Review mặt nạ nội địa Trung có tốt không? Top 7 mask tốt nhất

13.05.2023 - 15:01

Hiện nay, thị trường Việt Nam có rất nhiều shop bán mặt nạ nội địa Trung quảng cáo với nhiều công dụng làm đẹp. Tuy nhiên, các sản phẩm từ Trung Quốc bán sang Việt Nam xưa nay chưa từng được đánh giá cao về hiệu quả, chất lượng. Vậy liệu rằng các loại mặt nạ dưỡng da nội địa Trung có tốt không? Có nên dùng không và nên lựa chọn sản phẩm của nhãn hàng nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Chanh Tươi Review để giải đáp các vấn đề trên nhé!

Mặt nạ nội địa Trung có tốt không? Liệu có nên sử dụng?

Điểm gây thu hút người tiêu dùng đầu tiên chính là vẻ bề ngoài của những mặt nạ dưỡng da nội địa Trung đều rất bắt mắt với màu sắc dễ nhìn, thiết kế đẹp và hiện đại. Đặc biệt, thiết kế của những loại mặt nạ Trung Quốc nội địa thường được sản xuất ôm khít khuôn mặt. Chính vì thế, người dùng sẽ cảm thấy rất thoải mái khi đắp mặt nạ và thư giãn hàng ngày. Giá thành của mặt nạ cũng không quá đắt, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng sử dụng.

Tuy nhiên, Ở Trung Quốc, người tiêu dùng khá dè chừng với những loại mặt nạ nội địa giá rẻ như cho. Phần lớn cư dân mạng xứ Trung đều không tin tưởng và từ chối sử dụng loại mặt nạ này. Theo một cư dân mạng chia sẻ, lượng axit salicylic, cồn, AHA trong mặt nạ giá rẻ đều tiềm ẩn nguy cơ vượt quá tiêu chuẩn cho phép. Trên một diễn đàn xoay quanh chủ đề "Mặt nạ giá hơn 3.000 đồng có dùng được không?", gần như tất cả các câu trả lời đều là "Không". Người tiêu dùng xứ Trung cho rằng "tiền nào thì của nấy", "riêng tiền giấy thấm dưỡng chất và bao bì tính ra cũng đã hơn 3.000 đồng".

Còn ở Việt Nam, người dùng từng sử dụng nhận xét rằng loại mặt nạ giá chỉ vài nghìn đồng/miếng của Trung Quốc có rất ít dưỡng chất, không có tác dụng gì mấy ngoài khả năng cấp nước hoặc… đắp cho mát. Một số người còn bị kích ứng hoặc nổi mụn khi dùng.

Vì vậy, thay vì sử dụng các dòng mặt nạ giá rẻ, bạn có thể tham khảo các loại mặt nạ  Hàn Quốc hoặc mặt nạ dưỡng da Nhật Bản. Còn nếu bạn đã trót yêu hàng nội địa Trung thì hãy chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín. Bạn có thể tham khảo những dòng mặt nạ hot trend chính hãng, tiêu biểu như Top mặt nạ trong phần tiếp theo của bài nhé. Lượng tiêu thụ của những loại mặt nạ này tại Trung Quốc lên tới vài trăm nghìn chiếc/tháng.
mat-na-noi-dia-trung6
 

Lưu ý khi chọn mask nội địa Trung

Khi chọn mặt nạ nội địa Trung Quốc, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Lựa chọn nơi bán uy tín

Nếu bạn mua mặt nạ nội địa của Trung tại Việt Nam thì cần cẩn thận với những mặt hàng kém chất lượng nhưng lại đội mác hàng nội địa Trung để bán ra thị trường. Những mặt hàng này giống đến 99,9% so với hàng thật nên rất khó phân biệt và khi sử dụng sẽ gây nên những ảnh hưởng xấu đến da mặt của người sử dụng.

Nếu muốn mua hàng chuẩn nội địa Trung bạn nên mua từ người quen ở Trung Quốc để họ trực tiếp mua hộ và gửi về Việt Nam hoặc lựa chọn những shop chuyên order hàng nội địa để được đảm bảo về chất lượng, đặc biệt là với những mặt hàng chăm sóc da.

