Review Top 10 chai xịt dưỡng tóc thơm lâu tốt nhất cho bạn

11.10.2023 - 11:52

Xịt dưỡng tóc thơm lâu đang trở thành sản phẩm cần thiết cho mái tóc được nhiều chị em sử dụng. Nó giúp nuôi dưỡng tóc suôn mượt, óng ả và đặc biệt là lưu lại hương thơm dễ chịu, bền lâu, thu hút. Hiện nay có nhiều loại xịt dưỡng tóc khác nhau với các công dụng và thành phần đặc biệt. Bạn đã biết đến những sản phẩm xịt dưỡng tóc chất lượng vừa phục hồi tóc, vừa có mùi thơm thu hút chưa? Hãy cùng Chanh Tươi Review khám phá chi tiết ngay sau đây nhé!

Vì sao bạn nên dùng xịt dưỡng tóc thơm lâu?

Mái tóc là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi chúng ta, đặc biệt là chị em phụ nữ. Mái tóc suôn mượt, óng ả, thêm một mùi hương quyến rũ lại càng khiến bạn thu hút và hấp dẫn hơn rất nhiều. Nhưng làm sao để sở hữu điều này? Xịt dưỡng tóc tốt không chỉ hiệu quả dưỡng tóc mà còn thơm lâu chính là sản phẩm gợi ý cho bạn.

review-xit-duong-toc-thom-lau
Xịt dưỡng tóc thơm lâu dành cho bạn

Xịt dưỡng tóc là gì? Xịt dưỡng tóc là một loại sản phẩm chăm sóc tóc có chứa các thành phần dưỡng ẩm, bảo vệ và nuôi dưỡng tóc. Sản phẩm thiết kế dạng chai xịt dễ dàng sử dụng. Nước dưỡng tóc chứa công thức thành phần chuyên biệt, giúp giúp tóc mềm mượt, bóng khỏe và chống gãy rụng.

Riêng với các loại xịt dưỡng tóc thơm lâu chất lượng, tất cả các sản phẩm không chỉ bảo đảm hiệu quả nuôi dưỡng và chăm sóc mái tóc khỏe, đẹp mà còn có thêm hương thơm đặc trưng và lưu giữ lâu trên tóc. Sản phẩm xịt dưỡng tóc thơm giúp tóc thơm mát, quyến rũ và tăng sự tự tin cho người sử dụng.

Các loại nước dưỡng tóc thơm lâu hiện nay vô cùng đa dạng về mùi hương và độ lưu hương trên tóc. Điều này giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách của riêng mình. Không chỉ có nước hoa, xịt dưỡng tóc đôi lúc cũng là “bí quyết” giúp bạn trở nên thu hút và hấp dẫn hơn trong mắt người khác đấy nhé!

Dưới đây là những đánh giá chung về công dụng chung của sản phẩm xịt dưỡng tóc, bạn tham khảo thêm nhé!

  • Dưỡng ẩm và bảo vệ tóc khỏi các yếu tố bên ngoài như nắng, gió, bụi bẩn.
  • Nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn do nhuộm, uốn, duỗi hay sử dụng máy sấy, máy ép.
  • Tạo độ bóng, mượt và đàn hồi cho tóc, giúp tóc không bị xoăn, rối hay gãy rụng.
  • Hương thơm đặc trưng và lưu giữ lâu trên tóc, giúp tóc thơm mát và quyến rũ.
  • Chai xịt dễ sử dụng, có thể mang theo khi bạn đi ra ngoài. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào cần thiết.

Review Top 10 loại xịt dưỡng tóc thơm lâu, hiệu quả cho mái tóc

Các sản phẩm chai xịt dưỡng tóc thơm lâu hiện nay vô cùng đa dạng, từ mùi hương, khả năng lưu hương, công thức phù hợp với từng loại và tình trạng tóc (có thể là tóc khô, xơ, hư tổn, tóc dầu nhờn, tóc nhuộm, uốn, duỗi,…). Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết dòng nước xịt dưỡng tóc nào tốt, phù hợp với mái tóc của mình và thơm lâu, đừng bỏ lỡ top dưỡng tóc thơm dưới đây của Chanh Tươi Review.

Những sản phẩm này có xuất xứ thương hiệu uy tín, an toàn, chất lượng và sở hữu những mùi hương thu hút được yêu thích hàng đầu. Cùng khám phá ngay nào!

