Collagen 82x Sakura giá bao nhiêu? Nên uống trong bao lâu?

27.04.2023 - 16:16

Collagen 82X Sakura đang được rất nhiều chị em trong các diễn đàn, hội nhóm bàn luận. Vậy Collagen 82X Sakura giá bao nhiêu? Có tốt không? Cần sử dụng trong bao lâu thì đạt được hiệu quả? Hãy cùng Chanh Tươi đi giải đáp các thắc mắc về sản phẩm ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Collagen 82X Sakura là gì?

Collagen 82x Sakura giá bao nhiêu
Collagen 82X Sakura giá bao nhiêu? Sử dụng như thế nào?

Collagen nước 82X Sakura có tên đầy đủ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen 82X Sakura Premium. Sản phẩm Collagen nước của Nhật Bản được xem là lý tưởng nhất. Bởi collagen Nhật Bản đã được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với cơ địa phụ nữ Á đông.

Phụ nữ xứ hoa anh Đào vốn nổi tiếng với nét trẻ lâu, sống thọ nhờ uống collagen thường xuyên. Điều này càng chứng tỏ tác dụng của nước uống Collagen trong việc giữ gìn thanh xuân.

Chính vì vậy, collagen 82X được ví là “chìa khóa vàng” trẻ hóa làn da, chống lão hóa. Theo thống kê, có hơn 300.000 phụ nữ sử dụng 82X Collagen đều khẳng định làn da săn chắc, trẻ đẹp sau thời gian ngắn sử dụng.

Vài nét về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

82X là thương hiệu của công ty MASHIRO Nhật Bản, đứng đầu là ông Masaru Eshima. Ra mắt lần đầu vào năm 2014 và có 6 năm tạo uy tín tại thị trường làm đẹp tại Nhật cùng các quốc gia châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Dòng nước uống đẹp da 82X là thành tựu nghiên cứu sau hơn 20 năm của các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản. Các dòng nước uống 82X được sản xuất tại Nhà máy của tập đoàn KOTOBUKI Corporation đã đạt chứng nhận chất lượng ISO 9001.

Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Mashiro đã hoạch định nên một tầm nhìn chiến lược lâu dài, mong muốn mang đến các sản phẩm cao cấp nhất để kiến tạo sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ toàn châu Á. Từ những ngày đầu thành lập, hãng đã không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm đáng tin cậy nhất thế giới. Ngoài phát triển tại thị trường nội địa, các dòng thực phẩm chăm sóc sắc đẹp của Mashiro đã vươn ra thế giới và tiếp cận được đối tượng khách hàng tại thị trường châu Á vô cùng mạnh mẽ và đông đảo.

Đến năm 2016, các dòng nước uống bổ sung collagen của thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam, mở ra một xu hướng mới về việc chăm sóc làn da từ sâu bên trong. Tại thị trường Việt, sản phẩm 82x Placenta Classic và các dòng 82X khác đã chinh phục hơn 300.000 khách hàng và ngày càng khẳng định chất lượng vượt trội so với các dòng collagen khác.

Collagen 82x Sakura có tốt không?

Collagen 82x Sakura có tốt không
Collagen 82x Sakura giá bao nhiêu? Có tốt không?

1. Thành phần

Các thành phần trong một chai 500 ml bao gồm:

  • 120.000mg Collagen Peptide (thủy phân) từ da cá ngừ đại dương có độ tương thích với cơ thể người, vừa giúp hấp thu tốt nhất dưỡng chất trong sản phẩm. Loại peptide này có tác dụng bổ sung collagen mà cơ thể thiếu hụt, hỗ trợ sản sinh collagen mới một cách tự nhiên. Ngoài ra, dưỡng chất đặc biệt này còn giúp hồi phục cấu trúc dưới da, tăng độ đàn hồi và giảm sự hình thành của nếp nhăn mới. 
  • Chiết xuất 82 loại thực vật lên men như chuối, táo, cam, mè, kiwi, đậu tương, hạt điều,… giúp tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, trẻ hoá cơ thể, giảm bớt lượng mỡ trong máu và gia tăng tuần hoàn máu.
  • Chiết xuất hoa anh đào kết hợp với tinh dầu hoa trà làm mờ các vết sạm nám, tàn nhang trên mặt. Đặc biệt, dưỡng chất từ loài hoa này còn kích thích tăng sinh collagen và elastin tự nhiên trong cơ thể. Ngoài ra, chiết xuất anh đào còn làm giảm đáng kể sự hình thành và tăng sinh hắc sắc tố melanin. Nhờ đó mang đến làn da trắng sáng, hồng hào và đều màu hơn cho bạn gái. 
  • Glucosamine, Chondroitin và Elastin là bộ 3 thành phần làm nhiệm vụ hồi phục lại độ đàn hồi và săn chắc của làn da. 3 dưỡng chất này đóng góp quan trọng cho việc giảm bớt các nếp nhăn và vết chân chim hằn sâu trên mặt. Bên cạnh đó còn giúp xương khớp trở nên chắc khoẻ và dẻo dai hơn mỗi ngày. 
  • Ngoài ra còn một số thành phần khác như tơ thủy phân, vitamin E, B, D.
  • Chiết xuất cam Nhật Bản, xoài Châu Phi
  • Hyaluronic Acid, tinh dầu hoa trà và chiết xuất nước cốt dừa là bộ 3 thành phần có khả năng giữ ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da mềm mịn và hỗ trợ làm thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. 

