[Review] Viên uống chống nắng Heliocare có hiệu quả? Có mấy loại?

11.04.2023 - 10:56

Viên uống chống nắng Heliocare là sản phẩm đến từ Tây Ban Nha đang được chị em sử dụng và săn lùng nhiều nhất trong thời gian qua. Vậy sản phẩm này có thực sự hiệu quả không? Viên uống Heliocare có mấy loại? Cách dùng để đạt hiệu quả tối ưu ra sao. Cùng ChanhTuoi đi tìm đáp án qua bài viết sau nhé!

vien-chong-nang-heliocare

1. Đôi nét về thương hiệu Heliocare

Heliocare được biết là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ thị trường Tây Ban Nha được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn IFC từ năm 2001. Những sản phẩm của thương hiệu này luôn coi trọng chất lượng từng sản phẩm, luôn muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Trong đó, viên uống chống nắng của Heliocare là một sản phẩm được sản xuất bởi những công nghệ hàng đầu và đặc biệt tập trung vào hoạt chất fernblock. Đây được biết là hoạt chất có khả năng cải thiện sắc tố làn da, giảm các dấu hiệu lão hóa do tác nhân bên ngoài.

Những sản phẩm viên uống chống nắng được nhiều người quan tâm như Heliocare Oral, Heliocare Ultra,... Những sản phẩm với mục tiêu hướng đến là mang đến một làn da trẻ trung, trắng sáng và tươi tắn cho người dùng. Đồng thời, Heliocare cam kết sẽ mang đến những sản phẩm an toàn và đều được các bác sĩ khuyên dùng.

Viên uống chống nắng Heliocare có mấy loại?

Hiện sản phẩm được chia thành 2 loại như sau:

  • Heliocare Oral 60 viên: Thành phần chứa 240mg polypodium leucotomos (chiết xuất dương xỉ). Nếu bạn ngồi văn phòng nhưng hay ra ngoài đi ăn trưa, lại ngại bôi lại kcn thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Heliocare Ultral 30 viên: Mạnh gấp đôi loại thường, dùng khi đi biển hoặc bêu nắng nhiều. Ngoài tác dụng hỗ trợ chống nắng tối đa, ngăn ngừa lão hoá, còn chứa Vit C, E, lycopene, lutein giúp bảo vệ mắt và ngăn ngừa đỏ da dưới ánh nắng. Thành phần chứa 480mg polypodium leucotomos, Vit C, E, lycopene, lutein.

2. Viên uống chống nắng Heliocare của Tây Ban Nha có tốt không?

Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàn là có khả năng ngăn chặn các gốc tự do, chống lại tình trạng lão hóa sớm và các tia UV gây hại đến da. Ngoài ra viên chống nắng này còn có khả năng giúp da không bị cháy nắng lên tới 300%, làm chậm quá trình lão hóa đến 55%.

Tuy nhiên để hiệu quả chống năng đạt được tối đa nhất còn phụ thuộc vào các yếu tố: cơ địa, tình trạng người sử dụng và tuân thủ quá trình sử dụng.

Ngoài ra, muốn sản phẩm chống nắng đạt hiệu quả tối ưu, người dùng cần phải:

  • Xây dựng chế độ nghỉ ngơi, có kế hoạch ăn uống thật khỏe mạnh.
  • Thực hiện chế độ thể dục thể thao để tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể.
  • Không những vậy, có thể giúp tăng cường đào thải độc tố trên da.
  • Tăng cường các biện pháp bảo vệ da như che chắn cũng như dùng kem chống nắng mỗi ngày để tránh làm tổn thương da.

vien-uong-chong-nang-co-tot-khong

3. Review chi tiết viên uống chống nắng Heliocare Oral 60 viên

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm để bảo vệ bản thân khỏi nắng nóng một cách toàn diện thì Helocare Oral là một sản phẩm đúng đắn. Hiện đang là một trong những viên uống chống nắng bán chạy nhất thị trường với chỉ số UV cao ngất ngưởng, được trải qua kiểm nghiệm lâm sàn nghiêm ngặt về khả năng bảo vệ da. Bên cạnh đó được bác sĩ khuyên dùng cho da nhạy cảm, da sau điều trị, với những người không thích hợp sử dụng kem chống nắng. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này.