1. Xịt dưỡng tóc Double Rich - Xịt dưỡng tóc thơm lâu Hàn Quốc

Bạn muốn tìm mua loại chai xịt dưỡng tóc tốt nhất và thơm lâu, đừng bỏ qua xịt dưỡng tóc Hàn Quốc Double Rich nhé. Hiện, thương hiệu này đang có 2 dòng sản phẩm nổi bật rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam là nước xịt dưỡng tóc Double Rich màu hồng (Double Rich Balancing Water Double Repair) chăm sóc tóc khô, hư tổn và Double Rich màu vàng (Double Rich Balancing Water Extra Double Repair) chuyên sâu cho tóc nhuộm.

Bên cạnh hiệu quả vượt trội trong chăm sóc, phục hồi và nuôi dưỡng tóc, đây đang là dòng xịt dưỡng tóc thơm và thơm lâu được đánh giá top đầu.

xit-duong-toc-thom-lau-Double-Rich
Review xịt tóc Double Rich thơm lâu Hàn Quốc
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

39.000 ₫

lazada-buy-now

33.000 ₫

Thành phần sản phẩm:

  • Chai xịt Double Rich màu hồng: 17 hoạt chất Amino Acid, Micro Keratine, thành phần UV Protection,…
  • Chai xịt Double Rich màu vàng: Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Macadamia Ternifolia Seed Oil, Argania Spinosa Kernel Oil, Hydrolyzed Keratin,..

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm có khả năng nuôi dưỡng tóc từ bên trong, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt.
  • Bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da đầu và phục hồi tóc hư tổn, giúp bạn sở hữu mái tóc suôn mềm, óng mượt.
  • Tác dụng khử mùi trên tóc, loại bỏ những mùi hôi da đầu.
  • Nước dưỡng tóc có mùi hương dịu nhẹ và lưu lại trên tóc suốt cả ngày. Bạn chỉ cần xịt một lượng vừa đủ lên tóc, sau đó chải đều và để khô tự nhiên.
  • Sản phẩm không gây bết dính hay nhờn rít, có 2 loại phù hợp với mọi loại tóc và nhu cầu chăm sóc của bạn.

2. Xịt dưỡng tóc hương nước hoa Skinlax 4 loại mùi hương

Gợi ý thứ 2 cho loại xịt dưỡng tóc thơm, lưu hương lâu bền cho bạn chính là dòng xịt dưỡng Skinlax hương nước hoa - còn được gọi là nước hoa tóc Skinlax. Skinlax là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam, chuyên tập trung vào phát triển các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cơ thể từ những nguyên liệu tự nhiên, như dầu, bơ và tinh dầu thực vật. Các sản phẩm của Skinlax được sản xuất với tiêu chí "Lành cho bạn và Xanh cho Trái Đất", hướng đến việc đem lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng, đồng thời đảm bảo tính an toàn và thân thiện với môi trường.

xit-duong-toc-thom-lau-Skinlax
Xịt dưỡng tóc tốt nhất lưu hương bền lâu Skinlax
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

192.280 ₫

lazada-buy-now

192.280 ₫

Thành phần sản phẩm:

Nước hoa tóc Skinlax được làm từ các thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính.

  • Bao gồm tinh dầu nước hoa từ thực vật, mang lại hương thơm tự nhiên và an toàn cho tóc.
  • Sản phẩm cũng chứa cồn y tế lành tính, có nồng độ phù hợp và không gây khô xơ cho tóc khi sử dụng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm này giúp khử mùi bám trên tóc hiệu quả khi đi ăn, đi chơi. Đồng thời, sản phẩm còn giúp tạo mùi hương dễ chịu cho tóc, giúp bạn tự tin hơn khi đi học, đi làm.
  • Sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng trên tóc, cảm giác thanh mát và nhanh khô, không gây bết rít hay bóng dầu. Đặc biệt, nước hoa tóc có khả năng lưu hương lâu dài, giữ được mùi hương trên tóc từ 4 - 6 tiếng (tùy thuộc vào tình trạng mái tóc và nhiệt độ môi trường).
  • Thiết kế của sản phẩm cũng rất tiện lợi, phù hợp để mang theo bên mình và sử dụng bất cứ đâu.
  • Sản phẩm cũng được đánh giá là an toàn và phù hợp với cả mẹ bầu, em bé hay những người có mái tóc và làn da nhạy cảm.
  • Sản phẩm này có tổng cộng 4 mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn.
    • Nước hoa tóc hương Mộc Lan là sự kết hợp giữa hương hoa nhẹ nhàng và mát mẻ của đóa hoa Mộc Lan tươi, mang lại cảm giác thư giãn và dịu nhẹ cho tinh thần.
    • Nước hoa tóc hương Trà Trắng & Trái Sung được pha trộn từ tinh dầu Trà Trắng trong veo và tinh dầu quả Sung ngọt ngào, mang đến hương thơm nữ tính và cuốn hút.
    • Nước hoa tóc hương Trà Đào Cam Sả là sự kết hợp của hương Đào chín ngọt dịu và mùi phấn hoa nữ tính, cùng với hương Sả tươi mát và thư giãn.
    • Nước hoa tóc hương Trà Xanh & Hoa Nhài mang lại hương thơm chát nhẹ, xanh mát của Trà Xanh kết hợp với vị dịu dàng và thanh lịch của Hoa Nhài Trắng.

