Review gel T- Zone trị mụn cấp tốc giá rẻ có tốt như lời đồn

29.09.2022 - 13:18

Gel T- Zone trị mụn là sản phẩm trị mụn đang nhận được khá nhiều quan tâm và thắc mắc của khách hàng hiện nay. Đây là loại Gel trị mụn có giá thành dưới 100k nhưng được đánh giá là trị mụn khá tốt.

Gel T- Zone trị mụn
Gel T- Zone trị mụn

Với bài Review chấm mụn T- Zone trị mụn cấp tốc này mình sẽ tổng hợp tất cả những thông tin về sản phẩm và những phản hồi liên quan để chia sẻ và cùng mọi người đánh giá về sản phẩm này.

Để xem thực tế sản phẩm này có hiệu quả hay không? Thành phần và công dụng, ưu-nhược điểm ra sao? Các bạn hãy xem hết bài Review này để có thêm thông tin nhé.

Review T- Zone trị mụn có thực sự tốt không?

Trước khi đi sâu vào sản phẩm mình sẽ giới thiệu qua về xuất xứ và đặc điểm của T-zone trị mụn trước

Đôi nét về thương hiệu T- Zone

Newtons Labs T-Zone là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh Quốc và rất được ưa chuộng tại quốc gia này bởi giá thành bình dân cùng thành phần chiết xuất thiên nhiên, an toàn cho làn da.

Newtons Labs T-Zone lựa chọn sử dụng những thành phần từ tự nhiên như than hoạt tính, chiết xuất tre, tràm trà, bưởi, cây phỉ… để thay thế cho các chất hóa học có khả năng gây kích ứng da, từ đó mang lại làn da sạch thoáng, mịn màng và không tì vết.

Các sản phẩm của Newtons Labs T-Zone luôn hướng đến việc thanh lọc và làm sạch da tự nhiên, bảo vệ làn da, từ đó điều trị các vấn đề của da như mụn hay tắc nghẽn lỗ chân lông một cách an toàn và hiệu quả.

Và điểm đặc biệt của hãng này chính là sở hữu các dòng mỹ phẩm chăm sóc da và trị mụn luôn được người từng sử dụng qua nhắc đến bởi chất lượng vượt trội so với giá tiền.

Review chi tiết gel T- Zone trị mụn cấp tốc

T-Zone Skincare Spot Zapping Gel là một sản phẩm thuộc thương hiệu này. Đây là loại gel đặc trị dành cho da mụn, giúp làm giảm mụn nhanh chóng, làm dịu da và ngăn ngừa mụn mới bùng phát.

T- Zone trị mụn cấp tốc
T- Zone trị mụn cấp tốc

Dưới đây mình sẽ phân tích chi tiết hơn các đặc điểm, thông tin về sản phẩm trị mụn này

Dung tích

Dung tích của sản phẩm là 8ml, rất nhỏ gọn và tiện lợi để đem theo người khi đi công tác xa, đi du lịch hay đi tắm biển.

Thành phần

  • Hamamelis Virginiana Extract (chiết xuất nước cây phỉ): là thành phần khá nổi tiếng từ Nhật Bản có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, loại bỏ bã nhờn và làm se lỗ chân lông, rất thích hợp cho da mụn và da dầu mụn. 
  • Tea Tree Leaf Oil (tinh chất lá tràm trà): là thành phần được sử dụng nhiều trong các sản phẩm kem trị mụn, với hoạt chất terpen hành phần này sẽ giúp diệt khuẩn và giảm viêm hiệu quả. Kiểm soát và ngăn ngừa phát sinh mụn trứng cá.
  • Salicylic Acid: Kháng viêm và loại bỏ tế bào chết, là thành phần trị mụn hiệu quả và phù hợp cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu. Salicylic Acid cũng nổi tiếng với khả năng tẩy da chết tăng tốc quá trình thay da giúp cải thiện bề mặt tăng độ mịn màng và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Glycerin: Là thành phần dưỡng ẩm nổi bật nhất trong sản phẩm, có tác dụng tăng cường khả năng hydrat hóa của da, giảm nguy cơ khô, bong tróc khi trị mụn.
  • Alcohol denat: Còn gọi là cồn biến tính giúp sát khuẩn, loại bỏ bã nhờn và tăng cường khả năng thẩm thấu của các thành phần khác. Được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm, đặc biệt là trị mụn.

