Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta

24.08.2022 - 19:00

Gần đây, DHC Placenta đang là sản phẩm khiến các tín đồ làm đẹp quan tâm và tìm hiểu khá nhiều. Thành phần placenta, hay còn được gọi là nhau thai, được biết đến nhiều nhờ công dụng tuyệt vời trong việc cải thiện sức khỏe cũng như làm đẹp. Nếu trước đây mọi người chỉ dùng các sản phẩm skincare như mặt nạ, kem dưỡng,... có chứa nhau thai thì hiện nay, chị em đã bắt đầu chú trọng dưỡng da từ trong ra ngoài bằng cách  bổ sung viên uống nhau thai để tăng hiệu quả làm đẹp. 

Ở bài viết này, mình sẽ giúp các bạn tìm hiểu được rõ hơn về thành phần nhau thai heo cũng như viên uống nhau thai heo DHC Placenta. Các bạn hãy cùng theo dõi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị và hữu ích về sản phẩm này nhé!

Vài nét về thương hiệu DHC

DHC là thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp số 1 tại Nhật Bản. Các sản phẩm của DHC luôn được các chuyên gia và người sử dụng đánh giá cao bởi sử dụng thành phần an toàn, lành tính và có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. 

Ngoài các sản phẩm viên uống như rau củ, Vitamin C, sáng da đã quá quen thuộc với các chị em thì hôm nay Chanh Tươi sẽ tiếp tục review chi tiết sản phẩm DHC Placenta mà nhãn hàng mới cho ra mắt. Đây cũng là sản phẩm được các Beauty blogger review khá nhiều. Vậy sự thật thì viên uống nhau thai heo DHC Placenta có thật sự hiệu quả? Hãy cùng Chanh Tươi đi phân tích chi tiết các yếu tố về sản phẩm ngay sau đây nhé.

Placenta là gì? Tác dụng của placenta 

1. Placenta & Tác dụng sinh học 

Placenta, hay còn gọi là nhau thai, là cơ quan giúp cung cấp oxy, chất dinh dưỡng và tăng cường miễn dịch cho thai nhi trong tử cung của mẹ, góp phần quan trọng trong việc nuôi dưỡng sự sống mới.

Chiết xuất nhau thai rất giàu các dinh dưỡng như PDRN (polydeoxyribonucleotide), enzym, axit nucleic, axit amin, peptit, vitamin (chủ yếu là nhóm B), khoáng chất và các yếu tố tăng trưởng. Những thành phần giúp kích thích tăng trưởng tế bào và tái sinh, từ đó có những tác dụng dược lý như điều hoà miễn dịch, tăng cường sức đề kháng với bệnh tật, chống viêm, chữa lành vết thương,... Ngoài ra, nhau thai còn giúp điều hoà nội tiết tố, tăng cường sinh lực, chống nhiễm khuẩn và giảm đau. Hiện nay, chiết xuất nhau thai hoặc các tế bào gốc từ nhau thai được chiết xuất và sử dụng với nhiều phương pháp khác nhau trong việc điều trị, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. .

2. Tác dụng trong làm đẹp 

Ngoài việc cải thiện sức khỏe, các dưỡng chất trong chiết xuất nhau thai còn có công dụng làm đẹp hiệu quả. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng chiết xuất nhau thai dễ dàng hấp thụ, khi tiêm trực tiếp dưới da còn có tác dụng trẻ hoá, phục hồi làn da, chống nám và điều trị sẹo lồi. 

Khi bổ sung ngoài da hoặc qua đường uống, nhau thai có tác dụng chống oxy hoá, hỗ trợ tái tạo tế bào và sản sinh collagen, giúp ngăn ngừa và giảm các dấu hiệu lão hoá. Đồng thời, nhau thai cũng duy trì độ ẩm và giúp cho làn da sáng hơn nhờ cơ chế tác động giảm sự tổng hợp hắc tố (melanin) gây ra các vết nám. Duy trì bổ sung placenta lâu dài có tác dụng giúp cho làn da khỏe mạnh, căng mịn và trắng sáng hơn. 