3. Xịt dưỡng tóc thơm lâu Kella - Hair Deep Moisture Lotion

Sản phẩm Kella Hair Deep Moisture Lotion là một loại xịt dưỡng tóc với mùi nước hoa thơm dễ chịu giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Ngoài việc mang lại hương thơm tuyệt vời, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm vừa đủ, giúp phục hồi và nuôi dưỡng tóc bị hư tổn, giúp tóc trở nên mềm mại và bóng mượt hơn. Kella Hair Deep Moisture Lotion là một sản phẩm mỹ phẩm uy tín được sản xuất tại Việt Nam, mang trong mình phương châm chăm sóc tóc và chăm sóc sắc đẹp của thương hiệu Kella được nhiều người yêu thích.

xit-duong-toc-thom-lau-Kella
Review xịt dưỡng tóc Kella thơm lâu
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

55.000 ₫

shopee-buy-now

65.000 ₫

Thành phần sản phẩm:

Dưỡng tóc thơm Kella là một sản phẩm chăm sóc tóc chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn.

  • Hạt Jojoba: Nguồn vitamin E, vitamin B, khoáng chất và axit béo không no, giúp tóc khô và hư tổn trở nên mềm mượt và bóng mượt hơn.
  • Quả Argan: Chứa nhiều chất chống oxy hóa, omega-3 và omega-9, có tác dụng phục hồi tóc khô và yếu, tăng cường độ bóng và độ ẩm tự nhiên cho tóc.
  • Collagen: Giúp tái tạo và củng cố cấu trúc tóc, duy trì mái tóc chắc khỏe tự nhiên, trong khi keratin cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc, giúp tóc chắc khỏe và đàn hồi hơn.
  • Vitamin B5: Duy trì độ ẩm tự nhiên cho tóc, ngăn ngừa tình trạng tóc khô xơ và chẻ ngọn.
  • Dầu hạt Macadamia: Nuôi dưỡng tóc khô và hư tổn, phục hồi tóc, giảm gãy rụng và chống tia UV.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa xịt dưỡng tóc Kella cung cấp độ ẩm vừa đủ cho tóc, giúp phục hồi tóc bị tổn hại và mang lại mái tóc bóng mượt mềm mại hơn.
  • Giúp giảm chẻ ngọn cho tóc sau khi sử dụng các phương pháp làm đẹp tóc.
  • Mùi thơm rất dễ chịu, thư giãn và lưu lại lâu trên tóc, giúp bạn cảm thấy tự tin và thư giãn hơn trong suốt ngày dài.

4. Xịt dưỡng tóc Tsubaki - Xịt dưỡng tóc thơm lâu của Nhật

Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc và dưỡng tóc của Hàn Quốc thì Nhật Bản cũng là quốc gia nổi tiếng với ngành công nghiệp làm đẹp, nổi bật với xịt dưỡng tóc Tsubaki Premium Repair Hair Water thơm lâu. Sản phẩm được đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng về chất lượng, hương thơm và độ an toàn. Sản phẩm giúp tóc trở nên suôn mượt, óng ả, giảm khô xơ, gãy rụng và mang lại hương thơm quyến rũ lâu dài.

xit-duong-toc-thom-lau-Tsubaki
Review xịt dưỡng tóc Nhật Bản Tsubaki
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

129.000 ₫

lazada-buy-now

149.000 ₫

Thành phần sản phẩm:

Sản phẩm được làm từ các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như chiết xuất hoa camellia japonica, sữa ong chúa, đậu nành, hoa trà, hoa hồng,... đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Tsubaki xịt dưỡng tóc có mùi thơm dịu nhẹ, thơm mát, không bị nồng, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Thời gian lưu hương trên tóc lâu, giúp bạn tự tin hơn.
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ thẩm thấu CMC, một công nghệ tiên tiến giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào chân tóc hơn, giữ độ ẩm cho tóc và giúp tóc trở nên khỏe mạnh hơn.
  • Xịt dưỡng tóc cho tóc yếu, khô xơ, hư tổn và dễ gãy rụng, mang lại hiệu quả vượt trội sau thời gian sử dụng.

