Dầu gội ngải cứu Mộc Nhu có tốt không? Có lừa đảo không?

06.05.2023 - 08:11

Mộc Nhu là sản phẩm dầu gội ngải Cứu an toàn rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nano Bạc giúp điều trị nấm da đầu, diệt khuẩn. Với các thành phần thảo dược như Ngải Cứu, gừng đen, lá Neem Ấn Độ, quả Amla, dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu không chỉ không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng mà còn hỗ trợ nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh hơn.

Thương hiệu dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu của nước nào?

Dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Mộc Nhu, một thương hiệu chăm sóc tóc thiên nhiên của Việt Nam. Sản phẩm do Công ty TNHH Dược Nanocare Việt Nam sản xuất. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2017 và đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi chất lượng và hiệu quả của các sản phẩm.

dau-goi-ngai-cuu-moc-nhu
Giới thiệu chung về dầu gội thảo dược Mộc Nhu Ngải Cứu

Dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng da đầu hay gãy rụng tóc. Sản phẩm có khả năng làm sạch tóc và da đầu, giúp tóc mềm mượt, bóng khỏe và ngăn ngừa gàu. Đặc biệt, dầu gội còn có tác dụng làm dịu da đầu, giảm căng thẳng và mệt mỏi nhờ hương thơm dễ chịu của Ngải Cứu.

Mộc Nhu là một thương hiệu đã được nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Thương hiệu này đã lọt Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2019 do người tiêu dùng bình chọn, được cấp giấy chứng nhận an toàn và chất lượng cho sản phẩm. Bạn có thể tin tưởng vào sản phẩm dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu để có mái tóc đẹp và khỏe mạnh.

Đánh giá dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu có tốt không?

Dầu gội Ngải Cứu trị nấm Mộc Nhu là một sản phẩm chăm sóc tóc được nhiều người yêu thích và tin dùng. Vậy dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết các đặc điểm của sản phẩm này nhé.

Tuy nhiên, trước đó, mình muốn chia sẻ đến bạn một số thông tin về dầu gội trị nấm da đầu Ngải Cứu, đặc biệt là một trong những thành phần quan trọng nhất của sản phẩm - Ngải Cứu.

Dầu gội Ngải Cứu có tốt không?

Dầu gội Ngải Cứu là một sản phẩm chăm sóc tóc được chiết xuất từ cây Ngải Cứu, một loại cây dược liệu có nhiều công dụng trong y học và ẩm thực. Dầu gội Ngải Cứu có tốt không và nên sử dụng như thế nào? Artemisia vulgaris L. Họ cúc (Asteraceae)

Cây Ngải Cứu có tên khoa học là Artemisia vulgaris L, thuộc họ cúc (Asteraceae). Cây có nhiều tên gọi khác nhau theo dân gian như ngải điệp, ngải tía, cây thuốc cao hay cây thuốc cứu. Cây Ngải Cứu mọc hoang ở khắp các vùng miền trên cả nước, người ta thường trồng quanh nhà hoặc quanh nhà thuốc.

Ngải Cứu là một loại cây dược liệu có nhiều công dụng trong y học và ẩm thực. Người ta hái lá hoặc ngọn có hoa vào mùa hè để làm thuốc hoặc chế biến món ăn. Ngải Cứu có chứa các thành phần hoạt tính như artemisinin, camphor, thujone, borneol và các flavonoid.

Ngải Cứu có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, chống oxy hóa, làm se khít lỗ chân lông, kích thích tuần hoàn máu và làm sạch da đầu…

Công nghệ Nano Bạc (Ag+) trị nấm da đầu tiên phong

dau-goi-ngai-cuu-nano-bac
Công nghệ Nano Bạc trị nấm da đầu chuyên sâu

Đến 90% người Việt nam gặp phải các vấn đề về tóc. Tình trạng gàu li ti, mảng gàu gây ngứa ngáy, khó chịu và mất tự tin. Trường hợp da đầu bị kích ứng trở nặng rất dễ gây nấm da đầu dưới tác động của mồ hôi, bụi bẩn. Hiểu được vấn đề và nỗi lòng của nhiều người, sản phẩm dầu gội đầu Ngải Cứu Mộc Nhu ra đời như giải pháp trực tiếp và hữu hiệu nhất giải quyết nó.

Mộc Nhu được biết đến là sản phẩm dầu gội Ngải Cứu đặc trưng và nổi bật nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được giới thiệu ra thị trường và ngày càng nhận được sự tin dùng và đánh giá cao từ người dùng.

Dầu gội Ngải Cứu trị nấm Mộc Nhu là một sản phẩm chăm sóc tóc thiên nhiên được nhiều người tin dùng. Sản phẩm có tác dụng điều trị nấm da đầu, gàu và rụng tóc hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ phân tách Nano.Công nghệ này phân tử hóa các hợp chất thành kích thước phân tử siêu nhỏ, tăng khả năng thẩm thấu và xâm nhập của sản phẩm.

