Review bình sữa Kichilachi: Của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

06.12.2022 - 14:20

Bình sữa Kichilachi, hay còn gọi bình sữa Kichi là loại bình sữa Nhật nội địa tốt cho bé được nhiều ba mẹ bỉm sữa tin dùng. Sản phẩm thiết kế loại cổ rộng và cổ hẹp, nhiều size từ 60ml, 120ml, 150ml, 160ml, 180ml, 240ml…

Những sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh trên thị trường ngày càng phong phú, đa dạng. Điều này mang đến cho ba mẹ thêm nhiều options lựa chọn, tuy nhiên nó cũng gây nên nhiều băn khoăn, so sánh giữa các dòng sản phẩm.

Với loại bình bú Kichilachi, Chanhtuoi đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ bạn đọc. Cụ thể: Bình sữa của nước nào sản xuất? Chất lượng có tốt và an toàn không? Sản phẩm chính hãng giá bao nhiêu? Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết sản phẩm cho bé này nhé!

Bình sữa Kichilachi của nước nào?

binh-sua-kichilachi-cua-nuoc-nao
Thương hiệu bình sữa Nhật Bản cao cấp cho bé Kichi

Nguồn gốc, xuất xứ của Kichilachi là thương hiệu nổi tiếng của xứ sở “Mặt trời mọc” - Nhật Bản. Sản phẩm thuộc công ty chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho mẹ và bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh với nhiều năm kinh nghiệm.

Bình sữa được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo đáp ứng các tiêu chí, tiêu chuẩn nghiêm ngặt Nhật Bản từ nguyên vật liệu đến đầu ra trước khi đến tay người dùng. Từ đó, đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe bé yêu, ba mẹ có thể tuyệt đối yên tâm.

Hiện nay, những sản phẩm của Kichilachi nói chung và bình sữa nói riêng đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, người dùng ngày càng tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao cấp này.

Không chỉ giải đáp xuất xứ bình sữa Kichi của nước nào, sản phẩm cũng đang được cộng đồng “mẹ bỉm” đánh giá là một trong những gợi ý xứng đáng cho nhu cầu “bình sữa của Nhật loại nào tốt”.

binh-sua-kichilachi-nhat-ban
Đa dạng các sản phẩm thương hiệu Kichilachi Nhật Bản

Ngoài bình sữa, ba mẹ có thể điểm qua một số dòng sản phẩm nổi bật khác của Kichilachi đang có mặt và được tin dùng tại nước ta như:

Sản phẩmGiá bánNơi mua chính hãng giá ưu đãi
Ti giả Kichilachi cho bé25.000đXEM NGAY
Gặm nướu Kichilachi cho bé hình ngôi sao47.000đXEM NGAY
Túi trữ sữa kichilachi 100ml mẫu mới 49.000đXEM NGAY
Bình thìa ăn dặm Kichilachi62.000đXEM NGAY
Máy hút sữa cầm tay Kichilachi94.000đXEM NGAY
Miếng lót thấm sữa Kichilachi (108 miếng dán/hộp)108.000đXEM NGAY
Bình uống nước Kichilachi (bình tập uống) cho bé80.000đXEM NGAY

Xem thêm: 

Bình sữa Kichilachi có tốt không?

An toàn, chất lượng bền bỉ và khả năng hỗ trợ bé yêu trong quá trình bú bình sữa được xem là những tiêu chí quan trọng hàng đầu mà ba mẹ quan tâm khi chọn mua bình sữa cho bé. Vậy liệu rằng chất lượng bình sữa Kichi có tốt không? Có an toàn không? Tác dụng cụ thể như thế nào?

Ngay sau đây, Chanhtuoi sẽ cùng ba mẹ đánh giá chi tiết từng đặc điểm của loại bình sữa Nhật Bản này nhé!

Chất liệu bình sữa an toàn, đa dạng

binh-sua-kichilachi-so-sinh
Kichilachi sản xuất nhiều loại bình sữa từ nhựa, silicon và thủy tinh

Một trong những ưu điểm của dòng bình sữa cho bé đến từ thương hiệu Kichilachi chính là sự đa dạng trong chất liệu sử dụng. Hiện nay, sản phẩm có những loại làm từ chất liệu nhựa PP, nhựa PPSU cao cấp, silicon và thủy tinh tráng silicon.