5. Xịt dưỡng tóc L'UÔDAIS NO5 hương nước hoa Pháp

Xịt dưỡng tóc No5 là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Iessy Maiyke đến từ Ý, được biết đến với dòng xịt dưỡng hương nước hoa. Sản phẩm này nhận được nhiều lời khen từ phụ nữ vì khả năng chăm sóc tóc hư tổn, giúp phục hồi tóc xơ rối, chẻ ngọn và mất nếp. Nếu bạn đang gặp những vấn đề về tóc, No5 chính là sự lựa chọn hoàn hảo để nuôi dưỡng và tái tạo mái tóc của bạn.

xit-duong-toc-thom-lau-NO5
Review xịt dưỡng tóc hương nước hoa thơm lâu NO5
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

24.500 ₫

lazada-buy-now

39.000 ₫

Thành phần sản phẩm:

  • Sản phẩm xịt dưỡng tóc L'UÔDAIS NO5 chủ yếu được làm từ collagen, giúp tóc trở nên mềm mại và chắc khỏe hơn, đặc biệt là trong việc phòng ngừa tình trạng tóc bị gãy rụng và chẻ ngọn ở phụ nữ qua tuổi 30.
  • Các loại vitamin A, D, E cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da đầu và mái tóc.
  • Các amino acid cũng được bổ sung giúp tái tạo tóc con, giảm mỏng tóc và thưa tóc.
  • Collagen thủy phân và cellulose, tạo sự mềm mại và bồng bềnh cho mái tóc của bạn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Xịt dưỡng tóc No5 có tác dụng kép giúp bổ sung các dưỡng chất và bảo vệ mái tóc khỏi tác hại của tia UV và nhiệt độ cao.
  • Tinh chất dưỡng thấm nhanh vào chân tóc, lấp đầy các lỗ trống bị hư tổn trong cấu trúc tóc, giúp mái tóc trở nên mềm mượt và chắc khỏe hơn.
  • Sản phẩm còn giữ độ ẩm cho mái tóc và làm tăng độ bóng, chuyên dùng cho mái tóc khô, hư tổn và chẻ ngọn.
  • Đặc biệt, xịt dưỡng tóc thơm này còn có mùi thơm hoa hồng quyến rũ, mang đến hương thơm nồng nàn ngây ngất, có thể thay thế các loại hair cologne.

6. Xịt dưỡng tóc mềm mượt Lavox Nano Complex Silky Dual Phase Hair Spray

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách top xịt dưỡng thơm được yêu thích nhất hôm nay chính là xịt dưỡng ẩm tóc Lavox Nano Complex Silky Dual Phase Hair Spray. Sản phẩm này được thiết kế để cung cấp dưỡng chất cho tóc, bảo vệ và nuôi dưỡng tóc từ bên trong, và đặc biệt là không chứa những hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

xit-duong-toc-thom-lau-Lavox
Xịt dưỡng tóc uốn vào nếp Lavox thơm lâu
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

65.000 ₫

lazada-buy-now

96.000 ₫

Thành phần sản phẩm:

  • Deionized Water: Nước tinh khiết được lọc và loại bỏ các ion có trong nước để tránh ảnh hưởng đến sản phẩm.
  • Cyclopentasiloxane: Là một loại silicon dung dịch trong dầu có khả năng bôi trơn, giúp sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào tóc và giữ độ ẩm cho tóc.
  • Ethanol: Là một loại cồn có tác dụng giúp sản phẩm dễ dàng bay hơi, tăng độ bền của sản phẩm.
  • PEG-12 Dimethicone: Là một loại silicon dùng để làm mềm và giữ ẩm cho tóc.
  • Dimethicone: Là một loại silicon giúp tóc mượt mà, bóng và dễ chải.
  • Cocamidopropyl Betaine: Là một loại tác nhân hoạt động bề mặt được chiết xuất từ dầu cọ, có tác dụng làm sạch và làm mềm tóc.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm xịt dưỡng tóc này chứa các dưỡng chất cho tóc từ gốc đến ngọn, đồng thời bảo vệ tóc trước các tác nhân gây hại, ngăn ngừa khô xơ và chẻ ngọn.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn tạo lớp bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia UV, khói bụi và hóa chất độc hại.
  • Đặc biệt, xịt dưỡng có dạng emulsion với mùi thơm dễ chịu, giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe và tự nhiên. Khả năng lưu hương lâu trên tóc giúp bạn thoải mái suốt cả ngày