Ion bạc có tính diệt khuẩn tốt, giúp sản phẩm trị nấm hiệu quả cao hơn nhiều so với sản phẩm không chứa ion bạc. Công nghệ phân tử Nano giúp sản phẩm tấn công vào nhiều vị trí trong tế bào vi sinh vật, làm ảnh hưởng đến quá trình tổng hợp của tế bào nhanh hơn.

Sản phẩm dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu với công nghệ Nano giúp thẩm thấu và xâm nhập nhanh hơn các serum thông thường, sạch nấm gàu chỉ trong thời gian ngắn.

Các thành phần 100% thảo mộc quý trong dầu gội đầu Mộc Nhu và tác dụng trị nấm gàu

Dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu bao gồm các thành phần chiết xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên. Các thành phần đó bao gồm Ngải Cứu, Gừng Đen, Neem Ấn Độ, quả Amla và các loại thảo mộc khác. Vậy dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu có tác dụng gì? Bạn cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!

  • Ngải Cứu: Là một loại thảo dược có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu da đầu và giảm ngứa. Ngải Cứu còn giúp kích thích tuần hoàn máu ở da đầu, nuôi dưỡng nang tóc và ngăn ngừa rụng tóc.
  • Gừng đen: Là một loại gia vị có tác dụng làm ấm da đầu, giúp máu lưu thông tốt hơn và cung cấp dinh dưỡng cho tóc. Gừng đen còn có chứa các chất chống oxy hóa và các vitamin nhóm B giúp tăng cường sức đề kháng cho da đầu và tóc.
  • Lá Neem Ấn Độ: Là một loại cây có tính kháng khuẩn, kháng nấm và kháng viêm cao. Neem Ấn Độ giúp tiêu diệt các vi sinh vật gây ra các bệnh lý về da đầu như gàu, nấm, viêm nhiễm. Ngoài ra, neem Ấn Độ còn có chứa các tinh dầu, vitamin và axit béo giúp nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn.
  • Quả Amla: Là một loại quả có chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa. Quả Amla giúp bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, làm sáng bóng và mềm mượt tóc. Quả Amla còn có khả năng kích thích mọc tóc và ngăn ngừa bạc sớm. Nhờ hàm lượng Carotene, sắt và chất chống oxy hóa dồi dào nên chiết xuất quả Amla có tác dụng nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, kích thích tóc mọc dài và dày, giảm rụng tóc. Đồng thời quả Amla còn giàu Vitamin C giúp bảo vệ tóc và làm lành da đầu, ngăn ngừa tóc bị khô xơ, chẻ ngọn.

Ngoài ra, khi dầu gội được bào chế ở dạng Nano, các hoạt chất sẽ được tách lọc và tồn tại ở kích thước siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường. Nhờ cấu trúc đặc thù đó các hạt Nano có khả năng len lỏi vào từng tế bào da tấn công và phá vỡ màng tế bào vi khuẩn, virus nấm giúp da đầu phục hồi nhanh chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Hiệu quả đánh bay nấm da đầu khi sử dụng dầu gội trị nấm gàu Ngải Cứu Mộc Nhu như thế nào? Theo như phản hồi của 95% khách hàng sử dụng Dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu, họ nhận thấy rằng:

  • Sau vài ngày đầu sử dụng: Hết ngứa, giảm đau rát khi gội đầu với nước. Không còn mùi hôi trên da đầu dần.
  • Sau 2 tuần sử dụng: Sạch gàu. Những vết sưng, viêm nhiễm, chảy mủ nhạt dần.
  • Sau 1 tháng sử dụng: Các vết sưng, viêm nhiễm đã lành lại, chân tóc được kích thích trở lại và mọc khỏe hơn.

Dầu gội Ngải Cứu trị nấm Mộc Nhu được đánh giá là một sản phẩm an toàn và hiệu quả cho mái tóc của bạn.

Dầu gội đầu Ngải Cứu Mộc Nhu có thực sự an toàn?

Hiện nay, trên các trang mạng có xuất hiện thông tin dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu lừa đảo khiến nhiều người dùng băn khoăn, lo ngại. Thực hư vấn đề này như thế nào? có thật hay không?

