Review chi tiết toner Torriden có tốt không? Hợp với da gì?

14.03.2024 - 16:21

Với bảng thành phần đẹp, toner Torriden Dive in đang thu hút sự chú ý lớn trên thị trường mỹ phẩm cả trong và ngoài nước. Vậy Toner của Torriden có tốt thật không? Phù hợp với da gì? Hãy cùng Chanh Tươi Review khám phá liệu toner của Torriden có xứng đáng để đầu tư không!

Điểm thích và không thích của Torriden Dive in Hyaluronic Acid

Sau một thời gian trải nghiệm em toner cấp ẩm Torriden Dive in, Chanh Tươi Review tổng hợp một số ưu, nhược điểm của sản phẩm để bạn dễ nắm bắt như sau:

Điểm thích

  • Toner Torriden là một loại sản phẩm chăm sóc da có bảng thành phần đẹp, an toàn cho da, ít gây kích ứng, phù hợp cho cả da nhạy cảm.
  • Khả năng cấp nước cho da, giúp da mềm mại, mịn màng và căng mọng.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Làm dịu da ngay lập tức.
  • Kết cấu thấm nhanh, không nhờn rít.
  • Cân bằng độ pH cho da.

Điểm không thích

  • Giá thành hơi cao.
  • Khả năng kiềm dầu trung bình.

Toner của Torriden có mấy loại?

Hiện nay, Torriden có cả dạng toner dạng lỏng truyền thống và toner pad. Bao gồm:

Sản phẩm

Công dụng

Link mua chính hãng

Nước cân bằng da Dive in Hyaluronic AcidDưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông

LAZADA

SHOPEE

Torriden Toner Pad Dive in Hyaluronic AcidLàm dịu, giảm mẩn đỏ, cấp ẩm sâu

MUA NGAY

Toner Pad Balanceful CicaLàm mát, làm dịu, tẩy tế bào chết cho da mụn và da nhạy cảm

MUA NGAY

Tuy nhiên, hiện tại nước cân bằng da Dive in Hyaluronic Acid đang là sản phẩm dưỡng da được yêu thích hơn hẳn. Dòng sản phẩm này nhận được nhiều lời khen ngợi từ đông đảo người dùng. Vì thế, trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ đi sâu tập trung vào sản phẩm này, để kiểm chứng chất lượng thực sự của toner Dive in Hyaluronic Acid hãng Torriden.

Review Toner Torriden hợp cho da gì?

Nước cân bằng da Torriden Dive in Hyaluronic Acid là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm cấp ẩm mà không gây tổn thương cho da. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp đến dầu, da thiếu ẩm và da nhạy cảm cần được phục hồi.

Những trường hợp nên sử dụng Torriden Dive in Hyaluronic Acid:

  • Da sần, cảm giác da bí trên bề mặt, không mịn màng.
  • Da bị giãn nở và lỗ chân lông mở rộng do thiếu nước.
  • Da khô đến mức bị bong tróc và ngứa.
  • Da yếu, nhạy cảm, cần phục hồi sau tổn thương.
  • Da mụn cần một sản phẩm cấp nước lành tính để sử dụng kết hợp với các bước trị mụn khác mà không gây nặng mặt hoặc bí da.
toner-torriden 2
Torriden Dive in Hyaluronic Acid phù hợp với mọi loại da
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

369.000 ₫

lazada-buy-now

315.000 ₫

Review Toner Torriden Dive in Hyaluronic Acid có tốt không?

Nếu bạn đang thực sự quan tâm đến toner Dive in Hyaluronic Acid thì đừng bỏ qua phần review chi tiết về sản phẩm này. Ở phần này, Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ toàn bộ trải nghiệm thực tế sau một thời gian sử dụng. Theo dõi ngay nhé!

1. Torriden của nước nào?

Torriden là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, ra đời từ năm 2015 với tư cách là một thương hiệu thuần chay và không gây hại. Triết lý "Làn da của bạn là hành tinh của chúng tôi" đã được Torriden thực hiện một cách rất rõ ràng, cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc da mặt an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Thương hiệu Torriden không chỉ chú trọng vào việc đảm bảo an toàn mà còn đặt hiệu quả lên hàng đầu. Các công thức của hãng đã được kiểm chứng với khả năng xây dựng hàng rào bảo vệ da, đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm. Nhờ vào điều này, Torriden đã khẳng định mình là một lựa chọn đáng tin cậy cho việc chăm sóc da.