7. Xịt dưỡng tóc Keratin Moisture Lotion Karanz Collagen siêu thơm

Sản phẩm này là một giải pháp chăm sóc tóc chuyên sâu với thành phần chính là keratin, giúp hiệu quả trong việc giảm gãy rụng, khô xơ và chẻ ngọn. Ngoài ra, sản phẩm này không chứa các chất hóa học độc hại và được kiểm định chặt chẽ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, đây là một trong những sản phẩm xịt dưỡng tóc thơm lâu và có khả năng giữ mùi hương vượt trội.

xit-duong-toc-thom-lau-Keratin
Review nước dưỡng tóc Keratin chai xịt
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

45.000 ₫

lazada-buy-now

45.000 ₫

Thành phần sản phẩm:

Sản phẩm bao gồm các thành phần như nước, sodium PCA, SD Alcohol 40, Cetrimonium Chloride, Phenyl Trimethicone, Amodimethicone, Trdecelh-12, Glyceryl Cocoate, Glutamic Acid, Hydrolyzed Com Protein, Hydrolyzed Wheat Protein, Hydrolyzed Silk Protein, sodium Lactate và hương thơm.

Các chất hydrolyzed protein, giúp tóc trở nên chắc khỏe và mềm mượt hơn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Xịt dưỡng tóc Keratin là sản phẩm tuyệt vời để giúp bạn có một mái tóc suôn mượt, óng ả và chắc khỏe hơn sau khi sử dụng thường xuyên.
  • Với dưỡng chất cần thiết, sản phẩm giúp phục hồi hư tổn, hạn chế tình trạng khô xơ và chẻ ngọn của tóc.
  • Xịt dưỡng tóc Keratin cũng giúp bảo vệ tóc khỏi các tác nhân có hại và tạo độ bóng cho tóc.
  • Mùi hương thơm mát và nữ tính của sản phẩm còn giúp mang lại cảm giác tự tin, nhẹ nhàng cho bạn.
  • Với thời gian lưu hương lâu dài trên tóc, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này để luôn giữ cho tóc của mình luôn tươi mới và khỏe mạnh.

8. Sữa/Xịt nước dưỡng tóc Kassi Professional Silk Pro Hair Spray

Được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn, chai xịt dưỡng tóc Kassi màu đen là một sản phẩm giá bình dân nhưng lại có chất lượng tuyệt vời. Với hương thơm nước hoa sang trọng và bí ẩn, sản phẩm này là lựa chọn được nhiều salon tóc sử dụng để chăm sóc và làm đẹp cho khách hàng của mình. Ngoài việc mang lại hương thơm dễ chịu cho tóc, xịt dưỡng tóc Kassi còn giúp nuôi dưỡng tóc, phục hồi mái tóc yếu và hư tổn, mang đến cho bạn một mái tóc mềm mượt, bóng khỏe và đầy sức sống.

xit-duong-toc-thom-lau-Kassi
Có nên dùng dưỡng tóc Kassi thơm lâu?
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

90.000 ₫

lazada-buy-now

95.000 ₫

Thành phần sản phẩm:

  • Sản phẩm sữa dưỡng phục hồi tóc hư tổn Kassi Silk Pro có chứa phân tử nhỏ Silk Protein giúp nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc bị hư tổn.
  • Chất tạo hương an toàn, có khả năng bám hương lâu trên tóc.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm chăm sóc tóc đa năng giúp phục hồi tóc hư tổn, cân bằng độ ẩm và nuôi dưỡng tóc mềm mượt, tăng cường độ bóng và sáng màu cho mái tóc.
  • Bảo vệ tóc khỏi tác động của nhiệt và hóa chất, giúp tóc chắc khỏe và có thể sử dụng trước khi tạo kiểu tóc bằng kẹp thẳng, sấy khô hoặc các dụng cụ tạo kiểu khác.
  • Có mùi hương nước hoa độc đáo và thời gian lưu hương lâu, lên đến 18 tiếng. Hương thơm nước hoa độ lan tỏa 1 mét.
  • Thích hợp cho mọi loại tóc.

