Review kem lót Klavuu có tốt không? Có bao nhiêu loại?

28.04.2023 - 10:36

Kem lót Klavuu là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong làng trang điểm. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kem lót hãng Klavuu và xem liệu sản phẩm này có tốt không? Có nên dùng không?  Hãy tham khảo bài viết này trước khi quyết định mua sản phẩm bạn nhé!

Kem lót Klavuu của nước nào?

Klavuu là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào năm 2016. Tên của họ là sự kết hợp của hai từ "klar" (tiếng Đức có nghĩa là rõ ràng) và "vuu" (tiếng Phần Lan có nghĩa là xem). Mục tiêu của họ là tạo ra những sản phẩm làm sáng da và chống lão hóa với thành phần chính là ngọc trai và tảo biển. 

Sản phẩm của họ bao gồm kem dưỡng da, sữa rửa mặt, son môi, phấn phủ và nhiều thứ khác. Họ cũng có một dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới. Klavuu tự hào về việc sử dụng những nguyên liệu tự nhiên và an toàn cho da, không chứa paraben, sulfate hay hương liệu nhân tạo.

Hầu hết các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ các nguyên liệu quý giá từ biển, đặc biệt là từ khu vực đảo Jeju nổi tiếng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì Klavuu sử dụng công nghệ tiên tiến để trích xuất ngọc trai bằng sóng âm độc quyền, sản phẩm của họ an toàn, lành tính và hiệu quả cao mà không ảnh hưởng xấu đến môi trường và tài nguyên biển.

kem-lot-klavuu
Kem lót thương hiệu Klavuu

Kem lót Klavuu có mấy loại?

Kem lót của Klavuu có tên đầy đủ là White Pearlsation Ideal Actress Backstage Cream, với chỉ số chống nắng SPF 30 PA++ giúp chống được ánh nắng nhẹ và bảo vệ da. Hiện hãng dòng sản phẩm kem lót này của Klavuu đang có 3 phân loại phù hợp với từng đặc tính riêng của làn da. Những loại này được phân biệt với nhau thông qua màu sắc bao bì:

  • Kem lót trang điểm Klavuu màu hồng (Original Rose): Phù hợp với mọi loại da, tạo độ căng bóng cho vùng dưới mắt, trán và cằm với ánh ngọc trai.
  • Kem lót trang điểm Klavuu màu xanh (Mint): Đây là kem lót cho da dầu mụn, da nhạy cảm ửng đỏ ở vùng khoé mũi và vùng da bị mụn hay đang mẩn đỏ.
  • Kem lót Klavuu trang điểm màu hồng (Lavender): Thích hợp sử dụng cho da bị nám, tàn nhang, sạm vàng da hoặc da không đều màu.

Đánh giá kem lót Klavuu có tốt không?

Sản phẩm có tên đầy đủ là Klavuu White Pearlsation Ideal Actress Backstage Cream SPF30 PA++. Nhằm giúp bạn có thêm thông tin về kem lót này và quyết định có nên mua sản phẩm này hay không. Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm dựa trên nhiều tiêu chí như thiết kế, thành phần, công dụng, cảm nhận sử dụng thực tế,… Mời bạn theo dõi nội dung bên dưới nhé!

Thiết kế, bao bì kem lót của Klavuu

Klavuu White Pearlsation Ideal Actress Backstage Cream SPF30 PA++ được thiết kế với dạng tuýp nhỏ gọn, rất thuận tiện để sử dụng cũng như mang theo khi đi du lịch. Bao bì của sản phẩm sử dụng tông màu pastel thanh lịch và sang trọng, mặc dù đơn giản nhưng lại rất thu hút sự chú ý. Mỗi màu sẽ thể hiện được đặc trưng của sản phẩm bao gồm hồng, tím, xanh.

Bên cạnh đó thiết kế dạng đầu pump kim loại ánh bạc kết hợp với nắp đậy nhựa trong suốt giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và tiện lợi cho sản phẩm.

thiết kế kem lót klavuu
Bao bì mẫu mới của kem lót trang điểm Klavuu
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

365.000 ₫

lazada-buy-now

402.000 ₫

Thành phần chính kem lót hãng Klavuu

Klavuu sử dụng các tinh hoa biển cả, đặc biệt là ở đảo Jeju để sản xuất các sản phẩm chăm sóc da. Với công nghệ trích xuất ngọc trai độc quyền bằng sóng siêu âm, Klavuu mang đến sản phẩm làm đẹp tự nhiên và an toàn cho da. Một số thành phần chính có trong kem lót này bao gồm:

  • Ethylhexyl Methoxycinnamate, Titanium Dioxide: Là các thành phần có tác dụng chống nắng, bảo vệ da.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm giúp da luôn mềm mịn.
  • Niacinamide: Giúp làm sáng da, cải thiện độ đàn hồi và giảm mụn.
  • Chiết xuất ngọc trai: Làm sáng da, mang lại sự tươi trẻ cho làn da.
  • Chiết xuất tảo bẹ: Giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm da mềm mại hơn.
  • Chiết xuất Agar: Chống lão hóa da, duy trì làn da mềm mịn, tươi trẻ.
  • Chiết xuất tảo nâu: Có khả năng phục hồi và làm tươi mới da.

