Viên tẩy bồn cầu là gì? Top viên tẩy vệ sinh bồn tốt, hiệu quả nhất

11.04.2023 - 15:23

Viên tẩy bồn cầu là giải pháp hiệu quả nhiều gia đình, khách sạn sử dụng để loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi của nhà vệ sinh. Khi sử dụng viên tẩy vệ sinh bồn cầu cần lưu ý điều gì? Viên tẩy nào tốt nhất cho bồn cầu? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về viên đặt bồn cầu qua bài viết dưới đây nhé.

Viên tẩy bồn cầu là gì? Có hiệu quả không?

Đây là sản phẩm đã quá quen thuộc trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Các loại viên xả bồn cầu thường tồn tại dưới dạng nén được đặt trong các túi riêng biệt và có màu xanh. Khi tiếp xúc với nước viên tẩy sẽ nhanh chóng hòa tan và hầu hết chúng đều lưu lại mùi hương dịu nhẹ dễ chịu. Viên tẩy có thành phần chứa hương liệu và chất tẩy giúp loại bỏ triệt để vi khuẩn, vi trùng. Đây là giải pháp vệ sinh vô cùng hoàn hảo, ứng dụng cho mọi gia đình, khách sạn, nhà hàng... 

Loại bỏ vi khuẩn

Bồn cầu là vị trí chứa rất nhiều vi khuẩn, vi trùng gây hại, ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Viên tẩy là giải pháp tiêu diệt chúng nhanh gọn, triệt để trong thời gian ngắn. Theo đánh giá từ các chuyên gia, viên đặt bồn cầu có thể diệt gọn tới 99% vi khuẩn, giúp cho không gian nhà vệ sinh trở nên sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên.  

Làm trắng sáng bề mặt

Bên cạnh khả năng diệt khuẩn hoàn hảo, các loại viên xả còn giúp bề mặt bồn cầu trở nên trắng sáng tạo cảm giác sạch sẽ. Nếu để ý bạn sẽ thấy bề mặt bồn cầu sáng hơn, có sự thay đổi rõ rệt trước và sau khi sử dụng. 

Viên tẩy bồn cầu

Khử mùi hôi hiệu quả

Viên tẩy còn có công dụng loại bỏ mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh. Mỗi một sản phẩm đến từ những nhà sản xuất khác nhau sẽ có mùi hương khác nhau. Tuy nhiên hầu hết đều để lại mùi hương thơm dễ chịu tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Tiết kiệm thời gian dọn rửa

Viên tẩy sử dụng cho bồn cầu là phát minh vô cùng tuyệt vời giúp tiết kiệm thời gian cọ rửa, vệ sinh bồn cầu. Bạn sẽ có thêm thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình. Đặc biệt với những khách sạn, nhà hàng hay nhà vệ sinh công cộng, viên tẩy bồn cầu sẽ giúp giảm bớt chi phí thuê lao công cọ rửa.    

Cách dùng viên thả bồn cầu như nào?

Dùng lâu dài, không lạm dụng

Mỗi viên xả bồn cầu có thể dùng được tới 200 đến 600 lần xả nước. Vì vậy bạn hãy sử dụng cho tới khi nước hết màu xanh mới thả viên khác. Cách sử dụng này không chỉ giúp tiết kiệm các viên thả mà còn tránh lạm dụng nó, gây tắc, hỏng bồn cầu.

Sử dụng dụng cụ bảo vệ

Do thành phần chứa nhiều chất tẩy rửa mạnh nên khi tiếp xúc với viên thả bồn cầu, để đảm bảo an toàn bạn hãy trang bị găng tay, khẩu trang đầy đủ, không để trẻ nhỏ tiếp xúc trực tiếp với viên tẩy.

vien-tay-bon-cau-25

Sử dụng bàn chải

Bạn có thể kết hợp sử dụng bàn chải cọ rửa bồn cầu để tăng tối đa hiệu quả sử dụng. Sau khi cho viên xả vào bồn cầu, hãy cọ rửa mọi ngóc ngách sau đó chờ khoảng 20 đến 30 phút, vi khuẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Top viên tẩy bồn cầu tốt nhất hiện nay    

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều viên tẩy cho bồn cầu đến từ những nhà sản xuất khác nhau, có đặc điểm và mức giá khác nhau. Điều này khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào mới đảm bảo chất lượng. Dưới đây là top sản phẩm tốt nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn. 