Dầu gội Mộc Nhu là sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên, được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm như Ngải Cứu, Gừng đen, lá Neem Ấn Độ và quả Amla. Những thành phần này có tác dụng kháng khuẩn, chống nấm và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn. Đặc biệt, dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu còn sử dụng công nghệ Nano Bạc (Ag+) để tăng hiệu quả diệt khuẩn và bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại.

dau-goi-ngai-cuu-tu-nhien
Các thành phần thảo dược tự nhiên trong sản phẩm

Dầu gội đầu Ngải Cứu Mộc Nhu đã được Viện kiểm nghiệm Mekong Hà Nội kiểm định về độ an toàn và chất lượng, và được cấp giấy công bố sản phẩm của Bộ Y tế. Đây là thương hiệu uy tín và nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc tóc, được nhiều người tin dùng và yêu thích. Sản phẩm không chỉ giúp bạn loại bỏ gàu, nấm và các vấn đề về da đầu, mà còn mang lại cho bạn mái tóc mềm mượt, óng ả và khỏe mạnh.

Như vậy, có thể nói thông tin lừa đảo là hoàn toàn không có thật. Tuy nhiên, bạn cũng cần tỉnh táo khi mua hàng, tránh mua phải các sản phẩm làm giả, nhái, kém chất lượng. Điều này có thể gây nên nhiều nguy cơ mất an toàn với sức khỏe.

Review dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu: Cảm nhận thực tế khách hàng

Ngoài những phản hồi thực tế của khách hàng đã được hãng Mộc Nhu công bố thì còn rất nhiều đánh giá, phản hồi của người dùng khác về sản phẩm mà bạn có thể dễ dàng theo dõi trên các kênh bán hàng, review,…

Nhằm giúp người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm này, Chanh Tươi Review chia sẻ một số đánh giá thực tế khách quan đã tổng hợp được sau đây:

  • "Sản phẩm Dầu gội trị nấm da đầu Ngải Cứu Mộc Nhu có kết cấu gel lỏng màu đen, tạo bọt khá nhanh và mang lại cảm giác mát mẻ trên da đầu khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng và dịu nhẹ, giúp thư giãn tinh thần. Về hiệu quả sử dụng, sản phẩm này đã giúp giảm gàu và ngứa da đầu rõ rệt sau khi sử dụng liên tục trong một tháng. Tóc của mình trông chắc khỏe hơn và ít bị rụng tóc. Tuy nhiên, sản phẩm này làm khô tóc sau khi gội, do đó, mình thường phải kết hợp với một loại kem xả dưỡng tóc để tóc mềm mượt hơn".
  • Sau khi sử dụng sản phẩm dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu trong một thời gian, tình trạng da đầu của tôi đã được cải thiện đáng kể. Tóc của tôi cũng trở nên mềm mượt và khỏe mạnh hơn. Tôi rất thích mùi thơm của sản phẩm và cảm thấy an tâm với việc sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên".
  • Sản phẩm rất tốt, mình đã dùng đến chai thứ 3. Gàu và nấm tóc khỏi triệt để. Mình còn sử dụng vì hương tự nhiên, thảo mộc dễ chịu, lành tính”.

Bạn có thể trực tiếp xem các đánh giá tại đây:

dau-goi-ngai-cuu-review-1
Review dầu gội trị gàu nấm Ngải Cứu Mộc Nhu có tốt không? (1)
dau-goi-ngai-cuu-review-2
Review dầu gội trị gàu nấm Ngải Cứu Mộc Nhu có tốt không? (2)
dau-goi-ngai-cuu-review-3
Review dầu gội trị gàu nấm Ngải Cứu Mộc Nhu có tốt không? (3)

"Bản thân cũng là một người đã lựa chọn sử dụng sản phẩm dầu trị nấm, gàu Mộc Nhu tinh chất ngải cứu, mình đánh giá cao về tính an toàn của sản phẩm, không gây kích ứng, mùi hương khá dễ chịu cũng như hiệu quả trị nấm, gàu hiệu quả nhanh chóng.

Thời tiết nắng nóng khiến da đầu mình bị nấm, gàu, dù tình trạng còn nhẹ nhưng đã khiến mình rất khó chịu và thiếu tự tin. Sau khi đọc review của nhiều bạn trên mạng, mình đã quyết định sử dụng sản phẩm. Sau hơn 1 tuần sử dụng, mình đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể về tình trạng da đầu, như giảm ngứa và đau rát, loại bỏ mùi hôi, và cảm thấy sạch gàu hơn.

Mình cũng cảm nhận được chân tóc được kích thích mọc khỏe hơn. Điều này khiến mình rất ưng ý về sản phẩm."

Hướng dẫn sử dụng dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu

Sử dụng dầu gội đầu Ngải Cứu Mộc Nhu đúng cách sẽ giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả và giữ được hiệu quả của nó trên thời gian dài. Vậy, bạn hãy cùng theo dõi những hướng dẫn về cách sử dụng sản phẩm đúng cách nhé!

Ai có thể sử dụng dầu gội đầu Mộc Nhu?