Nếu quan tâm hơn về thành phần của kem lót này bạn tham khảo bảng phân tích chi tiết sau của Chanh Beauty:

Công dụng kem lót của Klavuu

Kem lót Klavuu không chỉ có 5 công dụng trong cùng 1 sản phẩm. Không còn cần phải sử dụng nhiều bước chăm sóc da vào buổi sáng như dùng kem dưỡng nâng tone, kem nền, lớp che khuyết điểm hay thậm chí cả kem chống nắng (nếu bạn làm việc trong nhà), sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Các tác dụng khác của kem lót này bao gồm:

  • Kem lót hãng Klavuu có chất lượng mỏng mịn, giúp che phủ khá tốt các lỗ chân lông, vết rỗ và vết thâm mụn một cách tự nhiên.
  • Với chiết xuất từ ngọc trai, sản phẩm không chỉ nâng tone da nhẹ nhàng mà còn làm đều màu da tốt. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy sắc tố da được cải thiện rõ rệt.
  • Kem lót của Klavuu có chỉ số chống nắng SPF 30 và PA++, giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng và tia cực tím một cách nhẹ nhàng.
  • Sản phẩm thấm hút kem nền hiệu quả, giúp bảo vệ da và tạo một lớp nền tự nhiên, căng bóng, không bị mốc hay nhanh xuống tone. Ngoài ra, kem lót nhà Klavuu còn không bị hòa tan với dầu trên da, giúp bảo vệ lớp nền bền lên đến 24 giờ.

Kết cấu và mùi hương của kem lót hãng Klavuu

Kết cấu của kem lót Klavuu
Kết cấu của kem lót hãng Klavuu

Về kết cấu, sản phẩm có dạng kem hơi lỏng khi lên da dễ tám, tan ra như nước. Mỗi dòng sẽ có màu sắc kem khác nhau có tác dụng hiệu chỉnh tone da. Về mùi hương, kem lót của Klavuu có mùi bạc hà (màu xanh), lavender (màu tím) và hoa hồng (màu hồng), tùy vào từng dùng.

Đối tượng sử dụng kem lót của Klavuu

Kem lót của Klavuu là một sản phẩm phù hợp với mọi loại da và được đánh giá cao đối với da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Hãng có 3 phân loại dành riêng cho từng tình trạng da, bạn có thể cân nhắc kỹ trước khi mua. Tuy nhiên, nếu bạn có da ngăm đen hoặc rất nhạy cảm với hương liệu, hãy cân nhắc kỹ trước khi sử dụng sản phẩm này.

Cảm nhận sử dụng thực tế kem lót trang điểm Klavuu

Mình đã sử dụng kem lót trang điểm Klavuu màu hồng và thật sự bất ngờ với hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Sau khi bôi, làn da trở nên trắng sáng, làn da đều màu hơn hẳn, căng bóng kiểu Hàn Quốc chứ không bị bóng dầu. 

Khi apply kem lên da, sản phẩm tạo lớp mỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính khó chịu như các dòng kem lót khác trên thị trường. Điều này đặc biệt hữu ích đối với những người có làn da dầu như mình, bởi sản phẩm có khả năng kiểm soát dầu nhờn và che phủ lỗ chân lông rất tốt. Lớp kem nền trên da của mình cũng rất mướt và lâu trôi, giữ được khá lâu trong văn phòng máy lạnh.

Duy chỉ có điều sản phẩm có mùi hơi nồng, tuy nhiên cùng bay đi khá nhanh không quá khó chịu. Bạn nào dị ứng mùi hương mỹ phẩm thì nên cân nhắc một chút nhé!

Tổng thể thì mình vẫn thấy đây là một sản phẩm đáng tiền, chất lượng tốt, êm ái trên da, không gây kích ứng. Những ai ưa lớp trang điểm theo hơi hướng tự nhiên thì nên trải nghiệm em này.

Cảm nhận khi lên trên da của kem lót Klavuu
Cảm nhận khi lên trên da của kem lót nhà Klavuu

Kem lót Klavuu có tốt không? Đánh giá ưu, nhược điểm

Để biết được kem lót của nhà Klavuu có thực sự tốt với làn da hay không, bạn theo dõi những ưu và nhược điểm mà bài viết đánh giá dưới đây:

Ưu điểm

Thiết kế tiện lợi với hộp nhựa nhỏ gọn và nắp nhấn kim loại được bảo vệ bên ngoài, giúp sản phẩm luôn sạch sẽ và an toàn.