3.1 Về bao bì, thiết kế Heliocare Oral 

Bên ngoài sản phẩm được thiết kế với tông màu chủ đạo là trắng cam nổi bật tạo nên an toàn yên tâm cho người sử dụng. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế khiến sản phẩm thêm phần bắt mắt. Trên thân sản phẩm được in thông tin rõ ràng nên khách hàng có thể dễ dàng quan sát và nắm rõ được thông tin.

3.2 Thành phần sản phẩm Heliocare Oral 

Thành phần chính nổi bật của sản phẩm:

  • Chiết xuất dương xỉ: Giúp hạn chế và ngăn ngừa hiện tượng cháy nắng, rát bỏng của da khi tiếp xúc nhiều dưới ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, thành phần này còn điều chỉnh sắc tố da, ngăn ngừa hình thành và phát triển hắc sắc tố melanin – tác nhân gây sạm nám, tàn nhang.
  • Beta-carotene (tiền chất vitamin A): Có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da và phòng ngừa ung thư.
  • Chiết xuất trà xanh: Chứa hợp chất chống oxy hóa mạnh nên bảo vệ da trước những tổn thương do tia UV gây ra. Thêm nữa, trà xanh còn kháng viêm, chống khuẩn rất tốt, giúp da trắng sáng, khỏe đẹp tự nhiên.

Thành phần khác trong công thức:

  • Bột bắp.
  • Magnesium Stearate.
  • Gelatin.
  • Phẩm màu Titanium dioxid.
  • Phẩm màu Orange yellow S/ Sunset yellow FCF.

3.3 Công dụng sản phẩm viên uống chống nắng Heliocare Oral

Điều chỉnh sắc tố da

Với thành phần chiết xuất từ dương xỉ nên sản phẩm có tác dụng trong việc điều chỉnh sắc tố da, ngăn ngừa việc hình thành và phát triển của sắc tố melanin - tác  nhân gây sạm nam, tàn nhan.

Hạn chế tình trạng lão hóa da

Trong sản phẩm có chứa beta-carotene (tiền chất vitamin A) nên có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da và phòng ngừa ung thư.

Giúp da khỏe đẹp

Bên cạnh đó chiết xuất trà xanh có khả năng bảo vệ da trước những tổn thương do tia UV gây ra. Đồng thời, sản phẩm còn có tác dụng trong việc kháng viêm, chống khuẩn rất tốt, giúp da trắng sáng, khỏe đẹp tự nhiên.

Một số công dụng khác

Cùng một số thành phần phụ nên có tác dụng trong việc kích thích sản sinh tế bào da mới lên đến 66%, ngăn chặn thoái hóa collagen do tia UV đến 55%. Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung các dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, tươi trẻ và loại bỏ các nếp nhăn, vết chân chim hiệu quả.

3.4 Cảm nhận sau khi sử dụng viên uống chống nắng Heliocare Oral 

Mình thường xuyên phải ra ngoài nên kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu trong túi xách của mình. Tuy nhiên khi sử dụng kem chống nắng thì phải thoa lại 2-3 tiếng một lần để đảm bảo lớp chống nắng bền vững nên rất bất tiện khi mình trang điểm vì cứ phải tẩy trang rồi dặm lại một lớp kem chống nắng vài lần trong ngày như thế. Mình đã đi tìm hiểu và tìm ra sản phẩm này.

Từ khi sử dụng viên chống nắng này mình thấy tự tin hơn hẳn vì da được bảo vệ cả bên trong lẫn bên ngoài. Khi kết hợp cả viên uống và kem chống nắng. Viên uống rất tiện lợi cho mọi tình huống, dễ dùng, nhanh chóng, lại hiệu quả kéo dài mà không phải uống lại quá nhiều. Bên cạnh đó mình cũng thấy da sáng khỏe hơn, các vết thâm mờ đi thấy rõ sau khi dùng đến hộp thứ hai.

vien-uong-chong-nang-heliocare-oral

Ưu đãi tốt nhất

1.287.000 VNĐ

Xem tại Lazada

968.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

3.5 Hướng dẫn sử dụng viên uống Heliocare Oral 

  • Uống 1-2 viên vào buổi sáng, trước khi ra nắng 30 phút.
  • Lặp lại sau 2-4 tiếng nếu tiếp xúc liên tục với ánh nắng.
  • Nên kết hợp với kem chống nắng thoa ngoài da để đạt hiệu quả bảo vệ da tối ưu nhất.

Lưu ý: không dùng viên uống Heliocare Oral để chống nắng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú, trẻ em dưới 4 tuổi.