9. Nước xịt dưỡng tóc Lacei Hair Spray Nutrition

Chai xịt dưỡng tóc Lacei màu tím Hair Spray Nutrition là một sản phẩm tuyệt vời để giúp tóc của bạn thơm lâu. Đánh giá từ một số khách hàng cho biết, ban đầu khi xịt, hương thơm rất nồng, nhưng sau đó mùi hương sẽ dịu đi và duy trì lâu trên tóc. Nhiều người còn tự tin hơn khi ra ngoài vì hương thơm của sản phẩm này. Chính vì vậy, nếu bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm xịt dưỡng tóc có khả năng lưu hương cực lâu, bạn không nên bỏ qua chai xịt dưỡng tóc Lacei màu tím Hair Spray Nutrition.

xit-duong-toc-thom-lau-Lacei
Review nước dưỡng tóc Lacei có tốt không?
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

95.000 ₫

lazada-buy-now

99.000 ₫

Thành phần sản phẩm:

  • Chất dưỡng tóc này chứa collagen là thành phần chính để cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng tóc mềm mượt.
  • Bảng thành phần chi tiết bao gồm: Nước, PEG-3 glyceryl cocoate, propylene glycol, amodimethicone plus, sodium PCA, perfume, alanine, cyclopentasiloxane, alcohol và aspartic acid.

Ưu điểm nổi bật:

  • Xịt dưỡng tóc Lacei Hair Spray Nutrition còn dưỡng ẩm, giúp tóc mềm mượt và bóng khỏe hơn. Đồng thời bảo vệ tóc khỏi môi trường khói bụi, nhiệt độ cao. 
  • Kết cấu mỏng nhẹ, nhanh thấm trên tóc.
  • Xịt thơm tóc lưu hương cực lâu, hương thơm dễ chịu và thoải mái.
  • Giá rất bình dân, bạn có thể dễ dàng mua được trên các sàn thương mại điện tử tiện lợi với giá tốt. 

10. Xịt bảo vệ Tresemme Keratin Smooth dưỡng tóc tạo kiểu thơm lâu

Gợi ý cuối cùng trong danh sách 10 top dưỡng tóc thơm được yêu thích nhất hiện nay chính là xịt dưỡng Tresemme Keratin Smooth. Đây là thương hiệu đã rất quen thuộc với nhiều loại sản phẩm chăm sóc tóc, từ dầu gội, xả, ủ tóc,… Sản phẩm này được coi là một giải pháp hữu ích cho những cô gái với mái tóc yếu, tổn thương, và thường bị gãy rụng. Đặc biệt, sản phẩm này đã được nhiều ngôi sao Việt Nam tin dùng và đánh giá cao.

xit-duong-toc-thom-lau-Tresemme
Xịt dưỡng và bảo vệ tóc Tresemme
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

215.000 ₫

shopee-buy-now

216.000 ₫

Thành phần sản phẩm:

  • Sản phẩm này có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu như collagen, keratin và vitamin giúp tóc trở nên mềm mượt, óng ả và chắc khỏe hơn.
  • Nhiều khoáng chất quan trọng khác giúp tái tạo tóc bị hư tổn, giảm gãy rụng và ngăn ngừa tình trạng tóc khô xơ một cách hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm xịt dưỡng tóc sử dụng công nghệ Pro Technology và tinh dầu Marula để bảo vệ tóc khỏi tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Được cải tiến với collagen, keratin, vitamin và các khoáng chất giúp phục hồi tóc hư tổn và tạo màng bảo vệ tóc trước các tác nhân như ánh nắng, nhiệt độ cao và khói bụi.
  • Sản phẩm giúp tóc suôn mượt, vào nếp nhanh chóng và duy trì độ óng mượt và sức sống trong 48 giờ. 
  • Mùi thơm dịu nhẹ nhưng tinh tế, thu hút và có khả năng lưu hương vượt trội.

Tư vấn cách chọn xịt dưỡng tóc phù hợp

Ở phần trên bài viết, Chanh Tươi Review đã có đề cập việc chọn xịt dưỡng tóc nói chung và xịt dưỡng tóc thơm lâu nói riêng cần phù hợp với tình trạng tóc hiện tại của từng người. Đây là một trong những lưu ý quan trọng khi chọn mua sản phẩm. Ngoài ra, còn một số điểm khác ảnh hưởng đến hiệu quả và chất lượng trải nghiệm của bạn.