Lựa chọn mask phù hợp với loại da

  • Da khô: Khi lựa chọn mặt nạ cho da khô, ưu tiên hàng đầu những loại mask có khả năng cấp nước, cấp ẩm và bổ sung khoáng chất cho da luôn khỏe mạnh và căng mọng. Bởi khi sở hữu làn da khô thì tuyến bã nhờn hoạt động yếu nên không đủ để cung cấp độ ẩm cho da nên sẽ khiến da nứt nẻ, sần sùi. 
  • Da dầu: Khi chọn mặt nạ cho da nên chọn những sản phẩm kiềm dầu, sát khuẩn và cân bằng độ ẩm tốt. Bạn nên tránh tuyệt đối những loại mặt nạ chứa tinh dầu, sáp ong sẽ khiến khuôn mặt bạn thêm bóng nhẫy và bít tắc lỗ chân lông bởi đây là là loại da luôn trong tình trạng bóng nhờn, lỗ chân lông to.
  • Da nhạy cảm:  Khi mua mặt nạ cho da nhạy cảm bạn nên chọn những sản phẩm mặt nạ cấp ẩm và làm sạch cho da. Bởi đây là loại da rất dễ nổi mụn và bị kích ứng.
  • Da hỗn hợp: Da hỗn hợp là loại da khó chăm sóc nhất, với loại da này thường tập trung nhiều dầu ở vùng chữ T và 2 bên má sẽ khô. Đối với loại da này bạn có thể tham khảo dùng mặt nạ kem cho da 2 bên má và mặt nạ đất sét cho vùng chữ T.

Đọc kỹ thành phần mask

Mỗi loại Mask đều được làm từ nguyên liệu và chứa thành phần riêng tùy từng loại. Vì thế, khi lựa chọn mua bạn nên xem xét kỹ những thành phần phù hợp với làn da của mình nhé.

Xem thời hạn mask

Hạn sử dụng của mặt nạ thường ít được chị em để ý vì đa phần các sản phẩm này có thời hạn sử dụng khá dài. Tuy nhiên, nếu không để đến hạn sử dụng các nàng sẽ dễ gặp phải rất nhiều vấn đề như dễ kích ứng da, nổi mụn, nóng rát.

Review Top 7 mặt nạ nội địa Trung tốt nhất được ưa chuộng nhất trên thị trường 2023

1. Mặt nạ MediHeal

MediHeal là dòng mặt nạ gây được cảm tình lớn đối với người tiêu dùng Việt Nam bởi thiết kế đẹp mắt và giá thành phải chăng, công dụng cũng khá tốt. Thiết kế bao bì, nhìn chung, thiết kế bao bì của Mediheal rất bắt mắt và tạo cảm giác chuyên nghiệp và xịn sò hơn so với các thiết kế bao bì hãng khác. 

Không chỉ giúp bổ cung đầy đủ dưỡng chất, Mediheal Mask còn là giải pháp giúp làm săn da, đồng thời hạn chế nguy cơ da chảy xệ do quá trình lão hóa, với công dụng rõ rệt và nhanh chóng chỉ trong 10 – 15 phút ngắn ngủi, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn ngay tức thì.

Thành phần chính

  • Mặt nạ Mediheal được làm từ chất liệu các chất liệu như than hoạt tính, cotton, chất dẻo jelly,…
  • Dưỡng chất của mặt thường có như serum, ampoule, essence,… tùy loại sẽ có các loại dưỡng chất riêng.