  • Bình sữa nhựa PP Kichi: Khả năng chịu nhiệt bình sữa 120 độ C, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn trong tiệt trùng và hâm nóng sữa.Thành phần không chứa BPA an toàn với bé. Sản phẩm bền bỉ, hạn chế tác động lực va chạm, ít bị trầy xước hoặc móp méo.
  • Bình sữa Kichi PPSU (Polyphenylsulfone) cao cấp hơn PP với nhiều tính năng nổi trội như nhẹ, bền, an toàn tuyệt đối vì không chứa BPA hay các chất độc khác như chì, Phthalate. Khả năng kháng hóa chất và chịu nhiệt đến hơn 150 độ C.
  • Bình sữa silicone Kichilachi chuyên dùng trong ngành y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối, BPA Free. Thân bình mềm mại, dẻo dai, chịu tác động nhiệt tối ưu đến hơn 180 độ C.
  • Bình sữa Kichi thủy tinh tráng silicon mẫu mới cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt vượt trội hơn hẳn. Thành phần an toàn, không lo biến đổi hay giải pháp chất hóa học trong quá trình sử dụng. Độ bền tối ưu.
  • Vật liệu thủy tinh sử dụng siêu nhẹ, đồng thời lớp tráng (bọc) silicon giúp cố định các mảnh thủy tinh nếu không may bị rơi vỡ. Những điểm này đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm vốn có của bình sữa thủy tinh truyền thống.

Thiết kế đa dạng mẫu mã, thuận tiện khi sử dụng

Xét về đặc điểm thiết kế của từng mẫu bình Kichilachi cũng không giống nhau. Ở từng dòng sẽ có nét riêng đặc trưng, đem đến lợi thế hỗ trợ người dùng khác nhau.

binh-sua-kichilachi-thiet-ke
Kiểu dáng thiết kế và họa tiết sinh động của bình sữa Kichilachi

Dưới đây là những đặc điểm tổng quan nổi bật nhất:

  • Bình Kichilachi có cả loại bình sữa cổ rộng và cổ hẹp. Kiểu dáng bình cổ rộng dễ dàng pha sữa, cọ rửa vệ sinh bình; loại bình cổ hẹp với thân bình nhỏ gọn, vừa tay nắm, giúp việc cầm nắm dễ dàng hơn.
  • Thân bình được in rõ vạch chia ml tỉ lệ 10ml. Nhờ đó, phụ huynh có thể pha sữa nhanh chóng và chuẩn xác, đồng thời kiểm soát lượng ăn của con một cách chi tiết nhất.
  • Cấu tạo bình sữa gồm các chi tiết thiết yếu, dễ dàng tháo rời và lắp ráp. Điều này đem đến tác dụng tích cực cho quá trình vệ sinh, khử trùng, bảo quản.
  • Có loại có quai cầm (tay cầm) giúp bé tự cầm nắm bình dễ dàng hoặc ba mẹ cũng có thể tìm mua sản phẩm không có quai cầm đi kèm tùy nhu cầu.
  • Nắp bình đóng kín, giúp bảo vệ núm ty luôn sạch sẽ, vệ sinh. Đồng thời, nó cũng ngăn chặn tình trạng rò rỉ sữa hiệu quả tuyệt đối.
  • Kichilachi bình sữa có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết khác nhau, tạo nên sự thu hút riêng cho từng sản phẩm. Đặc biệt, mẫu bình sữa Kichilachi con bò sữa độc đáo được cả mẹ lẫn bé yêu thích.

Có thể nói, hãng Kichilachi đã rất chú trọng và tỉ mỉ trong khâu sản xuất sản phẩm. Từng đặc điểm thiết kế đều rất chỉn chu, vừa đạt tính thẩm mỹ, vừa đem đến hiệu quả hỗ trợ người sử dụng tốt nhất.