Đối với những làn da bị mụn, nhau thai cũng có tác dụng kháng viêm, giúp làm mờ các vết thâm và tổn thương do mụn gây ra. 

3. Các loại placenta trong các sản phẩm làm đẹp

Thấu hiểu được đặc tính và các công dụng tuyệt vời của nhau thai, nhiều thương hiệu đã phát triển các dòng sản phẩm từ chiết xuất nhau thai heo, cừu và ngựa. Mỗi loại nhau thai sẽ có đặc điểm khác nhau, song nhau thai heo là loại nhau thai được ứng dụng nhiều nhất trong các loại kể trên. Đây được xem là nguồn nhau thai có độ tương thích cao và khả năng hấp thụ tốt hơn các nguồn khác. Bởi tinh chất nhau thai heo được chứng minh có sự tương thích nhất so với cơ thể người. Điều này giúp khi sử dụng sản phẩm sẽ kích thích vào các mô, cơ quan theo cơ chế tương tự như hormone được tiết ra từ các tuyến nội tiết trong cơ thể người. Đó là một tác dụng tích cực trong việc cân bằng nội tiết, làm đẹp da và tăng cường miễn dịch.

Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta

Viên uống nhau thai heo DHC Placenta là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn và chất lượng của các thành phần. Viên uống tinh chất nhau thai heo của DHC không chỉ bổ sung các dưỡng chất giúp làm đẹp da, duy trì tốt nhất thể trạng của da dưới tác động của tuổi tác mà còn cải thiện cả sức khỏe đem lại vẻ tươi trẻ rạng rỡ hơn từng ngày.  

DHC Placenta

1. Kết cấu, mùi hương

Viên uống có kết cấu dạng viên nang mềm, kích thước nhỏ và đặc biệt có mùi kiểu giống thuốc nhưng lại rất dễ uống. Sản phẩm được đóng gói dạng túi zip tiện lợi khi mang theo và tránh bị oxy hóa.

2. Thành phần

Mỗi viên nang mềm có chứa:

  • Bột chiết xuất nhau thai heo cô đặc: 120mg
  • Tocotrienol: 2,6mg
  • Vitamin B2 (riboflavin): 0,5mg
  • Phụ liệu: dầu oliu, sáp ong (INS 901), ester glycerin acid béo (INS 475), gelatin, glycerin (INS 422

Thành phần chính của sản phẩm là 360mg bột cô đặc nhau thai heo trong mỗi 2 viên uống. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng bổ sung vitamin B2, tocotrienol (một dạng của vitamin E) cùng dầu olive và sáp ong. Công thức sản phẩm giúp tăng độ ẩm cho da, giữ cho bề mặt da vẻ căng bóng, mịn màng. Đây là sản phẩm rất tốt cho phụ nữ để giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp trước tác động của lão hóa muốn giữ lại vẻ đẹp và giữ gìn sức khỏe..   

Với những thành phần trên viên uống nhau thai heo DHC được điều chế để dễ hấp thụ vào cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh bằng việc bổ sung dưỡng chất và hỗ trợ phục hồi các dấu hiệu lão hóa hiệu quả nhất. 

3. Công dụng

  • Tăng cường độ ẩm cho da
  • Chế ngự melanin, tác nhân gây nám và sạm da
  • Giữ cho da được khỏe mạnh, cải thiện dần độ căng bóng của làn da
  • Cải thiện lưu thông máu và trao đổi chất
  • Cân bằng nội tiết, cải thiện hooc-mon, kiểm soát nồng độ cholesterol xấu
  • Ngăn ngừa xơ vữa động mạch cũng như các bệnh liên quan đến tim mạch
  • Tăng cường chức năng gan
  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể 

Viên uống được đóng gói theo 2 dạng liệu trình: 20 ngày hoặc 30 ngày. Tùy vào nhu cầu và mục tiêu sử dụng của chính mình mà bạn có lựa chọn phù hợp nhé!

