Reviews Toner The Ordinary Glycolic Acid 7% tẩy tế bào chết hóa học có tốt không?

03.12.2022 - 08:57

Toner the ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution được biết đến là loại toner tẩy tế bào chết hóa học với công dụng rất hữu hiệu trên da. Dòng toner đang làm mưa làm gió trên thị trường, đang được các tín đồ làm đẹp yêu thích lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm nước hoa hồng The Ordinary đình đám này nhé!

toner-the-ordinary

I/ Thương hiệu mỹ phẩm The Ordinary

Thương hiệu The Ordinary là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn DECIEM thuộc Canada. The Ordinary có rất nhiều các dòng sản phẩm từ toner, serum, dầu dưỡng đến kem dưỡng, thậm chí cả mỹ phẩm makeup và chất lượng sản phẩm được đánh giá rất tốt, nhận được nhiều sự yêu thích của các tín đồ làm đẹp

Mỹ phẩm thuộc thương hiệu này có phân khúc giá đa dạng từ bình dân đến cao cấp đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng

II/ Đánh giá toner The Ordinary tẩy tế bào chết hóa học có tốt không?

The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution được biết đến là loại toner tẩy tế bào chết hóa học với công dụng rất hữu hiệu trên da. Sản phẩm này thích hợp cho da thường, da dầu, da mụn, da khô và da hỗn hợp. Da có hiện tượng châm chích nhẹ khi mới sử dụng nhưng dần dần làn da của bạn sẽ thích nghi và mất đi cảm giác đó

Hiệu quả khi sử dụng dòng toner này sẽ không làm bạn thất vọng: vừa làm toner, vừa giúp cải thiện các vấn để về da. Đặc biệt với những nốt mụn xuất hiện trên da sẽ mờ dần sau một tuần sử dụng

1/ Thiết kế toner Ordinary Glycolic Acid 7%

Về thiết kế không có gì đặc biệt với vẻ ngoài khá đơn giản, có phần nắp nhọn giúp lấy sản phẩm ra dễ dàng và không bị mất vệ sinh, giúp đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Vỏ ngoài của toner Ordinary là một chai nhựa to trong cứng cáp và nắp có dạng nhỏ giọt để nhỏ toner giúp tiết kiệm lượng toner đổ ra hơn, cũng dễ dùng hơn nữa, khi nào không dùng thì chỉ cần vặn xuống là oki, không sợ bị đổ

2/ Thành phần nước hoa hồng The Ordinary

Thành phần chính chứa Glycolic acid (AHA) làm bề mặt da mềm mại hơn, giảm thiểu sự tồn tại của các nếp nhăn, giúp tẩy da chết trên bề mặt da cũng như làm mờ các vết thâm, nám, giúp da giữ nước, tăng độ đàn hồi khiến da trông trẻ hơn và hoạt động khoẻ hơn

  • 7% glycolic acid 1 dạng AHA: giúp tẩy da chết hoá học cho da
  • Tasmanian Pepperberry: chiết xuất thảo mộc có tác dụng làm dịu các kích ứng thường gặp khi tẩy da chết.
  • Nha đam và nhân sâm: các chiết xuất thảo mộc làm dịu da, giảm kích ứng, giúp da thêm tươi trẻ khỏe mạnh
  • Không chứa cồn, silicone, parabens, sulfates và hương liệu

3/ Công dụng nước hoa hồng Ordinary

Toner The Ordinary chính là một giải pháp ngon – bổ – rẻ dành cho những làn da đang gặp vấn đề với mụn với các công dụng:

  • Tẩy sạch những tế bào chết và lớp sừng, giúp da sạch sâu đến từng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
  • Làm sạch và se kích lỗ chân lông
  • Cải thiện tông da, giúp da sáng đều màu và rạng rỡ hơn.

4/ Kết cấu, mùi hương Toner Ordinary Glycolic Acid 7% 

Toner nhà The Ordinary có kết cấu nước dạng lỏng với màu vàng nhạtnhẹ. Kết cấu này giúp toner có thể thấm nhanh vào da và không gây bết dính khi sử dụng

Sản phẩm có mùi hơi ngai ngái nhưng trong mức chấp nhận được. Vì thành phần không có cồn nên khi apply lên mặt sẽ hơi dính, tầm 15 phút sau sẽ đỡ hơn tí. Tuy nhiên mùi không bị hắc và nồng như nhiều sản phẩm trị mụn khác, không lưu mùi nên những bạn nào không thích sản phẩm có mùi dùng sẽ cực kỳ thích em này nhé.

