmer’s ra đời và nhanh chóng hiện diện toàn cầu với thương hiệu Bơ Ca cao số 1 trên thế giới. Cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn và chất lượng (thậm chí cho mẹ bầu và trẻ nhỏ), Palmer’s ngày nay trở thành hãng hàng tiêu dùng tin cậy, được các gia đình sử dụng qua nhiều thế hệ.

palmers-brand

Thương hiệu Palmer's cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và tóc.

Review son dưỡng Palmer’s Cocoa Dark Chocolate Formula Lip Butter

Dòng sản phẩm Palmer’s Cocoa Butter Formula Dark Chocolate có 3 phiên bản: Một là dạng balm thông thường có chứa SPF 15. Hai là Dark Chocolate & Cherry Lip Butter với hương cacao & Cherry, lên môi màu hồng nhẹ tự nhiên. Ba là Palmer’s Dark Chocolate & Peppermint Lip Butter với hương cacao & bạc hà, không màu.

palmer-compare-2

3 phiên bản khác nhau trong dòng dưỡng môi Palmer's Cocoa Dark Formula Butter Lip.

Cách sử dụng son dưỡng môi Palmer’s Cocoa Butter Lip Formula

Apply son dưỡng lên môi ngay khi bạn cảm thấy môi bị khô và nứt nẻ. Có thể dùng Palmer’s Cocoa Butter Formula Dark Chocolate hàng ngày như một loại lip gloss thông thường hoặc dùng làm lớp nền cho màu son khác để tạo hiệu ứng căng mọng tự nhiên cho đôi môi thêm phần quyến rũ.

Lưu ý: Không thường xuyên lạm dụng son dưỡng, điều này sẽ khiến môi mất dần khả năng dưỡng ẩm tự nhiên vốn có. Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao.

Công dụng Palmer’s Cocoa Butter Formula Dark Chocolate Lip Butter

  • Dưỡng ẩm và khóa ẩm cho đôi căng bóng và ẩm mượt ngay lập tức.
  • Ngăn chặn các tác hại của ánh nắng mặt trời lên da môi.
  • Cải thiện độ đàn hồi, kích thích tái tạo tế bào để môi luôn mềm mịn và hồng hào về lâu dài.

Thiết kế bao bì son dưỡng Palmer’s Cocoa Butter Lip 

Thiết kế tuýp chắc chắn dài gần bằng gang tay với màu bao bì trắng tinh bóng loáng đúng như chất son bên trong. Điểm mình thích nhất ở thiết kế đầu thoa son dạng tròn Palmer’s Cocoa Butter Lip là sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, bơm đến đâu dùng đến đó chứ không apply trực tiếp lên môi làm mất vệ sinh và giảm hạn sử dụng của sản phẩm.

palmers-lip-1

Thiết kế vỏ ngoài "trắng tinh như Ngọc Trinh" của son dưỡng Palmer's Butter Lip.

Thành phần chính son dưỡng môi Palmer’s Cocoa Butter Formula

Vitamin E: chất chống oxy hóa giúp tẩy tế bào chết nhẹ trên bề mặt môi, khắc phục tình trạng môi thâm đồng thời dưỡng ẩm môi mịn màng.

Theobroma Cacao Extract (chiết xuất bơ Cacao nguyên chất): Cacao được xem là thành phần chuyên đặc trị môi khô và nứt nẻ cho những vị trị da khô nhất như gót chân, đầu gối... Có chứa lượng chất béo và chất chống oxy hóa dồi dào, Cacao còn có khả năng cải thiện sắc tố môi và tính đàn hồi. 

Glycerin: cấp ẩm và giữ nước trên môi một cách hiệu quả.

Petrolatum: bảo vệ hàng rào độ ẩm tự nhiên của môi.

Mentha Piperita Leaf Oil (dầu bạc hà): cải thiện hơi thở thơm mát một cách tự nhiên.

Son dưỡng môi Palmer’s Cocoa Butter Formula dùng có tốt không?

Son thấm ngay vào môi và tạo màng ẩm mỏng nhẹ ngay tức thì, đồng thời mang lại hiệu ứng bóng sáng vừa phải highlight cho đôi môi căng tràn sức sống mà không gây cảm giác dính hay nhờn rít khó chịu.

palmer-butter-1

Hiệu ứng "shining" bóng sáng sau khi thoa son dưỡng Palmer's Cocoa Dark Chocolate Formula Butter Lip.

Sử dụng Palmer’s Dark Chocolate Formula Butter Lip, môi mình liên tục cảm nhận độ ẩm suốt 5-6 tiếng đồng hồ, không cần thoa lại son trong ngày. Lớp dưỡng ngấm hoàn toàn vào môi sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng, trả lại đôi môi trong trẻo tự nhiên, thậm chí còn sáng màu hơn một chút so với khi chưa dùng.

Có lẽ bạn đã biết, sử dụng son dưỡng môi dạng bơ sáp (butter/ lip balm) với quá nhiều chất hút ẩm như Chapstick hay Vaseline vào những ngày môi khô, nứt nẻ trầm trọng thường gây lộ da môi hoặc khiến môi trông bợt màu. Những lúc thế này thì son dưỡng dạng gel Palmer’s Cacao Butter Lip lại là một lựa chọn thay thế hoàn hảo nhất cho những bạn muốn da môi mềm mịn cấp tốc, căng mọng không tì vết.

cherry-palmer

Son dưỡng môi Palmer's Dark Chocolate & Cherry khi lên môi.

Phiên bản son dưỡng Palmer's Cocoa Butter  Dark Chocolate & Peppermint với thành phần bạc hà có trong sản phẩm mang đến cảm giác man mát và tê nhẹ, nhưng sẽ biến mất ngay sau vài phút thôi. Dark Chocolate Lip Butter dạng gel thì không có chỉ số SPF 15 như loại balm thông thường nên những bạn da môi nhạy cảm với thành phần SPF hãy cứ yên tâm mà sử dụng nhé.

Ưu điểm và nhược điểm son dưỡng môi Palmer’s Cocoa Butter  Formula Lip Butter

Ưu điểm son dưỡng môi Palmer's

  • Vừa là son dưỡng ẩm vừa là son bóng tự nhiên cho đôi môi thêm căng mọng.
  • Không gây lộ vân môi và khiến môi trông bợt màu.
  • Cung cấp độ ẩm vừa phải, không gây nặng môi.
  • Giá thành hợp lí, dễ tìm mua ở các siêu thị hoặc Shopee, Lazada, Tiki.

Nhược điểm son dưỡng Palmer's Cocoa Butter

  • Mùi thơm nhưng cảm giác hơi “hóa học”.
  • Loại Palmer’s Dark Chocolate & Peppermint có thể khiến môi hơi tê lúc đầu sử dụng.

review-son-duong-palmers-cocoa-butter

Ưu đãi tốt nhất

135.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Tổng kết về sản phẩm

  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Thương hiệu: Palmers
  • Kết cấu: Dạng gel hơi đặc.
  • Dung tích: 10g.
  • Bao bì: dạng tuýp, đầu thoa tròn.
  • Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất.

Hy vọng với những chia sẻ và đánh giá thực tế của mình sau khi sử dụng son dưỡng môi Palmer's Cocoa Dark Chocolate Formula Butter Lip này sẽ mang lại cho bạn cái nhìn khách quan nhất cũng như dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua và sử dụng em nó không. Hãy cho mình biết cảm nghĩ về trải nghiệm của bạn đối với sản phẩm này ở phần bình luận nhé. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!