Núm ti silicon siêu mềm bình sữa Kichilachi và hệ thống van chống sặc

binh-sua-kichilachi-num-ti
Vỉ núm ty các size S, M, L, Y bình Kichilachi cổ rộng

Những giải đáp về chất lượng bình sữa Kichi có tốt không chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế núm vú bình sữa và hệ thống van chống sặc tối ưu.

  • Chất liệu núm ty 100% silicon y tế đảm bảo an toàn sức khỏe, độ mềm mại và đàn hồi ấn tượng. Kichilachi được bình chọn thuộc top các loại bình sữa cho bé có núm ti mềm nhất.
  • Đối với những bé đang trong quá trình mọc răng, ngứa lợi,... có thể thoải mái cắn, nhai mà không lo bị biến dạng.
  • Bầu núm mô phỏng tự nhiên, rất giống với bầu sữa mẹ, tạo nên cảm giác quen thuộc, gần gũi, dễ dàng tập cho bé bú bình hoặc khi cai ti sữa mẹ.
  • Bên trong bình sữa được tích hợp hệ thống van thông khí công nghệ cao “Anti-Colic Air System” mang tới nhiều tác dụng: Điều chỉnh áp suất bình sữa ổn định, giúp lượng sữa chảy đều để bé không bị sặc sữa khi bú; cơ chế chống đầy hơi, trớ sữa hiệu quả sau khi bú bình….
  • Ngoài ra, thương hiệu cũng có nhiều kích cỡ (size) núm ti khác nhau tương ứng với từng giai đoạn phát triển của con. Ba mẹ có thể lựa chọn:
    • Núm ty cỡ S (0 – 3 tháng)
    • Núm ty cỡ M (4 – 7 tháng)
    • Núm ty cỡ L (>7 tháng)
    • Núm ty cỡ Y (>7 tháng)

Tính năng bình sữa cảm ứng nhiệt Kichilachi

Bình sữa cảm ứng nhiệt của Kichilachi được trang bị thêm tính năng cảm ứng nhiệt, thể hiện cảnh báo thông qua màu sắc của vạch chia ml trên thân bình. Điều này có tác dụng cảnh báo nhiệt độ sữa khi ba mẹ cho bé bú, không để sữa quá lạnh hay quá nóng gây ảnh hưởng không tốt đến bé.

Khi nhiệt độ sữa cao hơn mức 40 - 42 độ C, vạch chia bình sẽ chuyển từ màu hồng sang màu trắng dễ dàng và kịp thời nhận biết.

Bình sữa Kichilachi chính hãng có những loại nào?

Hiện nay, Kichilachi được biết đến là dòng bình sữa cho trẻ sơ sinh có nhiều mẫu mã, chủng loại nhất. Chúng ta có thể phân biệt dựa theo chất liệu, kiểu dáng, thiết kế, tính năng, dung tích,…

Cụ thể, có thể gọi tên các loại bình sữa Kichi cho bé sau đây.

Dựa theo chất liệu:

1. Bình sữa Kichi silicon hình bò sữa

binh-sua-kichilachi-con-bo
Kiểu dáng bình sữa dễ thương và lạ mắt

Nơi mua tốt nhất

lazada

199.000 ₫

Bình bò sữa Kichi làm từ chất liệu silicon cao cấp, bền bỉ và mềm mại. Sản phẩm tạo được hứng thú với bé yêu, kích thích bú bình.

2. Bình sữa Kichi PPSU

binh-sua-kichilachi-ppsu
Mẫu bình sữa nhựa PPSU của Kichi

Nơi mua tốt nhất

shopee

135.000 ₫

Chất liệu nhựa cao cấp PPSU của bình Kichi bền bỉ, chịu nhiệt tốt. Sản phẩm được nhiều ba mẹ bỉm sữa tin dùng.

3. Bình sữa nhựa PP Kichilachi

binh-sua-kichilachi-nhua-pp
Mẫu bình sữa Kichilachi nhựa PP

Nơi mua tốt nhất

shopee

48.000 ₫

Chất liệu sử dụng nhựa PP truyền thống và phổ biến nhất. Tuy không vượt trội như các loại bình bú Kichilachi khác như PPSU, silicon nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng tốt các tiêu chí chất lượng an toàn.