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp dịu da, dưỡng ẩm, cấp ẩm sâu cho làn da trắng sáng hơn.
  • Kiềm dầu và làm se nhỏ lỗ chân lông khá tốt.
  • Tăng cường độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn.
  • Hỗ trợ tái tạo da, làm da căng mịn, tươi trẻ.
  • Cung cấp dưỡng chất, thúc đẩy quá trình tái tạo da.
  • Mặt nạ Mediheal có rất nhiều loại cho bạn tha hồ lựa chọn.
mat-na-noi-dia-trung
Mặt nạ MediHeal

Nơi mua tốt nhất

shopee

15.000 ₫

lazada

18.700 ₫

2. Mặt nạ Holika Holika

Mặt nạ Holika Holika là dòng mặt nạ nội địa Trung Quốc được đánh giá cao trong lĩnh vực chăm sóc da mặt và làm đẹp bởi vẻ ngoài bắt mắt, ấn tượng và chất lượng sản phẩm được chị em tin dùng. Sản phẩm mang đến hiệu quả chăm sóc tập trung về dưỡng trắng, cung cấp ẩm hay chống lão hóa. Với công thức đặc biệt, mặt nạ này giúp tăng cường dưỡng chất chuyên sâu cho làn da. 

Bên cạnh đó, mask Holika Holika  còn giúp bạn có thời gian thư giãn, rũ bỏ những mệt mỏi sau một ngày tất bật với bộn bề công việc. Với chiết xuất thiên nhiên, mặt nạ Holika Holika an toàn với mọi loại da, giúp bạn có làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.

Thành phần chính

Dòng mặt nạ Trung Quốc Holika Holika chứa nhiều thành phần dưỡng chất và khoáng chất cần thiết cho sự phục hồi của làn da như Glycerin, Dipropylene Glycol, Betaine, Polyglyceryl-10 Laurate, Butylene Glycol, Centella Asiatica Extract, Paeonia Suffruticosa Root Extract,...

Ưu điểm nổi bật

Mặt nạ nội địa Trung Holika Holika có tác dụng dưỡng ẩm sâu từ bên trong các tế bào da, phục hồi làn da bị khô và bong tróc cực kỳ hiệu quả. Công dụng chi tiết sẽ phụ thuộc vào từng loại mặt nạ. 

  • Trà xanh: Cấp ẩm và làm dịu da.
  • Dưa chuột: Cấp ẩm và làm mịn da.
  • Chanh vàng: Giúp làn da tươi tắn và cấp ẩm làm da căng bóng khỏe mạnh.
  • Hoa hồng Damask: Phù hợp cho da khô, cấp ẩm làm da trở nên tươi mới và căng bóng, mềm mịn.
  • Hạt bơ: Giữ ẩm trong thời dài bằng những dưỡng chất quý của hạt bơ, khuyên dùng trước khi trang điểm để có một lớp trang điểm mềm mượt.
  • Bơ: Dưỡng chất trong bơ giúp tăng độ đàn hồi và làm trẻ hóa làn da.
  • Acai Berry: Cung cấp sức sống cho làn da, tái tạo làn da khỏe mạnh.
  • Ngọc trai: Giúp làm trắng da và mang lại một làn da tươi mới với năng lượng từ biển khơi.
  • Ngải cứu: Sử dụng dưỡng chất từ cây ngải cứu 3 năm tuổi, giúp cấp ẩm, thanh lọc da và làm dịu da nhạy cảm.
  • Dâu tây: Cấp ẩm, làm mịn da và giúp bật tông da.
  • Gạo: Làm sáng và cải thiện kết cấu da.
  • Than tre: Làm sạch và se lỗ chân lông, giúp làn da trở nên tươi tắn.
mat-na-noi-dia-trung1
Mặt nạ Holika Holika

Nơi mua tốt nhất

shopee

12.500 ₫

lazada

25.000 ₫

3. Mặt nạ trứng Family

Mặt nạ nội địa Trung Family ra đời từ năm 2007 là dòng mặt nạ này đã chiếm nhiều thiện cảm của những người yêu thích skin care bởi chất lượng và giá thành của nó. Sản phẩm mặt nạ trứng family giúp da trở nên mềm mịn, đàn hồi, căng mướt và thu nhỏ lỗ chân lông. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm chiết xuất từ lòng trắng và lòng đỏ trứng gà, cung cấp độ ẩm cho da, giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng và căng mướt. Ngoài ra, axit trái cây (axit lactobionic) cũng được sử dụng để giúp da căng bóng, mịn màng và thông thoáng lỗ chân lông.Chất liệu màng Tencel được sử dụng với kết cấu mỏng nhẹ, độ mềm mại dễ chịu, thân thiện với mọi loại da, giúp sản phẩm dễ dàng tiếp xúc với da và thẩm thấu tốt hơn.