Theo dõi để chọn đúng loại xịt dưỡng tóc thơm và phù hợp với bạn nhé!

1. Lựa chọn theo hiệu quả dưỡng tóc

Bạn cần xác định tình trạng tóc của mình là khô xơ, hư tổn, thiếu sức sống hay mỏng yếu để chọn loại xịt dưỡng tóc có công thức phù hợp.

Ví dụ, nếu tóc của bạn bị khô xơ do sử dụng máy sấy hay uốn nhuộm thường xuyên, bạn nên chọn loại xịt dưỡng tóc có chiết xuất từ các loại dầu như argan, jojoba, olive hay macadamia. Nếu tóc của bạn bị gãy rụng hay thiếu sức sống, bạn nên chọn loại xịt dưỡng tóc có chứa các thành phần kích thích mọc tóc như peptide, biotin hay chiết xuất từ bưởi .

2. Lựa chọn để dễ dàng tạo kiểu tóc

Ngoài việc dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tóc, xịt dưỡng tóc còn giúp bạn tạo kiểu tóc dễ dàng hơn. Bạn có thể chọn loại xịt dưỡng tóc có khả năng giữ nếp, bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao của máy sấy hay máy duỗi.

Bạn cũng có thể chọn loại xịt dưỡng tóc có khả năng làm phồng hay xoăn tóc để có mái tóc đầy đặn và đa dạng hơn .

3. Dùng như hair cologne thay nước hoa, chọn theo mùi hương

Một trong những lý do khiến nhiều người yêu thích xịt dưỡng tóc là hương thơm mà sản phẩm mang lại cho mái tóc. Hương thơm của xịt dưỡng tóc có thể giúp bạn gây ấn tượng với người đối diện, tự tin hơn trong giao tiếp hay chỉ đơn giản là làm cho bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ.

Bạn có thể chọn loại xịt dưỡng tóc có mùi hương phù hợp với sở thích và tính cách của mình. Ví dụ, nếu bạn thích mùi hương nhẹ nhàng và tự nhiên, bạn có thể chọn loại xịt dưỡng tóc có chiết xuất từ các loại hoa như hoa anh đào, hoa oải hương hay hoa sen . Nếu bạn thích mùi hương quyến rũ và sang trọng, bạn có thể chọn các hương hoa hồng, hoa nhài, mộc hương,…

4. Hiệu quả ngăn tia cực tím và tĩnh điện của sản phẩm

Tia cực tím và tĩnh điện là hai yếu tố gây hại cho tóc, làm tóc khô xơ, chẻ ngọn và mất sức sống. Bạn nên chọn xịt dưỡng tóc có chứa chất chống tia cực tím để bảo vệ tóc khỏi ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, đặc biệt vào mùa hè.

Bạn cũng nên chọn xịt dưỡng tóc có chứa chất ngăn sự tĩnh điện để giúp tóc không bị bám bụi bẩn và phấn hoa, đặc biệt vào mùa đông.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn xịt dưỡng tóc có độ ẩm cao để giúp tóc luôn mềm mượt và bóng khỏe. Xịt dưỡng tóc là một sản phẩm không thể thiếu để giữ cho mái tóc luôn đẹp và quyến rũ.

Lưu ý cách dùng xịt dưỡng tóc thơm lâu

xit-duong-toc-thom-lau-hdsd
Sử dụng xịt dưỡng tóc đúng cách thơm lâu

Xịt dưỡng tóc thơm lâu là sản phẩm được nhiều người sử dụng trong quá trình chăm sóc tóc. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng sản phẩm này, người dùng cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Nên xịt dưỡng tóc sau khi gội đầu để dưỡng chất có thể bám sâu vào sợi tóc và các nang tóc, giúp nuôi dưỡng tóc và giữ hương lâu hơn.
  • Liều lượng và cách sử dụng xịt dưỡng tóc nên tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất và cân đối xịt dưỡng vừa đủ để tránh tình trạng xịt quá nhiều, làm mùi bị hắc và tóc bết dính.
  • Lưu ý về độ lưu hương của các loại xịt dưỡng tóc, tùy thuộc vào khả năng hấp thụ mùi hương của từng loại tóc. Vì vậy, không phải loại nào cũng có hiệu quả giống nhau, cùng một sản phẩm nhưng mỗi người có thể có trải nghiệm khác nhau.
  • Khi xịt dưỡng tóc, bạn nên xịt đều cả vùng chân tóc và sợi tóc, nhưng lưu ý xịt phần đuôi tóc nhiều hơn một chút vì phần này thường yếu nhất và dễ bị hư tổn nhất.