Tuy nhiên có một lưu ý là Alcohol denat có thể mang đến nhiều tác hại, điển hình là làm mỏng và suy yếu lớp màng bảo vệ của da và là thành phần có tỷ lệ kích ứng cao. 

Nếu muốn đạt hiệu quả cao thì cần bổ sung nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm cho da.

Công dụng

  • Loại bỏ bã nhờn, tăng hiệu quả của việc trị mụn
  • Kháng viêm, giảm nhanh tình trạng viêm, sưng, làm xẹp mụn hiệu quả, giảm thiểu tổn thương bị viêm gây ra
  • Thu nhỏ và làm se lỗ chân lông, giảm bít tắc, giảm mụn hình thành.
  • Kháng khuẩn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn, giúp giảm mụn viêm và ngay chặn sự lây lan
  • Được giới thiệu là có tác dụng làm se cồi mụn và loại bỏ mụn chỉ sau 4h

Lưu ý:

Theo chỉ định của hãng thì T-zone trị mụn không phù hợp với các loại mụn chưa viêm như: Mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám

Khi sử dụng đối với các trường hợp viêm nặng cần kết hợp các sản phẩm khác hoặc theo chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả cao.

Kết cấu và mùi hương

Chất kem mình thấy khá đặc, mùi hương thì thơm dậy mùi tràm trà, rất dễ ngửi.
Chất kem mình thấy khá đặc, mùi hương thì thơm dậy mùi tràm trà, rất dễ ngửi.

Chất kem mình thấy khá đặc, mùi hương thì thơm dậy mùi tràm trà, rất dễ ngửi.

Độ thẩm thấu trên da

Vì chất kem đặc nên sẽ dính rất chặt một lớp trên da, độ thấm thấu khá nhanh vì mình thấy khi bôi lên da em này rất nhanh khô, không thấy nặng mặt, bết dính hay khó chịu gì cả.

Đối tượng

Gen T-zone trị mụn được khuyên dùng cho mọi loại da, đặc biệt là da mụn và những làn da đang bị mụn sưng viêm.

Trị mụn sau 1 tháng
Trị mụn sau 1 tháng

Cách sử dụng:

  • Sau khi rửa mặt sạch dùng kem chấm mụn T-zone thoa lên vùng da bị các vấn đề như: Mụn nhờn, lỗ chân lông to,...
  • Để trong 15-20 phút hoặc có thể để qua đêm rồi rửa lại với nước ấm.
  • Có thể dùng hàng ngày 
  • Sản phẩm chứa AHA nên có thể gây kích ứng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Cần che chắn và sử dụng kem chống nắng thật kĩ hàng ngày.

Đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng trị mụn T-zone

t-zone-tri-mun

t-zone-tri-mun

“Mình rất bận rộn, hàng ngày thường không có thời gian để chăm sóc da. Hơn nữa công việc lại phải luôn tiếp xúc với khói bụi của công trường khiến cho da trở nên nổi mẩn và mọc ra rất nhiều mụn. Ban ngày mình không có thời gian để dưỡng da, rửa mặt và trị mụn hiệu quả. Điều đó khiến cho tình trạng mọc mụn càng trở nên trầm trọng hơn. Mình đã thử qua rất nhiều loại sản phẩm trị mụn nhưng không có hiệu quả. Một lần khi lướt Facebook, mình thấy nhiều bạn giới thiệu gel chấm mụn ban đêm của T zone, vào xem review thấy rất nhiều người khen ngợi về sản phẩm này. Mình cũng liền đặt ngay về thử sử dụng. Quả thực, ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là nó sử dụng vào ban đêm nên sáng mai ra là thấy có công dụng luân, sau một thời gian sử dụng thì mụn đã giảm rõ rệt. Mình rất thích mùi hương của sản phẩm.

Đây là một số phản hồi mình nhặt nhạnh được và mình thấy đa phần đều là những phản hồi khá tích cực và đều có hiệu quả khi sử dụng T- zone trị mụn.

Nhưng theo ý kiến cá nhân thì mình nghĩ dù là bất cứ loại mỹ phẩm nào dù có tốt đến đâu thì cũng không thể đáp ứng được 100% khách hàng.

Bởi lẽ làn da và khả năng thẩm thấu hay mức độ phù hợp của mỗi người với các sản phẩm là khác nhau.

"Ví dụ như mình thấy với làn da có chút nhạy cảm của mình thì khi bôi tuýp màu xanh dùng cực kỳ tốt cho da đang có mụn và nếu bôi lên mụn đã nặn rồi thì có cảm giác hơi đau và rát một tí. Đây có vẻ là phản ứng thường gặp với làn da nhạy cảm. 