Thành phần chính

  • Tinh chất trứng giúp dưỡng ẩm, bảo vệ lớp biểu bì.
  • Axit trái cây giúp thông thoáng lỗ chân lông, cải thiện làn da nhẹ nhàng và mịn màng

Ưu điểm nổi bật

  • Cung cấp nước và duy trì độ ẩm ổn định cho da.
  •  Chống lão hóa và ngăn ngừa những nếp nhăn.
  •  Làm tăng độ đàn hồi của da, giữ cho da luôn săn chắc và mịn màng.
  • Chất liệu Tencel, mỏng và thoáng khí, mềm mại, có độ bám dính tuyệt vời và thân thiện với làn da.
  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt dành cho da khô và da thô ráp có lỗ chân lông to.
mat-na-noi-dia-trung2
Mặt nạ trứng Family

Nơi mua tốt nhất

shopee

94.000 ₫

4. Mặt nạ nội địa Trung Pechoin

Pechoin là hãng mặt nạ đông y đã tồn tại từ năm 1931 đến nay, đã đem lại cho người dùng sự yên tâm về chất lượng của các sản phẩm mask. Bên cạnh đó, bao bì của Pechoin cũng là một điểm mạnh, mang đến cho tôi cảm giác hài hòa kì lạ giữa sắc màu đậm chất cổ điển và hình ảnh cô gái hiện đại, gần gũi.

Thiết kế mặt nạ Pechoin khá mỏng, ôm sát hoàn toàn vào khuôn mặt, giúp dưỡng chất được thẩm thấu vào da một cách tốt nhất. Giống như Chando, phiên bản "cô gái" của Pechoin chủ yếu là dùng để cấp ẩm, mang lại cảm giác làm dịu và mềm mại trên bề mặt da. Tuy nhiên, từng loại sản phẩm có thành phần khác nhau, phù hợp với từng loại da và nhu cầu làm đẹp khác nhau.

Thành phần chính

Mặt nạ đông y Pechoin có 8 loại khác nhau, mỗi loại đều có thành phần và công dụng đối với làn da khác nhau như sau:

  • Mặt nạ hình cô gái đọc sách: có chứa thành phần chính là hoa anh túc, mật ong và nhân sâm có công dụng giúp se khít lỗ chân lông, cấp ẩm và phục hồi làn da bị tổn thường. Dòng mặt nạ này phù hợp với những người da thông thường hoặc da khô.
  • Mặt nạ hình cô gái dắt cún: thành phần chính của mặt nạ này bao gồm lô hội, tảo biển và sen nước, có tác dụng cấp nước và dưỡng ẩm cho da. Dòng mặt nạ này cũng phù hợp với những người da thông thường đến da khô.
  • Mặt nạ hình cô gái cầm hoa trắng: thành phần bao gồm sen đá, rong biển và tơ tằm có công dụng giúp làn da trắng sáng hơn. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da.
  • Mặt nạ hình cô gái cầm hoa màu vàng: thành phần chính bao gồm sen tuyết, lô hội và tơ tằm có chức năng giữ ẩm và làm dịu làn da đang bị nhiệt hoặc kích ứng. Sản phẩm này phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.
  • Mặt nạ hình cô gái cầm đèn: có chứa thành phần gồm than tre, Trelahos và cây phỉ có tác dụng cấp nước, kiểm soát lượng dầu cho da và thải độc cho da cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm này phù hợp với những bạn da dầu.
  • Mặt nạ nội địa Trung hình cô gái cầm mũ: thành phần chính có chứa lô hội, tơ tằm và rong biển giúp cấp nước, khóa ẩm, thu nhỏ lô chân lông và giúp da sáng hơn. Sản phẩm này cũng phù hợp với những bạn da dầu và bị thiếu nước nhé.
  • Mặt nạ hình cô gái cầm dây: thành phần chính bao gồm sơn chi, oliu và cúc La Mã có tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa và nâng cơ cho làn da. Sản phẩm này dành cho những bạn có da thông thường, da khô đến rất khô.
  • Mặt nạ hình cô gái picnic: có chứa hoa sen, cây rễ vàng và kim ngân hoa với công dụng dưỡng ẩm, phục hồi và làm da trắng sáng hơn. Sản phẩm này phù hợp cho mọi làn da.