Đồng thời, Torriden cũng loại bỏ hoàn toàn 28 thành phần có thể gây hại như dầu khoáng, cồn isopropyl, nước hoa tổng hợp và chất tạo màu, từ đó đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra, hãng còn chú trọng đến vấn đề môi trường và cam kết phát triển bền vững bằng cách sử dụng vật liệu tái chế và có thể tái chế trong bao bì sản phẩm. Ví dụ, giấy và mực đậu nành được chứng nhận FSC được sử dụng cho các bao bì sản phẩm. Torriden cũng chú trọng đến việc thiết kế bao bì để người tiêu dùng dễ dàng tái chế hộp đựng sản phẩm.

2. Thiết kế của Torriden Dive in Hyaluronic Acid

toner-torriden 1
Thiết kế của Torriden Dive in Hyaluronic Acid

Thiết kế của toner hãng Torriden phản ánh tinh thần của thương hiệu trong việc tôn trọng môi trường và đảm bảo sự thuận tiện cho người sử dụng. Sản phẩm có dạng chai trong suốt siêu tối giản, giống như một viên pha lê.

Với chất liệu giấy tái chế chứng nhận FSC, hộp đựng toner không chỉ đảm bảo độ bền mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường. Mực in gốc đậu nành được sử dụng không chỉ an toàn mà còn thân thiện với môi trường. Hộp đựng mang lại cảm giác sạch sẽ và sang trọng, cùng với thông tin sản phẩm rõ ràng, dễ đọc trên thân hộp và nhãn dán.

Mặc dù có người cho rằng thiết kế đơn giản có thể làm sản phẩm trông không bắt mắt, nhưng với Torriden, sự đơn giản chính là sự tinh tế và hiện đại, tiện lợi thể hiện tinh thần của thương hiệu.

3. Thành phần chính của nước cân bằng Torriden

Torriden Dive in Hyaluronic Acid sở hữu bảng thành phần cực đẹp vì không hề chứa cồn, hương liệu, sulfate, chất gây dị ứng,... an toàn cho da mụn, da nhạy cảm. Thành phần của sản phẩm chứa một loạt các chất có lợi sau:

  • Kết hợp của 5 loại Hyaluronic Acid (Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate): Sản phẩm chứa chứa Axit Hyaluronic giúp cung cấp độ ẩm tối đa, giữ cho làn da luôn được dưỡng ẩm và giữ độ ẩm tự nhiên, từ đó giữ cho làn da tươi trẻ và đàn hồi.
  • Panthenol: Làm dịu da và giảm kích ứng, tạo điều kiện cho làn da khỏe mạnh hơn.
  • Allantoin: Khả năng giảm đỏ, sưng và ngứa do mụn và kích ứng da.

Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thuần chay, không thử nghiệm trên động vật, đảm bảo an toàn cho làn da và tôn trọng môi trường.

4. Toner Torriden có công dụng gì?

Torriden Dive in Hyaluronic Acid là một giải pháp toàn diện cho làn da của bạn. Tại sao lại nói như vậy? Cùng khám phá một số công dụng của sản phẩm:

  • Cung cấp độ ẩm sâu cho da, ngăn ngừa bong tróc giúp làn da luôn mềm mịn và đàn hồi.
  • Nhanh chóng làm dịu da, giảm kích ứng và làm mờ các vấn đề da không mong muốn như đỏ, sưng và ngứa.
  • Cân bằng độ pH cho da sau khi rửa mặt

5. Kết cấu và mùi hương Torriden Dive in Hyaluronic Acid

Kết cấu của toner này mang lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ dàng thẩm thấu vào da. Với đặc tính dạng lỏng và trong suốt, toner này không chỉ cung cấp độ ẩm sâu cho da mà còn giữ cho da luôn mềm mịn và mịn màng. Tính nhẹ nhàng và không gây kích ứng của kết cấu làm cho toner này phù hợp với nhiều loại da, bao gồm cả da nhạy cảm.

Về mùi hương, sản phẩm này gần như không có mùi, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.

6. Cảm nhận sử dụng thực tế Toner của Torriden

toner-torriden 3
Cảm nhận sử dụng toner cấp ẩm Torriden

Mình là người có làn da hỗn hợp, với vùng chữ T dầu và vùng quanh miệng khá khô bong tróc. Vì thế, mình luôn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm toner phù hợp và dễ chịu cho da của mình.