4. Bình sữa Kichilachi thủy tinh tráng silicon

binh-sua-kichilachi-thuy-tinh-trang-silicon
Mẫu bình thủy tinh kháng vỡ tráng silicon của Kichilachi

Nơi mua tốt nhất

shopee

189.000 ₫

Sản phẩm kichilachi bình sữa mẫu mới siêu nhẹ, chống trầy xước cũng như kháng vỡ hiệu quả. Bình sữa bền bỉ, chịu nhiệt và có thể tiệt trùng bằng nhiều cách khác nhau như luộc, máy tiệt trùng bình sữa UV hoặc hơi nước,…

Dựa theo kiểu dáng cổ bình sữa:

1. Bình sữa Kichilachi cổ rộng

binh-sua-kichilachi-co-rong
Kiểu dáng cổ rộng bình sữa

Nơi mua tốt nhất

shopee

65.000 ₫

lazada

68.000 ₫

Đường kính miệng bình sữa Kichi cổ rộng lớn hơn, giúp mẹ dễ dàng hơn khi pha sữa mà không bị tràn ra ngoài. Khâu vệ sinh sau mỗi lần cho bé bú bình cũng đơn giản hơn rất nhiều.

2. Bình sữa Kichilachi cổ hẹp

binh-sua-kichilachi-co-hep
Kiểu bình sữa thiết kế cổ hẹp truyền thống

Nơi mua tốt nhất

shopee

50.000 ₫

lazada

58.329 ₫

Kiểu dáng bình sữa cho bé truyền thống cổ hẹp nhỏ gọn hơn. Sản phẩm đặc biệt phù hợp sử dụng cho bé đang bắt đầu tự tập cầm bình bú sữa, vừa tay nắm, tránh trơn trượt hiệu quả.

Dựa theo tính năng một số dòng bình sữa tốt cho bé của Kichilachi:

1. Bình sữa cảm ứng nhiệt độ Kichilachi

binh-sua-kichilachi-cam-ung-nhiet-do
Bình sữa cảnh báo nhiệt độ sữa an toàn

Nơi mua tốt nhất

shopee

97.000 ₫

lazada

170.000 ₫

Chức năng cảm biến nhiệt độ của bình Kichilachi giúp ba mẹ pha sữa và chăm sóc bé yêu tốt hơn, thuận tiện hơn.

2. Bình sữa Kichi Natural

binh-sua-kichilachi-natural
Mẫu bình sữa Natural Kichilachi mới

Nơi mua tốt nhất

lazada

105.000 ₫

shopee

108.000 ₫

Sản phẩm bình sữa cổ rộng Kichil Natural mô phỏng chân thực như bầu ngực của mẹ. Nhờ đó, mang lại cho bé cảm giác giống như ti mẹ, để trẻ thích ứng tốt hơn, dễ bú và bú ngon hơn.

Dựa theo dung tích bình sữa loại bao nhiêu ml:

Nếu dựa theo size bình sữa với khả năng chứa bao nhiêu ml sữa thì bình bú Kichilachi có khá nhiều loại. Các size bình lớn nhỏ từ 60ml - 280ml. Dưới đây là một số size bình bán chạy nhất:

  • Bình sữa 60ml Kichilachi
  • Bình sữa Kichi 120ml
  • Bình sữa Kichilachi 150ml
  • Bình Kichilachi 160ml
  • Bình sữa Kichilachi 180ml
  • Bình sữa Kichilachi 240ml
  • Bình bú Kichilachi 250ml
  • Kichi bình sữa 170ml/270ml

Review bình sữa Kichilachi Nhật Bản

binh-sua-kichilachi-review
Bình sữa cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ Kichi: Mẹ nên mua cho bé hay không?

Thông qua một số đặc điểm của bình Kichilachi chính hãng trên, ba mẹ đã phần nào hiểu rõ hơn về dòng bình sữa cho trẻ sơ sinh này. Nhằm mang đến cho phụ huynh những thông tin khách quan nhất, Chanhtuoi đã tổng hợp những review chi tiết về ưu cũng như nhược điểm của sản phẩm.