Ưu điểm nổi bật

  • Có chức năng làm trắng, dưỡng cho làn da trở nên mịn màng hơn.
  • Giúp dưỡng ẩm, làm trắng sáng da và khiến da đều màu hơn.
  • Tác dụng cấp nước cho da, làm mát và dịu da.
  • Khả năng cấp ẩm chuyên sâu cho làn da.
mat-na-noi-dia-trung8
Mặt nạ Pechoin 

Nơi mua tốt nhất

shopee

9.000 ₫

5. Mặt nạ WIS

Wis là một hãng dược phẩm nổi tiếng với nhiều dòng mỹ phẩm, mặt nạ nội địa Trung được dân chuyên Skin Care biết đến và ưa chuộng. Đây là thương hiệu dành cho da mụn, da nhạy cảm và mask sheet của hãng cũng được đánh giá cao. Bao bì đơn giản mà không kém phần tinh tế là phong cách của WIS. Các sản phẩm mask của WIS có thành phần khá lành tính, chất mask mỏng ôm mặt, hầu như phù hợp với mọi loại da.

Mask WIS chứa rất nhiều các thành phần nổi bật như Hyaluronic, Glycerin cấp ẩm cho da, Allantoin kháng viêm, phục hồi da, cho bạn một làn da sáng rạng rỡ.

Thành phần chính

Sản phẩm có chứa nhiều loại thảo dược có chiết xuất từ thiên nhiên như: rau má, hoa cúc, cốt khí, hương thảo, hoàng cầm cùng một số nguyên liệu từ thiên nhiên khác như yến mạch, nước cây phỉ và nhiều dưỡng chất, vitamin khác có lợi cho da như: Allantoin, Candida Bombicola/Glucose/ Methyl Rapeedate Ferment,....

Ưu điểm nổi bật

  • Bổ sung độ ẩm tận sâu dưới lớp hạ bì, hạn chế tình trạng mất nước trên da.
  • Cân bằng lượng dầu, hạn chế tình trạng da tiết nhiều dầu gây bí lỗ chân lông là nguyên nhân sinh ra mụn.
  • Làm sạch sâu cho da, nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn dư thừa trên da.
  • Cấu trúc miếng mask siêu mỏng cùng mùi thơm dịu nhẹ sẽ thẩm thấu các dưỡng chất vào da một cách nhanh chóng.
  • Giúp làn da trở nên căng bóng và ẩm mịn hơn. 
  • Với nhiều dưỡng chất và vitamin sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm sâu và làm trắng da cực kỳ hiệu quả chỉ sau một thời gian sử dụng.
  • Thành phần có trong mặt nạ Wis đều chiết xuất từ thảo dược nên vô cùng lành tính, giảm đỏ da vô cùng hiệu quả.
mat-na-noi-dia-trung3
Mặt nạ WIS

Nơi mua tốt nhất

shopee

260.000 ₫

6. Mặt nạ Inoherb HuaKai

Mặt nạ nội địa Trung Inoherb Huakai là dòng sản phẩm của Inoherb - một thương hiệu đông y tâm trung nhưng được khá nhiều người nổi tiếng ưa chuộng tại Trung Quốc và sử dụng sản phẩm bởi nó có thiết kế chắc chặn và màu sắc nhã nhặn.