Dù có một chút phản ứng nhưng hiệu quả thì mình thấy em này vẫn trị được mụn và chưa đến mức kích ứng nặng quá. Da nhạy cảm như mình thì vẫn có thể dùng được nhé"

Dù vậy thì hãng cũng có những khuyến cáo và lời khuyên cho các bạn khi sử dụng là không nên quá lạm dụng và cần lắng nghe làn da của các bạn khi sử dụng để có biện pháp khắc phục kịp thời.

Bên cạnh những công dụng mà mình đã nhắc đến ở trên thì cũng có một số ưu điểm, nhược điểm mình muốn nhấn mạnh lại để các bạn nắm rõ hơn về sản phẩm này

Nhược điểm

  • Mức độ gây kích ứng, bong tróc, đỏ rát, châm chích cao nên cẩn thận khi dùng với da khô, hỗn hợp thiên khô và da nhạy cảm.
  • Sử dụng lâu dài có thể gây tổn thương cho da, bị nhờn thuốc trở nên kém hiệu quả
  • Không có tác dụng trong việc điều trị thâm, sẹo
  • Dễ mua phải hàng nhái do sản phẩm được bán tràn lan trên thị trường

Lưu ý và cách sử dụng kem mụn T Zone

  • Thoa đúng vào những nốt mụn, không bôi khắp mặt, chú ý tránh gần mắt, mũi, miệng, vết thương hở.
  • Sản phẩm chỉ dùng ngoài da, không được ăn hay nếm thử
  • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú, nếu sử dụng phải có sự chỉ định của bác sĩ
  • Sử dụng vào buổi tối, ban ngày cần sử dụng kem chống nắng kĩ càng để tăng cường bảo vệ da.

Vì là dòng kem đặc trị mụn nên vẫn có những tác dụng phụ không mong muốn, bởi vậy cần chú ý biểu hiện sau:

  • Khô, bong tróc bởi Alcohol nồng độ cao có trong Gel T-zone trị mụn
  • Có cảm giác châm chích, đỏ, nóng, rát vùng da sử dụng T-Zone trị mụn
  • Có thể gây dị ứng. Nếu thấy biểu hiện nên ngưng sử dụng để theo dõi
  • Nếu sử dụng trong thời gian da sẽ yếu đi và giảm hiệu quả nếu sử dụng lại do da bị nhờn thuốc.

Mua kem trị mụn T- Zone chính hãng ở đâu?

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái sản phẩm T- Zone trị mụn các bạn nên chọn lựa kĩ những nơi uy tín, check mã vạch in trên bao bì một cách kĩ lưỡng.

Các bạn cũng có thể chọn mua trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Lazada, shoppe, Tiki,...

Bởi các gian hàng mà được gắn Shop Mall hay có nhiều đánh giá tốt thì sẽ là các gian hàng uy tín, được nhiều người tin tưởng.

t-zone-tri-mun

Ưu đãi tốt nhất

75.000 VNĐ

Xem tại Lazada

79.000 VNĐ

Xem tại Shopee

84.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Kết luận và đánh giá kem trị mụn cấp tốc T- Zone 
 

hcukyx3x c1et5uql o9v6fnle ii04i59q">Mặc dù là sản phẩm được đánh giá khá cao về chất lượng nhưng chúng ta có thể thấy bản thân sản phẩm vẫn tồn tại nhiều nhược điểm.

Và không chỉ riêng sản phẩm trị mụn của T-Zone, bất kì sản phẩm nào cũng sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.

Quan trọng là chúng ta cần hiểu làn da của mình để tìm được những sản phẩm phù hợp và cần tìm hiểu kĩ trước khi sử dụng.
Về đánh giá thì mình thấy T-Zone vẫn là loại gel trị mụn khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của số đông.
Bởi giá thành rẻ và loại mụn phù hợp cũng khá rộng từ mụn viêm nhẹ đến vừa nên chắc hẳn nó sẽ phù hợp được với rất nhiều người.
Và bây giờ thì: Những ngày ăn uống, tiệc tùng xả láng, thức đêm, mụn viêm sẽ được giảm bớt nỗi lo với trị mụn T-Zone.
Mong rằng chút kiến thức trên sẽ là Tip bỏ túi thú vị và cần thiết với các bạn khi muốn lựa chọn T- Zone trị mụn cho làn da của các bạn nhé!
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!