5/ The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Sản phẩm của The Ordinary có nhiều phân khúc giá khác nhau trên thị trường. Toner the Ordinary có giá dao động trong khoảng 300.000VND. Với một chai toner có dung tích khá lớn đây là mức giá rất hợp lý mà bạn nên lựa chọn.

Bạn có thể mua The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution tại các shop bán hàng xách tay uy tín hoặc lên các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, shopee, tiki, Watsons ... đặt hàng để tránh mua nhầm hàng giả, có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Ưu đãi tốt nhất

578.000 VNĐ

Xem tại Lazada

299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

447.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

6/ Cách dùng  toner The Ordinary đúng và hiệu quả

Để đem lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất bạn cần biết cách sử dụng toner như thể nào? Bạn nên dùng toner trong bước nào của quá trình skincare. Hãy tham khảo ngay bên dưới nhé: 

  • Bước 1: Tẩy trang và làm sạch da bằng sữa rửa mặt phù hợp.
  • Bước 2: Dùng bông tẩy trang có thấm toner lau nhẹ lên da theo chiều từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới.
  • Bước 3: Dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ để massage cho da thấm dưỡng chất.
  • Bước 4: Tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da khác

Toner the ordinary

Bạn nên sử dụng sản phẩm 3-4 lần/trên tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Vì là sản phẩm có tính acid nên bạn dùng vào ban đem sẽ tốt hơn. Nếu dùng ban ngày bạn cần kết hợp các biện pháp che chắn cẩn thận như thoa kem chống nắng, sử dụng kính râm, khẩu trang... để da không bắt nắng.

III/ Cảm nhận sau khi dùng Toner The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution

Mình chưa từng dùng qua aha nên 7% khá là liều, nếu chưa dùng qua aha thì mình thấy nên bắt đầu với 5% cho nhẹ nhàng. Nhưng lúc mua mình thấy 5% có vẻ nhẹ quá, thôi thì 7% luôn vì cơ bản da mình cũng khoẻ, không mụn quá nhiều.

Em này thì không cần phải bàn về độ hot với giá rẻ, sử dụng được lâu, hiệu quả tốt, chứa 7% AHA giúp tẩy tế bào chết trên bề mặt da, texture lỏng, màu vàng nhạt, mùi hơi hắc khó chịu... Khi mới dùng apply lên sẽ thất hơi châm chích, nóng rát nhẹ nhất là các vùng có da mỏng như mũi dưới cằm. Hiện tượng châm chích trên da mình kéo dài tầm 10 phút thôi, cỡ sau 1 tuần dùng thì ít khi bị kiểu như da đã quen rồi. Tuy nhiên bạn cần lưu ý mấy vết mụn hở hay xước da mà lỡ bôi trúng thì ôi thôi, nó rát cực luôn.
Tuy nhiên vì hiệu quả sản phẩm nên mình bỏ qua hết. Sau hơn 1 tháng sử dụng thì mình thấy có đẩy mụn ẩn và cũng giúp các nốt mụn khô nhanh hơn nữa à rớt ra trong lúc rửa mặt luôn, với bản thân mình khi sử dụng đẩy nhiều nhất ở 2 bên má. Công dụng AHA còn giúp tăng cường Collagen, giúp da luôn trẻ và sáng. Mình sử dụng tầm 3 lần/tuần cho thời gian đầu giờ quen rồi thì dùng hàng ngày luôn, hôm nào mà quên là thấy thiếu hoặc cảm giác da chưa đủ sạch.

toner-the-ordinary 2

Từ lúc dùng đến giờ da đỡ bị mụn ẩn với đỡ sần hơn, sáng hơn nhiều nhưng mụn đầu đen thì chưa đỡ nên mình kết hợp thêm cả BHA. Điểm cộng lớn cho em toner Ordinary này là không làm da mình bị quá khô. Tóm lại thì mình thấy với giá tiền này và hiệu quả mang lại ngoài sức mong đợi, rất đáng thử. Vì dung tích lớn nên cũng có thể dùng để lau những vùng khác trên cơ thể, những chỗ không mịn màng mà không lo đau ví. Điểm trừ duy nhất là ở cái mùi và cảm giác dính dính khi mới bôi thôi nhé
Cuối cùng thì dù có xài BHA hay AHA thì bạn vẫn nhớ kem chống nắng mỗi ngày nhaaaa, nếu không thì xài gì cũng thành vô dụng hoặc phản tác dụng đó nha.
 