Viên Tẩy Vim Power

Vim là thương hiệu chuyên cung cấp các giải pháp làm sạch cho nhà tắm, nhà vệ sinh nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Viên tẩy là sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Viên tẩy bồn cầu

Ưu đãi tốt nhất

113.000 VNĐ

Xem tại Lazada

75.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

 

Thành phần: Sodium Hypochlorite, Chất tạo màu, Chất thơm, Nước,... 

Đặc điểm:

  • Công thức loại bỏ mọi vết bẩn trong bồn cầu với 5 tác động vượt trội: Ngăn mảng bám, Thơm mát, Sử dụng đến 300 lần, Nhiều bọt, Sáng bóng.
  • Sản phẩm thiết kế dạng treo tiện lợi, sạch sẽ

Công dụng:

  • Sản phẩm là giải pháp hoàn hảo giúp bồn cầu sạch khuẩn, ngăn ngừa mảng bám vô cùng hiệu quả.
  • Hương thơm dễ chịu kéo dài, tạo sự thoải mái cho người dùng. 3 mùi hương dịu nhẹ được nhiều người lựa chọn nhất đó là hương chanh, hương trà xanh và hương hoa oải hương.
  • Mặc dù chứa nhiều thành phần hóa học nhưng nếu bạn đeo khẩu trang và găng tay khi sử dụng cũng sẽ vô cùng an toàn. 
  • Viên tẩy Vim có nhiều bọt, khả năng làm sạch đến mức tối đa

Viên tẩy bồn cầu (VS-VTBC) - PulitoVN

Pulito là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về các sản phẩm vệ sinh làm sạch, mà trong đó nổi trội nhất là viên xả bồn cầu. 

Viên tẩy bồn cầu

Ưu đãi tốt nhất

25.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

 

Thành phần: Chất hoạt động bề mặt, hương liệu, hạt tạo màu, bột tạo khuôn, Anionic Surfatant

Đặc điểm:

  • Viên tẩy được thiết kế đặc biệt với lớp bảo vệ tự tan trong nước giúp điều hòa độ tan khi gặp nước.
  • Sản phẩm khá to bự, không được đẹp như viên thả Vim
  • Ngoài ra mỗi một viên tẩy sẽ được đóng gói vào một túi nilon rất tiện lợi, dễ dàng bảo quản đồng thời trữ được lâu. Theo nhà sản xuất cung cấp, sản phẩm có thể trữ được tới 2 năm.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp tiêu diệt sạch sẽ các loại vi khuẩn, vi trùng giúp bồn cầu luôn sạch sẽ thơm mát, không cho vi khuẩn có cơ hội tồn tại phát triển.
  • Sản phẩm tồn tại dưới dạng viên nén lâu tan với mùi hương dễ chịu, không chỉ làm sạch mà còn giúp bồn cầu trở nên sáng bóng. Toàn bộ virus, ký sinh trùng ẩn chứa bên trong bồn cầu đều được tiêu diệt tận gốc
  • Viên nén chứa phospho giúp hòa tan nhanh và phân hủy nhanh trong nước.

Viên tẩy sạch Hando 5 viên Value Pack

Viên tẩy bồn cầu Hando là sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam với giá thành hết sức phải chăng. Mặc dù giá rẻ nhưng sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. 