Thành phần chính

Sản phẩm có bảng thông tin thành phần bao gồm: Water, butylene glycol, glycerol, propylene glycol, 1,2 hexanediol, trehalose, sodium lactate, sodium polyglutamate, bis-PEG-15 methyl ether polydimethylsiloxane, Tremella TREMELA FUCFORMS Jasmine CIASMNUM SAMBAC flower extract 56 (PAEOMA ALBRORA flower extract, honey, dipotassium glycyrrhizinate, ALOE BARBADENSSPt Aloe vera extract, Corydalis saxifolia extract, Maltodextrin, phospholipids, polyethylene glycol 20. Caprylic / capric glycerolipids, PPG-26-butanol polyether-26, PEG-40 hydrogenated castor oil, xanthan gum, carbomer, EDIA disodium, Spermatic acid, p-hydroxyacetophenone

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp làn da được dưỡng sâu tận bên trong, làn da sẽ trở nên mềm mại và mịn màng hơn. 
  • Bao bì thiết kế đẹp, chắc chắn, màu sắc nhã nhặn.
  • Chất giấy dày hơn rất nhiều loại mask Trung khác. 
  • Tinh chất lỏng rất thích, không gây dinh dính nhiều, thấm cực nhanh
  • Thành phần lành tính.

Sản phẩm có 5 loại bao gồm:

  • Mặt nạ sen: có tác dụng dưỡng ẩm, phục hồi và làm dịu da.
  • Mặt nạ hoa hồng: có tác dụng dưỡng ẩm và làm sáng da
  • Mặt nạ hoa nhài: giúp cấp nước và sáng da hơn
  • Mặt nạ sơn trà: có khả năng cấp nước và dưỡng ẩm
  • Mặt nạ Atisso: có công dụng khóa ẩm cho da.
mat-na-noi-dia-trung4
Mặt nạ Inoherb HuaKai

Nơi mua tốt nhất

shopee

16.000 ₫

7.  Mặt nạ Focallure dưỡng ẩm làm trắng da

Mặt nạ Focallure là một trong những dòng mặt nạ nội địa Trung đang được nhiều bạn ưa thích bởi giá cả bình dân nhưng lại chất lượng cao. Các dòng mask của thương hiệu này còn được review giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn bên ngoài môi trường cùng các bã nhờn sau ngày dài hoạt động.

Ngoài ra, mặt nạ lõi kép Focallure còn hỗ trợ trong việc điều trị giảm mụn và mờ thâm, giúp da được làm trắng từ trong ra ngoài. Tuy giá thành rẻ nhưng hàm lượng dưỡng chất của mặt nạ Focallure lại vô cùng đậm đặc với chất lượng uy tín.

Thành phần chính

  • Lô hội: Lô hội, Rau má, Betaine, Cây phỉ
  • Mật ong: Mật ong, collagen thủy phân, sodium hyaluronate
  • Nicotinamide: Nicotinamide, sodium hyaluronate, Houttuynia cordata, nettle
  • Vitamin C: Vitamin C, lựu, astaxanthin, cam thảo
  • Tràm trà: Tràm trà, rễ cây Hoàng cầm, yến mạch, xương rồng

Ưu điểm nổi bật

  • Chứa đậm đặc những dưỡng chất dưỡng ẩm sâu cho da.
  • Hỗ trợ điều trị mụn và kiềm dầu cho da hiệu quả.
  • Làm mềm da.
  • Làm trắng da hiệu quả với vitamin C
  • Mặt nạ tràm trà sử dụng giấy mặt nạ than có thể nhanh chóng hút dầu thừa trên mặt giúp hỗ trợ giảm mụn 
  • Tất cả 4 mặt nạ còn lại đều sử dụng giấy lụa, sẽ thoải mái hơn khi sử dụng và tiêm năng lượng vào da hiệu quả hơn.
mat-na-noi-dia-trung5
 Mặt nạ Focallure

Nơi mua tốt nhất

shopee

12.000 ₫

Xem thêm:
Trên đây là top 7 những loại mặt nạ Trung Quốc tốt được yêu thích nhất trên thị trường 2023. Hi vọng, bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn trong quá trình chăm sóc da. Chúc bạn  tìm được loại mặt nạ nội địa Trung ưng ý và sở hữu một làn da xinh nhé^^
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!