Khi biết đến toner Torriden qua những lời review, mình đã quyết định thử và không hối hận về quyết định này. Toner này thực sự là một cứu cánh cho làn da của mình. Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ nhàng và trong suốt giúp làn da thấm nhanh mà còn cung cấp độ ẩm sâu, làm da mềm mịn và mịn màng hơn. Cảm giác da dịu hơn hẳn, không còn căng khô và khó chịu quanh vùng miệng của mình đã giảm đi đáng kể sau khi sử dụng.

Đặc biệt, với làn da nhạy cảm như của mình, mình rất đánh giá cao khả năng làm dịu và giảm kích ứng của toner hãng Torriden. Da mình không còn bị cảm giác châm chích hay kích ứng sau khi sử dụng.

Với một sản phẩm toner thì mình không kỳ vọng quá nhiều về các công dụng cao siêu nên mình cực hài lòng với khả năng cân bằng da, cấp ẩm, dịu da của em này. Mình thực sự thích Torriden Dive in Hyaluronic Acid và sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này trong quá trình chăm sóc da hàng ngày của mình.

Chia sẻ cách dùng toner Torriden Dive in Hyaluronic Acid hiệu quả

toner-torriden 4
Cách dùng toner của Torriden hiệu quả như thế nào?

Để tận dụng tối đa hiệu quả của sản phẩm, hãy làm theo các bước Chanh Tươi Review mách cho bạn nha!

Bước sử dụng Torriden Dive in Hyaluronic Acid như sau:

  • Bước 1 - Làm sạch da: Trước khi dùng toner, việc làm sạch da mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn là vô cùng quan trọng. Việc này giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm còn sót lại trên da, giúp da hấp thụ toner tốt hơn.
  • Bước 2 - Đổ toner ra bông tẩy trang: Đổ một lượng toner vừa đủ ra bông tẩy trang. Bạn có thể sử dụng bông tẩy trang dạng tròn hoặc dạng mút tùy thuộc vào sở thích và tiện lợi của mình.
  • Bước 3 - Thoa toner lên da: Thoa toner lên da theo hướng từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên. Bạn cũng có thể vỗ nhẹ lên da để toner thẩm thấu tốt hơn vào da.
  • Bước 4 - Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo: Sau khi toner đã thẩm thấu đều vào da, bạn có thể tiếp tục với các bước chăm sóc da tiếp theo như áp dụng serum, kem dưỡng ẩm hoặc kem chống nắng để hoàn thiện quy trình chăm sóc da hàng ngày của mình.

Lưu ý khi sử dụng

  • Bạn có thể dùng tay thoa trực tiếp toner lên mặt, tuy nhiên phải rửa tay thật sạch trước khi thoa.
  • Toner này nên dùng buổi sáng và buổi tối, mỗi ngày hai lần.
  • Đối với làn da nhạy cảm, việc thử toner trên một phần nhỏ da trước khi sử dụng trên toàn bộ khuôn mặt là lựa chọn thông minh.
  • Để bảo quản toner, hãy đặt nó trong một nơi khô ráo và thoáng mát, tránh xa ánh nắng trực tiếp.

Một số mẹo giúp tăng hiệu quả sử dụng toner của Torriden:

  • Kết hợp toner với các sản phẩm chăm sóc da khác như serum cấp ẩm để nâng cao khả năng cung cấp độ ẩm cho da.
  • Sử dụng toner như một loại xịt khoáng vào ban ngày giúp da luôn được cung cấp độ ẩm, tươi mới và rạng rỡ.

Toner Torriden chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sau khi biết được chất lượng thực sự của nước cân bằng da Torriden, có lẽ bạn đang quan tâm đến giá cả và nơi mua toner của Torriden chính hãng đúng không? 

Giá của toner nhà Torriden chính hãng dao động từ 315.000đ đến 450.000đ, tùy thuộc vào dung tích và dòng sản phẩm bạn chọn.

Bạn có thể mua Torriden chính hãng tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,...Hãy đảm bảo rằng bạn mua sản phẩm từ các nguồn uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Dưới đây là một số địa chỉ mua toner của Torriden chính hãng uy tín bạn có thể ghé ngay:

Nước cân bằng da Torriden Dive in Hyaluronic Acid là một lựa chọn xuất sắc cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Với khả năng cung cấp độ ẩm sâu, sản phẩm giúp da trở nên mềm mịn và mượt mà. Đồng thời, tính năng làm dịu da và giảm kích ứng của toner không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu mà còn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của làn da. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cân bằng da thì đừng bỏ qua toner Torriden nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!