Viên tẩy bồn cầu

Ưu đãi tốt nhất

59.000 VNĐ

Xem tại Lazada

59.000 VNĐ

Xem tại Shopee

139.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Thành phần: Anionic Surfactants, Chất tạo màu, chất hoạt động bề mặt, chất thơm

Đặc điểm:

  • Khi hòa tan vào nước sản phẩm có màu xanh nhạt, công nghệ diệt khuẩn tiên tiến chống bắn, không cần dùng tay cọ rửa
  • Viên tẩy được thiết kế dưới dạng viên nén, lâu tan, sử dụng được nhiều lần

Công dụng:

  • Sản phẩm tự động loại bỏ vi khuẩn, virut trong bồn cầu, tẩy sạch và khử mùi hôi vô cùng hiệu quả. Viên tẩy Hando lưu lại mùi hương dễ chịu sau khi xả
  • Với cơ chế hoạt động đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng tới 400 lần xả mỗi viên vô cùng tiết kiệm.
  • Khả năng duy trì độ bóng của các loại đồ gốm hiệu quả, không làm xước men.

Viên Thả Bồn Cầu SPEVI

Sản phẩm viên tẩy Spevi đến từ thương hiệu Spevi của xứ sở mặt trời mọc. Sản phẩm là giải pháp hữu hiệu giúp bồn cầu luôn sạch sẽ thơm mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. 

Viên tẩy bồn cầu

 

Ưu đãi tốt nhất

39.000 VNĐ

Xem tại Shopee

42.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

Đặc điểm:

  • Viên tẩy bồn cầu được thiết kế theo hộp mỗi hộp 5 viên, 7 viên hoặc 10 viên. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Thông thường mỗi viên sẽ dùng được khoảng 500 lần tương đương 1 tháng rưỡi.
  • Khi sử dụng sản phẩm gặp nước và sủi bọt, hòa tan hoàn toàn, không để lại cặn. Vì vậy bạn có thể yên tâm rằng viên tây không gây tắc nghẽn bồn cầu hay ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.
  • Viên tẩy thiết kế dạng viên sủi đặc biệt nhanh chóng hòa tan mà không mất nhiều thời gian.

Công dụng:

  • Sản phẩm có thể tiêu diệt tới 99% vi khuẩn trong bồn cầu, đảm bảo duy trì trạng thái sạch sẽ cho nhà vệ sinh.
  • Viên tẩy với hương chanh dịu nhẹ giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu, không ngột ngạt. Mùi hương này có thể lưu giữ suốt cả ngày. 

Vỉ Tẩy Vệ Sinh Khử Mùi Bồn Cầu Homes Queen

Đây là thương hiệu đã quá nổi tiếng ở Hàn Quốc với những sản phẩm làm sạch, trong đó nổi trội nhất đó là vỉ tẩy vệ sinh bồn cầu Homes Queen. 

Viên tẩy bồn cầu

Ưu đãi tốt nhất

115.000 VNĐ

Xem tại Lazada

97.000 VNĐ

Xem tại Shopee

105.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Thành phần: Sodium Sulfate, Ethoxylated Alcohols, Polyoxethylene Glycol Di Stearate ...

Đặc điểm:

  • Sản phẩm dễ hòa tan trong nước, giúp phân hủy nhanh mà không gây tắc nghẽn bồn cầu. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng nó trong suốt thời gian dài. 
  • Viên tẩy khi tan vào trong nước có màu xanh mướt mát tạo cảm giác sạch sẽ, an tâm. Điểm khác biệt của sản phẩm đó là không đóng cặn, màu xanh nhạt chứ không đặc như những loại viên tẩy thông thường. 
  • Sản phẩm có thể dùng từ 500 đến 600 lần, vô cùng tiết kiệm. Vì vậy rất nhiều nhà hàng, khách sạn lựa chọn viên tẩy này để tiết kiệm chi phí thuê nhân viên dọn dẹp.  

Công dụng: 

  • Sản phẩm giúp giải quyết những vấn đề về bồn cầu như mùi hôi, vi khuẩn, ổ vàng, giúp cho nhà vệ sinh luôn trong trạng thái sạch sẽ. Ngoài ra hương thơm dễ chịu cũng là ưu điểm vượt trội của sản phẩm này.
  • Khả năng tiêu diệt cả những vi khuẩn cứng đầu nhất. Nếu như những loại viên tẩy thông thường chỉ có khả năng loại bỏ vi khuẩn, côn trùng mà mắt thường có thể nhìn thấy thì với viên tẩy Homes Queen, có thể đánh bay mọi loại vi khuẩn trốn ở ngóc ngách bồn cầu.
  • Vỉ tẩy vệ sinh còn có công dụng sạch vết ố, sáng men vô cùng hiệu quả. Sau khi sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy màu sứ sáng lên gấp nhiều lần. Lớp sứ không những không bị bào mòn mà còn được bảo vệ. 

