Review tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores có tốt không

07.04.2023 - 14:45

Tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores nổi tiếng với nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe. Bạn đã biết hết công dụng của sản phẩm để sử dụng hiệu quả nhất chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết này để có cái nhìn khách quan nhất nhé!

tinh-dau-hoa-anh-thao-uc-blackmores-04.png

Thương hiệu Blackmores

Blackmores là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Ban đầu đây chỉ là một hệ thống chăm sóc sức khỏe từ tự nhiên, thân thiện và bền vững với môi trường, nhưng trải qua hơn 80 năm hình thành và phát triển Blackmores đã dựa trên kiến thức cũng như kinh nghiệm của các chuyên da hàng đầu về sức khỏe trở thành công ty lớn về lĩnh vực này.

Các sản phẩm bổ sung các loại vitamin, khoáng chất, thảo dược từ Blackmorew đều được chế biến từ những thành phần có chất lượng cao với nguồn gốc từ thiên nhiên và đã được kiểm nghiệm chặt chẽ tại Úc.

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores là viên uống bổ sung Omega 6 tự nhiên dưới dạng Acid Gamma Linoleic. Sản phẩm này được xem là món quà tuyệt vời dành cho nữ giới mắc các hội chứng tiền kinh nguyệt, rối loạn nội tiết và đang bắt đầu giai đoạn tiền mãn kinh. Sản phẩm này cũng được dùng cho nam giới để cải thiện sức khỏe, cải thiện hệ thần kinh và xương khớp.

Đánh giá chi tiết tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores 

Hãy cùng tìm hiểu về thành phần cũng như công dụng cùng các thông tin khác về sản phẩm này ở phần dưới đây.

Thành phần của Blackmores Evening Primrose Oil 

Blackmores Evening Primrose Oil có chiết xuất hoàn toàn từ 100% thiên nhiên với thành phần chính là tinh dầu hoa anh thảo, 100mg Gamma Linolenic Acid có tác dụng hỗ trợ cho sức khỏe, cân bằng hormone nữ giới và cải thiện tình trạng da, tóc, móng tay.

Tác dụng tinh dầu hoa anh thảo Úc

Duy trì và phát triển chức năng não bộ

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores có chứa nhiều loại axit béo như Omega 6, Gamma Linolenic, axit Linoleic, nhưng thành phần này có khả năng duy trì và phát triển các chức năng của não bộ trong đó có sự phát triển của toàn cơ thể.

Hỗ trợ hấp thu vitamin

Các axit béo có trong sản phẩm sẽ tham gia vào quá trình sản sinh Hormone đồng thời hỗ trợ vẫn chuyển và hấp thụ các loai vitamin từ thực phẩm vào cơ thể.

Giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm, huyết áp cao,...

Chức năng quan trọng của tinh dầu hoa anh thảo chính là sản sinh và tổng hợp Prostaglandin - một thành phần giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm, huyết áp cao, lượng Colesterol cao trong máu,....

Giảm cân và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch

Ngoài những chức năng trên tinh dầu hoa anh thảo Blackmores còn tham gia vào quá trình chuyển hóa mỡ thừa giúp bạn giảm cân hiệu quả và ngăn ngừa một số bệnh về tim mạch.

Cải thiện nội tiết tố

Chức năng đáng chú ý nhất của tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores chính là khả năng cân bằng lượng Hormone giúp chị em giảm được những triệu chứng khó chịu trong thời gian hành kinh và trong thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh. Lượng axit béo còn giúp bạn giải tỏa tinh thần và cải thiện nội tiết tố một cách nhanh chóng.

tinh-dau-hoa-anh-thao-uc-blackmores-03.png

Cải thiện tình trạng của da

Các loại Omega 6 có chức năng cải thiện tình trạng mụn trứng cá,mụn viêm giúp làn da trở nên mịn màng, ngăn ngừa dấu hiệu oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa da.

Nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh

Ngoài các chức năng về sức khỏe và làn da, sản phẩm còn hỗ trợ cung cấp dưỡng chất giúp cho tóc chắc khỏe, giảm tình trạng rụng tóc, tóc mượt mà hơn.

Cách dùng tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores

Đối tượng sử dụng

Tinh dầu hoa anh thảo đặc biệt được dành hằng ngày cho phụ nữ, những người bị rối loạn nội tiết tố, trước kỳ kinh và giai đoạn tiền mãn kinh. Nam giới cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Phụ nữ mang thai và cho con bú khuyến cáo không nên sử dụng sản phẩm này.

Liều dùng

  • Đối với người lớn nên dùng 3 viên mỗi ngày uống sau khi ăn
  • Trẻ em từ 2 đến 6 tuổi nên uống 1 viên/ ngày và nên trộn vào nước hoa quả, đồ ăn hoặc sữa.
  • Trẻ em từ 6 đến 12 tuổi nên uống 1 - 2 viên/ ngày và nên trộn vào nước hoa quả, đồ ăn hoặc sữa.

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores của Úc có tốt không?

Ưu điểm

  • Thành phần chính có hàm lượng axit béo Omega-6 cao, có lợi cho cơ thể, cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, có lợi cho quá trình mang thai và chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, đặc biệt là cải thiện sức khỏe của làn da.
  • Thiết kế dạng viên nén, dễ dàng bảo quản và sử dụng.
  • Chiết xuất 100% từ hoa anh thảo thiên nhiên, không chứa các chất hóa học độc hại, không men, không chất bảo quản.
  • Blackmores Evening Primrose Oil đã được kiểm chứng về độ an toàn và chất lượng cho người sử dụng.

Nhược điểm

Vẫn tồn tại 1 số tác dụng phụ không mong muốn như: Đau bụng, đau đầu, viêm chân tay, phát ban, khó thở,… Vì vậy, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm nhé!

Mua tinh dầu ở đâu? Giá ntn?

Tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores hiện nay được bán rất phổ biến tại thị trường Việt Nam chính vì vậy bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại các shop bán thực phẩm chức năng hoặc mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,.... Hoặc bạn có thể order sản phẩm từ những người chuyên bán các sản phẩm của Úc và một số website cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín khắp cả nước.

tinh-dau-hoa-anh-thao-uc-02

Ưu đãi tốt nhất

730.000 VNĐ

Xem tại Lazada

480.000 VNĐ

Xem tại Shopee

539.000 VNĐ

Xem tại Tiki

489.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

 
 

Cách phân biệt hàng nhái

Để phân biệt đâu là tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores thật và đâu là hàng giả, bạn cần chú ý đến một số đặc điểm sau:

  • Sản phẩm thật có viên tinh dầu màu vàng óng, vỏ dẻo và dày còn tinh dầu giả có màu vàng đậm hơn, vỏ rất mong manh.
  • Ở phần dưới đáy chai, nếu hàng thật sẽ có ký hiệu của nhà sản xuất còn hàng giả sẽ không có.

Ngoài ra, trên thị trường hiện tại đang có 2 loại tinh dầu hoa anh thảo Blackmores: lọ có bao bì màu xanh và hồng. Các bạn để ý nhé, lọ màu hồng là mẫu mới nhất, còn lọ màu xanh là mẫu cũ. Để đảm bảo chất lượng, các bạn hãy chọn lọ màu hồng khi mua.

Ngoài ra, trên thị trường hiện tại đang có 2 loại tinh dầu hoa anh thảo Blackmores: lọ có bao bì màu xanh và hồng. Các bạn để ý nhé, lọ màu hồng là mẫu mới nhất, còn lọ màu xanh là mẫu cũ. Để đảm bảo chất lượng, các bạn hãy chọn lọ màu hồng khi mua.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng các app check mã vạch để kiểm tra thông tin sản phẩm, tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

Hy vọng với bài viết mình chia sẻ các bạn đã có những thông tin cơ bản và đánh giá khách quan về tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores đồng thời biết cách dùng sản phẩm hiệu quả, tốt cho sức khỏe nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!