4. Review viên uống chống nắng Heliocare Ultra 30v

Cũng giống với sản phẩm ở trên Heliocare Ultra cũng được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ làn da một cách toàn diện, chứa nguồn dưỡng chất thiên nhiên đa dạng, được ứng dụng theo công nghệ chống nắng hiện đại bậc nhất. Đây là viên chống nắng xứng đáng để chị em đầu tư.

4.1 Về bao bì, thiết kế Heliocare Ultra 

Được thiết kế đơn giản với dạng lọ nhỏ kết hợp cùng nắp truyền thống giúp dễ dàng đóng, mở khi sử dụng. Sản phẩm bắt mắt và tinh tế vì được thiết kế với phần logo đẹp mắt cùng màu trắng cam.

4.2 Thành phần sản phẩm viên uống chống nắng của Heliocare 

Thành phần chính nổi bật của sản phẩm Heliocare Ultra 30v:

  • Lá cây dương xỉ: Giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tối ưu, chống oxy hóa và hiện tượng cháy nắng khi tiếp xúc dưới ánh nắng lâu dài. Đồng thời, thành phần này còn có khả năng phản xạ tia UV, ngăn ngừa nám, tàn nhang, sạm màu.
  • Lutein: Khử tia UV, tạo ra hàng rào chắn chống lại sự xâm hại của ánh nắng mặt trời đến với làn da.
  • Lycopene, lutein, vitamin Cvitamin E: Chống oxy hóa mạnh mẽ, tăng cường hàng rào bảo vệ mất tối đa khỏi tia UV, cũng như tăng sức đề kháng để nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Đồng thời, còn bổ sung ẩm để duy trì làn da trở nên mềm mượt, tự nhiên.

4.3 Công dụng sản phẩm viên uống chống nắng Heliocare Ultra

Ngăn ngừa tàn nhang, sạm màu

Với chiết xuất từ dương xỉ nên có khả năng năng phản xạ tia UV, ngăn ngừa nám, tàn nhang, sạm màu. Đồng thời, sản phẩm còn giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tối ưu, chống oxy hóa và hiện tượng cháy nắng khi tiếp xúc dưới ánh nắng lâu dài

Khử tia UV

Trong sản phẩm có chứa leucotomos có tác dụng trong việc tạo ra hàng rào chắn chống lại sự xâm hại của ánh nắng mặt trời đến với làn da và khử tia UV một cách hiệu quả.

Bổ sung độ ẩm cho da

 Với các thành phần như vitamin C, vitamin E sẽ giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, tăng cường hàng rào bảo vệ mắt tối đa khỏi tia UV. Đồng thời, sản phẩm còn giúp tăng sức đề kháng để nuôi dưỡng da, bổ sung ẩm để duy trì làn da trở nên mềm mượt, tự nhiên.

Một số công dụng khác

Sản phẩm còn có một số thành phần khác nên có công dụng trong việc giúp ức chế gốc tự do gây ra bởi tia UV đến 50%, giảm 50% tình trạng thoái hóa collagen, làm chậm quá trình lão hóa. Chống lão hóa da sớm, hạn chế tình trạng chảy xệ, sạm nám da, tàn nhang

Đồng thời, sản phẩm còn có tác dụng trong việc thúc đẩy sản sinh collagen và elastin, từ đó làn da trở nên săn chắc, ẩm mượt và khỏe mạnh hơn.

4.4 Cảm nhận sau khi dùng Heliocare Ultra 30v

Sau khi dùng sản phẩm Oral rồi tìm hiểu thêm thì mình biết thêm hãng còn có cả dòng Ultra nên mình cũng đã mua về dùng thử. Giống như dòng sản phẩm Oral sản phẩm viên uống chống nắng Heliocare Ultra này sử dụng cũng đem lại hiệu quả chống nắng như vậy. Vẫn là thiết kế dạng viên nang dễ uống, dễ hấp thu dưỡng chất hiệu quả. Sau thời gian duy trì sử dụng lâu dài mình cảm nhận được làn da trở lên mịn màng, dù ra nắng mỗi ngày nhưng không bị nhăn, nám và tàn nhang cũng dần được cải thiện.

vien-uong-chong-nang-heliocare-ultra-2

 

 

Ưu đãi tốt nhất

890.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

4.5 Các dùng viên uống Heliocare Ultra

  • Uống trước khi ra nắng 30 phút.
  • Uống 1 viên/ngày trước khi đi nắng.
  • Trong trường hợp đi nắng trong thời gian dài nên uống tiếp viên thứ 2 sau đó khoảng 4 giờ.
  • Không vượt quá liều khuyến cáo.