IV/ Những câu hỏi thường gặp về The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution

1/ Toner The Ordinary Glycolic Acid 7% bà bầu dùng được không?

Toner Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution – một loại toner mới nổi với hiệu quả thực sự đáng nể so với giá thành của hãng. Sản phẩm này chính là giải pháp cho làn da gặp vấn đề về mụn. Dòng toner này có dạng kết cấu lỏng, dễ thoa lên da, mùi khá dễ chịu. 

Nồng độ acid 7% nên tác dụng của toner của The Ordinary acid 7% toning solution khá rõ rệt. Sau thời gian ngắn các vấn đề về da như mụn, lỗ chân lông, mụn đầu đen sẽ được khắc phục một cách đáng kể. Chất lượng sản phẩm cũng như giá thành đều rất tốt. Bạn nên sở hữu một chai toner này trong bộ mỹ phẩm chăm sóc da cho mình. 

Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhân mình thì mẹ bầu nên hạn chế sử dụng tất cả các loại mỹ phẩm để thai kỳ khỏe mạnh nhất vì trong hầu hết các dòng mỹ phẩm đều có chứa thành phần hóa học, nếu sử dụng trong thời gian dài có thể sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến em bé. Mẹ bầu nên tìm hiểu kỹ thông tin cũng như cân nhắc khi sử dụng nhé!

2/ Phân biệt nước hoa hồng The Ordinary thật giả

toner-the-ordinary

Sản phẩm thuộc thương hiệu The Ordinary là một trong những dòng sản phẩm bị fake trên thị trường rất nhiều. trong đó dòng Toner the ordinary glycolic acid 7 toning solution bị fake nhiều nhất. Hàng real và hàng fake có bao bì, nhãn dán, màu sắc giống nhau đến 99%, chính vì vậy, bạn cần đọc kỹ các thông tin bên dưới để tránh bị mua nhầm hàng fake nha!

Sản phẩm Toner Ordinary thật:

  • Màu: vàng nhẹ hơi giống nước trà
  • Bạn dùng tay lắc sản phẩm: nổi bột một lúc sau sẽ tan
  • Nắp chai: phần thon nhọn của nắp chai dài hơn, màu trắng trong và khi chúng ta vặn nắp lên sẽ vặn được một khoảng nắp rất cao và khi vặn xuống để đóng thì phần nắp chai sẽ chạm được sát vào đáy nắp
  • Đáy chai: dưới đáy chai có mã màu xanh
  • Mùi: có mùi nhẹ, thoang thoảng mùi hoa hồng, mùi không mạnh
  • Dùng trên da sẽ có cảm giác bị rát, hơi ngứa vì đây là một sản phẩm có tính axit
  • Trên thành chai nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy một lớp dầu mỏng bám vào thành chai

Sản phẩm nước hoa hồng Ordinary giả: 

  • Màu: nghiêng về màu hồng vàng đồng, màu đậm hơn so với sản phẩm thật
  • Bạn dùng tay lắc sản phẩm: nổi bột nhiều như xà bông
  • Nắp chai: có màu trắng đục hơn, ngắn hơn , khi vặn phần nắp không chắc chắn, đảm bảo và không sát được vào phần đáy( vẫn còn khoảng cách)
  • Đáy chai: dưới đáy không có mã in màu xanh
  • Mùi: không có mùi
  • Dùng trên da không có cảm giác bị rát
  • Thành chai trong veo, không có lớp dầu bám vào thành chai

Những thông tin chúng tôi đã cung cấp về sản phẩm Toner the Ordinary trong bài viết này hy vọng sẽ giúp cho bạn cho thể lựa chọn cho mình loại toner phù hợp với làn da của mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!