Từ bảng thành phần trên có thể thấy rằng, trong 82X Sakura Collagen không chứa chất bảo quản, chất tạo kết chính, phụ gia… Đây là những thành phần mà cơ thể khó hấp thu, gây nên tình trạng nổi mụn.

2. Công dụng

Sản phẩm nước uống collagen 82X này mang lại tác dụng kép cho cả làn da và sức khỏe của phụ nữ. Khi vào cơ thể, các dưỡng chất trong sản phẩm ngay lập tức phát huy những khả năng tuyệt vời sau: 

  • Củng cố lại toàn bộ cấu trúc làn da, làm đầy dần các nếp nhăn và vết chân chim. Sau 4 tuần, bạn sẽ thấy làn da trở nên mịn màng, căng mượt và tươi trẻ hơn. 
  • Cân bằng và làm đều màu toàn bộ bề mặt da, cải thiện và dưỡng sáng những vùng da tối màu. Đặc biệt, các vết thâm nám, tàn nhang, sẹo mụn,… được xóa mờ, mang đến một làn da mới sáng hồng đầy sức sống. 
  • Với bạn gái có làn da khô căng, da lão hóa, sản phẩm có tác dụng cấp nước và dưỡng ẩm, duy trì độ mịn màng, săn chắc và đàn hồi theo thời gian. 
  • Collagen 82X Sakura Premium còn có tác dụng tăng cường sức khỏe của cơ thể, giúp hệ xương khớp chắc chắn, gia tăng tuần hoàn máu và cải thiện hệ miễn dịch. 

Ngoài ra, sử dụng nước uống collagen này hàng ngày còn giúp xoa dịu căng thẳng, mệt mỏi, mang đến một giấc ngủ ngon và sâu để giúp chị em có một cơ thể khỏe mạnh và làn da trẻ trung hơn. 

3. Đối tượng sử dụng Collagen 82X Sakura Premium

  • Sản phẩm phù hợp cho phụ nữ tuổi trên 30.
  • Phụ nữ sau sinh hoặc đang gặp vấn đề da lão hoá cấp độ 3.
  • Người có làn da đang có dấu hiệu của lão hoá.
  • Người có làn da khô sạm, nhăn nheo, kém đàn hồi.
  • Phụ nữ tiền mãn kinh, phụ nữ có dấu hiệu sạm nám da…
  • Người thường xuyên làm việc trong môi trường căng thẳng, hay mệt mỏi, lo lắng, dễ bị các bệnh vặt…
    phụ nữ nhật bản uống collagen

Một số đối tượng cần lưu ý trước khi sử dụng sản phẩm:

  • Bên cạnh những người nên sử dụng collagen nước của 82X, những đối ​​tượng sau cần được nghe hướng dẫn từ bác sĩ trước khi dùng:
  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú
  • Không dùng khi có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

4. Cơ chế tác động của Collagen Nhật Bản 82X Sakura

Bạn sẽ cảm nhận rõ hiệu quả trên làn da sau 4 tuần sử dụng. Ngoài ra, collagen nước của 82X còn rất lành tính, ngay cả với người có cơ địa dễ kích ứng. 82X Collagen không gây tăng cân, nổi mụn, nóng trong như nhiều loại collagen khác.

Thí nghiệm được các chuyên gia Nhật Bản thực hiện cho thấy:

  • Sau 08 tuần uống collagen 82X, mật độ collagen trên da của người sử dụng collagen 82X đã tăng 8.8%.
  • Trong khi độ ẩm tăng 15% so với người không sử dụng collagen.