Cùng với đó là các phản hồi thực tế của khách hàng đã sử dụng sản phẩm trước đó. Ba mẹ cũng theo dõi nhé!

Đánh giá ưu điểm - nhược điểm của bình sữa cho bé Kichilachi:

Ưu điểm

Đa dạng các dòng sản phẩm để người mua lựa chọn: nhiều chất liệu bình sữa, dung tích bé đến lớn, họa tiết và kiểu dáng vô cùng phong phú.

Đảm bảo tiêu chí an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé bú bình, BPA free, khả năng chịu nhiệt tốt.

Tính năng thông minh: Bình sữa chống sặc và đầy hơi cho bé Kichi, cảm ứng nhiệt độ, mô phỏng tự nhiên ti mẹ,...

Thiết kế bình sữa có tay cầm hoặc không có tay cầm thuận tiện, hỗ trợ bé tự bú bình dễ dàng hơn.

Mẫu bình sữa thủy tinh tráng silicon mới được đánh giá cao, khắc phục những nhược điểm của bình thủy tinh truyền thống, giúp ba mẹ yên tâm hơn.

Nhược điểm

Một số sản phẩm bình sữa nhựa sau khi mua về có mùi nhựa, yêu cầu vệ sinh tiệt trùng kỹ càng trước khi sử dụng.

Ba mẹ lưu ý mua đúng bình sữa chính hãng cho bé, cẩn thận và nhận biết rõ giữa bình sữa hãng Kichilachi thật giả.

Khi có quá nhiều lựa chọn, phụ huynh dễ bị phân tâm và cân nhắc nhiều hơn.

Sau đây là những ý kiến đánh giá, phản hồi của khách hàng đã mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada:

binh-sua-kichilachi-phan-hoi-khach-hang
Đánh giá của khách hàng đã mua sản phẩm
binh-sua-kichilachi-danh-gia
Loại bình silicon và núm ti mềm mại, đàn hồi tốt
binh-sua-kichilachi-ưu-diem
Sản phẩm có giá chất lượng phù hợp giá thành
binh-sua-kichilachi-nhuoc-diem
Loại bình cổ hẹp được nhiều bé yêu thích ngay từ lần đầu làm quen

Kết luận:

Chanhtuoi hi vọng rằng những thông tin khách quan này sẽ giúp ba mẹ dễ dàng đưa ra đánh giá đúng nhất về sản phẩm bình sữa cho bé bú bình Kichi.

Sản phẩm dù chất lượng đến đâu, cũng cần phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của từng gia đình. Ba mẹ hãy cân nhắc và đưa ra lựa chọn “tốt nhất” cho bé yêu nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Bình sữa Kichilachi giá bao nhiêu?

binh-sua-kichilachi-gia-bao-nhieu
Phân khúc giá bán bình sữa Kichilachi tầm trung dễ tiếp cận

Sau những phân tích review, đánh giá về bình sữa Kichi cho bé, giá bán sản phẩm cũng là vấn đề mà đông đảo phụ huynh quan tâm.

Hiện nay, phân khúc giá bán của sản phẩm khá đa dạng, từ mức 50.000đ đến gần 300.000đ/bình sữa. Điều này tùy thuộc vào đặc tính của từng dòng mà Chanhtuoi đã giới thiệu  đến ba mẹ ở trên. Ngoài ra, giữ những đơn vị bán hàng khác nhau cũng có sự chênh lệch.

Ngoài bình sữa, giá núm vú silicon Kichilachi cũng rơi vào khoảng 11.000đ - 45.000đ/cái khi bán tách lẻ. Một số cửa hàng sẽ chỉ bán dạng nguyên hộp với số lượng 2 cái/hộp.