Viên tẩy bồn cầu Bowl Fresh

Bowl Fresh - thương hiệu đến từ Mỹ nổi tiếng với những sản phẩm làm sạch thiết bị vệ sinh được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng. Viên tẩy Bowl Fresh khi xuất hiện ở thị trường Việt Nam nhanh chóng được đón nhận và đánh giá cao. 

Viên tẩy bồn cầu

Ưu đãi tốt nhất

38.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 
 

 

 

Đặc điểm:

  • Sản phẩm có thiết kế theo dạng vỉ tiện lợi, gọn nhẹ, dễ bảo quản. Mỗi vỉ gồm có 2 viên bạn có thể dùng được trong 2 tháng. 
  • Công nghệ làm sạch hiệu quả, đánh bay mọi vết bẩn, vi khuẩn cứng đầu tồn tại lâu năm trong bồn cầu. Bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi sử dụng. Bồn cầu không chỉ sạch sẽ mà còn lưu hương suốt cả ngày.
  • Khả năng phân hủy của sản phẩm khá tốt, bảo vệ môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng. 

Công dụng:

  • Sản phẩm hiệu quả trong việc diệt khuẩn, không cho chúng có cơ hội tồn tại, sinh sôi phát triển, đặc biệt là những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người. 
  • Viên tẩy giúp bề mặt bồn cầu trở nên sáng bóng như mới. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm không làm hao mòn men sứ cũng như không gây tắc nghẽn kể cả khi sử dụng lâu dài. 
  • Mùi hương lưu giữ khá lâu, tạo cảm giác thư giãn, sạch sẽ, giúp nhà vệ sinh luôn dễ chịu. 

Vỉ Tẩy Diệt Khuẩn Vệ Sinh Bồn Cầu Blueshot

Thương hiệu: Blueshot. Đây là thương hiệu đã có hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm tẩy rửa gia đình. Hãng nhận được không ít đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng về chất lượng.

Viên tẩy bồn cầu

Ưu đãi tốt nhất

199.000 VNĐ

Xem tại Lazada

107.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Đặc điểm:

  • Nước trong bồn cầu chuyển sang màu xanh khi viên tẩy tiếp xúc với nước mang đến cảm giác dễ chịu, không để lại váng xanh đục như những sản phẩm khác. Viên tẩy an tòa với môi trường và cả sức khỏe người dùng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Mỗi viên có trọng lượng khoảng 40g sử dụng tới 600 lần xả, vô cùng tiết kiệm. Thời hạn sử dụng lên đến 1 tháng rưỡi.
  • Sản phẩm được sản xuất bởi công ty uy tín của Hàn Quốc nhận được nhiều giải thưởng lớn. Đồng thời hãng cũng nhận được không ít lời khen từ phía khách hàng trực tiếp trải nghiệm nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Công dụng:

  • Viên tẩy bồn cầu loại nén lâu tan, phân hủy nhanh, có khả năng đánh bay mọi loại vi khuẩn trong bồn cầu giúp nhà vệ sinh luôn sạch sẽ thơm tho.
  • Hương thơm vô cùng dịu nhẹ dễ chịu mang đến cảm giác tươi mát cho người dùng. Bạn không cần sử dụng thêm túi thơm hay nước hoa nhà tắm mà vẫn đảm bảo nhà vệ sinh thơm tho, lưu hương nhiều giờ.
  • Sản phẩm phù hợp sử dụng cho cả nhà riêng và công ty, khách sạn vừa tiết kiệm thời gian lại vừa đỡ tốn sức lực dọn rửa. 

Trên đây là những sản phảm viên tẩy bồn cầu tốt nhất trên thị trường được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Hi vọng bạn có thể tìm được sản phẩm ưng ý!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!