Cơ chế tác dụng của Collagen nước  82X:

  • ​​Bước 1: Uống 25ml Collagen kích thước siêu nhỏ (De, tripeptide) được hấp thu qua niêm mạc ruột bằng Phương tiện vận chuyển Pept-1
  • Bước 2: De, tripeptide theo mạch máu đến các mô, lớp thân bì chỉ sau 1h uống
  • Bước 3: De, tripeptide tác động lên màng của ngoại bào sợi => kích thích sản sinh collagen (Thời gian sản sinh collagen khoảng 48h)

5. Ưu - nhược điểm của collagen Sakura dạng nước

Ưu điểm

Collagen áp dụng công nghệ Kosoteki - tạo phân tử kích thước siêu nhỏ bằng 1/5 phương pháp thủy phân thông thường, hỗ trợ "chống già" cho da.

Công thức 82 thực vật lên men nạp năng lượng cho da, tăng cường khả năng hấp thụ Collagen.

Hàm lượng chất béo = 0, không gây nổi mụn, tăng cân khi sử dụng.

Sản xuất 100% tại Nhật Bản, thành phần thiên nhiên lành tính và an toàn.

Nhược điểm

Giá cao

Một số câu hỏi thường gặp

1. Collagen 82X Sakura Premium có tác dụng phụ không?

Bổ sung collagen đang là phương pháp mà rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Tuy nhiên, vẫn có một số chị em băn khoăn với việc sử dụng collagen có thể gây ra tác dụng phụ cho cơ thể. Điều này vô tình trở thành rào cản khiến chị em khó khăn trong việc chọn dùng collagen nước.

Trên thực tế chứng minh rằng, các sản phẩm bổ sung collagen đến từ thương hi​ệu của Nhật Bản như 82X hoàn toàn không chứa các yếu tố nguy cơ gây ra các tác dụng phụ. Bởi thành phần dưỡng chất được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp công thức bào chế tiêu chuẩn, với định lượng hoàn hảo.

Sản phẩm Collagen 82X an toàn, lành tính với mọi đối tượng người dùng. Đây cũng là ưu điểm khác biệt của dòng nước uống bổ sung collagen này so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Tới thời điểm h​​iện tại, sản phẩm chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào xảy ra tác dụng phụ sau khi dùng. Các bạn có thể yên tâm sử dụng, lắng nghe theo ch​​ỉ dẫn của các chuyên gia để luôn ​đảm bảo an toàn nhé. 

2. Uống Sakura Collagen dạng nước của 82x trong vòng bao l​âu?

Collagen được ví như “thần dược” trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, nhưng cái gì nhiều quá cũng không tốt. Bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để lựa chọn loại collagen, cũng như có liệu trình, liều lượng sử dụng mỗi ngày phù hợp với cơ thể nhất hay nên uống Collagen lúc nào.

Ngoài việc nên uống collagen khi nào trong ngày thì cần phải biết thông thường mỗi người cần khoảng 5 gram collagen/ngày.

Cơ thể chúng ta chỉ hấp thu được một lượng collagen nhất định, với hàm lượng trung bình từ 1000mg đến 1500mg. Nếu vượt quá ngưỡng này, collagen sẽ bị đào thải ra ngoài. Gây lãng phí và không mang lại hiệu quả làm đẹp như ý muốn.

Các chuyên gia trong ngành khuyến cáo chỉ nên uống từ 1 – 3 tháng, hoặc 1 – 6 tháng (tùy vào tình trạng lão hóa da và mục đích sử dụng) rồi ngưng sử dụng khoảng 1 tháng. Khi uống liên tục trong thời gian quá dài, cơ thể sẽ khó hấp thu trọn vẹn dưỡng chất từ collagen được cung cấp.

3. Sử dụng Collagen 82X Sakura bao lâu thì đạt hiệu quả?

Collagen 82x Sakura giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Collagen 82X Sakura giá bao nhiêu? Sử dụng bao lâu thì đạt hiệu quả?

Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thu của mỗi người. Tuy nhiên, với nồng độ collagen cao nhất thị trường hiện nay, 82X Sakura Premium giúp phát huy hiệu quả sau 4 tuần sử dụng. Bạn có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm để duy trì làn da đẹp rạng ngời.

4. Phân biệt sản phẩm Collagen 82X chính hãng và sản phẩm giả, nhái như thế nào?

Với danh tiếng và sự yêu mến từ khách hàng, Collagen 82X Sakura có không ít hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường. Vậy nên, khách hàng cần phải thận trọng trong việc chọn nơi mua hàng để tránh lâm vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Một ​​số cách mua sản phẩm uy tín như sau:

  • Tham khảo cửa hàng uy tín.
  • Kiểm tra mã vạch là cách đơn giản nhất để biết xuất xứ của sản phẩm. Đây là dòng thực phẩm chức năng của Nhật nên mã vạch trên bao bì sẽ nằm trong khoảng 450 đến 459 và 490 đến 499. Nếu bạn quan sát và thấy 3 số mã vạch đầu tiên nằm trong khoảng này thì đây là hàng thật.  
  • Sử dụng các ứng dụng như Icheck, Barcode Việt để quét mã vạch. Nếu thông tin hiện lên với đầy đủ tên sản phẩm, nhà sản xuất, thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng,.. thì đây là hàng thật. Còn nếu thông tin sai lệch hoặc không hiện lên thì đây đích thị là hàng nhái. 
  • Quan sát bao bì bên ngoài để nhận định sản phẩm thật giả. Hàng thật có thiết kế sang trọng, màu sắc nổi bật, chữ in rõ ràng. Trong khi hàng nhái thường có bao bì cũ, chữ in mờ khó đọc hoặc mang lại cảm quan xấu. Cách tốt nhất là bạn nên đối chiếu hình ảnh chai collagen với hình ảnh trên website nhà sản xuất để dễ dàng phân biệt. 

Collagen 82X Sakura giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

1. Collagen 82X Sakura giá bao nhiêu? 

Tham khảo link mua sản phẩm ngay dưới đây:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

2.300.000 ₫

lazada-buy-now

2.173.270 ₫

2. Mua hàng chính hãng ở đâu?

Collagen 82X Sakura giá bao nhiêu và mua hàng chính hãng ở đâu là vấn đề mà rất nhiều phụ nữ quan tâm. Vì trên thị trường hiện nay có khá nhiều nơi bán các dòng sản phẩm của 82X. Để mua đúng hàng chính hàng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo mua tại trang web chính thức của sản phẩm https://82xbeauty.vn/san-pham/82x-sakura-collagen/. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua online tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada tại các shop uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. 

Vì sao nên bổ sung Nước uống collagen 82x Sakura Premium 120000mg?

Khi tuổi tác càng cao, các dấu hiệu lão hóa trên da càng xuất hiện rõ rệt. Những nếp nhăn, tàn nhang, nám da, sần sùi, chảy xệ, thô ráp làm cho làn da của chúng ta trở nên già nua và xấu xí. Đặc biệt, sau khi tròn 25 tuổi, cơ thể không còn sản xuất đủ lượng collagen cần thiết để đảm bảo cho sự đàn hồi và săn chắc của da. Thêm vào đó, môi trường ô nhiễm và thói quen sinh hoạt không tốt cũng khiến da bị tổn thương nhiều hơn.
Nếu bạn là một người bận rộn, không có nhiều thời gian để dành cho chăm sóc da và điều trị spa, thì bổ sung dưỡng chất từ bên trong cơ thể là một giải pháp tuyệt vời. Và sản phẩm Nước uống collagen 82x Sakura Premium 120000mg của Nhật Bản chính là một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc này.

Sản phẩm này chứa 82 loại thực vật trái cây lên men và collagen thủy phân, sữa ong chúa, chiết xuất hoa anh đào, Glucosamine, chondroitin, … tất cả đều là những thành phần tự nhiên giúp cải thiện sức khỏe và vóc dáng của bạn. Bên cạnh đó, nước uống collagen này còn giúp làm đẹp da, giúp da trở nên căng mịn, tươi trẻ và tăng sức đề kháng cho da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa. Nếu bạn muốn nhận được hiệu quả tốt nhất từ sản phẩm này, hãy sử dụng đầy đủ liệu trình và uống thường xuyên để đạt được kết quả tốt nhất. 

Với giá cả phù hợp, sản phẩm Nước uống collagen 82x Sakura Premium 120000mg của Nhật Bản là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn cải thiện sức khỏe và làn da một cách tự nhiên và hiệu quả.

Lời kết

Collagen nước 82X Sakura Nhật Bản là một sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tìm kiếm trên thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm collagen 82x sakura giá bao nhiêu? Việc sử dụng sản phẩm này có mang lại hiệu quả như lời đồn hay không? Chắc hẳn qua bài viết trên các bạn cũng có được câu trả lời cho mình rồi chứ? 

Những lợi ích và hiệu quả mà sản phẩm mang lại thì việc bỏ ra một khoản chi phí cho Collagen 82X Sakura cũng là một sự đầu tư đáng giá cho sức khỏe và làn da của chị em phụ nữ. Với những thông tin trên, hi vọng các bạn đã có thêm kinh nghiệm và kiến thức để lựa chọn sản phẩm collagen phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình. Nếu có bất kỳ góp ý nào dành cho bài viết, các bạn vui lòng để lại phản hồi ngay dưới phần bình luận của bài viết chủ đề “Collagen 82x sakura giá bao nhiêu?” này nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!