Dầu gội trị nấm Ngải Cứu Mộc Nhu là một sản phẩm chăm sóc da đầu và tóc từ các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt là các dược liệu quý có khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ. Sản phẩm này được khuyến khích sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Những người bị gàu li ti, gàu mảng: Sản phẩm này có khả năng kiểm soát tình trạng gàu, giúp làm sạch da đầu và ngăn ngừa tái phát.
  • Những người bị nấm da đầu từng đốm và từng mảng: Sản phẩm này chứa các thành phần có khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ, chống lại nấm da đầu và giúp làm sạch da đầu.
  • Những người đang bị viêm da đầu, da đầu ngứa ngáy và nhiều gàu: Sản phẩm này có tác dụng làm dịu da đầu, giảm ngứa ngáy và tăng cường độ ẩm cho da đầu.
  • Những người đang gặp tình trạng rụng tóc nhiều, tóc mọc chậm, tóc mỏng và yếu: Sản phẩm này chứa các thành phần dưỡng tóc tự nhiên giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, thúc đẩy mọc tóc và tăng cường độ bóng mượt cho tóc.
  • Người đang bị vảy nến da đầu: Sản phẩm này có khả năng làm sạch da đầu và giúp giảm tình trạng vảy nến, tăng cường độ ẩm cho da đầu.

Tuy nhiên, nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến da đầu và tóc, bạn nên tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia chăm sóc tóc hoặc bác sĩ da liễu trước khi sử dụng sản phẩm.

Các bước gội đầu với dầu gội đầu Mộc Nhu

Sử dụng Dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu đúng cách sẽ giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả và giữ được hiệu quả của nó trên thời gian dài. Để phát huy hiệu quả cao nhất của sản phẩm, bạn có thể áp dụng các bước sau:

  • Bước 1: Làm ướt tóc bằng nước ấm để nang tóc và các lớp biểu bì tóc mở to ra.
  • Bước 2: Thoa đều dầu gội lên tóc và massage nhẹ nhàng trong vài phút để sản phẩm thấm sâu vào chân tóc và thân tóc.
  • Bước 3: Xả sạch với nước lạnh để đóng các lớp biểu bì tóc lại.

Lưu ý: Để tăng hiệu quả trị gàu, nấm da đầu hiệu quả, bạn nên kết hợp sử dụng thêm Serum Gừng đen Mộc Nhu. Xem chi tiết sản phẩm tại đây!

Giá dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu bao nhiêu?

Sản phẩm được đóng gói trong chai dung tích 300ml, trên chai có vòi pump để lấy dầu gội ra một cách tiện lợi. Chai có màu xanh với nhãn trên thân màu trắng, nắp đen trông rất hài hoà và tinh tế.

Về giá bán, giá chai dầu gội 300ml Ngải Cứu Mộc Nhu đang được bán niêm yết 250.000đ. Tùy theo từng đơn vị bán hàng khác nhau sẽ có sự chênh lệch ít nhiều.

gia-dau-goi-ngai-cuu
Cập nhật giá bán chính hãng dầu gội Mộc Nhu Ngải Cứu
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

250.000 ₫

lazada-buy-now

250.000 ₫

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua combo nhiều sản phẩm gội, xả, serum chăm sóc tóc khác nhau của Mộc Nhu để tiết kiệm chi phí cũng như hỗ trợ dưỡng tóc toàn diện.

Dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu bán ở đâu?

mua-dau-goi-ngai-cuu-o-dau
Mua dầu gội trị gàu nấm Ngải Cứu Mộc Nhu ở đâu?

Bạn có thể mua dầu gội đầu Ngải Cứu Mộc Nhu trực tiếp tại các cửa hàng của thương hiệu này trên toàn quốc, bao gồm các cửa hàng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các thành phố lớn khác. Điều này cho phép bạn có thể tận tay trải nghiệm sản phẩm trước khi mua.

Nếu bạn muốn mua trực tuyến, sản phẩm này có sẵn trên các trang web bán hàng trực tuyến như Lazada, Shopee. Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm trên các trang web này và đặt hàng với một vài thao tác đơn giản.

Tuy nhiên, trước khi mua sản phẩm, bạn nên kiểm tra độ tin cậy của người bán và chọn cửa hàng hoặc trang web có uy tín cao để tránh mua phải sản phẩm giả hoặc kém chất lượng. Đặc biệt, đừng quên áp dụng các mã giảm giá để mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất.

Tổng kết lại, dầu gội đầu Ngải Cứu Mộc Nhu là một sản phẩm chăm sóc da đầu và tóc rất hiệu quả và an toàn. Với các thành phần tự nhiên và công nghệ phân tử Nano Bạc, sản phẩm này có khả năng làm sạch da đầu và phòng ngừa các bệnh liên quan đến da đầu như gàu, nấm da đầu, viêm da đầu và rụng tóc.

Hy vọng bài viết hôm nay đã mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích về sản phẩm dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!