Sau đây là chi tiết cách xịt dưỡng tóc đúng cách. Bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Chuẩn bị: Đầu tiên, hãy chuẩn bị tóc bằng cách gội và lau khô tóc. Nếu tóc đã khô, bạn có thể sử dụng xịt dưỡng tóc trực tiếp.
  • Lắc chai: Trước khi sử dụng, hãy lắc đều chai để các thành phần trong sản phẩm được phân tán đều.
  • Xịt vào tay hoặc trực tiếp lên tóc: Bạn có thể xịt sản phẩm vào tay rồi thoa đều lên tóc hoặc xịt trực tiếp lên tóc. Khi xịt, hãy giữ khoảng cách khoảng 10-15 cm và xịt đều trên toàn bộ tóc, tránh xịt quá nhiều vào một vị trí.
  • Massage và chải tóc: Sau khi xịt sản phẩm, hãy massage nhẹ tóc để các dưỡng chất thấm sâu vào sợi tóc. Tiếp theo, hãy chải tóc bằng lược chải để phân phối sản phẩm đều trên toàn bộ tóc.
  • Không sấy tóc ngay lập tức: Bạn nên để tóc tự khô một chút trước khi sấy để các dưỡng chất có thời gian hấp thụ sâu vào tóc.

Hỏi - Đáp về nước xịt dưỡng tóc

Câu hỏi thường gặp

1. Nên xịt dưỡng tóc lúc nào?  

Nên xịt dưỡng tóc sau khi gội đầu, khi tóc đã được loại bỏ chất bẩn và dưỡng chất sẽ dễ dàng thấm sâu vào tóc.

2. Nên xịt dưỡng tóc lúc tóc khô hay ướt?  

Theo trải nghiệm bạn nên xịt dưỡng tóc khi khi gội đầu và đã dùng khăn để lau khô tóc. Lúc này, tóc không quá ướt nhưng vẫn giữ được độ ẩm nhất định. Điều này sẽ tăng hiệu quả của sản phẩm lên mái tóc của bạn.

3. Nên dùng xịt dưỡng tóc hay dầu dưỡng tóc?  

Việc nên dùng xịt dưỡng tóc hay dầu dưỡng tóc phụ thuộc vào nhu cầu và tình trạng tóc của từng người. Nếu tóc khô, gãy rụng nhiều thì dầu dưỡng tóc sẽ phù hợp hơn. Còn nếu tóc bị khô xơ, chẻ ngọn và cần cấp nước, bổ sung dưỡng chất thì xịt dưỡng tóc sẽ là sự lựa chọn tốt hơn. Tất nhiên, tùy theo từng dòng sản phẩm sẽ có những hiệu quả riêng với mái tóc. Một lợi thế của xịt dưỡng tóc mà mình cảm nhận được chính là dễ sử dụng, xịt đều hơn, liều lượng dễ kiểm soát hơn, không cần tiếp xúc trực tiếp với da tay (nếu bạn xịt trực tiếp lên tóc).

4. Mua xịt dưỡng tóc lưu hương thơm lâu ở đâu?  

Bạn có thể mua xịt dưỡng tóc thơm lâu ở các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, hoặc trên các website của nhãn hiệu mỹ phẩm uy tín. Ngoài ra, chọn mua trên các trang mua sắm trực tuyến như Lazada, Shopee, Fado,... cũng là phương án giúp tiết kiệm thời gian. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm hiểu về đa dạng sản phẩm cũng như áp dụng các mã giảm giá hấp dẫn khi mua hàng. Lưu ý: Bạn nên chọn mua sản phẩm ở những nơi uy tín, gian hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

5. Giá xịt dưỡng tóc thơm bao nhiêu?  

Tùy theo từng phân loại sản phẩm, thương hiệu, dung tích,... mà giá các sản phẩm xịt dưỡng tóc không giống nhau. Mức giá trung bình có thể từ khoảng 30.000đ, 50.000đ đến hơn 500.000đ/sản phẩm.

Trên đây là những thông tin review về top 10 chai xịt dưỡng tóc lưu hương thơm lâu được yêu thích nhất hiện nay. Các sản phẩm này được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và mùi hương hấp dẫn.

Hy vọng những thông tin trong bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm cũng như chọn lựa được sản phẩm xịt dưỡng tóc thơm lâu phù hợp cho chính mình! 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!