4. Đối tượng sử dụng

  • Phù hợp với nữ giới trong độ tuổi từ 25- 45
  • Phụ nữ ở độ tuổi trưởng thành có nhu cầu chăm sóc và cải thiện sức khỏe đều có thể sử dụng
  • Phụ nữ muốn làm đẹp da như da khô, da nám, sạm da,…
  • Phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh nên sử dụng để hạn chế các triệu chứng nặng

5. Cảm nhận thực tế khi sử dụng

Mình sẽ chia sẻ với các bạn về quá trình sử dụng cũng như sự thay đổi của da mình sau khi uống Placenta của DHC, các bạn cùng theo dõi nhé:

  • Tình trạng da khi sử dụng: Da dầu thiếu nước, có đốm nâu, tàn nhang mờ, môi thường xuyên bong tróc
  • Thời gian sử dụng: 3 tháng 
  • Độ tuổi sử dụng: 28 tuổi

Kết quả sử dụng:

Mình nhận thấy kết quả sử dụng sản phẩm bắt đầu từ tuần thứ 3. Hai bên mặt và phần trán mịn màng hơn, khi dùng cushion hoặc kem chống nắng trông rất mướt, cảm giác da mặt căng bóng trông thực sự bất ngờ. Phần khóe miệng và đuôi mắt cũng bớt trùng hơn trước.

Sau khi kiên trì và chăm sử dụng sản phẩm mỗi ngày, đến thời điểm tháng thứ 3 mình thấy da hồng hào và sáng hơn. Cải thiện nhìn rõ ràng nhất là những đốm tàn nhang phần gò má và cánh mũi nhạt hẳn đi, nếu không nhìn kỹ thì sẽ không thấy da mình có đốm nâu.

Về tình trạng da lúc khô lúc nhờn thì cũng được cải thiện hơn, mình dần dần cũng ít phải sử dụng giấy thấm dầu da mặt hàng ngày.

Với đôi môi thường xuyên bị khô, bong da của mình cũng có sự thay đổi trở nên mềm hơn, ít bị căng môi, đánh son cũng không còn bị nếp và nhìn tự nhiên hơn rất nhiều nhé.

Còn một điều mà mình rất ưng nữa khi dùng em Placenta DHC đó là “bị” đúng hẹn và không bị đau bụng nhiều như trước, thấy người khoẻ hơn, ăn ngủ ngon hơn hẳn nữa.  

Vì thế sau 3 tháng sử dụng thì mình đánh giá đây là sản phẩm rất đáng để mọi người mua và dùng thử đó nha. Liệu trình sử dụng tối thiểu từ 2-3 tháng. Sau đó nghỉ khoảng 2 tuần rồi lại sử dụng tiếp.

DHC Placenta

6. Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Thành phần nhau thai heo được cô đặc nên rất dễ uống và đạt hiệu quả hấp thụ cao
  • Kích cỡ viên uống nhỏ nhắn, tiện lợi mang theo mọi lúc, mọi nơi.
  • Cải thiện làn da đẹp hơn, điều hòa nội tiết tốt 
  • Sử dụng lâu dài sẽ đem lại hiệu quả chống lão hóa cao
  • DHC Placenta có dạng viên đặt trong túi zip rất tiện lợi để sử dụng và mang đi mọi lúc mọi nơi

Nhược điểm:

  • Mùi hơi giống mùi thuốc
  • Phải nhớ uống 3 viên/ngày
  • Mức độ hiệu quả nhanh chậm tùy thuộc vào từng cơ địa khác nhau

7. Hướng dẫn sử dụng

Cách dùng

Hàm lượng khuyến nghị của sản phẩm là 3 viên/ngày, uống với nước hoặc nước ấm. Thời điểm thích hợp nhất để uống viên nhau thai heo DHC là sau bữa ăn khoảng 30 phút - 1 tiếng. Thời điểm này cơ thể có thể hấp thụ các dưỡng chất trong viên uống được tốt nhất.