5. Giải đáp một vài thắc mắc về viên uống chống nắng Heliocare

5.1 Viên chống nắng Heliocare giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay thì viên uống Heliocare Oral có giá khoảng 820.000 đồng/ hộp 60 viên, còn Heliocare Ultra có giá bán khoảng 1.100.000 đồng/hộp 30 viên. Bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm này tại các hiệu thuốc hoặc trên các sàn thương mại điện tử uy tín. Hoặc tham khảo các đường link mình để ở trên nhé!

 

5.2 Ai nên sử dụng viên chống nắng Heliocare?

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho những người có nhu cầu chống nắng, bảo vệ da bất kể nam nữ từ 16 tuổi trở lên. Đặc biệt là:

  • Người làm việc ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với các tia cực tím.
  • Đối tượng có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, không dùng được các sản phẩm chống nắng thông thường.
  • Người có nhu cầu chống lão hóa da hoặc đang gặp phải các tình trạng da mất đàn hồi, có tàn nhang, xuất hiện nếp nhăn)
  • Hoặc người vừa thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ như laser, microdermabrasion

5.3 Thuốc chống nắng Heliocare có gây tác dụng phụ không?

Sản phẩm được điều chế từ các thành phần có nguồn gốc tự nhiên 100% nên rất lành tính, không gây tác dụng phụ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

5.4 Sử dụng sản phầm này thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? 

Nên sử dụng tốt nhất trong khoảng 30 phút trước khi ra nắng bạn nhé! Với những hiệu quả mong muốn khác nhau thì cách sử dụng cũng khá nhau: 

  • Chống nắng (bình thường): 1 viên sáng, 1 viên trưa (Khuyến cáo thời điểm uống: 9h; 12h)
  • Chống nắng (tăng cường): 2 viên/ lần, lặp lại sau mỗi 3 tiếng
  • Ngăn ngừa lão hóa: 1 viên mỗi ngày/ quanh năm

5.5 Có lưu ý gì khi sử dụng sản phẩm không?

  • Mẹ bầu hoặc đang cho con bú cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng.
  • Nên kết hợp uống thuốc và thoa kem chống nắng, che chắn cẩn thận khi ra ngoài trời để tăng khả năng bảo vệ da trước tác hại của các tia UV.
  • Sử dụng đúng liều lượng quy định, không nên quá lạm dụng vì có thể gây ra những phản ứng phụ không mong muốn.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

5.6 Xử lí ra sao khi sử dụng quá liều Heliocare 

Hiện nay vẫn chưa có bất cứ báo cáo nào về tình trạng quá liều khi dùng sản phẩm chống nắng Heliocare.

Tuy nhiên khi gặp phải các dấu hiệu nghi ngờ uống quá liều viên uống chống nắng Heliocare, nên ngừng sử dụng và ngay lập tức đưa người bệnh đến cơ sở y tế gần nhất để được cấp cứu và xử trí kịp thời.

5.7 Làm gì khi quên một liều Heliocare

Nếu bạn quên dùng một liều chống nắng Heliocare, hãy dùng ngay càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, nếu thời gian sử dụng liều Heliocare đã quên gần với liều tiếp theo, hãy bỏ qua liều đã quên và dùng theo đúng kế hoạch.

Lưu ý, không dùng gấp đôi liều chống năng đã được khuyến cáo vì có thể làm tăng nguy cơ gây hại cho cơ thể.

5.8 Cách bảo quản vên uống chống nắng Heliocare

  • Bảo quản viên uống chống nắng Heliocare Oral ở nơi khô ráo thoáng mát.
  • Nhiệt độ bảo quản tốt nhất là nên < 25 °C.
  • Nên để sản phẩm tránh xa tầm với của trẻ em cũng như thú cưng trong nhà.
  • Không nên để sản phẩm Heliocare ở những nơi quá nóng hoặc nơi quá ẩm ướt. Với điều kiện như vậy rất dễ làm giảm chất lượng sản phẩm.

Trên đây là toàn bộ thông tin về viên uống chống nắng Heliocare và hai loại sản phẩm của thương hiệu này. Hi vọng bạn đã bỏ túi thêm cho mình những sản phẩm hữu ích để bảo vệ da, chăm sóc cho bản thân và gia đình mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!