Chất kem mỏng nhẹ và khả năng thẩm thấu tốt.

Kiềm dầu hiệu quả mà còn không gây bí khi tán lên da.

Thích hợp cho những ai có làn da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu, bởi vì nó không bị hoà tan vào lớp dầu trên da.

\Thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên.

Klavuu kết hợp 5 tính năng trong 1, bao gồm Primer, Makeup Base, Fixer, Pearl Base, Sunscreen, giúp làn da trông căng bóng và tự nhiên hơn.

Khả năng che khuyết điểm tốt nhất là lỗ chân lông.

Làm mờ các vết thâm mụn, khuyết điểm nhẹ, đồng thời giúp làn da đều màu và nâng tông.

Nhược điểm

Sản phẩm có mùi hương liệu.

Mặc dù có khả năng chống nắng nhưng chỉ số không quá cao.

Từ những đánh giá trên, có thể thấy kem lót trang điểm Klavuu là một sản phẩm trang điểm tốt, chứa đựng các thành phần lành tính và an toàn khi sử dụng trên da. Chất kem che khuyết điểm hiệu quả, giúp che phủ lỗ chân lông, đặc biệt ở vùng T-zone, và kiềm dầu hiệu quả. Mặc dù vẫn có một số khuyết điểm, nhưng đây là những hạn chế không quá nghiệm trọng, có thể khắc phục được.

Cách dùng kem lót Klavuu mịn đẹp

Để đảm bảo hiệu quả và công năng của sản phẩm, việc sử dụng đúng cách là vô cùng quan trọng. Để tận dụng tối đa công dụng của kem lót hãng Klavuu, bạn nên thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Trước tiên, làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và sau đó sử dụng toner để cân bằng độ ẩm trên da.
  • Bước 2: Bạn nên dùng serum hoặc kem dưỡng ẩm để cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da mềm mịn hơn.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem lót trang điểm Klavuu vừa đủ và thoa đều lên da mặt. Bạn có thể sử dụng trực tiếp hoặc trộn kem lót với kem nền để tạo lớp nền mỏng nhẹ hơn.
  • Bước 4: Cuối cùng, để tạo ra một lớp nền hoàn hảo, bạn nên sử dụng cushion hoặc kem nền và phấn phủ. Nếu muốn lớp trang điểm của bạn lâu trôi hơn, bạn có thể sử dụng xịt khóa makeup để bảo vệ lớp trang điểm.

Lưu ý sử dụng và bảo quản

  • Bạn cần dành thời gian để tẩy trang kỹ sau khi sử dụng kem lót của Klavuu. Điều này giúp làm sạch sản phẩm trên da và tránh tình trạng mụn ẩn.
  • Hãy bảo quản kem lót của Klavuu ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và nhiệt độ cao.

Mua kem lót của Klavuu chính hãng ở đâu?

Hiện tại, Klavuu vẫn chưa có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng, bạn có thể lựa chọn một trong những cách sau:

  • Đặt hàng trực tiếp từ Hàn Quốc hoặc nhờ bạn bè, người thân mua hộ là cách tốt nhất.
  • Nếu không, bạn vẫn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay hoặc các bạn chuyên order hàng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Ngoài ra, trên các trang web thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki,… đều có bày bán kem lót trang điểm Klavuu này. Khi mua hàng trên đây, bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi về giá cả và phí vận chuyển.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

365.000 ₫

lazada-buy-now

402.000 ₫

Câu hỏi thường gặp

1. Kem lót Klavuu có tác dụng chống nắng không?  

Kem lót của Klavuu có chỉ số chống nắng SPF30 PA++ giúp tăng cường hiệu quả bảo vệ da của sản phẩm. Tuy nhiên đây là chỉ số chống nắng khá thấp nên để an toàn nhất bạn nên sử dụng một lớp kem chống nắng trước khi dùng kem lót này nhé!

2. Kem lót của Klavuu có thể dùng được cho da mụn không?  

Klavuu có dòng kem lót màu xanh sử dụng được cho da mụn giúp che phủ, làm dịu các nốt mụn đỏ. Bạn chọn đúng sản phẩm để sử dụng, tránh làm tình trạng mụn nặng thêm.

3. Kem lót hãng Klavuu có tác dụng làm trắng da không?  

Kem lót thương hiệu Klavuu không có tác dụng làm trắng da. Sản phẩm này chỉ có tác dụng nâng tone da tức thời. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy làn da được dưỡng mềm mịn, rạng rỡ hơn nếu sử dụng lâu dài.

Lót trang điểm Klavuu là một sản phẩm đáng để thử nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm đẹp chất lượng. Với nhiều màu sắc và các thành phần tự nhiên, kem lót này phù hợp với nhiều loại da và nhu cầu khác nhau. Hãy trải nghiệm kem lót Klavuu và chia sẻ cảm nhận với chúng mình ở dưới phần bình luận nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!