DHC Placenta

Giải đáp một số thắc mắc về sản phẩm DHC Placenta

1. Tại sao viên uống DHC Placenta sử dụng nhau thai heo thay vì các loại nhau thai khác?

Thứ nhất, nhau thai heo được đánh giá là có tính ổn định bởi công nghệ chiết xuất và ứng dụng nhau thai heo được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại, giúp ngữ nguyên được thành phần các chất có trong nhau thai heo.

Thứ hai, Placenta luôn đảm bảo nguồn cung dồi dào hơn so với những loại nhau thai còn lại bởi vậy sẽ hạn chế tình trạng sản xuất bị khó khăn nên sẽ có mức giá thành phải chăng hơn.

Hơn nữa, nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản đã chứng minh được rằng nhau thai heo có sự đồng nhất với nhau thai người. Nhờ đó mà cơ thể có thể dễ dàng hấp thụ nhau thai heo hơn và nhanh chóng đem lại hiệu quả hơn.

2. Collagen DHC và Placenta DHC cái nào tốt hơn?

Cùng là 2 sản phẩm có thành phần vô cùng giàu chất dinh dưỡng mang đến tác dụng tốt trên da nhưng viên uống Collagen DHC và viên uống nhau thai DHC Placenta lại có những tác động riêng biệt đối với cơ thể, cụ thể hơn:

- Viên uống DHC Collagen: 

Mỗi 6 viên chứa tới 2050mg collagen peptide, giúp cải thiện độ đàn hồi làn da và thúc đẩy liên kết giữa các mô tế bào giúp xương chắc khỏe. 
Vai trò: Thực phẩm bổ sung collagen chính là giúp cơ thể trực tiếp bổ sung lượng collagen thiếu hụt để ngăn ngừa quá trình lão hoá, tập trung vào tăng cường độ đàn hồi của da.

- Viên uống DHC Placenta: 

Chứa 120mg nhau thai heo cao cấp trong mỗi viên nang mềm, giúp hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm các dấu hiệu lão hóa, cân bằng sắc tố da và điều hòa nội tiết cho phụ nữ. 

Vai trò: trực tiếp giúp tăng sinh tế bào gốc mới khoẻ mạnh từ đó giúp cơ thể gián tiếp sản sinh thêm lượng collagen, hỗ trợ giảm thâm nám, làm sáng da, điều hoà nội tiết tố, giúp chữa lành tổn thương tế bào cũ và duy trì nét thanh xuân cho làn da.

Từ thành phần và vai trò của 2 sản phẩm mình đã phân tích ở trên có thể thấy giữa Collagen và Placenta của DHC thì không có loại nào được đánh giá là tốt hơn cả. Vậy nên  bạn cần hiểu rõ cơ thể mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng và nhu cầu của bản thân. Ngoài ra,  các bạn có thể dùng kết hợp cả 2 sản phẩm để đạt được hiệu quả tốt nhất.

3. Mua viên uống nhau thai heo chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ bán sản phẩm thuộc thương hiệu của DHC. Thế nhưng để đảm bảo chắc chắn không mua phải hàng giả hàng nhái thì Chanh Tươi luôn khuyên các bạn nên mua sản phẩm tại các gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử lớn và uy tín. Hiện tại, sản phẩm chỉ đang được bán độc quyền tại gian hàng chính hãng của DHC tại Shopee Mall

Link mua tham khảo tại đây:

DHC Placenta

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

385.000 ₫

Riêng tại Shopee đang có chương trình ưu đãi nhập mã giảm giá [DHCO82022] giảm 10% cho đơn từ 350K( Áp dụng cho tất cả các sản phẩm của thương hiệu DHC), các bạn cùng tham khảo thêm nhé.

Tổng kết

Chanh Tươi đã phân tích và sưu tầm khá nhiều các thông tin liên quan đến sản phẩm mỹ phẩm của DHC, đặc biệt là sản phẩm viên uống nhau thai heo trong bài viết này. Mong rằng những gì mình đã chia sẻ sẽ giúp ích được các bạn trong quá trình tìm kiếm thông tin và lựa chọn trải nghiệm sản phẩm DHC Placenta.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!