Đây là bảng giá bình sữa của Kichilachi cập nhật mới nhất 2022, ba mẹ có thể tham khảo ngay:

Sản phẩmGiá bánNơi mua chính hãng
Bình sữa cổ hẹp Kichilachi nhựa PP 80ml/140ml/200ml/260ml48.000đ - 56.000đXEM NGAY
Bình sữa PP cổ rộng Kichilachi KC K152068.000đXEM NGAY
Bình sữa PP cổ rộng có quai cầm không BPA 180ml / 240ml Kichilachi  68.000đ - 71.000đXEM NGAY
Bình sữa sơ sinh Kichi cổ rộng PPSU 90ml/160ml/240ml/260ml 105.000đ - 140.000đXEM NGAY
Bình sữa cho bé Kichilachi cổ rộng PPSU cảm biến nhiệt (có quai cầm) 180ml/240ml135.000đ - 145.000đXEM NGAY
Bình sữa siêu mềm silicon Kichilachi hình con bò 180ml/260ml219.900đ - 229.900đXEM NGAY
Bình sữa cao cấp Kichilachi thủy tinh tráng silicon siêu nhẹ 150ml/240ml228.000đ - 279.000đXEM NGAY
binh-sua-kichilachi-num-vu-gia-bao-nhieu
Giá bán núm vú bình sữa tùy theo từng loại đi

Bảng giá núm ti silicon Kichilachi siêu mềm (size S, M, L, Y) (cổ rộng/cổ hẹp) cập nhật mới nhất 2022:

Giá bánNơi mua chính hãng
11.000đ/cáiXEM NGAY
12.000đ - 14.000đ/cáiXEM NGAY
11.000đ - 13.000đXEM NGAY

Tư vấn mua bình sữa Kichilachi chính hãng ở đâu?

Hiện nay, ba mẹ bỉm sữa rất dễ dàng có thể tìm mua bình bú Kichilachi cho bé yêu nhà mình.

  • Cách 1: Trực tiếp mua hàng tại các cửa hàng chuyên đồ dùng cho bé, hệ thống siêu thị con Cưng, Tuticare, Kidsplaza, Shoptretho,... trên toàn quốc.
  • Cách 2: Đặt hàng online trên các sàn TMĐT shopee, lazada, tiki,... Lưu ý hãy lựa chọn những gian hàng chính hãng, yêu thích,... có nhiều lượt mua. Ba mẹ cũng nên đọc phần đánh giá của những khách hàng đã từng mua sản phẩm trước đó để xác định chất lượng chính xác hơn.

Việc mua đúng bình Kichilachi chính hãng cho bé bú bình rất quan trọng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn sức khỏe của con và chất lượng trải nghiệm, độ bền sản phẩm. Vì vậy ba mẹ cần đặc biệt chú ý nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng bình sữa Kichilachi đúng cách

binh-sua-kichilachi-huong-dan-su-dung
Sử dụng bình bú sữa cho bé Kichilachi đúng cách

Sau cùng, Chanhtuoi muốn chia sẻ với ba mẹ một số thông tin, cũng là những điều phụ huynh cần biết và lưu ý khi sử dụng bình Kichilachi cho bé nhằm bảo đảm an toàn, độ bền cũng như phát huy tối đa tác dụng của bình sữa.

  • Mua bình sữa và núm ti phù hợp với độ tuổi của con.
  • Chú ý khâu vệ sinh và tiệt trùng bình sữa sau khi mua về, trước và sau mỗi lần sử dụng. Ba mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm hỗ trợ như: Nước rửa bình sữa, máy rửa bình sữa, bộ cọ rửa bình sữa, máy tiệt trùng bình sữa,…
  • Thay mới bình sữa định kỳ từ 4 - 6 tháng/lần, núm vú 1 - 3 tháng/lần để đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe. Một số trường hợp xuống cấp, hư hỏng cần thay mới ngay.
  • Nhằm duy trì khả năng sử dụng bình sữa linh động, cũng như đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ, tránh việc tác động nhiệt thường xuyên, ba mẹ nên mua nhiều hơn 1 bình sữa (có thẻ từ 3 - 5 sản phẩm).

Như vậy, Chanhtuoi vừa chia sẻ đến ba mẹ những thông tin về một trong những loại bình sữa tốt cho bé của Nhật Bản là Kichilachi. Hi vọng qua đây, ba mẹ có thể dễ dàng đánh giá chất lượng của bình sữa Kichilachi có tốt không. Đồng thời, tìm mua được sản phẩm với giá bán ưu đãi nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!